meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải – Nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng lên tầm quốc tế

Thứ ba, 22/03/2022-10:03
Sau nhiều thành công và nỗ lực mở rộng, Công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải mở rộng thêm ở lĩnh vực xây dựng và đầu tư vào các dự án bất động sản du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, cùng các công trình về bất động sản khách sạn, cao ốc - văn phòng cho thuê hay dự án khu đô thị dưới thương hiệu Flamingo. 

Đôi nét về Công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải

Công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải trực thuộc Tổng công ty cổ phần Đầu tư Hùng Vương. Từ năm 1996, Công ty cổ phần đầu tư Hùng Vương ra đời và tham gia vào các hoạt động du lịch lữ hành, ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ liên quan tới sự kiện như hội thảo, hội nghị, triển lãm dưới thương hiệu Hanoi Redtours; 


Công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bất động sản
Công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bất động sản

Nhờ sự đầu tư bền bỉ vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đào tạo đội ngũ nhân viên có đam mê, có tay nghề cao, công ty cổ phần Đầu tư Hùng Vương đã sớm trở thành tổ chức uy tín, đáng tin cậy, vươn tầm quốc tế và trở thành một trong nơi hàng đầu đáng để gửi gắm của hàng nghìn đội ngũ nhân sự. Lĩnh vực hoạt động:

Với đầu óc kinh doanh nhanh nhạy và kỹ năng quản trị nhạy bén, cùng tiềm lực vốn mạnh mẽ, công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải đã có sự gia nhập ở nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau. 

  • Kinh doanh bất động sản
  • Tư vấn và quản lý bất động sản
  • Kinh doanh du lịch trong nước và quốc tế
  • Nhà hàng, khách sạn

Chiến lược phát triển

Với phương hướng xây dựng và phát triển bền vững trong mọi hoạt động sản xuất, tổ chức, đầu tư và kinh doanh, công ty đã xây dựng chiến lược phát triển hoàn thiện qua bề dày thành tích đáng nể. Các tiêu chí luôn luôn được xếp hàng đầu gồm có: 

  • Bộ máy tổ chức vững mạnh, chuyên nghiệp: cơ cấu tổ chức hoàn thiện và chuyên nghiệp là bước đầu cho những kế hoạch thành công. Nắm rõ điều này công ty luôn cố gắng xây dựng bộ máy tổ chức ưu việt nhất để đảm bảo tốc độ cũng như hiệu suất công việc được đảm bảo. 
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc trưng dựa trên hệ thống giá trị cốt lõi lấy con người là trung tâm: văn hoá doanh nghiệp là tiền đề đảm bảo đời sống tinh thần ổn định cho mọi cán bộ công nhân viên.
  • Linh hoạt trong chiến lược kinh doanh để tiếp tục đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng ở các lĩnh vực có thế mạnh.
  • Nâng cao khả năng dự báo và giám sát tài chính để đối phó với những biến động của nền kinh tế: để đảm bảo rủi ro thấp nhất và hiệu suất công việc cao nhất
  • Bám sát mục tiêu hướng tới tự nhiên và gìn giữ môi trường sinh thái trong đầu tư, xây dựng: đảm bảo sự phát triển bền vững lâu dài của công ty cũng như xây dựng danh tiếng uy tín trong lòng khách hàng đối với những giá trị đích thực mà công ty mang lại. 
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Sơ đồ tổ chức

Bộ máy hoạt động của công ty bao gồm quyền kiểm soát cao nhất là Đại hội đồng cổ đông. Bên dưới Đại hội đồng cổ đông gồm Ban kiểm sót và Hội đồng quản trị (ngay bên dưới là Ban Tổng giám đốc)

Hệ thống bên dưới bao gồm 4 phòng ban nhỏ bao gồm:

  • Khối đảm bảo bao gồm: Phòng hành chính nhân sự, phòng tài chính kế toán, phòng vật tư, ban công nghệ thông tin, ban an ninh
  • Khối kỹ thuật bao gồm: phòng quản lý dự án, phòng quy hoạch kiến thức và phòng kế hoạch kỹ thuật
  • Ban quản lý các dự án bao gồm: Ban quản lý các dự án Đại Lải, Ban quản lý các dự án Hà Nội, ban quản lý các dự án Cát Bà
  • Khối kinh doanh: Phòng kinh doanh, phòng PR và Marketing 

Tầm nhìn, sứ mệnh

  • Tổ chức bộ máy vững mạnh, chuyên nghiệp.
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc trưng dựa trên hệ thống giá trị cốt lõi lấy con người là trung tâm.
  • Linh hoạt trong chiến lược kinh doanh để tiếp tục đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng ở các lĩnh vực có thế mạnh.
  • Bám sát mục tiêu hướng tới tự nhiên và gìn giữ môi trường sinh thái trong đầu tư, xây dựng.
  • Tạo lập môi trường làm việc hữu phát tốt nhất và cuộc sống đầy đủ cho các thành viên.
  • Quan tâm sâu sắc và có trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội.

