meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

CEO Lê Thị Thanh Hằng và Vietnam Groove: Câu chuyện về hành trình chinh phục những nhà đầu tư khó tính tại Nhật Bản

Chủ nhật, 02/10/2022-09:10
Vietnam Groove cùng với phương châm “Always with you in Vietnam” vẫn luôn đặt quyền lợi khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Đơn vị cũng sẽ luôn tìm mọi cách để khách hàng có thể đầu thể đầu tư một cách “An tâm, An toàn và Sinh lời”. Đây cũng chính là lý do mà CEO Lê Thị Thanh Hằng sẵn sàng bỏ ra cả tiếng đồng hồ, kiên nhẫn trao đổi với từng khách hàng.

Để có thể tạo dựng được uy tín với tư cách là một đơn vị kết nối nhà đầu tư Nhật Bản với thị trường bất động sản Việt Nam, CEO Lê Thị Thanh Hằng và Vietnam Groove đã trải qua một hành trình nhiều khó khăn và thách thức. Nguyên nhân bởi, việc chiếm trọn chữ tín của các vị khách đến từ xứ sở hoa anh đào không hề đơn giản một chút nào. 

Thế nhưng, thành công của thời điểm hiện tại chính là nền tảng vững chắc, là “bàn đạp” để nữ doanh nhân cùng với Vietnam Groove có thể chinh phục những cột mốc mới trên hành trình kết nối các nhà đầu tư Nhật Bản đến thị trường bất động sản của Việt Nam.

Hành trình chinh phục những nhà đầu tư “khó tính”

Vietnam Groove với tư cách là đại lý chiến lược chuyên phụ trách thị trường Nhật Bản của Vinhomes, thế nên ngay từ đầu CEO Lê Thị Thanh Hằng đã xác quyết, đơn vị chỉ có thể thông qua sự uy tín và chuyên nghiệp để chinh phục được các nhà đầu tư Nhật Bản. Nữ CEO cũng liên tục truyền đạt thông điệp này trong suốt quá trình, để toàn bộ các nhân viên có thể hiểu rõ, thẩm thấu, từ đó chuyển hóa được thành hành động cụ thể. 


Thành công của thời điểm hiện tại chính là nền tảng vững chắc, là “bàn đạp” để nữ doanh nhân cùng với Vietnam Groove có thể chinh phục những cột mốc mới trên hành trình kết nối các nhà đầu tư Nhật Bản đến thị trường bất động sản của Việt Nam
Thành công của thời điểm hiện tại chính là nền tảng vững chắc, là “bàn đạp” để nữ doanh nhân cùng với Vietnam Groove có thể chinh phục những cột mốc mới trên hành trình kết nối các nhà đầu tư Nhật Bản đến thị trường bất động sản của Việt Nam

CEO Lê Thị Thanh Hằng cho biết: “Nhà đầu tư Nhật Bản thường nghiên cứu rất kỹ về thị trường, sản phẩm và doanh nghiệp phân phối cùng các yếu tố liên quan khác. Chính vì thế, thời gian để họ đưa ra quyết định đầu tư trung bình so với các thị trường khác chậm hơn khoảng chừng 3-6 tháng. Vậy nên, chúng tôi phải chuyên nghiệp ngay từ chi tiết nhỏ nhất”. 

Vietnam Groove cùng với phương châm “Always with you in Vietnam” vẫn luôn đặt quyền lợi khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Đơn vị cũng sẽ luôn tìm mọi cách để khách hàng có thể đầu thể đầu tư một cách “An tâm, An toàn và Sinh lời”. Đây cũng chính là lý do mà CEO Lê Thị Thanh Hằng sẵn sàng bỏ ra cả tiếng đồng hồ, kiên nhẫn trao đổi với từng khách hàng. Nữ CEO này cũng đánh giá cao sự giao hảo thân tình để có thể cùng thấu hiểu và tìm được tiếng nói chung cũng như sự đồng điệu với các khách hàng của mình. Đây cũng chính là lý do, chị luôn yêu cầu những nhân viên người Nhật cần trau dồi tiếng Nhật liên tục, bên cạnh đội ngũ chuyên viên người Nhật vẫn đang gắn bó với Vietnam Groove. 

CEO Vietnam Groove cho biết, người Nhật có xu hướng làm điều gì đi chăng nữa cũng đặt tiêu chuẩn cao và hướng đến sự hoàn hảo. Bất kỳ công việc gì họ đều muốn biến sản phẩm, dịch vụ của mình trở thành một kiệt tác. “Đơn cử, chúng ta có thể biết đến văn hóa Nhật bản với Trà đạo, Hoa đạo, Kiếm đạo, đây chính là hiện thân của tinh thần biến những việc thông thường trở thành kiệt tác của người dân xứ Phù Tang”, vị CEO nữ chia sẻ. 

Chính vì thế, Vietnam Groove càng không thể qua loa, hời hợt. Mọi nhân viên đều được yêu cầu phải hiểu rõ sản phẩm, mức giá, kiến trúc, ưu đãi và thủ tục… để có thể tư vấn cho khách hàng một cách mạch lạc, đáng tin cậy nhất. Việc liên tục áp dụng và cải tiến những tiêu chuẩn này đã giúp đội ngũ nhân viên ngày càng xuất sắc hơn về nghiệp vụ, dịch vụ cũng trở nên chuyên nghiệp hơn. Họ nhận được sự ủng hộ và trân quý từ những nhà đầu tư Nhật Bản vốn nổi tiếng vô cùng “khó tính”.


Mọi nhân viên đều được yêu cầu phải hiểu rõ sản phẩm, mức giá, kiến trúc, ưu đãi và thủ tục… để có thể tư vấn cho khách hàng một cách mạch lạc, đáng tin cậy nhất
Mọi nhân viên đều được yêu cầu phải hiểu rõ sản phẩm, mức giá, kiến trúc, ưu đãi và thủ tục… để có thể tư vấn cho khách hàng một cách mạch lạc, đáng tin cậy nhất

Những nỗ lực của CEO Lê Thị Thanh Hằng cùng đội ngũ Vietnam Groove đã bước đầu thu về “trái ngọt”. Đây chính là động lực để họ có thể cùng nhau hướng đến những mục tiêu mới trên hành trình phát triển trong tương lai. Khi chứng kiến những vị khách Nhật của mình có được khoản đầu tư như họ mong đợi, nữ CEO cảm thấy vô cùng tự hào. Nguyên nhân bởi, giúp khách hàng có được thành công - câu nói tưởng đơn giản nhưng thực hiện lại vô cùng khó khăn - cũng chính là điều mà CEO Lê Thị Thanh Hằng luôn tâm niệm, quyết tâm thực hiện. 

Những mục tiêu lớn hơn ở xứ sở hoa anh đào 

Với việc tin tưởng các nhà đầu tư Nhật Bản sẽ chú ý đến thị trường bất động sản Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới, CEO Lê Thị Thanh Hằng đã đặt mục tiêu đưa Vietnam Groove trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng đến từ xứ sở hoa anh đào. Nữ CEO bày bỏ quyết tâm: “Chúng tôi kỳ vọng rằng, nhắc tới đầu tư bất động sản tại thị trường Việt Nam, một trong những cái tên đầu tiên khiến nhà đầu tư Nhật Bản nhớ đến chính là Vietnam Groove. 

Với uy tín đã được công nhận và đón nhận, chúng tôi tự tin đây là mục tiêu có cơ sở, có thể đạt được nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, ngoài ra còn có cả sự chân thành, tử tế, tận tâm tận lực cũng như sự đồng lòng của các thành viên trong công ty”. 

Bên cạnh sự chuyên nghiệp, nữ doanh nhân này còn đề cao sự năng động, sáng tạo, giúp giải quyết được nhiều vấn đề hơn cho các khách hàng. Ví dụ, Vietnam Groove đã triển khai dịch vụ sitetour trọn gói với mục đích giúp nhà đầu tư Nhật Bản có được các trải nghiệm tốt nhất trong quá trình đầu tư. Thời điểm hiện tại, Nhật Bản đang trở lại trạng thái bình thường mới. Trong thời gian sắp tới, lịch trình làm việc của CEO Lê Thị Thanh Hằng dự kiến sẽ bận rộn hơn. Sứ mệnh của nữ doanh nhân cùng với Vietnam Groove là chinh phục thị trường Nhật Bản “khó tính”.

Nữ CEO cho biết, các nhà đầu tư Nhật Bản đang nhìn Việt Nam với tư cách là một “ngôi sao đang lên” của khu vực, năng động và nhiều tiềm năng. Đây chính là cơ hội vàng giúp nữ doanh nhân có thể lan tỏa thông tin cũng như giới thiệu những dự án Vietnam Groove đang phân phối đến với đông đảo các nhà đầu tư Nhật Bản. Bên cạnh đó, Vietnam Groove cũng mong muốn quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến người dân nước này. 


Nữ CEO cho biết, các nhà đầu tư Nhật Bản đang nhìn Việt Nam với tư cách là một “ngôi sao đang lên” của khu vực, năng động và nhiều tiềm năng
Nữ CEO cho biết, các nhà đầu tư Nhật Bản đang nhìn Việt Nam với tư cách là một “ngôi sao đang lên” của khu vực, năng động và nhiều tiềm năng

Được biết, công ty Vietnam Groove có nhiều lĩnh vực hoạt động chính, bao gồm kinh doanh bất động sản, quản lý và cho thuê bất động sản, môi giới bất động sản, tư vấn đầu tư nước ngoài vào bất động sản Việt Nam. Đáng chú ý, Vietnam Groove nổi bật với tư cách phân phối các dự án của Vinhomes. Thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Vietnam Groove đã thành công trong giai đoạn startup, gặt hái được nhiều thành quả vững vàng.

Tại Nhật Bản, Vietnam Groove được nhiều người biết đến là một công ty kinh doanh bất động sản Việt Nam vô cùng uy tín với nhiều dự án hàng đầu của chủ đầu tư hàng đầu cả nước - Vinhomes. Đồng thời, Vietnam Groove cũng vô cùng tự hào khi là GOLD danh giá của Vinhomes. Trong thời gian tới, bên cạnh việc duy trì cũng như phát huy thành tích thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bán bất động sản của Việt Nam cho người Nhật, Vietnam Groove phấn đấu trở thành một trong những công ty kinh doanh bất động sản đáng tin cậy dành cho người Việt.
 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Tin mới cập nhật

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

16 giờ trước

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

16 giờ trước

Loạt cảnh báo từ Ngân hàng Nhà nước cần biết, trong đó có hạn chế sử dụng wifi công cộng khi giao dịch

22 giờ trước

Ninh Bình - Hải Phòng "bắt tay" phát triển cao tốc mới trị giá 7.000 tỷ đồng

22 giờ trước

Chung cư mở mới tại Hà Nội đã có giá vượt 80 triệu đồng/m2

22 giờ trước