meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tổng hợp các mẫu chậu đá xi măng mài đẹp nhất trên thị trường

Thứ ba, 07/06/2022-15:06
Ngày nay, việc trang trí phòng bằng những chậu cây đang được rất nhiều người quan tâm. Với chất liệu nhất là xi măng trơn, chậu xi măng đá mài đang là sản phẩm thu hút được sự đón nhận của người dùng trong thời gian qua. Sau đây có thể là tổng hợp những mẫu chậu đá xi măng mài đẹp nhất trên thị trường hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Chậu đá xi măng mài hình chữ nhật

Chậu xi măng hình chữ nhật mang một phong cách hiện đại cho khu vườn của bạn hơn nữa là không gian trang trí nội - ngoại thất của bạn. Dòng chậu có 4 màu chủ đạo: đen, trắng, ghi, trắng và các kích cỡ từ nhỏ đến lớn.

Chậu chữ nhật rất thích hợp trồng cây cảnh trang trí quanh sân vườn, góc nhà, ban công.




Đá xi măng mài uy tín chất lượng cao
Đá xi măng mài uy tín chất lượng cao

Chậu đá xi măng mài hình vuông

Chậu xi măng đá mài vuông với thiết kế tối giản tuyệt đối trong từng đường nét tạo nên một sản phẩm có thiết kế thẳng hàng, hiện đại và sang trọng . Đây có thể là mẫu chậu cây cảnh tối ưu cho nhà phố đương đại yêu cầu tránh lãng phí diện tích .

Chậu có kích thước nhỏ gọn rất phù hợp cho những vị trí ít và chật hẹp như góc phòng, hành lang, lối đi, ban công,… Chậu có màu sắc tự nhiên phù hợp với những nơi sở hữu tông màu tối kiểu cách. Cổ điển là vô cùng lịch sự và nhã nhặn.

Chậu đá xi măng mài trụ hình vuông

Với thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích. Chậu xi măng trụ vuông có thể đặt ngay lối đi, dọc bậc tam cấp hoặc ở những vị trí thấp để che bớt những khuyết điểm trên mặt bằng trông gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

Với kiểu dáng vuông vắn, vuông vắn rất phù hợp với những không gian mở, tôn lên vẻ đẹp đương đại cho ngôi nhà của bạn.

Chậu đá xi măng mài trụ tròn

Chậu xi măng hình trụ tròn có nhiều kích thước đa dạng tạo nên sự kỳ công cho từng mẫu chậu, tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Chậu vừa được thiết kế cho cả lối đi hẹp cũng như phòng lớn được sử dụng một cách thuận tiện

Chậu đá xi măng mài giọt nước

Với thiết kế hiện đại và phức tạp , chậu xi măng giọt nước được ưa chuộng để trồng các loại cây như hạt ăn được, kim tiền, kim ngân, mai,…

Chậu thường được đặt quanh sân vườn, trong góc không gian để tạo không gian xanh và tôn thêm vẻ đẹp cho không gian trong ngôi nhà của bạn. Loại chậu thích hợp cho các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn hoặc quán ăn có xu hướng trang trí cổ kính, mộc mạc.

Quy trình sản xuất chậu đá xi măng mài

Bước 1: Chuẩn bị vật liệu

Xi măng, cát, đá xanh và đá hoa cương, keo chống thấm, sơn .. được nhập từ các nguồn có xuất xứ rõ ràng tại Việt Nam.

Bước 2: Trộn nguyên liệu

Đây có thể nói là bước quan trọng hàng đầu để xem tiêu chuẩn của chậu xi măng đá mài. Tính ra loại chậu được sản xuất, xi măng, cát, đá phải loại bỏ hết tạp chất và trộn theo tỷ lệ để có màu sắc khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của chậu.

Nếu tỷ lệ đá quá cao, rồi sẽ trở nên thô và thậm chí bị úng. Nếu tỷ lệ cát cao, chậu không bền và dễ vỡ.

Bước 3: Xoay nguyên liệu

Các nguyên liệu khi trộn với nước sẽ được trộn đều với nhau trong máy trộn xi măng . Bất cứ khi nào chúng tôi trộn bê tông , chúng tôi phải đảm bảo rằng vải càng nhỏ càng tốt.

Tỷ lệ nước và độ nhỏ của vải là hai yếu tố quan trọng làm nên giá trị chất lượng của chậu xi măng đá mài. Và công ty chúng tôi luôn đảm bảo quy trình này. Một lượt không xoay quá nhiều để đảm bảo rằng vải không đông đặc trước khi vào khuôn.

Bước 4: Cho vào khuôn và tạo hình

Có hơn 39 kiểu dáng chậu đá mài được sản xuất tại xưởng của chúng tôi và loại nào cũng có màu sắc và kích thước khác nhau. Và sau khi tất cả , có rất nhiều khuôn thay thế.

Các thành phần có thể được trộn sau khi xoay, nhưng bàn tay khéo léo cho vào khuôn và mong chúng đông cứng lại. Thời tiết ảnh hưởng rất nhiều trong giai đoạn này, cần đảm bảo trời nắng và không quá ẩm để quá trình này kết thúc  trong 1 ngày.

Bước 5: Mài mịn chậu

Sau khi đông đặc và lấy ra khỏi khuôn là chúng ta đã gần như hoàn thành được chậu xi măng đá mài. Nhưng vẫn có những đường nét thô, góc cạnh. Công đoạn này do bàn tay điêu luyện của những người thợ lâu năm đảm nhận.




Chậu đá xi măng mài mang lại hiệu quả cao
Chậu đá xi măng mài mang lại hiệu quả cao

Bước 6: Tráng men và đánh bóng

Sản phẩm sẽ được làm bóng và phủ một lớp keo để đạt độ hoàn thiện cao đồng thời giúp cho chậu xi măng có khả năng chống thấm từ bề mặt đảm bảo màu sắc bề mặt thường đẹp. Sau khi hoàn thiện, hàng hóa sẽ được bọc một lớp nhựa để xác nhận bề mặt nhẵn trong quá trình vận chuyển cho khách hàng.

Đặc điểm của đá xi măng mài

Chậu xi măng đá mài có thể là sản phẩm được làm từ chất liệu nhất là xi măng, kết hợp với cát, đá xanh, đá hoa cương, keo chống thấm. Kết quả là, nồi bên trong là loại mạnh mẽ và cứng cáp, và bên ngoài cũng có tính thẩm mỹ và tinh tế .

Bên cạnh đó, bề mặt chậu nhẵn, bóng, rất khó phai màu, luôn trong trạng thái mới ban đầu. Chậu đá mài thường có 3 màu chủ đạo là trắng, đen, xám. Đặt những chậu màu này trong nhà sẽ khá nổi bật, tôn lên cây cảnh quy tắc của bạn. Từ đồng thời tạo nên sự phá cách sang trọng và nổi bật cho căn phòng.

Đây là một trong số ít những mẫu chậu có kiểu dáng đa dạng, tinh tế , phù hợp với nhiều loại cây. Trong khi đó, chậu có độ bền cao, giá cả hợp lý, đáp ứng được cả tiêu chí chất lượng, kiểu dáng và giá trị cho người mua.

Đó là lời giải thích rằng chậu xi măng đá mài thường là một trong những sự lựa chọn cao nhất cho nội thất và ngoại thất. Thích hợp cho một số không gian như nhà ở, sân vừa, công trình lớn.

Ưu điểm của đá xi măng mài

Chậu đá mài được tạo nên từ những vật liệu thông dụng trong cuộc sống như xi măng, cát,… khiến giá trị của chậu rẻ hơn nhưng vẫn rất bền. Chậu xi măng mài có nhiều kiểu dáng đa dạng như hình vuông, hình chữ nhật, trụ vuông,cùng với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. bạn sẽ chọn nồi phù hợp với nhu cầu của bạn.

Điểm nổi bật của chậu xi măng mài

Về cấu tạo

Chậu xi măng thông thường được làm từ xi măng, đá, sỏi, cát, nước. Khung sắt sẽ được định hình quen thuộc với lòng nồi, tạo độ cứng cho nồi. Sản phẩm tạo ra thô ráp, kém hấp dẫn, dễ phai màu và ít cạnh hơn so với các loại chậu hiện đại khác .

Trong khi đó, chậu xi măng đá mài được sản xuất phức tạp hơn với hỗn hợp xi măng, cát, sỏi, lưới gia cường, sợi chống nứt. Sau đó, nối được đánh bóng, mài nhẵn. Sản phẩm tạo ra có bề mặt mịn hơn, bắt mắt hơn. Vì vậy, giá trị của chậu đá mài càng cao hơn hơn chậu xi măng thông thường.

Tính thẩm mỹ

Chậu xi măng đá mài thuộc loại thô sơ, truyền thống, bề mặt nhẵn bóng hoặc sơn thủ công đơn giản, vân nhám và bền. Chậu xi măng đá mài được chà nhám để tạo bề mặt nhẵn, bóng.

Chậu có nhiều màu sắc đa dạng như đen, trắng, xanh, ... tạo nên sự đa dạng và hiện đại hơn, phù hợp với những không gian đòi hỏi sự đổi mới, đột phá.




Đá xi măng mài
Đá xi măng mài

Những lưu ý khi mua chậu đá xi măng mài

Khi mua một chiếc nồi có đá mài, trước tiên bạn cần phải suy nghĩ về không gian mà bạn muốn đặt., và những loại cây bạn có thể trồng. Vì chậu đá mài có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước và hình dáng thay thế.

Đặt cược vào trường hợp, bạn chọn cho mình một loại nồi đặc biệt. điều này có thể phát huy tối đa tính năng của nồi, đồng thời tăng tính thẩm mỹ. Đứng trước một loạt các nồi và không có nhiều dữ liệu, điều này có thể khá khó khăn. Bạn phải nhờ đến sự tư vấn để tìm ra một chiếc chậu có thể chấp nhận được, làm điểm nhấn cho không gian của bạn.

Một điểm khác là rằng bạn chỉ cần lưu ý rằng quy mô của cây và do đó kích thước của chậu phải tương xứng với nhau. Việc chọn một chậu tương thích với cây, giúp củng cố các loài cây hấp dẫn , làm cho sự hài hòa.

Chậu đá mài khá nặng, bạn phải nhóm lửa hỗ trợ khi di chuyển chúng để xác nhận độ an toàn. Hơn hết, cần kê các vị trí đảm bảo thăng bằng, không quá cao. Bởi vì điều này có thể nguy hiểm nếu bạn nhầm lẫn tác dụng lực lên chậu. bạn phải xem xét vị trí an toàn hàng đầu , tránh phải điều động liên tục.

Kết luận

Chậu đá xi măng mài giúp đem đến phong cách hiện đại, độc đáo cho các không gian gia đình bạn. Mong rằng với những chia sẻ các mẫu chậu xi măng đá mài đang được yêu thích hiện này đã giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

8 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

8 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

8 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

8 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

8 giờ trước