meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Bất động sản Nam Định sẽ đấu giá 55 thửa đất làm nhà ở, thu dự kiến hơn 216 tỷ đồng

Thứ năm, 15/02/2024-21:02
Sắp tới, Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Nam Định và Ban Chỉ đạo sẽ đấu giá quyền sử dụng đất cho người dân làm nhà ở, đồng thời thu tiền sử dụng đất sau khi bàn giao đất tái định cư trên địa bàn TP. Theo đó, có 55 thửa đất trên thị trường bất động sản Nam Định sẽ được đấu giá để làm nhà ở và tài sản ủy quyền bởi UBND TP. Nam Định.

Theo Baodauthau, thông báo cho thấy bất động sản Nam Định sẽ đấu giá quyền sử dụng tài sản là 55 thửa đất cho người dân làm nhà ở tại khu đất dịch vụ và đất ở nằm trong dự án Văn hóa Trần, phường Lộc Vượng, Khu đô thị đường Nguyễn Công Trứ, Khu tái định cư Liên Hà 1 và Khu tái định cư Cửa Nam (vườn hoa Đò Quan), TP. Nam Định, tỉnh Nam Định. Những thửa đất đấu giá có mục đích sử dụng là đất ở, thời hạn sử dụng lâu dài, và hình thức giao đất qua đấu giá quyền sử dụng đất.


Nam Định sẽ đấu giá quyền sử dụng tài sản là 55 thửa đất cho người dân làm nhà ở tại khu đất dịch vụ và đất ở tại TP
Nam Định sẽ đấu giá quyền sử dụng tài sản là 55 thửa đất cho người dân làm nhà ở tại khu đất dịch vụ và đất ở tại TP

Tổng diện tích của 55 thửa đất đấu giá là 5.987,4 m2. Trong đó, Khu đô thị đường Nguyễn Công Trứ, phường Lộc Vượng là 17 thửa có diện tích: 2.216,7 m2; khu đất dịch vụ và đất ở thuộc Dự án Văn hóa Trần, phường Lộc Vượng là 10 thửa có diện tích 1.012,1 m2; Khu tái định cư Cửa Nam (vườn hoa Đò Quan) là 4 thửa có diện tích 458,3 m2 và Khu tái định cư Liên Hà 1 là 24 thửa có diện tích 2.300,3 m2.

Diện tích của từng thửa đất tham gia đấu giá là từ 67,9 đến 140 m2/ thửa với giá khởi điểm từ hơn 1,56 tỷ đồng tới hơn 6,91 tỷ đồng/ thửa. Theo đó, tổng mức giá khởi điểm của toàn bộ 55 thửa đất là hơn 216,21 tỷ đồng, chưa gồm những khoản phí và lệ phí theo pháp luật quy định.

Hộ gia đình, cá nhân thuộc đối tượng được Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất theo quy định của pháp luật đất đai là khách hàng tham gia đấu giá. Ở 1 thửa đất đấu giá, chỉ có 1 người của 1 hộ gia đình được tham gia đấu giá. Còn đối tượng không được tham gia đấu giá sẽ theo khoản 4 Điều 38 Luật Đấu giá tài sản năm 2016.

Hồ sơ tham gia đấu giá được bán và nhận đăng ký tham gia tại trụ sở UBND TP. Nam Định và Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Nam Định kể từ ngày 16 đến 31/1/2024.

Cuộc đấu giá trên thị trường bất động sản Nam Định này được tổ chức bằng hình thức trực tiếp bỏ phiếu, 1 vòng với từng thửa đất trong buổi đấu giá và theo hình thức trả giá lên. Sáng ngày 3/2/2024 là thời gian tổ chức đấu giá. Buổi đấu giá này sẽ diễn ra tại Hội trường Thống Nhất - UBND TP. Nam Định, số 10, Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định.

Meeyland luôn cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến bất động sản. Hãy theo dõi chúng tôi để nắm bắt được những thông tin nóng hổi nhất.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Phòng master là gì? Quy chuẩn thiết kế dành cho phòng master

Cục Thuế TP. HCM kiến nghị sớm ban hành bảng giá đất

Người dân tại các điểm "nóng" đấu giá: Khó tiếp cận đất đai ở chính nơi chôn rau cắt rốn

Phòng dorm là gì? Kinh nghiệm chọn phòng dorm bạn cần biết

Dự án “trên giấy” vẫn chiếm tỷ lệ áp đảo trong thực hiện đề án 1 triệu căn NOXH

Đề xuất đấu giá nhà tái định cư ở Hà Nội: Bài học từ TP. HCM

Penthouses là gì? Những tiêu chuẩn đẳng cấp của penthouse

Vì sao Thanh Oai bất ngờ dừng đấu giá đất?

Tin mới cập nhật

Giá nhà tăng cao kéo giảm tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ

1 ngày trước

TP. HCM: Sẽ phê duyệt phương án bồi thường Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2 trước 30/4/2025

1 ngày trước

Cần Thơ sắp có dự án nhà ở xã hội cao 16 tầng

1 ngày trước

Người dân tại các điểm "nóng" đấu giá: Khó tiếp cận đất đai ở chính nơi chôn rau cắt rốn

1 ngày trước

Phòng master là gì? Quy chuẩn thiết kế dành cho phòng master

1 ngày trước