meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Con đường phát triển của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ

Thứ ba, 22/02/2022-17:02
Công ty xây dựng Tây Hồ là doanh nghiệp đã có tiếng trong lĩnh vực xây dựng và phát triển dự án. Công ty hoàn toàn lấy được sự tin tưởng từ khách hàng và hợp tác lâu dài từ đối tác. Minh chứng bằng những sản phẩm chất lượng hoàn thiện mà công ty đem đến. Hãy cùng tìm hiểu về doanh nghiệp tiềm năng này thông qua những thông tin dưới đây.

Khái quát chung về Công ty xây dựng Tây Hồ

Tiền thân Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ là Văn phòng đại diện Công ty Tây Hồ trực thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc Phòng, được thành lập từ tháng 3 năm 1993. Qua quá trình dài chuyển đổi, đến tháng 1 năm 2007 Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ chính thức được ra mắt thị trường. 

Sau hơn 20 năm tích cực hoạt động và phát triển, trong đó có 6 năm tập trung đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Công ty luôn xác định rõ mục tiêu và định hướng bền vững cho sự phát triển. Hiểu rõ sứ mệnh của mình ngay từ khi thành lập là xây dựng và củng cố nền tảng bền vững cho cộng đồng và thế hệ tương lai. Hiện tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ tập trung thực hiện hoạt động trong các lĩnh vực: Kinh doanh bất động sản, xây dựng giao thông, xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Doanh nghiệp hiểu rõ yếu tố con người chính là đòn bẩy cho sự phát triển lâu dài. Công ty đầu tư vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết. Cùng với đó tạo sự kết nối, hợp tác với các đối tác tin cậy trong nhiều lĩnh vực như: xây dựng, quy hoạch, thiết kế, công nghệ, vận hành. Để cùng nhau tạo ra những sản phẩm bất động sản mang giá trị cao, nâng tầm cuộc sống cho khách hàng. Từ đó tạo sự tin tưởng cũng như nâng tầm vị thế trên thị trường đầy biến động này.





Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ

Để tiếp tục sứ mệnh của mình, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ xây dựng những cộng đồng dân cư văn minh, tri thức, an toàn. Tại đây, mỗi cư dân đều được sống trong môi trường lý tưởng, tự do sinh hoạt, kinh doanh và phát triển. Hơn hết, hệ sinh thái của mà Công ty Tây Hồ tạo ra đều thể hiện sự liên kết chặt chẽ với các đối tác phát triển. Các quý khách hàng, đối tác, cổ đông sẽ cùng công ty gây dựng một triết lý phát triển độc nhất là: bảo tồn các giá trị về tinh thần, vật chất và môi trường sống cho thế hệ tương lai.

Giá trị cốt lõi:

  • Tôn trọng tính đa dạng và đề cao sự hợp tác: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ luôn tôn trọng về tính cách, văn hóa, suy nghĩ, triết lý,... đa dạng của mỗi các nhân. Nhưng tất cả sẽ được hòa hợp tạo nên tinh thần đoàn kết cho một tập thể vững mạnh. 
  • Hết mình với công việc cũng như sáng tạo và đổi mới không ngừng. Công ty sẽ dừng ý chí và lòng tin để vượt qua những trắc trở về tinh thần. Tiếp đó áp dụng những chiến lược thông minh, hợp lý nhất để tiến về đích. Đồng thời không ngừng thay đổi cách suy nghĩ sao cho phù hợp với xu thế hiện đại, tìm ra những phương pháp mới để thích ứng với sự thay đổi của thị trường.
  • Chính trực và linh hoạt vẫn luôn là một trong những tiêu chí quan trọng để phát triển doanh nghiệp. Mỗi nhân viên của Tây Hồ đều cần sự chính trực khi làm việc, linh hoạt trong ứng xử để các giao dịch được thực hiện một cách trơn chu. Đây là cách thức hiệu quả để doanh nghiệp tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác trong quá trình thực hiện mục tiêu kinh doanh.
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Điểm nhấn trong quá trình phát triển Công ty Tây Hồ

Được thành lập từ năm 1993, trải qua những lần thay đổi và mở rộng về hoạt động quy mô đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ đã đạt rất nhiều thành tích đáng nể. Quá trình thành lập, hoạt động và phát triển của doanh nghiệp đều thể hiện rõ sự nhiệt huyết, sáng tạo, đổi mới và đảm bảo chuyên môn của toàn thể cán bộ nhân viên công ty. 

  • Tháng 3/ 1993: “Văn phòng đại diện Công ty Tây Hồ” được thành lập trực thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng. 
  • Tháng 4/ 1996: Thành lập Công Ty Tây Hồ trên cơ sở sát nhập từ hai công ty: Công Ty Tây Hồ - Tổng Cục Công Nghiệp Quốc Phòng và Công ty Xây dựng 232 – Tổng Cục Công Nghiệp Quốc Phòng. Bổ xung thêm ngành nghề hoạt động là Xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông.
  • Tháng 10/ 1996: “Chi nhánh Công ty Tây Hồ” được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh và đặt trụ sở tại 73 Cộng Hòa, phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Tháng 1/ 2007: Thay đổi quy mô Chi nhánh Công ty Tây Hồ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cổ phần hóa doanh nghiệp thành Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ. Bắt đầu phát triển trong giai đoạn mới, hoạt động chính tại lĩnh vực: xây lắp, đầu tư phát triển dự án bất động sản. Vốn điều lệ ban đầu của công ty là 9 tỷ đồng, trong đó 51% là vốn nhà nước.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ được chuyển đổi hoạt động theo mô hình công ty cổ phần
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ được chuyển đổi hoạt động theo mô hình công ty cổ phần
  • Tháng 4/ 2009: Thành công phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ lần 1 lên 20 tỷ đồng trong đợt 1. Góp vốn đầu tư vào Công ty Long Thuận Lộc, phát triển dự án BĐS Thung lũng Xanh. Năm 2009 đạt mức 200 tỷ đồng cho tổng sản lượng và doanh thu công ty.
  • Tháng 4/ 2010: Thành công phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ lần 1 lên 41 tỷ đồng trong đợt 2. Trở thành công ty cổ phần đại chúng, dự kiến sang năm 2011 sẽ niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Trong suốt quá trình phát triển doanh nghiệp, tổng cộng công ty đã tăng vốn điều lệ 3 lần. Tính đến tháng 3/2018, vốn điều lệ của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ đã đạt 120 tỷ đồng.

