meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Times City Vingroup: Thông Tin Time City Của Tập Đoàn Nào

Chủ nhật, 27/02/2022-09:02
Times City Vingroup được biết đến là dự án khu đô thị cao cấp, hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam thủ đô Hà Nội do tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư và phát triển dự án. Tại Times City, một cộng đồng dân cư thịnh vượng được trải nghiệm một “cuộc sống như nghỉ dưỡng”, một thế giới tiện ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế ngay giữa lòng thủ đô nghìn năm văn hiến.

Times City Vingroup được biết đến là dự án khu đô thị cao cấp, hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam thủ đô Hà Nội do tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư và phát triển dự án. Tại Times City, một cộng đồng dân cư thịnh vượng được trải nghiệm một “cuộc sống như nghỉ dưỡng”, một thế giới tiện ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế ngay giữa lòng thủ đô nghìn năm văn hiến.

Với vị thế là dự án siêu phẩm mang tính đầu tư chiến lược của tập đoàn Vingroup trong thị trường bất động sản hiện nay, Times City sau nhiều năm đi vào hoạt động đã ngày càng chiều lòng mọi khách hàng qua hàng loạt điểm sáng ưu việt của một khu đô thị hiện đại tiên phong tại Việt Nam. Times City luôn cam kết mang lại cho nhà đầu tư và khách hàng cái nhìn tổng quan nhất và cũng chi tiết nhất về diện mạo, công năng của mỗi sản phẩm thuộc khu đô thị b trước khi đưa ra quyết định sở hữu.





Cảnh quan về đêm tại Times City
Cảnh quan về đêm tại Times City

Dự án Times City mang dấu ấn đầu tư trực tiếp từ “ông lớn” Vingroup

Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”, Vingroup luôn đặt yếu tố tạo ra giá trị nhân văn cho con người làm trọng tâm của mọi mục tiêu hoạt động. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, mỗi bước đi của Vingroup luôn khẳng định được dấu ấn của mình trên một thị trường bất động sản náo nhiệt có sự biến chuyển nhanh chóng. 





Logo của tập đoàn Vingroup
Logo của tập đoàn Vingroup

Tại Vingroup, triết lý kinh doanh luôn được nhấn mạnh là mang lại đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tương xứng với vị thế của mình, trải nghiệm một cách hoàn toàn mới cuộc sống hiện đại, văn minh theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, dấu ấn khác biệt trong dự án Times City của Vingroup là điều biến những siêu phẩm bất động sản cao cấp trở thành giấc mơ có thật của những công dân trí thức toàn cầu.

Times City ra đời làm “dậy sóng” thị trường bất động sản trong nước

Phải thừa nhận, chưa bao giờ một khu đô thị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế lại đến gần với mọi công dân thủ đô nói riêng và toàn dân Việt Nam nói chung như vậy. Ngay khi Vingroup chính thức mở bán Times City sau thời gian dài khởi công xây dựng, hàng trăm nhà đầu tư và khách hàng đã sẵn sàng lựa chọn để được “sống” tại Times City.





Hàng trăm khách hàng đến đăng ký sở hữu Times City giai đoạn 2
Hàng trăm khách hàng đến đăng ký sở hữu Times City giai đoạn 2

Sự thành công này của Times City là nằm ngoài dự kiến của Vingroup, bởi với phân khúc đô thị thuộc hàng thượng lưu này nhận được một làn sóng mạnh mẽ cộng đồng dân cư ủng hộ và cam kết tiếp tục đồng hành cùng Times City lâu dài. Có thể nói rằng, Times city đã tạo một hiệu ứng “chấn động” giới chuyên gia bất động sản bởi thành công rực rỡ mà nó có được trong nhiều giai đoạn đầu tư.

