meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

ĐHĐCĐ của Chứng khoán Trí Việt: Kế hoạch doanh thu 62 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 16 tỷ đồng

Thứ ba, 20/06/2023-11:06
Trong năm nay, Chứng khoán Trí Việt đặt kế hoạch doanh thu là 62 tỷ đồng cùng 16 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Theo dự kiến, công ty sẽ chia cổ tức không quá 10% vốn điều lệ, dựa trên kết quả kinh doanh và lợi nhuận sau thuế sau khi đã trích lập các quỹ và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính theo quy định. 

Theo Tổ Quốc thông tin, Công ty cổ phần Chứng khoán Trí Việt (mã chứng khoán: TVB) vào ngày 17/6 đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023. Được biết, cuộc họp đã diễn ra thành công với sự tham dự của 45 cổ đông, đại diện cho hơn 61,3 triệu cổ phiếu của Chứng khoán Trí Việt, chiếm tỷ lệ 54,68% tổng số cổ phần của công ty. Do đó, căn cứ quy định của Luật Doanh nghiệp và Điều lệ công ty, cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 đã đủ điều kiện tiến hành.

Trong đại hội vừa qua, các cổ đông đã thông qua việc mua lại cổ phiếu cũng như giảm vốn điều lệ, mục đích là ổn định giá cổ phiếu, phát triển một cách tinh gọn và bền vững. 


Công ty cổ phần Chứng khoán Trí Việt (mã chứng khoán: TVB) vào ngày 17/6 đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 với sự tham dự của 45 cổ đông, đại diện cho hơn 61,3 triệu cổ phiếu
Công ty cổ phần Chứng khoán Trí Việt (mã chứng khoán: TVB) vào ngày 17/6 đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 với sự tham dự của 45 cổ đông, đại diện cho hơn 61,3 triệu cổ phiếu

Các cổ đông với sự đồng thuận và nhất trí cao đã thông qua nhiều tờ trình quan trọng trong Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023. Đáng chú ý, các cổ đông cũng đã thông qua việc chấp thuận cho Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý tài sản Trí Việt cùng với 2 cá nhân khác là bà Phạm Thị Thanh Huyền (Chủ tịch Chứng khoán Trí Việt) và bà Phạm Thanh Hoa (Thành viên HĐQT Chứng khoán Trí Việt) được nhận chuyển nhượng loạt cổ phiếu có quyền biểu quyết của Chứng khoán Trí Việt mà không phải thực hiện việc chào mua công khai.

Trong đại hội lần này, các cổ đông cũng ủng hộ mạnh mẽ việc mua lại cổ phiếu nhằm giảm vốn điều lệ, từ đó ổn định giá cổ phiếu đang lưu hành trên thị trường. Theo dự kiến, công ty này sẽ mua lại tối đa 5 triệu cổ phiếu, Hội đồng Quản trị sẽ quyết định thời gian thực hiện. Tuy nhiên, việc này nhiều khả năng sẽ được tiến hành ngay trong năm nay sau khi được sự chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước. Ngoài ra, thời gian giao dịch cũng không quá 30 ngày kể từ ngày bắt đầu thực hiện giao dịch với phương thức giao dịch được thực hiện là khớp lệnh hoặc thỏa thuận.

Tất cả những vấn đề có liên quan đến việc mua lại cổ phiếu để giảm vốn của Chứng khoán Trí Việt đều được các cổ đông ủy quyền cho Hội đồng Quản trị quyết định. 


Trong năm nay, Chứng khoán Trí Việt đặt kế hoạch doanh thu là 62 tỷ đồng cùng 16 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế; trong khi năm trước công ty đạt 157 tỷ đồng doanh thu và lỗ sau thuế 318 tỷ đồng
Trong năm nay, Chứng khoán Trí Việt đặt kế hoạch doanh thu là 62 tỷ đồng cùng 16 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế; trong khi năm trước công ty đạt 157 tỷ đồng doanh thu và lỗ sau thuế 318 tỷ đồng

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023, đại diện Ban lãnh đạo của Chứng khoán Trí Việt đã trực tiếp trả lời câu hỏi của các cổ đông. Theo đó, Ban lãnh đạo cho biết, công ty trong thời gian qua đã đưa ra nhiều biện pháp phù hợp để nâng cao hoạt động kinh doanh và cải thiện hình ảnh, từ đó thúc đẩy yếu tố nội tại của cổ phiếu. Bên cạnh đó, công ty cũng đã hoàn thiện cơ cấu tổ chức và bộ máy nhân sự, đồng thời tiến hành tái cấu trúc hoạt động kinh doanh, duy trì định hướng chú trọng tập trung vào lĩnh vực thế mạnh và nâng cao hiệu quả sử dụng về nguồn lực con người và nguồn lực tài chính. 

Trong đại hội, công ty cũng thể hiện rõ những nỗ lực về việc giải quyết các vướng mắc về thủ tục hành chính, hoàn thành việc công bố báo cáo tài chính của năm 2022 đã kiểm toán. Đồng thời, Chứng khoán Trí Việt cũng đang làm việc với Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE), mục đích là sớm đưa cổ phiếu TVB ra khỏi diện hạn chế giao dịch. 

Tính từ ngày 23/5 đến nay, cổ phiếu TVB của Chứng khoán Trí Việt dù bị hạn chế giao dịch nhưng thị giá vẫn tăng trong khoảng 20% đến 25%. Trong khi đó, VN-Index cũng tăng từ 4% cho đến 5%. Giá cổ phiếu TVB so với thời điểm cuối năm ngoái cũng đã tăng khoảng 55%.

Kế hoạch sản xuất kinh doanh 2023: 62 tỷ đồng doanh thu và 16 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế 

Trong thời gian tới, Chứng khoán Trí Việt tiếp tục thực hiện chiến lược tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi và sử dụng hiệu quả nguồn vốn của công ty cùng với các nguồn lực khác. Theo đó, bên cạnh việc tập trung vốn và nguồn lực cho việc đầu tư tự doanh, trung tâm phân tích, Ban lãnh đạo công ty cũng đề ra định hướng trong thời gian tới sẽ tiếp tục tái cơ cấu tổ chức nhân sự, duy trì việc ổn định tình hình kinh doanh và phát huy hiệu quả các thế mạnh vốn có.


Bà Phạm Thị Thanh Huyền - Chủ tọa đại hội cũng là Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán Trí Việt trực tiếp trả lời câu hỏi tại Đại hội
Bà Phạm Thị Thanh Huyền - Chủ tọa đại hội cũng là Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán Trí Việt trực tiếp trả lời câu hỏi tại Đại hội

Trong năm nay, Chứng khoán Trí Việt đặt kế hoạch doanh thu là 62 tỷ đồng cùng 16 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Trong năm 2022, công ty ghi nhận 157 tỷ đồng doanh thu và lỗ sau thuế 318 tỷ đồng. Theo dự kiến, công ty sẽ chia cổ tức không quá 10% vốn điều lệ, dựa trên kết quả kinh doanh và lợi nhuận sau thuế sau khi đã trích lập các quỹ và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính theo quy định. 

Với những kế hoạch và mục tiêu đề ra, ban Tổng giám đốc của Chứng khoán Trí Việt cam kết bằng nguồn lực sẵn có cùng với sự đoàn kết, đồng lòng và quyết tâm của các cán bộ nhân viên, công ty sẽ nhanh chóng vượt qua được khó khăn và thách thức, hoạt thành nhiệm phụ được các cổ đông và Hội đồng Quản trị giao phó trong đại hội lần này. Đồng thời, công ty cũng chú trọng vào việc bảo vệ và phát triển thương hiệu Chứng khoán Trí Việt thịnh vượng và cùng các cổ đông, nhà đầu tư cam kết gắn bó lâu dài. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Nghịch lý: Nhiều địa phương số người đăng ký mua NOXH ít hơn lượng căn hộ hiện có

4 giờ trước

Khó khăn trong huy động vốn khiến nguồn cung bất động sản sụt giảm

4 giờ trước

Được rao bán 1 tỷ đồng/m2, nhà ven Hồ Tây có dễ thanh khoản?

4 giờ trước

Mô hình bất động sản chia nhỏ: Chưa có hành lang pháp lý để bảo vệ nhà đầu tư

5 giờ trước

TP. HCM mở rộng cung đường “tử thần” để xóa điểm đen ùn tắc, tai nạn giao thông

5 giờ trước