meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

6 giấc mơ báo hiệu điềm lành, hễ mơ thấy sẽ làm ăn phát tài, may mắn tìm đến

Thứ hai, 19/12/2022-10:12
Đây đều được coi là những giấc mơ mang điềm tốt. Những người mơ thấy giấc mơ này thường gặp nhiều may mắn trong cả cuộc sống và công việc. Vì thế, nếu như có 6 giấc mơ dưới đây, xin chúc mừng vì may mắn sắp tìm đến bạn.

Thông thường, mỗi người chúng ta khi ngủ sẽ mơ thấy một vài giấc mơ nhất định. Tuy nhiên, họ sẽ không để ý hoặc không biết được giấc mơ của mình báo hiệu điềm lành hay là điềm xui. 

Tuy nhiên, có 6 giấc mơ dưới đây sẽ báo hiệu điềm lành cho mọi người. Những người mơ giấc mơ này sẽ thường được dự đoán là gặp nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn công việc, sự nghiệp.

Mơ thấy rắn bơi trong nước: Điềm lành sắp gặp được quý nhân

Những người nằm mơ thấy rắn bơi trong nước, hầu hết họ đều cho rằng bản thân sẽ gặp được quý nhân. Những người này làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió bởi có quý nhân giúp đỡ và tương trợ. Cũng có người mơ giấc mơ này cũng sắp được thăng chức và tăng lương trong thời gian tới. Vì thế, mọi người hãy nỗ lực và cố gắng hết mình để nắm bắt cơ hội này. 


Trong khi đó, nếu nữ giới mơ thấy rắn bơi trong nước, họ thường làm ăn phát tài phát lộc và thu hái về rất nhiều tiền trong thời gian sắp tới. Ảnh minh họa
Trong khi đó, nếu nữ giới mơ thấy rắn bơi trong nước, họ thường làm ăn phát tài phát lộc và thu hái về rất nhiều tiền trong thời gian sắp tới. Ảnh minh họa

Đối với nam giới, nếu mơ thấy rắn ở trong nước, những người này thường được quý nhân phù trợ. Đặc biệt với những nam giới còn độc thân, họ sẽ sớm có thể tìm được nửa kia ưng ý. Trong khi đó, nếu nữ giới mơ thấy rắn bơi trong nước, họ thường làm ăn phát tài phát lộc và thu hái về rất nhiều tiền trong thời gian sắp tới. 

Mơ thấy đồ vật may mắn: Điềm lành về vấn đề tài lộc

Trong phong thủy, có rất nhiều biểu tượng được coi là may mắn, bao gồm: Cá, tiền xu, cây cảnh và thậm chí là cả quan tài. Thông thường, những đồ vật này thường có ý nghĩa rằng, tài lộc của bạn trong thời gian tới sẽ sớm tăng lên. Đồng thời, đây đều là những biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Chính vì thế, nếu mơ thấy những đồ vật này, bạn tuyệt đối không nên sợ hãi bởi đây đều là điềm lành, điềm tốt dành cho bạn. 

Do đó, nếu mơ thấy những đồ vật này, bạn hãy chuẩn bị cho mình một tâm thế thoải mái, sẵn sàng chờ đợi những điều tốt đẹp sắp đến.

Mơ thấy khách quý đến chơi nhà: Điềm lành phát tài, gặp được quý nhân

Nếu như bạn bất ngờ mơ thấy một vị khách quý đến thăm nhà, điều này chứng tỏ bạn sẽ nhận được tin vui trong công việc và cuộc sống trong thời gian sắp tới. Trong khi đó, những người làm công ăn lương cũng sẽ gặp được quý nhân. 

Ngoài ra, những người làm công việc kinh doanh cũng làm ăn phát tài, tiền vào như nước. Nếu như trong giấc mơ, khách đến nhà bạn chơi, sau đó hướng dẫn bạn làm điều gì đó, hoặc khen ngợi bạn về bất kỳ điều gì, đây là dấu hiệu cho thấy may mắn và tiền tài sắp tìm đến. Sẽ có cơ hội xuất hiện để bạn thể hiện bản thân cũng như thăng tiến trong công việc, ghi điểm trong mắt mọi người. 


