meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Apple xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 16 vào ngày 9/9

Thứ ba, 27/08/2024-15:08
“Táo Khuyết” đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt iPhone 16 series và hàng loạt sản phẩm trọng điểm của mùa thu năm nay vào ngày 9/9 tới đây. Điểm mấu chốt trong sự kiện sẽ là những thông tin liên quan đến Apple Intelligence, một bộ tính năng AI sẽ có trên tất cả các mẫu iPhone mới.

Apple đã gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm tại trụ sở chính vào ngày 9/9, nơi dự kiến công bố thông tin chi tiết về iPhone 16 và các thiết bị mới khác.

Buổi thuyết trình sẽ được tổ chức tại Nhà hát Steve Jobs tại Apple Park ở Cupertino, California (Mỹ). Chủ đề của sự kiện năm nay là "It's Glowtime" - là tham chiếu đến giao diện được trợ lý kỹ thuật số Siri mới sử dụng trên các thiết bị mới nhất của công ty.

Trước đó, những người có liên quan trong lĩnh vực cho biết, Apple dường như dự kiến sự kiện này sẽ được tổ chức muộn hơn một ngày, vào ngày 10/9. Tuy nhiên, 10/9 lại là ngày dự kiến diễn ra cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên giữa Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris và ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump, vì vậy hãng đã phải di dời thời gian tổ chức sự kiện và ngày 9/9 là một con số khá đẹp để thu hút sự quan tâm của những tín đồ "nhà Táo".





Apple đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới, bao gồm dòng iPhone 16 series vào ngày 9/9 tới đây.
Apple đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới, bao gồm dòng iPhone 16 series vào ngày 9/9 tới đây.

iPhone 16 sẽ có màn hình lớn hơn trên các mẫu Pro và các tính năng camera mới, chẳng hạn như nút chuyên dụng để chụp ảnh. Nhưng có điều được quan tâm hàng đầu tại sự kiện ra mắt sản phẩm mùa thu của Apple sẽ là bài phát biểu của Tim Cook xung quanh Apple Intelligence -  bộ tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) của công ty sẽ có trên tất cả các mẫu iPhone mới.

Bên cạnh iPhone mới, Apple đang chuẩn bị những thay đổi lớn cho dòng đồng hồ thông minh và AirPods được cải tiến. Phiên bản tiếp theo của Apple Watch tiêu chuẩn sẽ có màn hình lớn hơn và trông mỏng hơn. Công ty cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản Watch SE giá rẻ được làm bằng nhựa lần đầu tiên.

Apple đã chuẩn bị ra mắt hai mẫu AirPods mới: một phiên bản tiêu chuẩn thay thế cho phiên bản ra mắt năm 2019, cùng với một phiên bản thay thế cho AirPods tầm trung ra mắt năm 2021. Cả hai mẫu đều có thiết kế mới trông giống AirPods Pro hơn, trong khi mẫu tầm trung sẽ lần đầu tiên được trang bị tính năng chống ồn.

Sự kiện này rất quan trọng đối với Apple, công ty đang đặt cược vào các sản phẩm mới để giúp phục hồi tăng trưởng trong phân khúc iPhone và thiết bị đeo. Trong cuộc gọi thu nhập mới nhất, Apple ngụ ý rằng doanh số bán iPhone trong quý hiện tại sẽ không thay đổi, nhưng không bình luận về doanh số bán ra trong mùa lễ hội sắp tới.

Sau khi ra mắt, các mẫu iPhone mới sẽ được giao tới tay khách hàng từ ngày 20/9 và sẽ chính thức ghi nhận doanh số bán hàng cho mẫu điện thoại được kỳ vọng này.

Chưa hết, đến tháng 10, doanh số bán iPhone của Apple có thể sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn khi họ chính thức đưa Apple Intelligence như một phần của hệ điều hành iOS 18.1. Các mẫu iPhone 16 đầu tiên dự kiến sẽ được bán ra với iOS 18.0, không bao các tính năng AI như mong đợi.





Dù iPhone 16 series sẽ được giao tới khách hàng trong tháng 9 nhưng những tính năng Apple Intelligence phải đến tháng 10 mới được đưa vào sản phẩm.
Dù iPhone 16 series sẽ được giao tới khách hàng trong tháng 9 nhưng những tính năng Apple Intelligence phải đến tháng 10 mới được đưa vào sản phẩm.

Apple phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng từ các đối thủ cạnh tranh như Samsung và Google của Alphabet, gần đây đã công bố chức năng AI cùng với điện thoại thông minh Galaxy và Pixel mới của họ.

Trong những năm gần đây, doanh số bán iPhone đã chậm lại do thiếu những nâng cấp đáng kể ở các mẫu máy mới hơn và sự cạnh tranh từ các thương hiệu điện thoại thông minh chạy Android cung cấp thông số kỹ thuật cao cấp với giá thấp hơn.

Apple cho biết doanh số quý 3 của họ tốt hơn dự kiến ​​nhờ iPhone 15. Tổng doanh số của thương hiệu tại Trung Quốc giảm nhiều hơn dự kiến ​​ở mức 6,5%, chịu áp lực từ các thương hiệu điện thoại thông minh Trung Quốc, chủ yếu là Huawei.

Theo: dothi.reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Cuộc cách mạng số của xây dựng 4.0 tại EU

Mỹ đang tăng áp lực buộc Hàn Quốc tham gia lệnh hạn chế chip công nghệ cao với Trung Quốc?

Chuyển tiền hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, người dân cần lưu ý những điều sau

YouTube ra mắt tính năng mới, giúp phụ huynh kiểm soát hoạt động của con trên nền tảng

Dưới nhiều sức ép, mạng xã hội X đang phải tuyển dụng lại các nhân viên bảo mật

Sau bài học từ X, Meta vội thông báo cho người dùng Brazil cách họ sử dụng dữ liệu cá nhân để đào tạo AI

Sẽ đánh thuế tài sản số, tiền số

Người Việt Nam lọt top 3 toàn cầu về sở hữu tài sản số nhưng khung pháp lý thì vẫn "vướng"

Tin mới cập nhật

Nhà thế chấp vay ngân hàng bị sập do bão: Các hợp đồng bảo hiểm đi kèm có tác dụng gì không?

19 giờ trước

Hải Phòng: Chung cư cấp D hư hỏng nghiêm trọng, đề xuất không đưa dân quay lại sinh sống

19 giờ trước

Có hiện tượng tung tin đồn, mua đi bán lại nhiều lần để đẩy giá đất

19 giờ trước

Mỹ đang tăng áp lực buộc Hàn Quốc tham gia lệnh hạn chế chip công nghệ cao với Trung Quốc?

19 giờ trước

Cuộc cách mạng số của xây dựng 4.0 tại EU

19 giờ trước