Tây Hồ đã thành lập công ty con là Công ty TNHH Westlake Hospitality nhằm phát triển loại hình dự án căn hộ dịch vụ và khách sạn. Ngoài ra các công ty thành viên như Công ty cổ phần Long Thành Riverside đang phát triển các dự án khu đô thị; và Công ty cổ phần CN New Vina phát triển công trình khu công nghiệp.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Những dự án nổi bật Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ đang phát triển

Được làm việc và hợp tác lâu dài với các đối tác uy tín trong lĩnh vực quy hoạch, thiết kế, xây dựng, vận hành, công nghệ. Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ như có thêm sức mạnh để tạo ra những dòng sản phẩm bất động sản tốt nhất, giàu tính cộng đồng và hòa hợp với thiên nhiên. Tất cả sẽ là nguồn cảm hứng, là nơi lưu giữ những giá trị tinh thần, vật chất cho thế hệ sau này.

  • Căn hộ Compass One

Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ. Khu căn hộ được xây dựng trên tổng diện tích 5.500 m2. Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên đường Trần Phú - phường Chánh Nghĩa - TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Dự án có quy mô tòa tháp cao 19 tầng căn hộ và 2 tầng thương mại. Khách hàng có thể lựa chọn căn từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 45 - 100 m2. Thời gian bàn giao vào dự kiến năm 2020 với mức giá bán giao động từ 27 - 30 triệu/ m2.


Căn hộ Compass One
Căn hộ Compass One
  • Dự án Long Thành Riverside 

Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Long Thành Riverside, Công ty Tây Hồ là đơn vị phát triển, phân phối. Sở hữu vị trí thuận lợi cho cư dân di chuyển khi tiếp giáp cao tốc Long Thành - Dầu Dây - TP. Hồ Chí Minh tại thị trấn Long Thành - huyện Long Thành - tỉnh Đồng Nai. Với tổng diện tích là 407.677 m2, Long Thành Riverside được xây dựng thành công trình hỗn hợp 15 tầng, chung cư 7 tầng, nhà phố 3 tầng. Đem đến các sự lựa chọn về loại hình như: nhà riêng, căn hộ chung cư, thương mại - dịch vụ, công trình công cộng,...

  • Dự án Căn hộ chung cư dịch vụ Mangosteen 

Dự án được Công ty Tây Hồ đầu tư và phát triển tại phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Tổng diện tích dự án là 4086 m2, xây dựng tòa nhà 7 tầng nổi và 1 tầng hầm. Mangosteen sẽ cung cấp loại hình căn hộ Studio với diện tích đa dạng từ 41 - 136 m2. 

  • Khu Công Nghiệp New Vina

Công trình Khu Công Nghiệp New Vina tọa lạc tại xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước trên tổng diện tích 160 ha. Khu công nghiệp sẽ hoạt động trong các ngành công nghiệp phát triển: Công nghiệp sản xuất thủy tinh, sành sứ, đồ đá; Công nghiệp chế biến thực phẩm; Công nghiệp phụ trợ: linh kiện, phụ liệu, phụ tùng, bao bì.


Khu Công Nghiệp New Vina
Khu Công Nghiệp New Vina
  • Tổng kho Tây Hồ - Sotran Long Bình

Dự án đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Với tổng diện tích 23.000 m2, chủ đầu tư xây dựng dự án tại phường Long Bình, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cạnh khu ICD Tân Cảng. Nơi đây có cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ, dễ dàng di chuyển khi nằm gần quốc lộ 1A, cảng Đồng Nai. Năm 2014, công ty CP kho vận Miền Nam Sotrans và Tây Hồ đã hợp tác đầu tư và kinh doanh Tây Hồ nhằm phục vj thị trường kho bãi công nghiệp trung và cao cấp.

  • Dự án Coopmart Phan Văn Trị

Được xây dựng trên tổng diện tích 2,700 m2 với vị trí tại số 543/1 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ

Trụ sở: 73 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 84 28 3811 3204

Fax: (84 28) 3811 1951

Website: tayho.com.v

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thị trường bất động sản có dấu hiệu hồi phục nhưng sức khoẻ doanh nghiệp vẫn yếu

2 giờ trước

TP. HCM: 6 khu "đất vàng" bị bỏ hoang tại Q. 1 được đề xuất làm bãi giữ xe

2 giờ trước

Dòng tiền đang đổ mạnh vào phân khúc biệt thự, nhà liền kề

2 giờ trước

HoREA: Những dự án tồn đọng có thể cung cấp cho TP.HCM hơn 140 ngàn căn hộ

2 giờ trước

Điều gì khiến đất nền TP.HCM tăng trưởng chậm trong quý III?

2 giờ trước