Biệt thự đơn lập Ngọc Trai 1, view toàn cảnh hồ 306m2 tại Vin Gia Lâm 0985 941 ***

Ngày đăng: 21/09/2024

Hình ảnh 1/3
Mô tả tin đăng
Biệt thự Ngọc Trai 1 mặt hồ 24,5ha Vin Gia Lâm.

Diện tích đất 306m².
Diện tích xây dựng 130m²/sàn (xây 3,5 tầng).
Mặt tiền 17m.
Hướng Đông Nam.
Chi tiết liên hệ: 0985 941 ***Mr Hùng).

Vị trí:
Có thể nói Ngọc Trai 1 là một siêu phẩm biệt thự mặt hồ. Là loại hình biệt thự đơn lập để ở Vip nhất tại Vinhomes Ocean Park.
Một vị trí có tầm nhìn triệu $, nhìn ra hồ lớn Ngọc Trai 24.5ha, thoáng rộng. Xung quanh là không gian sinh thái yên bình, xa xa là cảnh sắc đại dương tuyệt đẹp với dừa xanh cát trắng trải dài như ở biển.
Kế cận siêu phẩm biệt thự là hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, đẳng cấp, và dành riêng cho các quý chủ nhân Ngọc Trai như bể bơi 4 mùa mái kính, bể bơi resort ngoài trời, vườn nướng BBQ bên hồ, công viên gym - thể thao, đường chạy bộ ven hồ.
Mô tả chi tiết:
Kiệt tác biệt thự đơn lập mặt hồ Ngọc Trai 1 sở hữu vị trí siêu vip, tầm nhìn bao la bát ngát, mặt tiền rộng rãi, diện tích xây dựng lớn, giúp các Quý chủ nhân có thể tạo lên một biệt thự nghỉ dưỡng nguy nga, tráng lệ với đẳng cấp quý tộc.
Hơn thế nữa, Ngọc Trai là khu vip, khép kín, an ninh 24/7 với hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ - đẳng cấp dành riêng cho cư dân nơi đây.
Tất cả những lợi thế đó biến Ngọc Trai 1 trở thành nơi chốn lý tưởng cho giới thượng lưu, tinh hoa muốn tận hưởng, trải nghiệm không gian sinh thái biển hồ xanh mát trên ốc đảo nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng Hà Nội.
Hàng hiếm có, không dành cho số đông, biệt thự Ngọc Trai 1 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các Quý chủ nhân quý tộc, thượng lưu.

Liên hệ:

SĐT 1
098 594 ****
Thông tin chi tiết
Mặt tiền17m
Hướng ban côngĐông Nam
Ưu điểm BĐSMặt tiền rộng

Vị trí bản đồ