Thông tin chi tiết về một Times City đẳng cấp quốc tế

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Tư vấn và thiết kế: Công ty Cổ phần PCM và Công ty TNHH Kiến trúc ACT Việt Nam - ACT Architects (VN) Co., Ltd.)
  • Vị trí tọa lạc: Số 458 – 460 Minh Khai- Hai Bà Trưng – Hà Nội nằm ở phía Đông Nam của Thủ Đô.
  • Tổng diện tích mặt bằng tổng thể dự án: 364.500m2.
  • Tổng mức vốn đầu tư dự toán: 23.883 tỷ đến 30.308 tỷ
  • Bố trí mặt bằng: Dự án Vinhomes Times City được chia làm 5 phân khu chức năng chính: Khu trung tâm thương mại mua sắm; Khu vui chơi giải trí; Khu giáo dục; Khu y tế; Khu chung cư cao cấp xây dựng trong nhiều giai đoạn:

Giai đoạn I: Thi công Times City:

  • Diện tích xây dựng: 1.382.191 m2
  • Sản phẩm: căn hộ cao cấp, office
  • Quy mô: gồm 12 tòa căn hộ T1, T2, T3, T4, T5, T6, T7, T8, T9, T10, T11, T18 và 2 tòa văn phòng Tower 1, Tower 2; trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
  • Thời gian thi công: 2011 - 2014

Giai đoạn 2: Thi công Park Hill

  • Diện tích xây dựng: 72.000 m2
  • Sản phẩm: căn hộ cao cấp, Shophouse
  • Quy mô: gồm 7 tòa căn hộ thuộc phân khu Park Hill (Park 1, Park 2, Park 3, Park 5, Park 6, Park 7, Park 8) và 48 căn shophouse; cây xanh và cảnh quan chiếm trên 70% quy mô
  • Thời gian thi công: 2015 - 2016

Giai đoạn 3: Thi công Park Hill Premium

  • Diện tích tổng: 25.000 m2
  • Sản phẩm: căn hộ cao cấp
  • Quy mô:  gồm 4 tòa căn hộ thuộc phân khu Park Hill Premium (Park 9, Park 10, Park 11, Park 12), Vinschool 
  • Thời gian thi công: 2016 - 2017

Cảnh quan nhìn từ phía trước mặt Times City
Cảnh quan nhìn từ phía trước mặt Times City

Vị trí tọa lạc nhất phẩm của khu đô thị Vinhome Times City

Vinhome Time City thật sự là kết tinh của chuẩn mực sống hiện đại bởi quy mô đầu tư của dự án này lên đến hàng nghìn tỷ đồng, quy hoạch tại khu đất “vàng son” hiếm có còn lại của thủ đô. Đây là dự án khu đô thị hiện đại và cao cấp hiếm hoi tọa lạc tại phía đông nam thủ đô Hà Nội, nơi có mật độ dân số đông, độ tăng trưởng dân hàng năm mạnh mẽ, và quỹ đất ở ngày càng hiếm có. Có thể xem đây là vị thế tọa lạc đẹp nhất, thuận tiện nhất còn sót lại tại thủ đô Hà Nội, do đó sở hữu căn hộ cao cấp tại Time City, chủ nhân không chỉ nhân được nguồn vượng khí dồi dào tươi mới thì miền đất năng động của thủ đô, mà còn tận hưởng thế giới tiện ích nối tiếp tiện ích ngay trong khuôn viên của khu đô thị.


Tổng quan vị trí của dự án Times City
Tổng quan vị trí của dự án Times City

Xuất hiện trên bản đồ phía Đông nam thủ đô, Times City với ý tưởng của một Đảo Quốc Singapore sẽ đem lại một không gian thoáng đãng hiếm có ở trung tâm một thành phố có mật độ công trình kiến trúc vốn đã đông đúc. Times City giáp về phía đông gần ngay Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp và trường đại  học Công nghệ Hà Nội; phía bắc gắn liền với khu chung cư cao cấp Hòa Bình Green City và chung cư Imperia Minh Khai, Phía tây có dự án Green Pearl 378 Minh Kha. Về mặt phía nam kề bên Việt Hà và Vinaenco. Đặc biệt, từ Times City chỉ mất 5 phút để đến trung tâm thủ đô Hà Nội.

Chỉ cần sở hữu Times City, khách hàng sẽ bạn có thể chạm ngay thiên đường tiện ích ngoại khu chỉ trong thời gian ngắn di chuyển đã có thể kết nối vào Ngã Tư Sở thông qua cửa ngõ phía Tây bằng hệ thống đường cao tốc, với đầy đủ cơ sở hạ tầng, dịch vụ y tế, hệ thống giáo dục và thương mại tốt nhất tại Hà Nội chỉ trong bán kính khoảng 3,8 – 5 km.


