meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Chủ đầu tư Yeshouse: Thông Tin về Yeshouse

Thứ tư, 16/02/2022-18:02
Công ty Cổ phần Yeshouse đã trở thành một trong những đơn vị có uy tín trên thị trường bất động sản tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Bằng những giá trị cốt lõi cho dù trải qua nhiều biến động, Yeshouse luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong quá trình nghiên cứu và phát triển.

Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Yeshouse hoạt động theo slogan “Tăng giá trị - trao ước mơ”, trở thành một công ty đầy bản lĩnh để chinh phục những đỉnh cao với tầm nhìn chiến lược để có thêm nhiều cơ hội phát triển trên thịt trường bất động sản. Thực hiện tốt những điều đó, Yeshouse đã đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng đồng thời tạo ra một cộng đồng văn minh cho dân cư của mình. Bên cạnh đó, Yeshouse cũng luôn chú trọng vào việc bảo vệ môi trường và gắn kết con người với thiên nhiên sống trong lành.

Song hành với triết lý kinh doanh chuyên nghiệp, Yeshouse còn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu để phát triển những chính sách kinh doanh và chiến lược phát triển. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tuy nhiên, Yeshouse chú trọng  vào đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính cho các dự án. Không chỉ có giá trị về vật chất, Yeshouse còn muốn tạo ra giá trị tinh thần cho những khách hàng đã lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của họ khi tạo ra một môi trường thật sự đáng sống.




Công ty Cổ phần Yeshouse hoạt động theo tiêu trí "Trao ước mơ - Tặng giá trị"
Công ty Cổ phần Yeshouse hoạt động theo tiêu trí "Trao ước mơ - Tặng giá trị"

Lịch sử hình thành

Công ty Cổ phần Yeshouse được thành lập năm 2019 và hoạt động theo cơ chế công ty cổ phần, tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Yeshouse đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bất động sản bằng những dự án có tiếng. Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Yeshouse là ông Nguyễn Hoàng Tuấn.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Tầm nhìn:

Công ty Cổ phần Yeshouse phấn đấu trong tương lai sẽ trở thành thương hiệu bất động sản được tin yêu nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Yeshouse sẽ vươn lên sánh ngang với các tập đoàn bất động sản lớn khác trên cả nước, cùng nhau đóng góp công sức tạo nên một giá trị bền vững cho lĩnh vực bất động sản Việt Nam.

Sứ mệnh:

Công ty Cổ phần Yeshouse mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, đầy đủ pháp lý, cuộc sống văn minh thịnh vượng cho các nhà đầu tư và khách hàng. Đồng thời, xây dựng một cộng đồng cư dân an toàn, văn minh và lịch sự. Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Yeshouse luôn đưa ra các tiêu chí như: vị trí đắc địa, pháp lý chuẩn mực, hạ tầng hoàn chỉnh, dễ dàng sở hữu…

Giá trị cốt lõi:

Chính trực là giá trị cao nhất Yeshouse hướng tới nhằm thể hiện sự trung thực đã hình thành nên uy tín và thương hiệu của công ty. Bất cứ mối quan hệ nào đối với các đối tác doanh nghiệp hay khách hàng, trung thực luôn là điều phải đặt lên hàng đầu để tạo nên sức mạnh đoàn kết.

Yeshouse còn hướng tới trách nhiệm cao cả của công ty để giữ được chữ tín với khách hàng. Trách nhiệm mà họ luôn hướng đến như: trách nhiệm với thị trường và khách hàng. Trácg nhuệm về bảo vệ môi trường kiến tạo không gian sống, trách nhiệm với đội ngũ nhân viên và trách nhiệm chung tay xây dựng cộng đồng.

Cuối cùng, giá trị cốt lõi của Yeshouse hướng đến chính là tính chuyên nghiệp trong cả cách kinh doanh và quản lý. Để làm được điều này, Yeshouse đã xây dựng một hệ thống với quy trình quản lý cụ thể, chú trọng vào việc bắt kịp thời đại 4.0. Đội ngũ quản lý luôn bao quát, giao đúng người đúng việc để phát huy tối đa năng lực của mỗi nhân viên. Đối với nhân viên luôn nỗ lực làm việc đúng chuyên môn, được nâng cao kĩ năng đào tạo và phát huy mọi khả năng của họ.




