meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong - Chất lượng sản phẩm là nền tảng

Thứ năm, 17/02/2022-13:02
Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong không chỉ là một công ty uy tín về lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, mà còn tạo dựng được niềm tin vững chắc ở khách hàng trong lĩnh vực cung ứng và quản lý nguồn lao động đi làm việc ở nước ngoài. Vậy công ty này đã đạt được những thành tựu gì để có được vị thế như ngày nay? Dưới đây là một số thông tin và dự án nổi bật của Hải Phong.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong là?

  • Địa điểm: 
    • Trụ sở chính: 713 Lạc Long Quân - Phú Thượng, Q.Tây Hồ, TP. Hà Nội.
    • Địa chỉ liên hệ: Tầng 4, Tòa nhà ô tô Việt Hồng, 19 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Liên hệ:
    • Điện thoại: 18006770
    • Email: info@haiphongjsc.com.vn

Lịch sử phát triển của Hải Phong

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong được thành lập vào ngày 04/04/2003 bởi bà Lê Thị Hợi. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Hải Phong JSC không ngừng tăng cường mối quan hệ với nhiều đối tác trong và ngoài nước để tạo ra các giá trị bền vững. 

Hải Phong đang từng bước hoàn thiện mình để trở nên phù hợp với chuẩn mực không chỉ trong nước mà còn quốc tế, đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp phát triển hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực Xây dựng công trình ngầm, Xúc tiến đầu tư, Đào tạo, và Phái cử thực tập sinh - kỹ sư sang Nhật Bản làm việc. 


Hải Phong - Tương lai cho bạn
Hải Phong - Tương lai cho bạn

Công ty luôn cố gắng để gửi đến khách hàng các sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo nhất; mang đến sự hài lòng và đóng góp phần nhỏ vào sự thành công của quý khách hàng, doanh nghiệp ​​cùng phương châm kinh doanh “Sự tin tưởng của khách hàng được đặt lên hàng đầu”.

Các đơn vị, tập đoàn lớn liên kết cùng Hải Phong JSC

Hải Phong JSC luôn cam kết sẽ nỗ lực mang lại những giá trị thiết thực và lợi ích cho bên khách hàng, đối tác, cổ đông và cả nhân viên. Qua đó, thúc đẩy thị trường xây dựng và giáo dục phát triển vững mạnh và lâu dài. Đặc biệt, doanh nghiệp còn liên kết làm việc với các đơn vị lớn:

  • Bộ xây dựng
  • Bộ giao thông vận tải
  • Bộ quốc phòng
  • Bộ giáo dục và đào tạo
  • Bộ lao động thương binh xã hội
  • Văn phòng JICA Nhật Bản
  • Văn phòng chính phủ
  • Bộ Công an
  • Các trường cao đẳng, đại học khắp Việt Nam

Lĩnh vực hoạt động của Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong

Công ty cp đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ toàn diện và đồng bộ, hướng đến hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có thể kể đến các lĩnh vực tiêu biểu như:

  • Xây dựng dân dụng và công nghiệp, công trình sản xuất vật liệu xây dựng, công trình cấp nước đô thị,hạ tầng đô thị, giao thông, thủy lợi.
  • Cung ứng và quản lý nguồn lao động làm việc tại nước ngoài.
  • Giáo dục nghề nghiệp cho học viên, đào tạo ngoại ngữ và tư vấn giáo dục.

Hải Phong JSC hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. Đến năm 2009, công ty bắt đầu hoạt động về Tư vấn đầu tư. Tới 2010, Hải Phong được cấp phép đưa nhân lực làm việc sang nước ngoài và chính thức được Phái cử Thực tập sinh - Kỹ sư sang Nhật Bản làm việc. Đến năm 2018, Hải Phong có tổng số vốn điều lệ là 600 tỉ đồng (khoảng 30 triệu USD), với 200 cán bộ nhân viên đang làm việc tại trụ sở Hà Nội và có 06 chi nhánh ở Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Tokyo, và Nagoya (Nhật Bản).   ​


Hải Phong đang trên đường phát triển công ty làm việc đa lĩnh vực
Hải Phong đang trên đường phát triển công ty làm việc đa lĩnh vực

Các dự án nổi bật của Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong

Xây dựng công trình ngầm

Trong mảng xây dựng công trình ngầm, công ty có nhiệm vụ cho thuê máy móc thiết bị công trình ngầm, tư vấn thiết kế công trình ngầm, nhập khẩu máy móc, thiết bị phụ gia công trình ngầm.

Một số thành quả nổi bật của Hải Phong trong lĩnh vực này:

Hải Phong đã tham gia Dự án Cải tạo hệ thống nước thải khu công nghiệp Yên Xá, Sông Nhuệ, Sông Lừ Hà Nội. Ngoài ra, Công ty được Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) ủy quyền và tổ chức hội thảo thường xuyên, hỗ trợ triển khai Dự án kỹ thuật “Thành lập Trung tâm đào tạo và phát triển Thoát nước Việt Nam” tại một số tỉnh thành trên cả nước, đồng thời, tổ chức hội thảo về công trình ngầm ở nhiều trường đại học khắp Việt Nam.​​


Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá
Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá
Có thể là bạn sẽ cần:

Xúc tiến đầu tư

Về mảng hoạt động này, Hải Phong rất nổi bật về thành tự mình đã đạt được. Công ty đã ký hợp đồng và hợp tác với hơn 20 đối tác, xúc tiến hơn 18 dự án đầu tư và xúc tiến 7 dự án thương mại. Một số dự án tiêu biểu làm nên thương hiệu của Hải Phong JSC phải kể đến AEON MALL Lê Chân - TP.Hải Phòng, ICAM Việt Nam, Nhà máy Tokai Kogyo Đà Nẵng.​​


AEON MALL Lê Chân - Trung tâm thương mại lớn nhất Hải Phòng
AEON MALL Lê Chân - Trung tâm thương mại lớn nhất Hải Phòng

Đào tạo

Đến nay Hải Phong đã có hơn 1000 quy mô hệ Cao Đẳng chất lượng cao, 3 cơ sở đào tạo và hơn 10 trường liên kết. Chương trình Đông Du mới là một trong những chương trình giáo dục nổi bật của công ty. Đây là chương trình tiếp sức và hỗ trợ khởi nghiệp cho thế hệ trẻ tại Việt Nam. Chương trình đào tạo học viên theo mô hình chất lượng cao, đáp ứng và thích nghi môi trường làm việc tiên tiến của thế kỷ mới, đồng thời đảm bảo học viên sẽ có đủ năng lực làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài khi tốt nghiệp.


Đông Du mới - Chuyến đi của tuổi trẻ
Đông Du mới - Chuyến đi của tuổi trẻ

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thi công công trình, xúc tiến đầu tư và hoạt động trong mảng đào tạo giáo dục uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Cho đến nay, Hải Phong JSC đã và đang ngày càng phát triển thương hiệu, khẳng định vị thế trên thương trường Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước