meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách chọn gạch ốp tường quán cafe chất nhất quả đất

Thứ hai, 18/07/2022-22:07
Gạch ốp tường quán cafe hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho đến họa tiết. Tùy theo từng phong cách thiết kế của quán mà bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu gạch sao cho phù hợp. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn gạch quán cafe chất nhất quả đất, đừng vội bỏ qua nhé!

Giới thiệu về gạch ốp tường quán cafe chất lượng hiện nay

Ngày nay, việc trang trí cũng như làm đẹp cho địa điểm kinh doanh không chỉ đơn giản là việc chọn gạch lát nền, mà chủ đầu tư còn cực kỳ quan tâm đến việc lựa chọn gạch ốp tường quán cafe. 

Để có được một không gian thư giãn, đẹp mắt nhưng không kém phần ấn tượng, gạch ốp tường được sử dụng vừa là cách để tăng giá trị thẩm mỹ, đồng thời bảo vệ một cách toàn diện cho “ngôi nhà” của bạn.

Mỗi không gian đều hướng đến một phong cách khác nhau, từ đó việc lựa chọn gạch ốp tường cũng sẽ thay đổi, để góp phần mang đến vẻ đẹp thật sự nổi bật và độc đáo. 


Gạch ốp tường vừa là cách để tăng giá trị thẩm mỹ, vừa giúp bảo vệ tường toàn diện 
Gạch ốp tường vừa là cách để tăng giá trị thẩm mỹ, vừa giúp bảo vệ tường toàn diện 

Lợi ích đáng kể cho việc sử dụng gạch ốp tường quán cafe

Nếu bạn là tín đồ của những quán cafe, chắc hẳn đã quá quen thuộc với những cách thiết kế không gian độc lạ, nhưng mang đầy tính nghệ thuật. Tuy nhiên, để có thể tạo nên một không gian như vậy, không chỉ cần đầu tư về mặt tiền bạc mà còn có cả chất xám.

Trong đó, không thể nào không nhắc đến những lợi ích quan trọng của gạch ốp tường - sản phẩm trang trí giúp quán cafe trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Tạo nên sự vững chãi cho công trình 

Trong bất kỳ không gian nào, việc đảm bảo chất lượng công trình luôn là yếu tố hàng đầu được đề cao. Chính vì thế mà gạch ốp tường quán cafe được đời, trở thành lá chắn bảo vệ lớp tường thông thường vô cùng hiệu quả.

Từ đó, bức tường “mỏng manh” ấy sẽ không phải chịu ảnh hưởng từ những tác động bên ngoài, đảm bảo được độ bền tuyệt đối cho địa điểm kinh doanh. Ngoài ra, khi ứng dụng gạch ốp tường, chủ đầu tư cũng sẽ bớt đi những nỗi lo về việc tường bong tróc, nứt vỡ hay ngả màu,...


Việc đảm bảo chất lượng công trình luôn là yếu tố hàng đầu được đề cao.
Việc đảm bảo chất lượng công trình luôn là yếu tố hàng đầu được đề cao.

Tăng tính ứng dụng cho không gian 

Gạch ốp tường ngoài chất lượng vô cùng vượt trội, đảm bảo được tuổi thọ cho công trình thì còn có tính ứng dụng cao trong mọi khu vực. Loại vật liệu này có thể đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của gia chủ một cách cực kỳ linh hoạt. 

Các dòng gạch ốp tường quán cafe ngày nay ngoài công chính là ốp tường thì còn sở hữu đa dạng chức năng như: trang trí ngoại thất, trang trí tiểu cảnh, ốp lát cho khu vực quầy bar, ốp bậc cầu thang,... 

Cũng bởi sự đa dạng trong việc sử dụng như này mà gạch ốp tường trở thành vật liệu không thể thiếu trong bất cứ công trình nào ngày nay.


Loại vật liệu này có thể đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của gia chủ 
Loại vật liệu này có thể đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của gia chủ 

Nâng cao giá trị thẩm mỹ của công trình 

Với những không gian để hoạt động kinh doanh, việc tạo ra giá trị thẩm mỹ luôn được xem là yếu tố vô cùng quan trọng để gia tăng sự tiếp cận của khách hàng.

Để làm được điều này thì gạch ốp tường quán cafe cũng đóng góp 1 phần không nhỏ công sức của mình. Nhìn chung, những dòng gạch ngày nay đều được thiết kế cực kỳ đa dạng từ kích thước, họa tiết cho đến mẫu mã,... 

Vậy nên dù với không gian rộng lớn như thế nào, phong cách ra sao thì gia chủ cũng có thể tìm được mẫu gạch phù hợp nhất cho mình.

Nhìn chung, đa phần những quán cafe hiện nay sẽ có xu hướng lựa chọn gạch bông, bởi độ bền cũng như tính thẩm mỹ cực kỳ bắt mắt. Chỉ cần bạn khéo léo chọn đúng màu sắc, họa tiết của gạch có tính tương đồng với phong cách thiết kế, là đã có thể tạo nên dấu ấn riêng của quán cafe của mình.

Ngoài ra, nếu bạn đang đi tìm hơi hướng của sự hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, xa hoa thì gạch ốp tường quán cafe vân đá sẽ là ý tưởng không thể bỏ qua. Với các mạch vân tinh tế cùng màu in sống động, không gian quán sẽ trở nên vô cùng thu hút.


 Những dòng gạch ngày nay đều được thiết kế cực kỳ đa dạng
 Những dòng gạch ngày nay đều được thiết kế cực kỳ đa dạng

Tiết kiệm phần lớn chi phí 

Sử dụng gạch ốp tường, chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được chi phí cực kỳ đáng kể. Nếu như không xuất hiện gạch ốp tường thì những bức tường truyền thống sẽ rất nhanh bám bẩn, hỏng hóc theo thời gian sử dụng. Như vậy, bạn sẽ phải thường xuyên bỏ tiền ra để bảo dưỡng, sơn lại tường.

Tuy nhiên, với những dòng gạch ốp tường được sản xuất với đa dạng mức giá khác nhau, sẽ không quá khó để bạn chọn được cho mình dòng gạch có chi phí phù hợp với túi tiền.

Chọn gạch ốp tường quán cafe theo chủ đề thiết kế

Dù bạn có trang trí không gian kinh doanh của mình như thế nào đi chăng nữa, thì yếu tố mà chủ đầu tư bắt buộc phải tuân thủ chính là bám sát với chủ đề thiết kế của quán.

Không gian trầm lặng với gạch ốp tường quán cafe giả cổ

Những ý tưởng tạo dựng nên không gian của quán cafe luôn đa dạng và phong phú. Chính vì thế, sự sáng tạo và đột phá này chắc hẳn sẽ được thể hiện qua cách thức trang trí gạch ốp tường. 

Trong đó, phong cách hoài cổ được áp dụng khá phổ biến trong thiết kế quán cafe hiện nay. Với những viên gạch ốp tường giả cổ bạn sẽ cảm nhận được rất rõ sự sâu lắng và yên tĩnh thông qua cách bài trí độc đáo của quán.




Phong cách hoài cổ được áp dụng khá phổ biến trong thiết kế quán cafe hiện nay
Phong cách hoài cổ được áp dụng khá phổ biến trong thiết kế quán cafe hiện nay

Không gian lãng mạn với gạch ốp tường quán cafe họa tiết hoa lá

Tạo dựng phong cách lãng mạn cho không gian quán cafe cũng là điểm nhấn tạo nên nét mới lạ, độc đáo được áp dụng khá nhiều hiện nay. Chính vì thế, nếu không sử dụng các mẫu gạch ốp tường quán cafe với họa tiết hoa lá sẽ là một thiếu sót rất lớn đấy!

Với những bức tường mang đến sự dịu dàng, mềm mại và uyển chuyển của họa tiết hoa lá sẽ góp phần giúp cho không gian quán cafe của bạn trở nên hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. 

Đặc biệt những quán cafe theo phong cách lãng mạn này thường ưu tiên chọn lựa những tone màu gạch trắng, kem hoặc hồng.

Việc lựa chọn gạch ốp tường quán cafe theo đúng phong cách thiết kế chủ đề sẽ góp phần tạo dựng nên không gian cuốn hút và bắt mắt nhất. 