Các dự án, công trình tiêu biểu của công ty

  • Flamingo Đại Lải Resort: Thuộc Top 10 resort đẹp nhất hành tinh, Flamingo Đại Lải tự hào là một trong những resort nhận giải thưởng uy tín mang tầm quốc tế. Không chỉ mang không gian thiên nhiên đầy tươi đẹp và rộng lớn, hệ sinh thái của Flamingo Đại Lải dược đánh giá là hệ sinh thái nghỉ dưỡng tràn ngập sắc xanh mang lại sự kết nối gần gũi giữa thiên nhiên với con người. 

Khung cảnh trong vườn uyển Flamingo Đại Lải Resort
Khung cảnh trong vườn uyển Flamingo Đại Lải Resort
  • Khu du lịch sinh thái cao cấp Thằn Lằn Đại Lải
  • Dự án suối nước nóng Xuân Đám Cát Bà
  • Khu du lịch sinh thái quốc tế Cát Bà

Flamingo Đại Lải Resort và tuyệt chiêu thu hút khách hàng

Flamingo Đại Lải Resort toạ lạc tại phía Bắc hồ Đại Lải, tỉnh Vĩnh Phúc. Với diện tích lên tới 1,23 triệu m2, nơi đây sở hữu hệ sinh thái cây xanh, khí hậu trong lành tươi mát quanh năm cực kỳ phù hợp để nghỉ dưỡng trong tuần, trong năm. ‘

Với việc sở hữu lên tới 4 bán đảo lớn nhỏ, 2 hòn đảo, 5 quả đồi, 10 cánh rừng và 100 triệu m2 núi rừng thông bao quanh, 2 hồ trung tâm và suôi... Flamingo Đại Lải Resort mang đến cho quý khách hàng không gian sống xanh đặc biệt hiếm có. Ở đây quý khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát rượi và ngọt ngào mà không phải một resot nào cũng có được.

Theo thông tin báo chí, Flamingo Đại Lải Resort sẽ tặng quà cho 100 khách hàng đầu tiên - người sở hữu sản phẩm biệt thự Luxury Golf Villa, mỗi khách hàng đảm bảo tiêu chí này sẽ được tặng 1 xe oto Mercedes.


Hàng loạt chiến dịch thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của siêu dự án 
Hàng loạt chiến dịch thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của siêu dự án 

Đây được xem là chiến dịch thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của siêu dự án Flamingo Đại Lải Resort. Đầu năm 2016, dự án đã nhận về sự khẳng định với 4 giải thưởng bất động sản lớn nhất nhì khu vực trong cuộc thi The International Property Awards khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng vinh danh công trình có Kiến trúc cảnh quan nghỉ dưỡng đẹp nhất, Bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất, Phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu và Kiến trúc nghỉ dưỡng độc đáo nhất.

Giá trị sống và không gian thư giãn, nghỉ dưỡng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Flamingo Đại Lải Resort.

Sự ra đời của Flamingo Đại Lải Resort vô hình chung tạo nên sự hoà hợp giữa không gian sống của con người với thiên nhiên và kiến trúc. Tất cả những công trình xanh trong Resort đều không thể tách rời mục tiêu tạo nên môi trường, không gian thư giãn tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Với phần lớn diện tích Resort là cảnh quan tự nhiên, Flamingo Đại Lải đặt yếu tố thiên nhiên làm nền tảng, bên cạnh đó cũng xây dựng những kiến trúc cảnh quan bên lề cũng như các công trình phục vụ khách du lịch như: khu ăn uống, sân golf, trung tâm hội nghỉ, khu yoga massage, du thuyền hay khu biệt thự...

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Lời kết

Nỗ lực không ngừng trong việc mang lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho quý khách hàng của Công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải là cực kỳ đáng trân trọng! Cùng chờ đón những công trình, dự án tương lai đầy hứa hẹn của công ty!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

AI phần lớn đã đánh bại các CEO con người trong một thí nghiệm nhưng lại bị sa thải nhanh hơn

41 phút trước

“Bố già AI” nhận giải Nobel Vật lý về nghiên cứu máy học

22 giờ trước

Hà Nam: Dự án khu đô thị gần 4.800 tỷ chính thức về tay liên danh Taseco Land

22 giờ trước

Thủ tục hành chính với các dự án bất động sản như “mê hồn trận”

22 giờ trước

Sẽ nghiên cứu để xác định ngưỡng nợ thuế phù hợp

22 giờ trước