meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tổng hợp lời chúc 8/3 cho bạn bè, đồng nghiệp nữ hay nhất

Thứ ba, 08/03/2022-07:03
Vào ngày Quốc tế Phụ nữ, nhiều cơ quan doanh nghiệp thường tổ chức chương trình tặng quà cho các chị em. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, đừng quên những lời chúc 8/3 cho bạn bè, đồng nghiệp nữ để cải thiện tình cảm nhé.

Bên cạnh những lời chúc 8/3 cho bà, cho mẹ, cho vợ hay người yêu thì lời chúc 8/3 cho bạn bè, đồng nghiệp nữ cũng là điều được nhiều người quan tâm.

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ 

Nhân ngày vô cùng đặc biệt, xin được chúc những người chị, người em của tôi luôn trẻ trung xinh tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Chúc các chị em hạnh phúc, vui vẻ không chỉ riêng ngày hôm nay mà 364 ngày còn lại cũng thế. Happy Women's Day!

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt anh em tôi xin chúc các chị em ngày nào cũng luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng; nhiệm vụ của đấng mày râu sẽ là yêu thương và che chở cho chị em.

Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

Gửi lời chúc 8/3 đến mọi người, hy vọng chị em sẽ nhận được nhiều hoa nhiều quà và lời chúc trong ngày hôm nay. Happy Women's Day!

Đối với đấng mày râu chúng tôi, bản thân mỗi người phụ nữ là một bông hoa tươi đẹp, rực rỡ nhất. Với những người phụ nữ đang không ngừng cống hiến từng ngày, những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn ngát hương. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tôi xin thay mặt cánh đàn ông công ty chúc chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Tổng hợp lời chúc 8/3 cho bạn bè, đồng nghiệp nữ hay nhất - ảnh 1

Chúc chị em cơ quan ngày 8/3 vui vẻ, vừa tránh được F0 vừa tránh được FA, luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Chúc chị em trong cơ quan có ngày 8/3 vui vẻ trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được nơi chốn bình yên và hạnh phúc.  

Phụ nữ ai cũng xứng đáng được yêu thương và có những điều tốt đẹp nhất. Gửi tới những “bông hoa” công ty lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất. Chúc chị em luôn hạnh phúc bên gia đình và những người mình yêu. 

Chúc cho tất cả phụ nữ trên thế giới này luôn xinh đẹp, là bông hoa thơm tỏa sáng trong vườn hoa ngát hương; mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với bản thân mình.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin chúc một nửa thế giới luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống. Chúc chị em duyên dáng, xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Nhân ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể chị em phụ nữ trong công ty. Chúc chị em ngày một xinh đẹp, thu hút nhiều chàng trai bám theo như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân.

Nhân ngày đặc biệt của phái nữ, chúc chị em sẽ nhận được nhiều quà, nhiều hoa và nhiều lời chúc ý nghĩa. Chúc chị em may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Ngày 8/3 - ngày đặc biệt của phái đẹp, chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! 

Tổng hợp lời chúc 8/3 cho bạn bè, đồng nghiệp nữ hay nhất - ảnh 2

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc những người chị, người em của tôi luôn vui vẻ, trẻ khỏe, lúc nào cũng nở nụ cười trên môi.

Thay mặt anh em trong công ty ngày 8/3 chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của một nửa còn lại trong ngày hôm nay.

Lời chúc 8/3 cho bạn bè 

Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, mình chúc bạn yêu của mình luôn xinh đẹp, giỏi giang và thành công trên con đường bạn đã chọn.

Ngày 8/33, chúc chị em ta, tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa.

Chúc bạn của tôi ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi và ngập tràn hạnh phúc. 

Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phái đẹp, tôi xin gửi tới bạn lời chúc 8/3 tốt đẹp nhất. Chúc bạn của tôi ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong cuộc sống.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay và nhiều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống.

Tổng hợp lời chúc 8/3 cho bạn bè, đồng nghiệp nữ hay nhất - ảnh 3

Chúc bạn có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 giống như chính bạn vậy, luôn vui vẻ và yêu đời nhé cô gái.

Chúc bạn ngày 8/3 luôn vui vẻ - trẻ khỏe và xinh đẹp. Chúc những dự định, những kế hoạch của bạn đều thành công rực rỡ. Phụ nữ hiện đại, không ngại khó khăn bạn nhé!

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc bạn luôn tươi cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2 và hiền hòa như H2O.

Khi bạn nhận được tin nhắn này của tôi, hãy vui vẻ lên nhé. Ít nhất đâu đó quanh đây vẫn có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt. Chúc bạn ngày 8/3 ý nghĩa, mãi luôn xinh tươi và yêu đời. Chúng ta mãi mãi là bạn thân của nhau nhé!

Bạn của tôi ơi, ngày 8/3 đến rồi nhưng tôi không biết chọn món quà nào cho bạn. Tôi chỉ biết tặng bạn niềm vui, giúp bạn thêm ngọt ngào; tặng bạn nụ cười giúp bạn thêm rạng rỡ; tặng bạn điều tốt lành để bạn mãi là bạn tốt của tôi. 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc cho tất cả những người bà, người mẹ, những người phụ nữ trên thế giới này những lời chúc tốt đẹp nhất. Với đàn ông chúng tôi, mọi người chính là niềm cảm hứng của cuộc sống, là kiệt tác dịu dàng mà thượng đế đã ban tặng.

Mỗi người phụ nữ là một bông hoa đẹp. Đặc biệt, với những người phụ nữ không ngừng cống hiến, những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn tỏa hương. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt nửa kia thế giới chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.

Trên đây là những lời chúc 8/3 cho bạn bè, đồng nghiệp nữ mọi người có thể tham khảo. Hi vọng bạn có thể chọn được lời chúc phù hợp, gửi đến bạn bè và đồng nghiệp của mình nhân ngày đặc biệt.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

23 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

23 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

23 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

23 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

23 giờ trước