meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Phúc Lộc Group: Thông Tin về Tập Đoàn Phúc Lộc

Thứ năm, 17/02/2022-12:02
Công ty Phúc Lộc ngày càng khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường ngành xây dựng các tỉnh miền Tây Nam Bộ nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Với những kinh nghiệm cùng chất lượng và hiệu quả thi công, Phúc Lộc đã và đang đem đến cho khách hàng những công trình đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất. Dưới đây là một số thông tin chung và những dự án nổi bật của Phúc Lộc.

Khái quát về Công ty Phúc Lộc 

  • Địa chỉ: 416/47, Dương Quảng Hàm, Phường 5, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 

- Điện thoại: 028.398.47128       

- Fax:  028.39847129

- Email: admin@phucloc.vn

Ngày 05/09/2006, CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI PHÚC LỘC (PHUC LOC CORPORATION) được thành lập bởi ông Tống Kim Việt tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành nhanh gọn, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết. 

Phúc Lộc Corporation ngày càng khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình, nhất là trên thị trường ngành xây dựng các tỉnh miền Tây Nam Bộ, thông qua các công trình xây dựng nổi bật ở Đồng Tháp, Hậu Giang, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Cà Mau…

Công ty Phúc Lộc không ngừng đổi mới, xây dựng đội ngũ quản lý và nhân lực có trình độ cao, ứng dụng công nghệ hiện đại vào thi công, không ngừng đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của chủ đầu tư. ​​Nhà thầy uy tín này làm việc với mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu về thi công các công trình dân dụng, hướng tới phát triển hoạt động đa ngành nghề, trong đó lấy lĩnh vực thi công các công trình dân dụng làm chủ lực.


Logo công ty Phúc Lộc
Logo công ty Phúc Lộc

Sứ mệnh

Xây dựng những công trình với quy mô lớn và công nghệ hiện đại, đảm bảo đạt chất lượng, tiến độ, và thẩm mỹ cao. Tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và thực hiện chế độ đãi ngộ hợp lý về vật chất và tinh thần đối với cán bộ công nhân viên, tạo ra giá trị mới cho cổ đông. 

Tầm nhìn

Trở thành một trong những công ty mạnh hàng đầu về thi công công trình dân dụng, hướng tới phát triển hoạt động đa lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực thi công các công trình dân dụng, tạo thế phát triển bền vững.


Phúc Lộc hướng tới mục tiêu thành công trong nhiều ngành nghề
Phúc Lộc hướng tới mục tiêu thành công trong nhiều ngành nghề

Giá trị cốt lõi

“Chất lượng, tiến độ, mỹ quan” là ba tiêu chí hàng đầu mà Công ty theo đuổi khi thực hiện thi công một công trình xây dựng, từ đó làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Phúc Lộc vẫn luôn vững vàng vượt qua mọi thử thách và hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra, đạt được sự tín nhiệm của các chủ đầu tư dù gặp phải những bất lợi lớn như năm 2012 - một năm đầy biến động của nền kinh tế làm hàng loạt dự án xây dựng phải giảm tiến độ hoặc dừng thi công. 

Lĩnh vực hoạt động của Công ty Phúc Lộc

Sau hơn một thập kỷ phát triển không ngừng và ngày càng lớn mạnh, đến nay Công ty Phúc Lộc đã thành công hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có thể kể đến các lĩnh vực tiêu biểu như:

- Xây dựng: Công trình Công nghiệp, Dân dụng, Cầu đường, Thủy lợi.

- Thiết kế công trình, trang trí nội và ngoại thất.

- Quản lý, Giám sát công tác xây dựng và hoàn thiện dự án đầu tư xây dựng.

- Tư vấn đấu thầu công trình, dự án.

- Kiểm định, kiểm tra và phân tích kỹ thuật, chất lượng công trình.

- Cho thuê thiết bị, máy móc xây dựng hiện đại.

- Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khu dân cư đô thị, khu công nghiệp.​​


Phúc Lộc luôn mang đến những công trình chất lượng nhất
Phúc Lộc luôn mang đến những công trình chất lượng nhất

Công ty Phúc Lộc luôn đặt ra những chuẩn mực cao về chất lượng của mỗi công trình, từ những căn biệt thự sang trọng, căn hộ cao cấp đến các tổ hợp trung tâm thương mại, từ những nhà máy quy mô nhỏ đến những khu công nghiệp năng suất cao. Đó cũng là bước đệm để Phúc Lộc thu hút ngày càng nhiều khách hàng với những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật. 

Phúc Lộc có gì nổi bật so với các công ty khác?

Công ty Phúc Lộc luôn áp dụng mô hình hoạt động mới với những công nghệ tiên tiến vào thi công để đảm bảo chất lượng, rút ngắn thời gian thi công và đảm bảo an toàn lao động. Phúc Lộc xây dựng được hệ thống quản lý chuyên nghiệp và đào tạo đội ngũ lao động nhiệt huyết để đem đến khách hàng những công trình tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. 

Công ty lựa chọn phân cấp, quyền cho các khối xây lắp, trong đó giám đốc có quyền chọn ra ban điều hành, ban điều hành chọn ra chỉ huy trưởng, chỉ huy trưởng tự chọn bộ máy giám sát và đội thi công thích hợp cho từng công trình. 

Ngoài ra, vấn đề an toàn lao động cũng được công ty đặc biệt quan tâm. Công ty luôn trang bị đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ lao động và tổ chức hệ thống an toàn, công nhân bắt buộc phải thực hiện nghiêm ngặt những quy định về an toàn lao động. 

Công ty xây dựng Phúc Lộc đã mạnh dạn áp dụng phương pháp thi công mới top - down, phương pháp thi công hiện đại nhất trên thế giới vì hiểu rằng thời gian thi công là yếu tố rất quan trọng với mỗi công trình. Việc thi công cùng lúc tầng cao và tầng hầm này sẽ rút ngắn tiến độ thi công mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.


Công ty xây dựng Phúc Lộc đã mạnh dạn áp dụng phương pháp thi công mới top - down
Công ty xây dựng Phúc Lộc đã mạnh dạn áp dụng phương pháp thi công mới top - down

Các dự án nổi bật của Công ty Phúc Lộc

Phúc Lộc đã khẳng định vị thế của công ty qua những dự án và công trình lớn nhỏ, tạo niềm tin vững chắc cho các nhà thầu để gửi gắm niềm tin và ý tưởng cho công ty.

Thi công xây dựng dân dụng

- Nhà ở gia đình anh Tiến

- Biệt thự anh Nghĩa

- Kho bạc huyện Tân Phước, Tiền Giang

- Trụ sở làm việc TAND Mỹ Tho

- Trụ sở làm việc TAND Đồng Tháp


Trụ sở làm việc TAND Đồng Tháp
Trụ sở làm việc TAND Đồng Tháp

Thiết kế

- Ram dốc nhà máy Holcim

- Thiết kế và kiểm tra cảng Cát Lát

Thi công xây dựng công nghiệp

- Hệ thống nước thải của nhà máy Holcim Hòn Chông

- Dự án mở rộng mỏ Sét

Công ty Phúc Lộc là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thi công công trình uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Cho đến nay, Phúc Lộc đã và đang ngày càng phát triển thương hiệu, khẳng định vị thế trên thương trường xây dựng.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thị trường bất động sản có dấu hiệu hồi phục nhưng sức khoẻ doanh nghiệp vẫn yếu

59 phút trước

TP. HCM: 6 khu "đất vàng" bị bỏ hoang tại Q. 1 được đề xuất làm bãi giữ xe

1 giờ trước

Dòng tiền đang đổ mạnh vào phân khúc biệt thự, nhà liền kề

1 giờ trước

HoREA: Những dự án tồn đọng có thể cung cấp cho TP.HCM hơn 140 ngàn căn hộ

1 giờ trước

Điều gì khiến đất nền TP.HCM tăng trưởng chậm trong quý III?

1 giờ trước