Times City tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô
Times City tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô

Chính vì vị trí trung tâm có giá trị kết nối hoàn hảo, Times City trở thành điểm sáng trên bản đồ bất động sản cao cấp, là sự chọn lựa thông minh hàng đầu của những vị chủ nhân hiện đại.

Thiên đường tiện ích đẳng cấp ngay trong nội khu Times City

Sống trong Times City, cộng đồng dân cư được thỏa sức tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, tích hợp đa chức năng phục vụ mọi nhu cầu của con người. Times City hướng đến định hướng là một khu đô thị thông minh, do đó được thiết kế theo hình thức khu tổ hợp giải trí, học tập, y tế, thể thao, …nghỉ dưỡng cao cấp và khu chung cư sinh sống. Do đó, mọi tiện ích tại đây được bố trí thời thượng nhưng vẫn thân thiện với người trải nghiệm, thiết kế hài hòa với thiên nhiên, đồng thời tích hợp mọi tính năng đẳng cấp quốc tế đem lại cho người trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời nhất.

  • Khu trung tâm thương mại mua sắm Vincom Mega Mall: diện tích tổng thể gần 230.000m2. Tại đây, chuỗi siêu thị đa dạng sản phẩm và hệ thống nhà hàng sang trọng và nổi tiếng trên thế giới được chú trọng đầu tư, nhằm mang đến không gian ẩm thực tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

	Times City tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô
Times City tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô

 

  • Khu vui chơi giải trí: rộng khoảng 40.000m2 bao gồm: khu vực quảng trường nhạc nước siêu rộng, thủy cung độc đáo, khu bể bơi siêu rộng công cộng tiêu chuẩn quốc tế, rạp chiếu phim lớn, công viên tràn ngập sắc xanh, khu thể thao thiết kế tích hợp đa công năng, khu vườn sinh thái, thiền định trên cao đón hơi ấm của mỗi sáng ban mai.
  • 
Ánh sáng lung linh của quảng trường nhạc nước Times City về đêm
    Ánh sáng lung linh của quảng trường nhạc nước Times City về đêm
    • Khu giáo dục, hệ thống trường học liên cấp được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, chương trình học tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế đủ 4 cấp học: mẫu giáo, tiểu học, THCS và THPT. Tại đây, các bậc cha mẹ luôn được yên tâm bởi con mình được giáo dục trong môi trường học tập hiện đại và tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.
    
Học sinh học tại trường học liên cấp Vinschool
    Học sinh học tại trường học liên cấp Vinschool
    • Bệnh viện Vinmec chất lượng 5 sao: mặt bằng rộng khoảng 60.500m2, bao gồm 500 phòng khám phân theo nhiều khoa chức năng, phác đồ điều trị và dụng cụ thiết bị y tế hỗ trợ điều trị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống cán bộ, nhân viên y tế chuyên nghiệm và giàu kinh nghiệm trên cả nước quy tụ tại đây.
    
Bệnh viện Vinmec tiêu chuẩn quốc tế
    Bệnh viện Vinmec tiêu chuẩn quốc tế
    • Khu chung cư Cao Cấp Vinhomes Times City bao gồm:
    1. Tổ hợp 12 Tòa Vinhomes Times City
    
Thiết kế nội thất bên trong Times City
    Thiết kế nội thất bên trong Times City

    Tổ hợp căn hộ Times City có 12 tòa căn hộ được đánh số khác nhau. Các căn hộ cao cấp của chung cư Times City được đầu tư tỉ mỉ trong từng công đoạn, đội ngũ thiết kế định hướng Times City sẽ theo phong cách hiện đại và không kém phần thân thiện. Trong mỗi căn hộ sẽ tích hợp 2 trường phái thiết kế hiện đại và cổ điển, luôn đề cao tính tiện nghi và sự an toàn tối đa cho chủ sở hữu. Trong mỗi căn sẽ bao gồm từ 1 - 4 phòng ngủ, linh hoạt đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của đối tượng khách hàng khác nhau.