Không gian hiện đại ấn tượng với gạch ốp tường quán cafe với họa tiết hình học

Nếu bạn mong muốn xây dựng một quán cafe với phong cách hiện đại, tinh tế thì cách thiết kế những bức tường sẽ chủ yếu hướng đến sự trẻ trung và ấn tượng. Trong đó, gạch ốp tường quán cafe với họa tiết hình học là sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay.

Những họa tiết và hoa văn trên các mẫu gạch ốp tường kiểu hình học có tác dụng mang đến hiệu quả về mặt thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt với các không gian muốn tạo dựng lối kiến trúc hiện đại và tinh tế. 


Gạch ốp tường quán cafe với họa tiết hình học là sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay
Gạch ốp tường quán cafe với họa tiết hình học là sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay

Những mẫu gạch ốp tường quán cafe siêu đẹp và ấn tượng 

Bước đầu tiên trong việc trang trí cho không gian quán cafe chính là lựa chọn loại gạch ốp tường, để phần nào định hình được phong cách riêng của quán. 

Với xu hướng hiện nay thì những địa điểm kinh doanh như quán cafe thường được trang trí theo phong cách hoài cổ, vintage,... Chính vì thế, nếu như bạn đang có ý định thiết kế cho không gian của mình thêm ấn tượng và độc đáo thì có thể tham khảo một số mẫu gạch dưới đây nhé!

Sử dụng tường gạch thô không trát

Vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ vô cùng cao cho không gian quán cafe, chính là dùng gạch thô không trát. Hiểu một cách đơn giản đây là một loại gạch thô được thiết kế không cần trát, để tạo nên nét đẹp vừa cổ điển, vừa phong trần cho các không gian.

Sử dụng loại gạch này vừa mang giá trị thẩm mỹ cao mà lại tiết kiệm được 2 công đoạn chính là trát vữa và ốp gạch. Giảm thiểu được một khoản chi phí khá lớn cho chủ đầu tư đấy!


Sử dụng loại gạch này vừa mang giá trị thẩm mỹ cao mà lại tiết kiệm chi phí
Sử dụng loại gạch này vừa mang giá trị thẩm mỹ cao mà lại tiết kiệm chi phí

Dùng gạch giả cổ ốp tường quán cafe

Sử dụng gạch ốp tường quán cafe giả cổ với kiểu dáng được thiết kế theo ý tưởng từ những viên gạch cổ, có từ lâu đời giúp tạo nên nét đẹp đầy phá cách cho cách công trình.

Các mẫu gạch sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho không gian quán cafe, mang lại vẻ đẹp lạ mắt, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút người nhìn. Gạch giả cổ ở đây có thể đơn giản là gạch đỏ không trát hoặc để sạch sẽ và ấn tượng hơn thì bạn có thể dùng loại gạch men ốp tường họa tiết giả cổ.

Dùng gạch bông ốp tường quán cafe

Đang có xu hướng quay trở lại và góp mặt vào rất nhiều không gian mang tính chất cổ điển của quán cafe, nhà hàng,... Gạch bông với các mẫu hoa văn độc đáo, kết hợp cùng những màu sắc phá cánh, ấn tượng cũng là một lựa chọn cực hay mà bạn nên tham khảo. 

Khi dùng loại gạch này, bạn có thể trang trí cho cả tường và kết hợp đồng bộ cùng lát nền để giúp mang đến sự ấn tượng cao nhất với người nhìn.


Gạch bông với các mẫu hoa văn độc đáo, kết hợp cùng những màu sắc phá cách
Gạch bông với các mẫu hoa văn độc đáo, kết hợp cùng những màu sắc phá cách

Gạch thẻ ốp tường quán cafe

Gạch thẻ cũng là một trong những gợi ý không tồi dành cho gạch ốp tường quán cafe. Loại gạch này hiện nay được thiết kế với màu sắc cũng như kích thước cực kỳ đa dạng, bạn có thể kết hợp một số mẫu với nhau, sáng tạo nên những kiểu ốp độc đáo để tạo ấn tượng đặc biệt cho quán của mình.

Kết luận 

Với những gợi ý về cách chọn lựa gạch ốp tường quán cafe thu hút khách nhất ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình mẫu gạch phù hợp với không gian kinh doanh của mình nhé! Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn từ những chuyên gia có kinh nghiệm.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

15 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

15 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

15 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

15 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

15 giờ trước