meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Toplist các công ty xi măng chất lượng tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Thứ ba, 07/06/2022-15:06
Hiện nay, nhu cầu xây dựng ngày càng nhiều, tiêu chí đầu tiên là công trình bền vững và chi phí hợp lý đang tăng mạnh. Để thực hiện tốt việc này, các bạn cần xác định loại xi măng phù hợp cho các công trình vừa đảm bảo giá thành vừa đảm bảo chất lượng không hề dễ. Vậy nên sau đây là Toplist các công ty xi măng chất lượng nhất hiện nay tại Việt Nam để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Tổng Công ty Công nghiệp xi măng Việt nam

Tổng Công ty Công nghiệp xi măng Việt nam (tên viết tắt là VICEM) là một trong các công ty xi măng có lực lượng chủ lực đảm bảo cân đối về xi măng trên thị trường trong nước, giữ độ bình ổn thị trường là công cụ để nhà nước điều tiết nền kinh tế theo định hướng Xã Hội Chủ Nghĩa.

Tổng Công ty Công nghiệp xi măng Việt nam đưa ra nhiều chiến lược cho thời gian tới về các sản phẩm xi măng:

  • Tiếp tục cải tạo mở rộng, nâng cao công suất các cơ sở hiện có; tiếp tục đầu tư xây dựng các dự án có công suất lớn, đảm bảo tất cả các nhà máy xi măng trong Tổng công ty đều có dây chuyền công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, bảo vệ môi trường.

  • Đầu tư thêm trạm nghiền clinker, tiếp nhận và phân phối xi măng dọc theo bờ biển khu vực Miền Trung và Miền Nam.

  • Đa dạng hóa các loại xi măng.

  • Đảm bảo thị phần xi măng của Tổng công ty luôn giữ ở mức tối thiểu là 45%.

  • Sản xuất phổ biến các loại xi măng mác PCB 30, PCB 40.

Xi măng tại công ty luôn đảm bảo về mặt chất lượng và uy tín, đã được kiểm nghiệm thực tế. Đến nay, xi măng của công ty là một trong các công ty xi măng được lựa chọn hàng đầu cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ công ty: 228 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84.24) 38.512425

Fax: (+84.4) 38.512778

Email: contact@vicem.vn

Website: www.vicem.vn





Tổng Công ty Công nghiệp xi măng Việt nam (tên viết tắt là VICEM)
Tổng Công ty Công nghiệp xi măng Việt nam (tên viết tắt là VICEM)

Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn ( BCC)

Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn (nhãn hiệu Con Voi) đã trở thành niềm tin của khách hàng. Sản phẩm được phủ rộng tại hơn 10 tỉnh thành trong cả nước. Công ty XM Bỉm Sơn đã và đang sản xuất và tiêu thụ hơn 27 triệu tấn sản phẩm mỗi năm, công ty là một trong những các công ty xi măng đã vinh dự được nhà nước tặng danh hiệu cao quý Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, huân chương Độc Lập hạng 3. Đặc biệt, công ty đã được cấp chứng nhận ISO 9000-2001 cho hệ thống quản lý chất lượng. Từ 1992 đến nay liên tục được khách hàng dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Một số sản phẩm của công ty đang cung cấp:

  • Clinker Poóc lăng

  • Xi măng Poóc lăng hỗn hợp mác PCB30; PCB40

  • Xi măng đặc dụng mác SC40

  • Xi măng Bỉm Sơn Vicem đa dụng

  • Xi măng Poóc lăng bền sun phát (TYPE II C150)

  • Xi măng Poóc lăng (PC40,PC50)

  • Xi măng CEM I 52.5N (EN 197-1 : 2011)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ công ty: Phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: (0237)3.824.242 

Fax: (0237)3.824.046 

Email: contact@ximangbimson.com.vn 

Website: http://ximangbimson.com.vn 





Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn công ty đã vinh dự được nhà nước tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới
Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn công ty đã vinh dự được nhà nước tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới

Công ty CP VICEM Hà Tiên ( hose)

Công ty CP VICEM Hà Tiên là một trong các công ty xi măng có thương hiệu được đông đảo mọi người biết đến. Các sản phẩm xi măng VICEM Hà Tiên có uy tín từ rất trên thị trường đạt tiêu chuẩn TCVN 6260:2009. Toàn bộ nguyên liệu sản xuất từ thiên nhiên kết hợp các chất phụ gia trong công nghệ sản xuất hiện đại, tạo nên các loại xi măng chất lượng.

