meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công Ty Tnhh Thanh Thành Đạt: Thông Tin về Thanh Thành Đạt

Thứ sáu, 18/02/2022-10:02
Với quãng đường hơn 20 năm hoạt động, Công ty Thanh Thành Đạt đã đạt được những thành tích đáng nể, đóng góp nhiều lợi ích chung cho cộng đồng và xã hội. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những hoạt động cũng như các sản phẩm tiềm năng của Thanh Thành Đạt thông qua bài viết dưới đây. 

Khái quát về Công ty TNHH Thanh Thành Đạt

Năm 2002, vợ chồng ông Trần Quang Luận cùng bà Cao Thị Thanh quyết định khởi nghiệp khi thành lập Công ty TNHH Thanh Thành Đạt. Công ty được định hướng hoạt động với ngành nghề kinh doanh buôn bán lâm sản và chế biến thép. Sau đó, Thanh Thành Đạt nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, không ngừng đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nhà máy sản xuất Gỗ MDF HDF; đầu tư xây dựng khu đô thị sinh thái và kinh doanh bất động sản; xây dựng, cảng biển, vận tải biển, vận tải đường bộ;...





Ông Trần Quang Luận - Tổng Giám Đốc Công ty Thanh Thành Đạt
Ông Trần Quang Luận - Tổng Giám Đốc Công ty Thanh Thành Đạt

Các sản phẩm công ty này đưa ra thị trường chủ yếu là vật liệu xây dựng, nguyên liệu giấy,... không chỉ phổ biến trong nước mà đã có mặt tại các thị trường nước ngoài như Trung Quốc, Thái Lan, Lào,... Với mục tiêu mở rộng thị trường và quy mô hoạt động, công ty xây dựng các nhà máy tại nhiều tỉnh thành khu vực Bắc Miền Trung và sang khu vực nước Lào. Định hướng tương lai sẽ trở thành “doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy trồng rừng, khai thác chế biến gỗ, vận tải đường bộ và đường biển, xây dựng, bất động sản, cơ khí kết cấu thép và dịch vụ làm chủ lực, tạo thế phát triển bền vững”.

Thanh Thành Đạt được lãnh đạo bởi đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ nhân viên đạt trình độ chuyên môn cao. Tổng Giám đốc ông Trần Quang Luận đã dẫn dắt và "chèo lái" doanh nghiệp phát triển một cách bền vững trên thị trường. Theo thông tin trên trang chủ công ty, số lượng nhân viên ban đầu chỉ khoảng 50 người, đến năm 2018 công ty đã đạt hơn 2000 cán bộ nhân viên. Cũng theo đó là sự phát triển của doanh thu khi đạt mức hơn 2.000 tỷ đồng. 

Tầm nhìn: Thanh Thành Đạt luôn có định hướng phát triển rõ ràng. Khẳng định mục tiêu sẽ trở thành công ty tư nhân hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu thị trường. Đặc biệt, các hoạt động khai thác chế biến gỗ, trồng rừng, vận tải đường bộ, dịch vụ được tập trung đầu tư để phát triển bền vững.

Sứ mệnh: Nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh. Song song với đó là đầu tư phát triển nguồn nhân lực cho công ty. Quan tâm, chăm sóc đời sống tinh thần nhân sự và đào tạo chuyên môn cho cán bộ nhân viên. Từ đó, tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho cả doanh nghiệp và cộng đồng.

Trong giai đoạn từ 2016 đến 2019, doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng khá nhanh. Mức tăng trưởng rất đồng đều từ quy mô hoạt động, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu và doanh thu. Tổng tài sản trong 4 năm này của Thanh Thành Đạt đã tăng 34%, vốn chủ sở hữu tăng đến 58% và doanh thu tăng lên 65% so với các năm trước. Tuy nhiên, ghi nhận về mức lãi thuần các năm còn khá thấp. Chỉ dao động trên dưới 1 tỷ đồng, năm 2019 đạt mức cao nhất là 1.52 tỷ đồng. Theo thông tin ghi nhận vào ngày 04/3/2022, vốn điều lệ của Công ty TNHH Thanh Thành Đạt đã đạt mức 905.2 tỷ đồng. Ông Trần Quang Luận và bà Cao Thị Thanh cùng nhau nắm giữ và chia đều tỷ lệ sở hữu vốn.

Những sự kiện đánh dấu sự phát triển doanh nghiệp

Trong quãng đường hình thành của Công ty TNHH Thanh Thành Đạt từ năm 2002 đến nay. Doanh nghiệp này đã liên tục tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Thanh Thành Đạt đang trở nên lớn mạnh và góp tên tuổi của mình lên vị trí hàng đầu của thị trường. 


Logo Công ty TNHH Thanh Thành Đạt
Logo Công ty TNHH Thanh Thành Đạt
  • Ngày 30 tháng 01 năm 2002, Tổng công ty TNHH Thanh Thành Đạt được thành lập, ông Trần Quang Luận làm tổng giám đốc công ty. 
  • Năm 2004, Công ty TNHH nguyên liệu giấy Nghệ An được thành lập và thành công đi vào hoạt động.
  • Năm 2005, Nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu và trồng rừng Quỳnh Thiện được đầu tư xây dựng và bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất.
  • Năm 2007, Thanh Thành Đạt tiếp nhận và quản lý Trung tâm kế thừa và ứng dụng y học cổ truyền Thanh Thành Đạt. Đến tháng 11, Nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu và làng nghề Phổ Hải được xây dựng hoàn thiện và đi vào hoạt động. 
  • Tháng 7 và tháng 10 năm 2008, đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động lần lượt Nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu Lễ Môn và Nhà máy chế biến gỗ dăm xuất khẩu Quảng Phú.
  • Đầu năm 2009, Chi nhánh sản xuất, thương mại và làng nghề Thành Đạt được thành lập và đi vào hoạt động. Đến ngày 12/6/2009, công ty đầu tư xây dựng Nhà máy gạch Tuynel Nghi Xuân.
  • Tháng 2 năm 2010, Trung tâm giống chất lượng cao Bắc Trung Bộ được thành lập bởi Thanh Thành Đạt.
  • Năm 2011, công ty nhận chuyển nhượng Công ty Cổ phần Xây dựng và Tư vấn thiết kế Đường Bộ Nghệ An. Tháng 11/20011, tiếp nhận và quản lý Công ty Cổ phần vận tải Ô tô Nghệ An. 
  • Tháng 8 năm 2012, chi nhánh công ty TNHH Thanh Thành Đạt – Nhà máy chế biến gỗ tiêu dùng và xuất khẩu Kỳ Anh tại huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh được đưa vào hoạt động sản xuất. Tiếp tục đầu tư vào nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa và đưa vào hoạt động.
  • Tháng 4 năm 2013, Nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu Nghi Sơn 2 bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất.
  • Trong năm 2016 Thanh Thành Đạt thành lập 3 công ty bao gồm: Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng Thanh Thành Đạt (10/6); Công ty Cổ phần gỗ MDF Thanh Thành Đạt Vũ Quang (21/10); Công ty Cổ phần gỗ MDF Nghệ An (17/11). Cùng năm này Công ty TNHH TM và DV Vận tải Lam Hồng được thành lập. 

Khởi công dự án Nhà máy gỗ ván ép MDF, HDF
Khởi công dự án Nhà máy gỗ ván ép MDF, HDF
  • Năm 2017, tiếp tục mở rộng quy mô doanh nghiệp khi thành lập liên tục nhiều công ty và nhà máy. Bao gồm: Công ty Cổ phần Thương mại Bảo Thành Đạt;  Công ty TNHH một thành viên Lâm sản Quảng Trị;  Xí nghiệp chế tạo cơ khí;  Công ty Cổ phần thương mại Bảo Thành Đạt; Công ty TNHH một thành viên Lâm sản Hải Lăng; Công ty Cổ phần gỗ Okal Quảng Bình; Nhà máy chế biến gỗ Lâm sản Đồng Lê.
  • Năm 2018, tiếp nhận vận hành Công ty TNHH Chế biến Lâm sản Lam Sơn.
  • Năm 2019, đầu tư dự án Nhà máy sản xuất đồ gỗ cao cấp xuất khẩu tại khu D, Khu công nghiệp Nam Cấm, Nghi Lộc, Nghệ An

