meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Toplist gạch ốp bếp 3D ấn tượng không nên bỏ qua

Thứ hai, 18/07/2022-22:07
Việc thiết kế nội thất phòng ngủ luôn được chú trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tạo được cảm giác thoải mái khi ở trong phòng. Gạch ốp tường phòng ngủ 3D là một sản phẩm ngày càng được ưa chuộng mang vẻ đẹp nổi bật và ấn tượng. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch 3D hot nhất hiện nay dưới đây nhé!
TỔNG HỢP NHÓM BẾP

Tìm hiểu về gạch ốp bếp 3D

Ở phần này chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về loại gạch ốp bếp này nhé.

Gạch ốp bếp 3D là gì?

Đây là một loại gạch ốp tường có họa tiết là những bức tranh dạng 3D. Dòng gạch ốp bếp 3D này được in lên bề mặt của nhiều viên gạch, ghép lại với nhau tạo thành bức tranh hoàn chỉnh có kích thước lớn đa dạng.

Chính vì vậy, so với gạch ốp lát thông thường chỉ có họa tiết vân đá, vân gỗ… thì gạch 3D có màu sắc và các họa tiết bắt mắt và sống động như thực.


Gạch 3D là một trong các dòng gạch trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay
Gạch 3D là một trong các dòng gạch trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay

Cấu tạo của gạch ốp bếp 3D

Loại gạch này có cấu tạo gồm 03 lớp bao gồm các phần cụ thể như: xương gạch dưới cùng, lớp men gạch với các hình ảnh 3D và lớp phủ bề mặt gạch trên cùng. Sự khác biệt của những loại gạch ốp bếp 3D khác nhau chủ yếu nằm ở lớp phủ bề mặt gạch.

Kích thước của gạch tranh 3D

Gạch tranh 3D ốp tường nhà bếp có kích thước rất đa dạng, phù hợp với nọi không gian nhà bếp của bạn.

Tuy nhiên, đa số các kích thước được chọn lựa phổ biến nhất của dòng gạch này đó là kích cỡ 60x60cm, 80x80cm, 1.8mx2.4m và 2.4mx3m… Tùy theo từng diện tích không gian thực tế mà bạn có thể lựa chọn được kích thước gạch phù hợp nhất.


Gạch 3D ốp tường nhà bếp có nhiều kích thước nên có thể phù hợp với mọi diện tích không gian
Gạch 3D ốp tường nhà bếp có nhiều kích thước nên có thể phù hợp với mọi diện tích không gian

Phân loại gạch 3D

Gạch ốp bếp 3D cũng có rất nhiều loại với chất liệu và cách in khác nhau. Mỗi loại lại có cấu tạo riêng và có nhiều ưu điểm cũng như hạn chế khác nhau.

Gạch 3D vi tinh cao cấp

Gạch 3D vi tinh cao cấp bao gồm 03 lớp là lớp men sứ cao cấp, lớp hình ảnh 3D với độ phân giải cao và lớp vi tinh phủ trên bề mặt giúp tăng hiệu ứng 3D và độ bóng cho gạch.

Gạch kính 3D

Gạch kính 3D ốp tường nhà bếp rất tiện lợi cho vệ sinh. Đây là loại gạch được tạo ra từ chất liệu kính thủy tinh, rất thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, do nó loại gạch này giúp đánh lừa thị giá người nhìn.


Mẫu gạch kính 3D đẹp cho nhà bếp
Mẫu gạch kính 3D đẹp cho nhà bếp

Gạch ốp tường 3D nhà bếp phủ UV

Gạch ốp tường 3D nhà bếp UV với cấu tạo gồm 03 lớp thông thường, nhưng lớp ngoài cùng là lớp phủ công nghệ UV giúp cho gạch có độ bền màu sắc sống động, chịu được nhiệt và lực cao.

Những ưu điểm của gạch ốp bếp 3d

Hiện nay, có thể lý giải cho sự hấp dẫn của loại gạch này chính là những ưu điểm nổi bật của nó so với các loại gạch ốp tường thông thường khác.

  • Giúp không gian nhà bếp trở nên độc đáo, thu hút ánh nhìn
  • Tạo không gian rộng hơn thực tế nhờ đánh lừa thị giác
  • Việc lau chùi và vệ sinh rất dễ dàng
  • Rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phong cách phù hợp cho mọi không gian nội thất nhà bếp
  • Hạn chế tối đa đường mạch giữa các viên gạch, tạo nên sự thống nhất hài hòa cho bức tường
  • Chất lượng gạch bền, đảm bảo tuổi thọ của ngôi nhà

Nhược điểm của gạch ốp bếp 3d

  • Tuy sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng những viên loại gạch ốp tường 3D có mức giá thành khá cao, chi phí cho lắp đặt thi công cũng cần thợ giỏi, chuyên nghiệp
  • Khi đã thi công hoàn thiện thì rất khó thay đổi và nếu muốn thay đổi phải lắp đặt lớp gạch mới lên trên
  • Nếu vì lý do nào đó mà sử dụng ngoài trời thì lớp bề mặt trang trí sẽ dần bị mờ, nhạt màu và xấu đi

Cách chọn gạch ốp bếp 3d đẹp sinh động

Thiết kế không gian phòng bếp đẹp hoàn hảo không thể thiếu những mẫu gạch đẹp. Trong đó gạch tranh 3D ốp tường phòng bếp được nhiều gia chủ ưa chuộng. Dưới đây là một số cách chọn dòng sản phẩm này giúp trang trí bếp thêm đẹp mà bạn nên áp dụng. 

Chọn gạch ốp bếp 3D phù hợp

Có rất nhiều mẫu gạch ốp tường 3D cho nhà bếp nhưng không phải mẫu nào cũng phù hợp cho không gian trong ngôi nhà bạn. Nhà bếp là không gian nấu ăn cho gia đình nên hãy chọn những bức tranh gạch 3D liên quan đến ẩm thực, hoặc không gian ấm cúng. 

Nếu như bạn muốn sở hữu một bức tường full gạch 3d, thì hãy cân nhắc về sự phù hợp của nội dung bức tranh đó với phong cách thiết kế nội thất bếp của mình. Vì chọn lựa không đúng, bếp của bạn đã hẹp lại trở nên chật chội hơn. 

Thông thường, các gia đình sẽ ốp phần tường dưới tủ bếp bằng gạch tranh 3D. Như thế sẽ tạo được thẩm mỹ mới mẻ, độc đáo cho không gian nội thất phòng bếp.

Bạn có thể lựa chọn những bức tranh thiên nhiên như cánh đồng hoa, mặt biển, cánh rừng đều rất đẹp và phù hợp. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến màu chủ đạo của bức tranh với các màu sắc xung quanh sao cho thật hài hòa. 


Để có không gian bếp ưng ý, bạn cần chọn gạch ốp 3D phù hợp
Để có không gian bếp ưng ý, bạn cần chọn gạch ốp 3D phù hợp

Chọn gạch ốp bếp 3d hợp phong thủy

Trong phong thủy nhà ở thì căn bếp là một nơi giữ lửa hạnh phúc cho gia đình. Chính vì vậy, phong thủy của phòng bếp là không thể coi nhẹ. Thiết kế phòng bếp theo mệnh của người nội trợ sẽ mang đến cho căn phòng này có thêm nhiều năng lượng tích cự hơn. 

Gạch ốp bếp 3d không chỉ có màu sắc đẹp mắt mà còn có cảnh vật như thực. Cách chọn lựa một bức tranh gạch đúng phong thủy cho căn bếp gia đình sẽ cần sự kỹ lưỡng. Về màu sắc thì bạn nên lấy màu chủ đạo của bức tranh để xét tính tương sinh, tương hợp với mệnh của gia chủ.

Thêm vào đó, bạn cũng cần nhớ rằng, bếp là đại diện của mệnh hỏa. Vì vậy, dựa theo bản mệnh của từng gia chủ để tạo nên sự cân bằng. Nếu nhiều mệnh Hỏa trong nhà bếp sẽ không tốt, gia đình có thể xảy ra những xung đột làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 

Đối với hình ảnh, cảnh vật bạn cũng nên chọn lựa cho phù hợp. Bạn có thể tìm kiếm dễ dàng các bức tranh theo mệnh của mình, hoặc những bức tranh có các biểu tượng phong thủy phù hợp. Nếu xem xét kỹ lưỡng vấn đề này tốt nhất nên nhờ chuyên gia phong thủy để có cái nhìn cụ thể nhất. 


Chọn gạch ốp bếp 3d hợp phong thủy của gia chủ
Chọn gạch ốp bếp 3d hợp phong thủy của gia chủ

Chọn kích thước tranh trang trí tường bếp phù hợp

Kích thước gạch ốp tường bếp phổ biến hiện nay là gạch 30x60; gạch 35x40; 40x80. Tuy nhiên, gạch tranh 3d lại không phải nhất thiết có những kích thước nhất đinh. Vì chúng phụ thuộc vào tổng thể của bức tranh và không gian thực của tường bếp. 

Vì vậy, cách chọn lựa gạch ốp tường bếp có hình ảnh 3D tốt nhất là bạn nên xác định rõ khu vực cần ốp để xác định kích thước phù hợp. Còn với những bức tranh tường lớn hơn, hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng kích thước phổ biến của một bức tranh tường. Đo đạc kích thước khu vực tường bếp để chọn được mẫu phù hợp nhất. 

Nhiều gia đình cải tạo lại không gian bếp, muốn thay thế khoảng tường bằng tranh 3D. Nếu khoảng trống có kích thước khó có thể chọn lựa được một mẫu tranh phù hợp thì hãy tìm đến các cửa hàng nhận đặt mẫu. Có điều, bạn sẽ phải có thời gian để chờ đợi sản phẩm. 


Chọn kích thước gạch tranh trang trí 3d tường bếp phù hợp
Chọn kích thước gạch tranh trang trí 3d tường bếp phù hợp

Những lưu ý khi chọn lựa gạch ốp bếp 3d chất lượng

Khác hoàn toàn với các mẫu gạch ốp tường cổ điển. Các mẫu gạch 3D mang đến không gian mới mẻ và đầy sáng tạo. Nhưng cách bài trí như thế nào để đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất thì hề đơn giản. 

Vì bếp luôn có không gian nhỏ nên cần xem xét cách bố trí cũng như nội thất tương xứng. Vì thế bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn mẫu gạch hợp lý. Không nên chọn tuỳ tiện một mẫu gạch vì nếu không phù hợp có thể biến căn bếp trở nên lộn xộn, mất đi thẩm mỹ.

Gạch 3D luôn có nhiều hoạ tiết và hoa văn cũng như màu sắc nên rất khó phát hiện các vết bẩn. Bếp lại là nơi thường xuyên đun nấu nên cần được lau chùi, vệ sinh sạch sẽ để tránh bám dầu mỡ, bụi bẩn và các vếtố mốc.

Trên thị trường sẽ có rất nhiều mẫu gạch có mức giá thấp nhưng chất lượng vẫn rất tốt. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn có thể bị xuống cấp trầm trọng nên khi chọn lựa cần chú ý đến chất lượng hơn giá thành sản phẩm.

Một số mẫu gạch ốp bếp 3D đẹp

Không gian phòng bếp luôn quan trọng như những căn phòng khác, bạn cần chọn vị trí đặt tranh gạch phù hợp để tạo vượng khí và giúp xua đi những điều không tốt, gây cản trở về con đường công danh cùng sức khỏe của gia đình.

Mẫu gạch ốp bếp 3d trái cây

Mang đúng nội dung của không gian nhà bếp nên mẫu gạch trái cây thường được sử dụng nhiều. Chúng mang lại cho căn bếp sự thơm ngọt của các loại quả và sự tươi mới về màu sắc.

Việc sử dụng gạch ốp bếp 3d trái cây tạo nên không gian về sự đủ đầy. Đây sẽ là sự chọn lựa rất tuyệt vời cho căn bếp của gia đình bạn.


