meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc – ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản

Thứ tư, 16/02/2022-18:02
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc ra đời trong hoàn cảnh thị trường có rất nhiều biến động, chính vì thế trải qua những thăng trầm Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc lại có những bước tiến vững chắc và được ví như “điểm sáng” trong lĩnh vực bất động sản.

Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc được thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 đội xây lắp độc lập và tư vấn thiết của các đơn vị và tổng công ty lớn như: Công ty XNK Việt Nam Vinaconex, Tổng Công ty Sông Đà, Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội.

Vào thời điểm năm 2009, thị trường bất động sản của Việt Nam xảy ra rất nhiều biến động và khó khăn, sự cạnh tranh giữa các tập đoàn, doanh nghiệp hay công ty nhỏ đều trở nên rất khốc liệt. Tuy nhiên, đây cũng vừa là thách thức vừa là cơ hội cho các công ty mới thành lập và khởi nghiệp.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc được thành lập và ra mắt vào đúng thời điểm này với những lợi thế khi có sự hậu thuẫn của ba đơn vị, công ty lớn. Có sẵn những điều kiện thuận lợi,  Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc tiếp tục phát triển và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nhờ vào các sản phẩm chất lượng.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc luôn nỗ lực để đầu tư các trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu thi công ngày càng khắt khe từ phía khách hàng. 


Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc ngày càng khẳng định được vị thế trên thương trường
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc ngày càng khẳng định được vị thế trên thương trường

Cơ cấu tổ chức

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc hoạt động theo cơ chế Công ty Cổ phần, thành lập trên cơ sở tập hợp của các tổng công ty lớn như: Tổng Công ty Sông Đà, Công ty Xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam (Vinaconex) và Tổng công ty Xây dựng Hà Nội.

Cơ cấu tổ chức của công ty đứng đầu là Đại hội đồng cổ đông, tiếp đến là hội đồng quản trị bên dưới có ban cố vấn, ban kiểm soát, ban giám đốc và các phòng ban khác. Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty là ông Vũ Văn Trường. 

Lịch sử hình thành

Năm 2009: Ngày 9/6/2009, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc được thành lập theo Quyết định của Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.

Năm 2010: Ngày 9/10/2010: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã mở Văn phòng đại diện đầu tiên tại số 226, đường Thống Nhất, thị xã Sông Công thuộc tỉnh Thái Nguyên.

Năm 2015: Ngày 6/11/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc tiếp tục thành lập chi nhánh phía Nam tại số nhà tại số 1402, Tòa nhà Pegasus số 53-55, đường Võ Thị Sáu, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Công ty đã ký kết với Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, giao cho Đất Xanh Miền Bắc làm đại lý độc quyền phân phối 810 lô đất là sản phẩm dự án Xây dựng đoạn đường Thống Nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư tại phường Thắng Lợi, TP Sông Công.


Đội ngũ lãnh đạo đầy tâm huyết với nghề của công ty
Đội ngũ lãnh đạo đầy tâm huyết với nghề của công ty
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Lĩnh vực hoạt động

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và thương mại, dịch vụ. Ban đầu, công ty chỉ là một doanh nghiệp nhỏ chuyên thiết kế và xây lắp hạ tầng, giao thông  và dân dụng… tại miền Bắc. Sau quá trình xây dựng và phát triển hơn một thập kỉ, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã mở rộng các lĩnh vực và địa bàn hoạt động ra khắp cả nước. 

Đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc chuyên đầu tư các dự án, chung cư, đất nền hay các khu công nghiệp. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đầu tư vào những địa điểm có tiềm năng và thuận lợi cho giao thông đi lại.

Xây dựng:

Không chỉ xây dựng các dự án của chính Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đầu tư, mà họ còn nhận thầu các dự án của công ty khác.

Thương mại:

Để phát triển công ty và tăng chất lượng đời sống cho cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã định hướng để công ty lấn sân sang lĩnh vực dịch vụ thương mại. Sau này, sau khi sáp nhập cùng với một số công ty thương mại, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Thiên Lộc đã được thành lập.

Dịch vụ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc còn mở rộng thêm dịch vụ cho thuê máy xúc, xe tải, xe lu. Kinh doanh vật liệu xây dựng.


Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Tầm nhìn:

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc muốn khẳng định uy tín của thương hiệu, cho thấy sự tận tâm và khẳng định chỗ đứng trên thị trường xây dựng.

Sứ mệnh:

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Giá trị cốt lõi:

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc luôn chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên hàng đầu và xây dựng một môi trường văn hóa văn minh. 


Dự án đầu tư xây dựng của Thiên Lộc
Dự án đầu tư xây dựng của Thiên Lộc

Dự án hoàn thành

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã hoàn thành nhiều công trình và dự án khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến các công trình nổi bật như:

-Tòa nhà D2 Giảng Võ 

- Dự án Thăng Long Garden 

- Trụ sở Công an quận Long Biên

- Trường Tiểu học Quan Hoa

- Hệ thống xử lý nước Thiên đường Bảo Sơn

- Hạ tầng kỹ thuật đô thị Việt Hưng

- Hạ tầng kỹ thuật Khu đô thị Mỹ Đình II

- Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 183

- Trụ sở Khoa học Công nghệ Việt Nam.


Toà nhà D2 Giảng Võ do Thiên Lộc xây dựng
Toà nhà D2 Giảng Võ do Thiên Lộc xây dựng
Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Giải thưởng đạt được

Hơn 10 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã giành được không ít giải thưởng lớn nhỏ tiêu biểu:

- Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ nhất

- Giấy khen Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc "Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2019" do Ban chấp hành Đảng bộ Khối doanh nghiệp Quận Bắc Từ Liêm trao tặng.

- Giấy khen Công đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc "Đã có thành tích trong công tác Công đoàn năm 2019" do Chủ tịch UBND Quận Bắc Từ Liêm trao tặng.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Nhiều người trì hoãn việc mua nhà, đợi chung cư “hạ giá”

6 giờ trước

Đất nền dưới 2 tỷ đồng được các nhà đầu tư “săn đón” 

10 giờ trước

Hưng Yên: Tìm nhà đầu tư thực hiện dự án khu đô thị gần 7.000 tỷ đồng

11 giờ trước

Đường đi của 6,1 tấn vàng lậu vào Việt Nam

11 giờ trước

OpenAI: Chúng tôi muốn các mô hình AI có thể nhìn và hiểu thế giới giống mình

11 giờ trước