Đặc biệt, với khả năng đông cứng nhanh, độ mịn và tính ổn định rất cao, không bị nứt, xi măng VICEM Hà Tiên thuận tiện trong việc đổ bê tông, đi viền, tô trát,  trộn hồ, kẻ chỉ đáp ứng được các công trình xây dựng dân dụng từ xây tô đến đổ móng. Đến nay, rất nhiều công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp của miền Nam đã và đang sử dụng sản phẩm VICEM Hà Tiên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ công ty: 360, Bến Chương Dương, Quận 01, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 38 368 363

Fax: (028) 38 361 278

Email: hatien1@hatien1.com.vn

Website: http://www.hatien1.com.vn/

Facebook: facebook.com/XIMANGVICEMHATIEN





Công ty CP VICEM Hà Tiên ( hose)
Công ty CP VICEM Hà Tiên ( hose)

Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn

Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn có trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại, đồng bộ cùng với hệ thống kiểm tra, đo lường, điều khiển tự động hóa ở mức cao đảm bảo các thiết bị hoạt động an toàn, ổn định và bảo vệ môi trường. Các sản phẩm chính của công ty hiện nay là xi măng pooc lăng PC40, PC50, xi măng Pooclăng hỗn hợp mác PCB30, PCB40 và các loại Xi măng đặc biệt khác theo đơn đặt của khách hàng.

Với phương châm hoạt động phát triển bền vững, coi trọng con người, Công ty xi măng Bút Sơn đang áp dụng và duy trì hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, hệ thống quản lý vệ sinh môi trường ISO 14001:2004, phấn đấu trở thành nhà sản xuất, cung ứng xi măng có uy tín và dịch vụ hàng đầu trong nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ công ty: Xã Thanh Sơn, Huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Điện thoại: (84-226) 3 851 323

Fax: (84-226) 3 851 320

Email: vanphong@vicembutson.com.vn

Website: http://www.vicembutson.com.vn/





Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn có trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại
Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn có trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại

Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai

Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai là thành viên của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam. Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Mai có công suất đạt 1,26 triệu tấn Clinker trên một năm tương đương với 1,4 triệu tấn xi măng, sản xuất xi măng dựa theo phương pháp khô, lò quay do hãng FCB chuyển nhượng công nghệ và phương pháp đồng bộ.

Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm xi măng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và đặc trưng điều kiện khí hậu Việt Nam. Sản phẩm Vicem Hoàng Mai gồm xi măng poóc lăng PC40, PC50, xi măng poóc lăng hỗn hợp PCB30, PCB40,… phù hợp với chuẩn TCVN 6260:2009 và 2682:2009 và các yêu cầu kỹ thuật của khách hàng với tiêu chí bảo vệ môi trường, kiểm soát chất lượng xi măng cao thông qua bộ tiêu chuẩn ISO 9001 về chất lượng và ISO 14001 về bảo vệ môi trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ công ty: Khối 7, Phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An

Điện thoại: 038.3866.170 - 038.3866.752

Fax: 038.3866.648

Email: contact@ximanghoangmai.vn - sales@ximanghoangmai.vn

Website: www.ximanghoangmai.vn

Facebook: facebook.com/ximanghoangmai/

 


Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm xi măng phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam
Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm xi măng phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam

Công ty CP xi măng VICEM Hải Vân

Công ty cổ phần xi măng VICEM Hải Vân với  dây chuyền công nghiệp hoàn toàn tự động, thiết bị máy móc công nghệ do hãng Krupp – Polysius – CHLB Đức chế tạo và cung cấp.

n cạnh đó công ty là một trong các công ty xi măng  có một đội ngũ cán bộ, kỹ sư đào tạo tại CHLB Đức cùng với lực lượng công nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình vận hành, kết hợp với đội ngũ làm công tác thị trường trẻ trung năng động, Xi măng Hải Vân đã cung cấp nhiều sản phẩm có chất lượng cao, ổn định làm hài lòng tất cả khách hàng trong và ngoài nước đồng thời mang lại “Niềm tin chất lượng cho mọi công trình xây dựng”.

Xi măng Hải Vân có mặt trên thị trường các tỉnh khu vực miền Trung, Tây Nguyên,  Bà Rịa – Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh và các nước Campuchia, Lào,…Đáp ứng mọi yêu cầu trên thị trường và được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao qua nhiều năm liền.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ công ty: 65 Nguyễn Văn Cừ, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3842172

Fax: 0236.3842441

Email: info@haivancement.vn

Website: haivancement.vn





Xi măng Hải Vân là “Niềm tin chất lượng cho mọi công trình xây dựng”.
Xi măng Hải Vân là “Niềm tin chất lượng cho mọi công trình xây dựng”.

Công ty CP Xi măng Thái Bình

Công ty CP Xi măng Thái Bình được thành lập năm 1979, là một trong các công ty xi măng dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh các sản phẩm xi măng trắng, công suất của nhà máy đạt 50.000 tấn clinker và 60.000 tấn xi măng trắng trên một năm.

Trải qua 30 năm phát triển chất lượng xi măng trắng Thái Bình ngày càng được nâng cao để đáp ứng mọi hầu hết nhu cầu của các nhà máy sản xuất Sơn Bột trét tường, Granito, Gạch Block - Terrazzo cũng như các nhu cầu xây dựng dân dụng khác.

