meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Binance công bố hợp tác độc quyền với ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo

Thứ sáu, 24/06/2022-15:06
Sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới Binance công bố hợp tác, phát hành NFT cho ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo

Vào tối 23/6 vừa qua, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới Binance công bố hợp tác độc quyền với ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha, đồng thời sẽ phát hành một chuỗi các bộ sưu tập NFT trên nền tảng Binance NFT. Những người dùng Binance tại các quốc gia có thể tham gia mua NFT qua ứng dụng Binance Pay.

Theo thông báo mới nhất do Binance công bố, bộ sưu tập đầu tiên do chính siêu sao bóng đá này thiết kế sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

"Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trên thế giới và đã trở thành biểu tượng trong nhiều lĩnh vực", Giám đốc Điều hành Binance Changpeng Zhao cho biết.


Cristiano Ronaldo sẽ phát hành NFT cùng Binance. Ảnh: Binance.
Cristiano Ronaldo sẽ phát hành NFT cùng Binance. Ảnh: Binance.

Ngay lúc đó, cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha này cũng bày tỏ sự phấn khích của mình trước sự kiện hợp tác với Binance.

"Đối với tôi, không có gì quan trọng hơn fan hâm mộ, do đó việc mang đến cho họ những trải nghiệm mới lạ này khiến tôi rất phấn khích. Tôi bieets các fan của mình sẽ háo hức về bộ sưu tập ấy giống như tôi. Bản thân tôi cũng thấy rất vinh dự khi được hợp tác với Binance", huyền thoại bóng đá 37 tuổi Cristiano Ronaldo cho biết.


Huyền thoại bóng đá 37 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo là cầu thủ mới nhất tham gia NFT. Ảnh: Binance
Huyền thoại bóng đá 37 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo là cầu thủ mới nhất tham gia NFT. Ảnh: Binance

Trước đó, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới này cũng đã có nhiều thỏa thuận hợp tác trong mảng thể thao, tài trợ cho đội tuyển bóng đá Argentina với sự góp mặt của siêu sao Lionel Messi, hai câu lạc bộ S.S. Lazio (Ý), FC Porto (Bồ Đào Nha) và Liên đoàn bóng đá Brazil.

Hiện nay, các nền tảng số đang có xu hướng hợp tác với các ngôi sao bóng đá trong thời kỳ tiền mã hóa đang bùng nổ. Bên cạnh CR7, đồng nghiệp của anh là Messi cũng đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho nền tảng tiền ảo Socios hồi tháng 3 năm nay.

Thị trường tiền mã hóa trên toàn thế giới vẫn tiếp tục lao dốc bất chấp các công ty đã và đang chi hàng triệu USD quảng cáo để thu hút thêm các nhà đầu tư mới. Thị trường tiền mã hóa lao dốc cũng đã gây ra những ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu của các sàn giao dịch tiền ảo lớn trên thế giới như Coinbase, Gemini hay Crypto.com. Tuy nhiên, Binance cho biết công ty này vẫn đang phát triển tốt và tiếp tục thúc đẩy việc tuyển dụng thêm nhân viên và có nhiều giao dịch hấp dẫn hơn trước đây.

Vào đầu tháng 5, CZ đã chỉ trích việc hàng loạt các doanh nghiệp tiền mã hóa khác thi nhau chi hàng triệu USD để quảng cáo thương hiệu của mình thông qua các ngôi sao thể thao lớn trên thế giới.

"Thật không dễ dàng gì khi từ chối hợp tác với Super Bowl. Tuy các hợp đồng tài trợ lớn rất hấp dẫn nhưng chúng tôi đã đưa ra quyết định này", CEO Binance viết trên Twitter cá nhân của mình vào hôm 15/6 vừa qua.

NFT (non-fungible token) là một chứng chỉ xác thực kỹ thuật số không thể sao chép, được lưu trữ trong một blockchain, được sử dụng để đại diện cho quyền sở hữu tài sản số. Nhờ vào bản chất an toàn của công nghệ blockchain, hồ sơ về quyền sở hữu luôn sẵn có, không thể sửa đổi và đảm bảo chỉ có duy nhất một chủ số hữu tại một thời điểm. Các vật phẩm NFT là trở thành duy nhất, không thể bị sao chép hay làm nhái, từ đó đã tạo ra giá trị riêng trên thị trường. 

Vào năm ngoái, NFT tạo ra cơn sốt trên toàn cầu nhưng đã giảm nhiệt vào đầu năm nay. Theo NonFungible, lượng giao dịch NFT hàng ngày trong tháng 5 giảm 92% so với mức đỉnh lên đến 225.000 vào tháng 9 năm ngoái. Doanh thu toàn cầu trong lĩnh vực này cũng sụt giảm gần một nửa từ giá trị 4,6 tỷ USD trong tháng 1 xuống còn 2,4 tỷ USD vào tháng 3 năm nay. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước