meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tỷ phú Peltz kết "thông gia" với Beckham: Từng bỏ học để chạy xe kiếm tiền đến ông trùm sở hữu loạt biệt thự xa hoa bậc nhất

Thứ tư, 22/12/2021-12:12

Nếu nhìn ngoài, mọi người sẽ nghĩ rằng Nicola thực sự may mắn vì kết hôn với con trai của David Beckham. Nhưng trên thực tế lại hoàn toàn ngược lại, Brooklyn mới là người nổi như cồn khi trở thành thành viên của gia tộc tỷ phú Peltz.

Gia đình Brooklyn và Nicola được giới truyền thông đánh giá là môn đăng hộ đối. Lý do bởi vì cả hai gia đình đều giàu có và nổi tiếng. Trong khi Brooklyn có bố mẹ là những danh thủ, danh ca nổi tiếng trên thế giới thì Nicola lại là con gái của tỷ phú đầu tư Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner.

Con trai lớn của David Beckham là Brooklyn cùng vị hôn thê Nicola Peltz vừa mua căn nhà đầu tiên tại Beverly Hill với giá là 10,5 triệu USD. Con số này không là gì đối với cha của Nicola - tỷ phú Peltz.

Peltz là ai?

Peltz tên đầy đủ là Nelson Peltz sinh năm 1942. Ông sinh ra trong một gia đình kinh doanh ở Brooklyn - New York. Năm 1963, ông đã bỏ học tại trường Wharton của Đại học Pennsylvania để theo đuổi ước mơ trở thành một huấn luyện viên trượt tuyết.

Tuy nhiên, Peltz lại tham gia vào doanh nghiệp phân phối thực phẩm bán buôn của gia đình. Ông tham gia với tư cách là một tài xế xe tải giao hàng. Lúc đó thu nhập ông kiếm được khoảng 100 USD/1 tuần. Trang web Investopedia tiết lộ Peltz là người đứng sau việc biến đổi từ doanh nghiệp tư nhân 2,5 triệu USD thành công ty đại chúng. Công ty này mang lại khoảng doanh thu hàng năm là 150 triệu USD chỉ trong hơn 1 thập kỷ.

 Tỷ phú Petlz cùng "con gái rượu" Nicola
Tỷ phú Petlz cùng "con gái rượu" Nicola

Sau đó, ông tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh khác nhau và trở thành một nhà đầu tư thành lập công ty đầu tư Trian Fund Management. Hiện công ty này có giá trị là 8,5 tỷ USD.

Theo Forbes, Nelson Peltz hiện có giá trị tài sản ròng đạt 1,7 tỷ USD. Số tài sản này ước tính gấp 4 lần nhà Beckham.

Tỷ phú Peltz từng trải qua hành trình đầy gian nan trên thương trường

Vào năm 1989, Peltz đã mua lại một công ty phát triển bất động sản của Anh tên Mountleigh Group PLC với giá là 150 triệu USD. Kế hoạch của Peltz là biến công ty thành phương tiện tiếp quản cho các công ty tại Châu u.

Tuy vậy, vị tỷ phú này không thành công như dự định. Lý do là sự sụp đổ của thị trường bất động sản vào năm 1991 tại Anh. Mount Leigh đã lâm vào tình trạng phá sản với khoản nợ lên tới 950 triệu USD. Hậu quả là Peltz đã mất đi toàn bộ số tiền đầu tư của mình.

Đến năm 1993, Peltz đã mua cổ phần của Công ty Triarc, Tnc., - công ty này cũng đang gặp khó khăn về tài chính trị giá khoảng 700 triệu USD. Năm 1997, ông lại tiếp tục mua lại Snapple từ Quaker Oats với giá là 300 triệu USD. Ông đã xoay chuyển thành công công ty, sau 3 năm bán công ty này cho Schweppes của Cadbury với giá hơn 1,45 tỷ USD tiền mặt cùng khoản nợ khổng lồ.

 Nelson Peltz và Nicola Peltz, ảnh được chụp khi Nicola còn bé. Ảnh: Instagram
Nelson Peltz và Nicola Peltz, ảnh được chụp khi Nicola còn bé. Ảnh: Instagram

Là trụ cột của một đại gia đình có 10 người con

Peltz đã kết hôn và cuộc sống hạnh phúc với người vợ thứ ba tên Claudia Heffner vào năm 1985. Theo Tatler, Peltz có 8 người con với Claudia, 2 người con từ hai cuộc hôn nhân đầu. Như vậy, tổng cộng Peltz có tất cả 10 người con.

 Tỷ phú Peltz là vợ là cựu người mẫu Claudia Heffner
Tỷ phú Peltz là vợ là cựu người mẫu Claudia Heffner

Con gái cưng Nicola là người nổi tiếng nhất trong gia đình Peltz. Cô nổi tiếng nhờ các vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập "Bates Motel" và bộ phim "Transformers: Age of Extinction". Nhưng trên thực tế tất cả các thành viên nhà Peltz đều thành công ở những lĩnh vực nhất định.

Người con tên Matthew cũng gia nhập Trian với vị trí là giám đốc của chuỗi cửa hàng thức anh nhanh Wendy's. Còn Diesel là đồng sáng lập của công ty mạng xã hội Twenty.

Họ cũng đã có tên trong danh sách 30 Under 30 của Forbes lần lượt vào các năm 2013 và 2020.

Trong khi đó, Will cũng là một diễn viên góp mặt trong bộ phim Unfriended , Men, Women & Children. Còn Brad lại là một cựu vận động viên khúc côn cầu trên băng và là người sáng lập Mymo. Đây là một ứng dụng lập kế hoạch tự động cho các cuộc hẹn khám bệnh.

Khối bất động sản khủng cùng những bữa tiệc xa hoa của tỷ phú Peltz

Người sở hữu một loạt biệt thự xa hoa bậc nhất…

Theo đó, Peltz đã sống trong một biệt thự 27 phòng ngủ ở thị trấn Bedford. Đây là thị trấn giàu có ở ngoại ô của New York. Đây cũng là nơi những gương mặt nổi tiếng như Ryan Reynolds, Bruce Willis và Glenn Close từng sinh sống.

Ngôi nhà có một hồ nước khổng lồ, một thác nước. Theo Fortune, trong căn biệt thự này còn có một sân chơi khúc côn cầu trong nhà với máy Zamboni chất lượng chuyên nghiệp và thậm chí là một đàn chim công bạch tạng. Tại đây có nhiều người làm với vai trò khác nhau như: Quản gia, vệ sĩ, người giúp việc, người làm vườn,...

 Dinh thự của bố vợ của Brooklyn - cậu cả của nhà Beckham
Dinh thự của bố vợ của Brooklyn - cậu cả của nhà Beckham

Bên cạnh đó, Peltz còn là chủ nhân của biệt thự ven biển Palm Beach rộng 44.000 mét vuông. Căn biệt thự này trị giá 76 triệu bảng Anh tại Palm Beach, Florida, Mỹ. Ngôi nhà này mang phong cách kiến trúc Pháp, nền được lót chì để tránh ẩm ướt do gần biển. Bên cạnh đó, tỷ phú Peltz còn là người hâm mộ tranh thuộc trường phái ấn tượng. Ông sở hữu bộ sưu tập các tác phẩm của danh họa Pháp như: Pierre-Auguste Renoir , Paul Cézanne và Edgar Degas.

Không những thế, ông còn mạnh tay chi tiền mua ngôi nhà đối diện bên kia đường để làm sân tennis. Sau đó, ông đã xây thêm một biệt thự dành riêng cho khách.

… đến những chuyến du lịch sang chảnh bằng máy bay riêng cùng các bữa tiệc xa hoa

Vị tỷ phú này từng được biết đến là người không tiếc tay chi tiền cho những chuyến du lịch đắt đỏ cùng gia đình.

Ông từng đến văn phòng cách nhà hơn 65km tại trung tâm thành phố New York bằng trực thăng. Tuy nhiên, thị trấn Bedford đã kiện ông vì bị xáo trộn do tiếng ồn của máy bay trực thăng lúc cất cánh và hạ cánh.

 Đại gia đình của tý phú Peltz
Đại gia đình của tý phú Peltz

Vào năm 2016, Peltz đã không tiếc tiền khi chi 2 triệu USD cho một quán bar để tổ chức bữa tiệc cho hau con trai sinh đôi của mình là Zachary và Gregory. Buổi tiệc này có sự tham dự của hàng trăm khách. Trong đó có cả chủ tịch điều hành Madison Square Garden, James Dola. Các hoạt động giải trí trong bữa tiệc bao gồm đi cà kheo, nhạc sống, chơi khúc côn cầu, vòng quay bóng rổ đến trò chơi điện tử.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Nhà hàng là gì? Phân loại các hình thức nhà hàng hiện nay

7 giờ trước

Có nên cho phép nhà đầu tư có đất nông nghiệp làm chủ đầu tư dự án?

7 giờ trước

Bitexco "rút chân" khỏi siêu dự án 500 triệu USD tại khu "tứ giác kim cương" TP. HCM

7 giờ trước

Xuất hiện sóng ngầm tại thị trường đất nền phía Nam

7 giờ trước

Vàng nhẫn "hút" dòng tiền trở lại

7 giờ trước