Hoạt động với phương châm Luôn cải tiến để phát triển công ty đã nghiên cứu và sản xuất thành công xi măng trắng cường độ mác 500 PCW 50.1 & bột chà mạch nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cụ thể của khách hàng.Trên con đường phát triển của công ty luôn mong nhận được nhiều hơn nữa sự cổ vũ, hợp tác từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ công ty: Phường Tiền Phong, TP.Thái Bình, Thái Bình

Số điện thoại: (+84) 0227 364.7505

Fax: (+84) 0227 364.7506

Email: info@ximangthaibinh.vn

Website: http://ximangthaibinh.vn





Công ty CP Xi măng Thái Bình là đơn vị dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất xi măng trắng
Công ty CP Xi măng Thái Bình là đơn vị dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất xi măng trắng

Công ty Cổ phần Xi măng Phú Thọ

Công ty Cổ phần Xi măng Phú Thọ chuyên sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng trong đó là xi măng PC30 với sản lượng đạt 20 vạn tấn trên một năm. Đến nay, công ty đã phát triển cả bề rộng và bề sâu với trên 742 công nhân và công suất hàng năm đạt bình quân từ 18 – 20 vạn tấn sản phẩm.

Xi măng Phú Thọ cam kết mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà người tiêu dùng có thể vững tâm lựa chọn cho việc xây dựng cuộc sống hạnh phúc bền lâu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ ông ty: Khu 12, Thị trấn Thanh Ba, Huyện Thanh Ba, Phú Thọ

Số điện thoại: (0210) 3885.310Fax: (0210) 3884.023

Email: xmpp@ximangphutho.com.vn

Website: http://www.ximangphutho.com.vn





Công ty Cổ phần Xi măng Phú Thọ chuyên sản xuất - kinh doanh chủ đạo là xi măng PC3
Công ty Cổ phần Xi măng Phú Thọ chuyên sản xuất - kinh doanh chủ đạo là xi măng PC3

Công ty CP xi măng Cẩm Phả

Công ty CP xi măng Cẩm Phả là một trong các công ty xi măng đã có mặt tại 64 tỉnh thành trong cả nước với tổng số đạt hơn 100 nhà phân phối trên toàn quốc, trong đó có nhiều nhà phân phối dự án. Với mục tiêu hoạt động chất lượng là hàng đầu, giá thành phù hợp, sự phối hợp sản phẩm linh hoạt giữa công ty với nhà phân phối, giữa các nhà phân phối với người tiêu dùng, thương hiệu “Xi măng Cẩm Phả” đã đạt được nhiều danh hiệu to lớn.

Đặc biệt, công ty có nguồn nguyên liệu sản xuất chất lượng tốt, trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, đội ngũ cán bộ, công nhân viên tài năng, lành nghề, chính vì thế chất lượng xi măng của công ty ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Phấn đấu trở thành là nhà sản xuất và phân phối Xi măng hàng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ công ty: Km6, Quốc lộ 18A Cẩm Thạch, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Số điện thoại: (84-33) 3 721995 / 3721996

Fax: (84-33) 3 714605

Email: info@camphacement.vn

Website: http://www.ximangcampha.vn/

Facebook: facebook.com/Công-ty-Cổ-phần-Xi-măng-Cẩm-Phả-106227148184574





Công ty CP xi măng Cẩm Phả hiện nay đã có mặt tại 64 tỉnh thành
Công ty CP xi măng Cẩm Phả hiện nay đã có mặt tại 64 tỉnh thành

Công ty CP xi măng FiCO Tây Ninh (tafico)

Công ty FiCO Tây Ninh (tafico) là một trong các công ty xi măng khá quen thuộc trên thị trường xây dựng và gặt hái nhiều thành công. Hiện nay thương hiệu xi măng FiCO ngày càng mạnh và là một trong những thương hiệu xi măng được chọn lựa nhiều nhất tại khu vực phía Nam với thị phần khoảng 12%. Với lợi thế về địa lý giáp ranh biên giới Campuchia, có Nhà máy lớn chủ động được nguồn nguyên liệu sản xuất, chất lượng xi măng ổn định và một hệ thống phân phối bán hàng, trạm gia công, trạm nghiền, cảng trung chuyển phủ khắp khu vực phía Nam, Xi Măng FiCO có được một vị thế cạnh tranh tốt nhất tại thị trường trong nước.

Công ty rất chú trọng đến vấn đề chất lượng cũng như đầu tư chiều sâu. Hiện nay, ngoài dây chuyền công nghệ, trang thiết bị hiện đại với hệ thống nghiền của Nhật Bản, hệ thống lọc bụi của Mỹ, hệ thống điều khiển của Đức, công ty còn nhập toàn bộ nguyên liệu clinker từ Thái Lan.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ công ty: Tầng 15, tòa nhà Sailing Tower, 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Số điện thoại: (84.028) 38 212 960

Fax: (84.028) 38213233

Email: info@fico.com.vn

Website: www.fico.com.vn





Công ty CP xi măng FiCO Tây Ninh
Công ty CP xi măng FiCO Tây Ninh

Kết luận

Toplist các công ty xi măng chất lượng tốt nhất hiện nay tại Việt Nam hy vọng bạn đọc sẽ có thêm những lựa chọn thích hợp để cho ra những sản phẩm xi măng tốt nhất trên thị trường hiện nay phục vụ nhu cầu các công trình xây dựng.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

8 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

8 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

8 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

8 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

8 giờ trước