          2. 7 Tòa Times City Park Hill 

    
Phối cảnh Times City Park Hill
    Phối cảnh Times City Park Hill

    Times City Park Hill là tổ hợp căn hộ đẳng cấp; Shophouse (nhà phố thương mại); Siêu thị, dịch vụ thương mại có thiết kế thông minh, tối ưu vượt trội mọi tiện ích. Thiết kế Times City Park Hill nổi bật với sự hài hòa, đem thiên nhiên vào từng phòng trong căn hộ,  nổi bật lên sự sang trọng, đẳng cấp của phong cách hiện đại, vừa giúp chủ sở hữu sống thư thái giữa sắc xanh của thiên nhiên và khí trời trong lành mỗi ngày.

          3. 4 tòa Vinhomes Times City - Park Hill Premium

    
Phối cảnh Park Hill Premium
    Phối cảnh Park Hill Premium

    4 tòa Chung cư cao cấp Park Hill Premium với phân khúc căn hộ căn hộ thông minh thiết kế mọi công năng tích hợp trong một điểm chạm. Tại đây, khách hàng được thừa hưởng những tiện ích cao cấp mà không cần trả phí trong suốt thời gian dài, như một lời tri ân đặc biệt mà Vingroup gửi đến những công dân ưu tú đã lựa chọn Park Hill Premium làm mái ấm của mình. Đến với Park Hill Premium, khách hàng được như: Miễn phí bể bơi 4 mùa; Miễn phí quản lý căn hộ trong vòng 10 năm; Nước nóng được ưu đãi 30.000 vnđ/m3/10 năm; Có tầng hầm gửi xe rộng rãi ngăn nắp; Mỗi căn hộ 1 chỗ gửi xe oto riêng biệt; Miễn phí sử dụng sân tập thể thao; Miễn phí sân chơi ngoài trời và trong nhà cho trẻ em.

    Times City đoạt 2 giải thưởng danh giá Châu Á

    International Property Award thuộc hệ thống giải thưởng bất động sản danh giá hàng đầu trên thế giới. Để lọt vào danh sách giải thưởng, các dự án bất động sản có những tiêu chí đánh giá rất khắt khe. Song, với tầm vóc mang tiêu chuẩn quốc tế của mình, Times City đã vinh dự giành được giải thưởng “Dự án phức hợp tốt nhất” đối với khu đô thị Vinhomes Times City Minh Khai. 

    
Giải thưởng danh giá Vingroup nhận được
    Giải thưởng danh giá Vingroup nhận được

    Bên cạnh đó, giải thưởng bất động sản Thái Bình Dương – Châu Á (Asia Pacific Property Awards) cũng xướng tên  “Trung tâm thương mại tốt nhất” đối với Vincom Mega Mall Times City.

    Times City - thương hiệu khẳng định tầm vóc Vingroup

    Có thể khẳng định rằng, Times City chính là tuyệt tác dưới bàn tay kiến tạo của tập đoàn số 1 Việt Nam - Vingroup. Sự ra đời của Times City không chỉ là sản phẩm từ nỗ lực to lớn của tập đoàn, mà còn mang dấu ấn của một Việt Nam thịnh vượng trong thời đại mới. Một khu đô thị tích hợp đa công năng từ sinh sống, học tập, y tế, giải trí là điều rất xa vời trước đây, tuy vậy từ khi Times City ra đời thì điều đó đã hoàn toàn trở thành hiện thực. 

    Tại Times City, người dân Việt Nam vui mừng tự hào bởi sẽ chạm đến “một cuộc sống tốt đẹp hơn” như chính sứ mệnh mà Vingroup khẳng định cho kim chỉ nam hoạt động của mình. Times City đã đánh dấu mốc son mới trong thời địa mới của lĩnh vực bất động sản cao cấp tại Việt Nam bởi tính hiện đại, cập nhật xu thế quốc tế, cũng như hàng hoạt dịch vụ đi kèm phục vụ hoàn mỹ đến từng cảm xúc của khách hàng, đặc biệt sẽ chiều lòng những khách hàng có yêu cầu cao nhất!

    Theo: Reatimes.vn
    Copy link
    Chia sẻ:

    Cùng chủ đề

    Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

    Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

    Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

    Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

    Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

    Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

    Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

    Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

    Tin mới cập nhật

    Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

    1 ngày trước

    Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

    1 ngày trước

    Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

    1 ngày trước

    16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

    1 ngày trước

    Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

    1 ngày trước