Những thành tựu của Công ty Thanh Thành Đạt

Công ty TNHH Thanh Thành Đạt đã vinh dự khi tạo nên nhiều thành tích nổi bật, nhận về những giải thưởng, bằng khen quan trọng từ nhà nước và các đơn vị uy tín. Kể từ năm 2010, công ty và các lãnh đạo chủ chốt đã liên tục được trao tặng danh hiệu và bằng khen như:

Nhận bằng khen "Đã có thành tích xuất sắc vì sự phát triển của doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Nghệ An" do Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trao tặng.

Trở thành doanh nghiệp trong Top 20 doanh  nghiệp xuất sắc nhất. Nhận Cúp vàng và bằng khen Hội nhập Kinh tế Quốc tế lần thứ hai năm 2010 từ Bộ trưởng Bộ Công thương.

Ông Trần Quang Luận đạt giải thưởng “Ngôi sao kinh doanh Việt Nam năm 2010” dược Uỷ ban Quốc gia về hợp tác Kinh tế Quốc Tế chứng nhận.

Hội doanh nhân trẻ Việt nam cùng Uỷ ban Hợp tác Kinh tế Quốc tế tặng Cúp vàng và Chứng nhận doanh nghiệp thuộc top 200 doanh nghiệp tiêu biểu đạt giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt” năm 2010 và năm 2011.

UBND tỉnh Nghệ An trao tặng Bằng khen cho doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc đạt danh hiệu “Cúp vàng Doanh nhân xứ Nghệ” các năm 2009, năm 2010, năm 2011, năm 2015;

Năm 2016, Chủ Tịch Nước trao tặng "Huân Chương Lao động hạng III" cho cá nhân Tổng giám đốc Trần Quang Luận và tập thể Công ty TNHH Thanh Thành Đạt “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2015, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc”

Năm 2018, Thủ Tướng Chính Phủ tặng bằng khen cho doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong công việc thực hiện nghị quyết số 26- NQ/TK của Ban chấp hành trung ương về Nông nghiệp, Nông sản, Nông thôn. 

Các công trình, dự án nổi bật

Được đặt trụ sở tại tỉnh Nghệ An, công ty Thanh Thành Đạt bắt đầu với những dự án xây dựng tại địa phương. Những dự án đều được đảm bảo tiêu chuẩn ở các giai đoạn để tạo nên sản phẩm tốt nhất. Có thể kể đến như: Khu chung cư và nhà ở liền kề tại phường Hưng Bình, TP. Vinh có quy mô 10.265,51 m2; Nhà máy sản xuất đồ gỗ cao cấp xuất khẩu tại khu D, KCN Nam Cấm, Nghi Đồng – Nghi Lộc; Nhà máy sản xuất gỗ ván sợi MDF Anh Sơn; Khu chung cư thương mại cao tầng Nguyễn Sỹ Sách – TP Vinh; Khu công nghiệp Đông Hồi, Thị Xã Hoàng Mai;...


Khu chưng cư thương mại cao tầng Nguyễn Sỹ Sách – TP. Vinh
Khu chưng cư thương mại cao tầng Nguyễn Sỹ Sách – TP. Vinh

Khởi công dự án Nhà máy sản xuất gỗ ván sợi MDF Anh Sơn – Nghệ An
Khởi công dự án Nhà máy sản xuất gỗ ván sợi MDF Anh Sơn – Nghệ An

Thông tin liên hệ 

Công ty TNHH Thanh Thành Đạt

Địa chỉ: Số 34 – Nguyễn Sỹ Sách – Phường Hưng Bình – Thành phố Vinh – Tỉnh Nghệ An.

Tel: 02383536373  

Fax:  02383536373

Email: Info@thanhthanhdat.com.vn

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước