meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

 Xavia homestay Sapa nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa đất trời

Chủ nhật, 04/09/2022-09:09
Sapa đang ngày càng trở nên phát triển và được nhiều người yêu thích vì khi đến đây nghỉ dưỡng du khách sẽ được tận hưởng một không gian thoáng mát và không khí trong lành cùng với những homestay tuyệt đẹp.

Xavia homestay Sapa là một trong những homestay nổi tiếng nhất tại trung tâm của thị trấn Sapa, nơi đây chẳng khác nào một tòa lâu đài trên cao của thị trấn mờ sương. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Xavia homestay SaPachính là homestay đầy màu sắc sặc sỡ cùng với khung cảnh hùng vĩ núi non, thác nước xung quanh khiến ai nấy cũng phải ngạc nhiên. 

Vị trí địa lý Xavia homestay

Xavia homestay tọa lạc tại nằm ở trong bản Cát Cát, xã San Sả Hồ, thị trấn Sapa, Lào Cai. Vì thế, đường đi lên đây khá gập ghềnh, khúc khuỷu và khó đi nên du khách cần phải hết sức cẩn thận. Xavia homestay Sapa được bao quanh bởi thung lũng và đồi núi trùng trùng điệp điệp mang đến cảm giác vô cùng thoáng mát, dễ chịu giống như du khách đang được sống giữa một cánh rừng với tiếng suối róc rách. Đứng từ đây phóng tầm mắt xuống dưới sẽ ngắm nhìn được toàn bộ cảnh của thị trấn với những ngôi nhà nhỏ xinh lấp ló, ẩn hiện trong sương mờ.


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Cách di chuyển đến Xavia homestay

Du khách có thể di chuyển đến Sapa bằng xe khách hoặc xe máy nhưng nên lưu ý đường đi đến đây khá quanh co và nhiều đồi núi. Sau khi đến trung tâm thị xã Sapa du khách nên thuê xe máy hoặc xe đạp để đi đến bản Cát Cát. Tuy nhiên, khi lên đến Xavia homestay sẽ có rất nhiều dốc thoải nên du khách cần hết sức cẩn thận và chuẩn bị một sức khỏe thật tốt để vượt qua chặng đường này. 

Thông tin chi tiết về Xavia homestay

Ngay từ khi nhìn những bức ảnh về Xavia homestay nhiều người đã cảm thấy ấn tượng vì khung cảnh nơi đây đẹp như một bức tranh sơn dầu với cảnh núi rừng trùng điệp, thác nước bao quanh và đặc biệt là bức tượng cô gái lớn được dựng ngay ở cửa trước khi bước vào homestay. Bức tượng với nhiều ý nghĩa khiến du khách sẽ phải suy ngẫm và không ngại rút điện thoại để chụp một bức ảnh làm kỉ niệm.

 Không gian thoáng mát và thiết kế độc đáo của Xavia homestay Sapa 

Điều đầu tiên tạo nên dấu ấn của Xavia homestay Sapa là không gian rừng núi chập chùng đan xen chồng chéo lên nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên vừa hoang sơ vừa vô cùng hùng vĩ do chính mẹ thiên nhiên tạo nên. Giữa khung cảnh ấy Xavia homestay Sapa hiện lên như một điểm nhấn nhiều màu sắc với những bức tường kính để du khách được thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao xuống đầy mê hoặc. 

Đặc biệt đứng ở bất cứ vị trí nào của homestay du khách cũng có thể quan sát bao quát cảnh vật vào ngày nắng rực cực đẹp. Những ngày mây phủ kín đỉnh núi du khách sẽ có cảm giác như đang được trôi bồng bềnh giữa núi rừng và cảnh vật quá đỗi lãng mạn. Từ xa nhìn lại Xavia homestay chẳng khác nào một bông hoa rực rỡ nở rộ giữa núi rừng Tây Bắc. Các phòng ở đây đều được thiết kế cửa bằng kính thay những bức tường xi măng giúp du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ bên ngoài như bản Cát Cát hay dãy Hoàng Liên Sơn lừng lững. 


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

View đẹp đầy lãng mạn

Đến Sapa mà không check in với homestay Xavia Sapa thì sẽ là một điều cực kì thiếu sót cho chuyến đi đối với du khách. Bất cứ ai đến đây cũng đều ấn tượng với quán cafe trên cao nhìn xuống đầy hấp dẫn, thậm chí nơi này còn không dành cho những ai sợ độ cao vì khung cảnh xung quanh sâu hun hút. Nơi đây vẫn được mệnh danh là một trong những địa chỉ ngắm cảnh thiên nhiên Tây Bắc có 1-0-2 mà nhất định du khách phải thử check in một lần. 