Nếu như trong giấc mơ, khách đến nhà bạn chơi, sau đó hướng dẫn bạn làm điều gì đó, hoặc khen ngợi bạn về bất kỳ điều gì, đây là dấu hiệu cho thấy may mắn và tiền tài sắp tìm đến. Ảnh minh họa
Nếu như trong giấc mơ, khách đến nhà bạn chơi, sau đó hướng dẫn bạn làm điều gì đó, hoặc khen ngợi bạn về bất kỳ điều gì, đây là dấu hiệu cho thấy may mắn và tiền tài sắp tìm đến. Ảnh minh họa

Mơ thấy một đứa trẻ đang cười: Điềm lành cho thấy những mối quan hệ tốt đẹp

Nếu bạn ngủ mơ thấy một đứa trẻ đáng yêu, xinh xắn; bạn bế trên tay và đứa trẻ này đang cười, điều này chứng tỏ các mối quan hệ cá nhân của bạn ở thời điểm hiện tại cũng như sắp tới đều đang rất tốt. Không những thế, bạn còn có quý nhân xuất hiện và giúp đỡ. Trong công việc cũng thế, nếu như đang gặp khó khăn thử thách, bạn đừng vội bỏ cuộc mà hãy kiên trì, nỗ lực và tập trung trong công việc của mình, “quả ngọt” chắc chắn sẽ tìm đến bạn. 

Điều đáng nói, những điều này sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành tựu trong thời gian sắp tới. Đối với những người làm công ăn lương, rất có thể họ sắp được thăng chức, tăng lương và có thêm nhiều nguồn thu nhập mới.

Mơ thấy bản thân tăng cân: Báo hiệu điềm lành về tài lộc

Nhiều người nằm mơ thấy mình tăng cân, điều này sẽ khiến cho họ - đặc biệt là những cô nàng mi nhon hay đang trong quá trình, nỗ lực giảm cân - sẽ cảm thấy lo lắng, bất an. Thế nhưng, giấc mơ này hoàn toàn là một tin vui. Nó báo hiệu tài lộc của bạn trong một thời gian gần chuẩn bị tăng lên. Rất có thể, bạn sẽ kiếm được nhiều của cải trong thời gian tới, có được cuộc sống an nhàn và sung túc.


Nếu như mơ thấy mình tăng cân bạn cũng đừng nên lo lắng hay sợ hãi, bởi đây chính là điềm báo cho thấy bạn sẽ gặp nhiều may mắn và tin vui trong tương lai. Ảnh minh họa
Nếu như mơ thấy mình tăng cân bạn cũng đừng nên lo lắng hay sợ hãi, bởi đây chính là điềm báo cho thấy bạn sẽ gặp nhiều may mắn và tin vui trong tương lai. Ảnh minh họa

Không những thế, xét theo nhân tướng học, những người có tướng mũm mĩm và mập mạp thường sẽ tốt số hơn so với người gầy. Do đó, nếu như mơ thấy mình tăng cân bạn cũng đừng nên lo lắng hay sợ hãi, bởi đây chính là điềm báo cho thấy bạn sẽ gặp nhiều may mắn và tin vui trong tương lai.

Mơ thấy cấp trên mời mình ăn tối: Báo hiệu điềm lành về cơ hội thăng chức

Nếu như bạn nằm mơ thấy lãnh đạo hoặc cấp trên của mình mời đi ăn tối, đây chắc chắn là một tin vui. Điều này đồng nghĩa với việc, năng lực của bạn cùng với cách giải quyết công việc trong thời gian qua đã được lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá rất cao. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, bạn sẽ có rất nhiều có hội để thể hiện bản thân và vươn lên trong cuộc sống. 

Bên cạnh đó, hãy cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa; chắc chắn bạn sẽ có được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Đây chính là khoảng thời gian “ngàn vàng” bạn nên nắm bắt để có được những bước tiến dài trong công việc.  

Lưu ý, thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

3 ngày trước