Yeshouse hướng đến tính chuyên nghiệp trong kinh doanh và quản lý
Yeshouse hướng đến tính chuyên nghiệp trong kinh doanh và quản lý

Lĩnh vực hoạt động

Công ty Cổ phần Yeshouse hoạt động trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau như:

- Xây dựng nhà ở các loại

- Hoạt động kiến trúc và tư vấn kĩ thuật liên quan

- Hoàn thiện công trình xây dựng

- Bán lẻ đồ điện gia dụng, đồ nội thất

- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sở dụng hoặc đi thuê

- Quảng cáo

- Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác

- Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng

- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

- Hoạt động thiết kế chuyên dụng

Trong đó, lĩnh vực chính mà Yeshouse phát triển là đầu tư và kinh doanh bất động sản cho các dự án “đô thị thấp tầng”. Điều này đã đánh được vào nhiều tầng lớp khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Bên cạnh đó, Yeshouse cũng đang phát triển theo hướng tự cung tự cấp, họ mở những nhà máy để tự sản xuất các trang thiết bị nội thất trong quá trình xây dựng công trình.




Lĩnh vực chính Yeshouse phát triển là kinh doanh và đầu tư bất động sản
Lĩnh vực chính Yeshouse phát triển là kinh doanh và đầu tư bất động sản

Dự án hoàn thành

Tuy thành lập khá muộn so với các công ty khác trên thị trường bất động sản, song, Công ty Cổ phần Yeshouse đã hoàn thiện khá nhiều dự án chất lượng và tiếp tục trong quá trình hoàn thành những dự án mới. Một số dự án nổi bật của Yeshouse phải kể đến như:

- Khu dân cư Metro City

Nằm ở phía Tây Bắc Sài Gòn, khu dân cư Metro City sẽ mang đến một không gian sống xanh, sạch, đẹp cho cư dân. Công ty Cổ phần Yeshouse đã chấp cánh “hiện thực hóa” ước mơ đó. Khu dân cư Metro City nằm ở vị trí cực kì thuận lợi khi di chuyển đến Sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm Thủ Dầu Một (Bình Dương)…

Đây là dự án tiện ích nội khu có công viên cây xanh, cà phê sân vườn, siêu thị mini, trường học… Ngoài ra, dự án Metro City còn liền kề với những khu đô thị mới hiện đại như Vingroup, Centre Mall, khu vườn sinh thái Safari…


Dự án khu dân cư Metro City
Dự án khu dân cư Metro City

- Khu đô thị Long Thành Airport City

Khu đô thị Long Thành Airport City do Yeshouse phát triển và phân phối cũng nằm ở vị trí cực kì thuận lợi khi kết nối giao thương cả đường bộ, đường thủy và đường hàng không. Dự án này còn được coi là trung tâm tam giác kinh tế của ba tỉnh TP.Hồ Chí Minh – Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Khu đô thị Long Thành Airport City cũng có các tiện ích nội khu tương tự như các dự án khác như: Trung tâm thương mại, trường mẫu giáo, siêu thị, công viên thế giới tuổi thơ, hồ Thiên Nga, hồ bơi, khu cắm trại…

- Khu dân cư Full House 1, 2, 3

Khu dân cư Full House là dự án do chính Yeshouse làm chủ đầu tư tọa lạc tại tỉnh Long An, khu dân cư Full House nằm cạnh các cụm công nghiệp như: Khu công nghiệp Tân Đức, Khu công nghiệp Tân Đô. Việc di chuyển đến TP.Hồ Chí Minh từ khu dân cư cũng khá thuận tiện khi đi theo đường Trần Văn Giàu.

Trải qua quá trình hoạt động và các dự án đã thực hiện, Công ty Cổ phần Yeshouse đã gặt hái được những thành quả đáng tự hào. Yeshouse trở thành một trong những công ty được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính phù hợp dành cho mọi tầng lớp khách hàng. Không chỉ vậy Yeshouse còn hướng đến những giá trị cao cả biến niềm tin và ước mơ của khách hàng thành hiện thực.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Người Việt Nam lọt top 3 toàn cầu về sở hữu tài sản số nhưng khung pháp lý thì vẫn "vướng"

1 ngày trước

Cấm cho thuê lưu trú ngắn ngày tại chung cư: Người mua nhà đầu tư lo "lỗ vốn"

1 ngày trước

Tốc độ giải ngân gói 120.000 tỉ đồng đã có sự chuyển biến

1 ngày trước

Hà Nội: Mặt bằng những dự án phía trong vành đai 2 sẽ có giá từ 140 triệu đồng/m2

1 ngày trước

Nhiều điểm bất thường, đấu giá đất ven đô vào “tầm ngắm”

3 ngày trước