Một điểm cộng nữa cho quán cà phê ở đây chính là những thức uống thơm ngon bổ dưỡng mang đậm hương vị núi rừng đặc trưng không nơi nào có được. Mỗi sáng thức dậy hãy thử thưởng thức một ly cà phê nóng hổi và ngắm nhìn những áng mây bồng bềnh đang trôi sẽ mang đến cho du khách ấn tượng sẽ tạo nên những ấn tượng khó phai.


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Các hạng phòng tại Xavia homestay

Hệ thống phòng tại Xavia homestay SaPa cũng rất phong phú và đa dạng mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài những căn phòng homestay nhỏ trong nhà chung thì Xavia homestay còn có thống bungalow đa dạng dành cho những du khách thích sự riêng tư. Đặc biệt, nơi này còn có những phòng diện tích rộng dành cho những nhóm đông người đến đây nghỉ dưỡng.

Toàn bộ hệ thống phòng tại đây đều được thiết kế bằng chất liệu gỗ tạo cảm giác thoải mái, thân thiện với môi trường và giúp du khách có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình với mùi gỗ thoang thoảng. Mọi đồ dùng đều được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp đặc biệt, mỗi phòng đều có ban công, có bàn trà để du khách có thể thưởng thức những món đồ uống cực ngon. Đồng thời, du khách cũng không nên bỏ qua combo tour du lịch đến với Xavia homestay trọn gói từ vé xe khứ hồi đến vé tham quan. 

Giá dao động từ 500.000VND – 1.200.000VND/đêm

Các dịch vụ tiện ích tại Xavia homestay

Dịch vụ tiện ích nổi bật nhất của Xavia homestay có lẽ chính là quán cà phê và bức tượng cô gái khổng lồ trên ngọn núi cao. Du khách sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích với bức tượng cô gái tượng trưng cho các dân tộc của vùng núi Tây Bắc, bên cạnh đó, du khách cũng có thể tận hưởng những ly cà phê siêu ngon và nóng hổi. Nên đương nhiên du khách sẽ cảm thấy rất dễ chịu với những cảnh đẹp ở đây.

Bên cạnh đó, Xavia homestay còn có một khoảng sân siêu rộng để du khách có thể tổ chức tiệc nướng BBQ bên bạn bè và người thân. Đồng thời,d u khách cũng sẽ có cơ hội đốt lửa trại và thưởng thức những vò rượu cần thơm nức đặc trưng của vùng này. Nếu như ngại chuẩn bị đồ ăn thì du khách có thể liên hệ để nhờ nhà hàng của homestay đi chợ theo thực đơn yêu cầu. 


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Những địa điểm vui chơi gần Xavia homestay

Đến Sapa chẳng thiếu gì các địa điểm để cho du khách tham quan nếu ở Xavia homestay thì càng thuận tiện cho việc di chuyển vì đây là nơi rất gần với những điểm du lịch nổi tiếng của Sapa mà du khách tuyệt đối không được bỏ qua. Một số gợi ý dành cho du khách phải kể đến như:

Khu du lịch Cát Cát

Nằm ngay dưới chân núi Hoàng Liên Sơn và cũng là nơi tọa lạc của Xavia homestay bản Cát Cát chính là một địa điểm mà bất cứ ai đến với Sapa không thể bỏ qua. Nơi đây được thành lập từ khoảng giữa thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 20 do người Pháp khám phá ra và chọn đây là điểm dừng chân của họ. Cái tên Cát Cát cũng có nguồn gốc do người Phát đặt theo thác CatScat trong bản.

Bất cứ ai đến với bản Cát Cát đều bị quyến rũ và níu chân bởi vẻ đẹp không thể siêu thực hơn, từ những vườn hoa đầy màu sắc bao quanh các tường nhà đến những con đường lát đá trải dài từ đầu bản đến cuối bản mang đậm bản chất của người Tây Bắc. Đặc biệt, khi đến đây du khách sẽ được sống trong văn hóa của người Tây Bắc và tham gia những hoạt động đậm chất dân tộc của họ vô cùng sôi động. 