Gạch ốp 3D họa tiết trái cây mang tới cảm giác đầy năng lượng tích cực cho người nhìn. Màu sắc tươi sáng xua tan sự mệt mỏi, nóng bức
Gạch ốp 3D họa tiết trái cây mang tới cảm giác đầy năng lượng tích cực cho người nhìn. Màu sắc tươi sáng xua tan sự mệt mỏi, nóng bức

Với họa tiết chân thực, màu sắc sống động, mẫu gạch 3d này khiến không gian căn bếp trở nên sinh động hơn
Với họa tiết chân thực, màu sắc sống động, mẫu gạch 3d này khiến không gian căn bếp trở nên sinh động hơn

Thêm một mẫu gạch ốp 3D trái cây tuyệt vời để các bạn có thể tham khảo
Thêm một mẫu gạch ốp 3D trái cây tuyệt vời để các bạn có thể tham khảo

Mẫu gạch ốp bếp 3D hoa cỏ

Khác với mẫu hoạ tiết trái cây, mẫu hoa cỏ mang đến sự rộng rãi, xanh ngát cho phòng bếp. Bước chân vào bếp sẽ có cảm giác như bước vào một “không gian xanh” trong lành, thanh mát. Hiện nay, mẫu hoa cỏ cũng được rất nhiều gia đình ưa chuộng.


Mẫu gạch 3D họa tiết hoa cỏ này mang đến bức tường hoa đẹp mắt tạo điểm nhấn ấn tượng cho gian bếp
Mẫu gạch 3D họa tiết hoa cỏ này mang đến bức tường hoa đẹp mắt tạo điểm nhấn ấn tượng cho gian bếp

Gạch 3d hoạ tiết hoa cỏ mang đến sự mê mẩn về một không gian rộng rãi với một đồi cỏ xanh tươi, xua tan cảm giác oi nóng 
Gạch 3d hoạ tiết hoa cỏ mang đến sự mê mẩn về một không gian rộng rãi với một đồi cỏ xanh tươi, xua tan cảm giác oi nóng 

Mẫu gạch tranh ốp bếp họa tiết hoa hướng dương này giúp cho căn bếp trở nên lung linh hơn rất nhiều
Mẫu gạch tranh ốp bếp họa tiết hoa hướng dương này giúp cho căn bếp trở nên lung linh hơn rất nhiều

Mẫu gạch ốp bếp 3d phong cảnh

Bên cạnh chủ đề trái cây và hoa cỏ như các mẫu trên. Mẫu gạch 3d phong cảnh được ưa chuộng và chọn lựa nhiều không kém. Nó mang đến sự sáng tạo mới mẻ và cuốn hút về thế giới bên ngoài.

Những gia đình yêu thích sự tự do, bình yên hay đôi khi là chút hoang dã thì đây thực sự là mẫu gạch 3d thích hợp.


Một mẫu gạch bmang đến sự nhẹ nhàng lại dịu dàng, giúp không gian bếp đẹp vẻ đẹp trầm lặng hơn 
Một mẫu gạch bmang đến sự nhẹ nhàng lại dịu dàng, giúp không gian bếp đẹp vẻ đẹp trầm lặng hơn 

Chủ đề bầu trời cũng chính là một trong những chủ đề được chọn lựa nhiều nhất trong thiết kế trang trí
Chủ đề bầu trời cũng chính là một trong những chủ đề được chọn lựa nhiều nhất trong thiết kế trang trí

.Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch trang trí bếp nhẹ nhàng đầy lắng đọng, thì có thể tham khảo qua mẫu gạch 3D này nhé
.Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch trang trí bếp nhẹ nhàng đầy lắng đọng, thì có thể tham khảo qua mẫu gạch 3D này nhé

Lời kết

Qua bài viết này, chúng tối hi vọng các bạn sẽ tìm được cho căn bếp của mình mẫu gạch ốp bếp 3d ưng ý nhất. Đừng quên áp dụng những gợi ý mà chúng tôi đã chia sẻ nhé!

TỔNG HỢP NHÓM GẠCH ỐP
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

17 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

17 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

17 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

17 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

17 giờ trước