Bên cạnh đó, du khách còn có thể hóa thân vào làm những cô gái dân tộc H’mong với những bộ váy dệt thổ cẩm hay trang sức bạc nổi tiếng đã được lưu truyền từ lâu. Càng tiến sâu vào trong du khách sẽ càng cảm thấy ngạc nhiên với không gian thiên nhiên mơ mộng, nhẹ nhàng của nơi này với những ruộng bậc thang hay con suối nhỏ len lỏi quanh làng.

Đỉnh Fansipan

Được mệnh danh là biểu tượng tham quan của Sapa nếu du khách đến Xavia homestay thì không nên bỏ qua việc chinh phục đỉnh Fansipan vốn được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương. Từ đây nhìn xuống du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa đẹp mênh mông cùng với thung lũng Mường Hoa lấp ló những ngôi nhà mái lá nhỏ.

Bất cứ thời điểm nào đứng từ đỉnh Fansipan du khách cũng sẽ thấy mây chập chùng bao quanh và được trải nghiệm cảm giác săn mây tuyệt đẹp không phải nơi nào cũng có được. Bên cạnh đó, du khách cũng đừng quên tham quan tượng Phật bằng đồng lớn nhất Việt Nam lừng lững ngay trên đỉnh Fansipan. Du khách cũng có thể tham quan nhiều cảnh vật đẹp tự như tranh khách trên đỉnh Fansipan như: Bích Vân Thiền Tự, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, Bảo Tháp, Thanh Vân Đắc Lộ… Đứng ngay ở đây du khách sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu với không khí luôn phảng phất Phật pháp.


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Địa điểm ăn uống gần Xavia homestay

Đến Sapa thì không cần phải lo lắng về những địa điểm ăn uống vì nơi đây sẽ có rất nhiều không gian để cho du khách thoải mái khám phá với những món ăn đặc trưng nổi tiếng của núi rừng Tây Bắc. Một số địa điểm gợi ý cho du khách tham khảo như:

  • Little SaPa Restaurant
  • Cat Cat Riverside
  • Cat Cat Riverside
  • Aira Sapa Restaurant & Bar
  • Nhà hàng Good Morning Vietnam
  • Ninety Pub & Bar
  • Family Restaurant
  • Gem Valley

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Thông tin đặt phòng tại Xavia homestay

Nếu muốn trải nghiệm một không gian tuyệt vời giữa núi rừng như tại Xavia homestay thì du khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc fanpage của homestay này. Thông tin liên hệ chi tiết như sau: 

  • Số điện thoại: 0961.982.137
  • Facebook: https://www.facebook.com/xaviasapa/

Sapa đã trở thành một điểm đến cực kì nổi tiếng và được nhiều người yêu thích vì mang lại cảm giác rất dễ chịu. Hi vọng thông tin trên đây về Xavia homestaySaPa sẽ là một gợi ý để du khách có thể tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Cải tạo căn nhà ống cũ kỹ thành "homestay thu nhỏ" tràn ngập không gian xanh

Căn hộ gần 100 tuổi ở phố cổ Hà Nội "lột xác" với phong cách farmhouse châu Âu

Bên trong đậm chất lãng mạn và nghệ thuật của căn nhà có vẻ bề ngoài thô mộc

Ngôi nhà 350 m2 ở Bạc Liêu thiết kế sáng tạo với giếng trời và không gian mở

Căn penthouse 450m2 kết hợp giữa tinh thần wabi sabi và nội thất phong cách Bắc Âu

Khám phá căn nhà ấm áp 112m2 ở Tiền Giang của nam diễn viên Lâm Thanh Nhã

Xu hướng 2024: Ứng dụng kính siêu trắng khi thiết kế phòng tắm

Tăng tính thẩm mỹ cho mặt tiền bằng cách xếp chồng lớp các tầng nhà

Tin mới cập nhật

Bộ Tài nguyên và Môi trường: Địa phương có thể điều chỉnh giá khởi điểm đấu giá đất nếu thấy không phù hợp

1 ngày trước

Hải Phòng: 1 dự án NOXH được phép bán 636 căn hộ, mở ra cơ hội an cư

1 ngày trước

Nới rộng đối tượng mua NOXH miễn đáp ứng đủ điều kiện

1 ngày trước

Dự án 275 Nguyễn Trãi: Hoàng Huy khẳng định đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính

1 ngày trước

Bảng giá đất điều chỉnh ở TP. HCM dự kiến cao nhất 687 triệu đồng

1 ngày trước