meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Thiếu gia Minh Hải - "tình cũ" của Hòa Minzy: Sở hữu tài sản khủng, TGĐ công ty phân bón lừng lẫy đất Long An

Thứ hai, 21/02/2022-08:02
Sau thông tin Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chính thức "đường ai nấy đi" sau 5 năm gắn bó, cái tên Minh Hải càng được mọi người quan tâm hơn cả.

Chiều 19/2, cả mạng xã hội dậy sóng trước thông tin Hòa Minzy tuyên bố “đường ai nấy đi” với bạn trai thiếu gia sau gần 5 năm gắn bó. Ít lâu sau, thiếu gia Minh Hải cũng lên tiếng xác nhận chuyện chia tay của hai người.

Trong những dòng trạng thái dài chia sẻ trên mạng xã hội, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” khiến nhiều người xót xa khi bộc bạch: “Về phương diện pháp lý thì Hòa và anh Hải chưa đăng kí kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hòa cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay ạ”.

Thiếu gia Minh Hải - "tình cũ" của Hòa Minzy: Sở hữu tài sản khủng, TGĐ công ty phân bón lừng lẫy đất Long An - ảnh 1

Vậy là, tình yêu kéo dài nửa thập kỷ ngỡ sẽ “đơm hoa kết trái” nhưng rồi cũng kết thúc khi nữ ca sĩ trẻ chưa có một danh phận xứng đáng. Không cầu hôn, không đám cưới, Hòa Minzy đã hi sinh cả bản thân lẫn sự nghiệp để sinh con cho Minh Hải nhưng cặp đôi vẫn không thể nắm tay nhau đến cuối cuộc đời.

Sau khi chính thức xác nhận chia tay, thông tin về thiếu gia Minh Hải càng được nhiều người quan tâm hơn cả. 

Nhìn lại chặng đường 5 năm bên nhau của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia

Sau khi chia tay cầu thủ Công Phượng, vào cuối năm 2017, Hòa Minzy chính thức công khai bạn trai mới là thiếu gia Minh Hải trước truyền thông. Thời điểm đó, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và check in trong những chuyến du lịch cả trong và ngoài nước. Cặp đôi khiến không ít người ghen tị bởi chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào. 

Thiếu gia Minh Hải - "tình cũ" của Hòa Minzy: Sở hữu tài sản khủng, TGĐ công ty phân bón lừng lẫy đất Long An - ảnh 2

Đến năm 2019, mạng xã hội rầm rộ xuất hiện thông tin giọng ca Bắc Ninh đã bí mật kết hôn với bạn trai thiếu gia. Nguyên nhân bởi, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đã đổi cách xưng hô với vị thiếu gia đất Long An thành vợ - chồng, không ngần ngại chia sẻ cả hai đang sống chung một nhà.

Còn có tin đồn rằng, chuyến du lịch Hàn Quốc vào giữa tháng 5/2019 của cặp đôi thực tế là Hòa Minzy đi chụp ảnh cưới. Không bao lâu sau, cặp đôi lên tiếng cho biết, cả hai chưa làm đám cưới nhưng vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Giọng ca Bắc Ninh không chỉ được bạn trai thiếu gia cưng chiều mà còn rất được lòng gia đình nhà chồng, ai cũng yêu thương, quý mến.  

Đến tháng 3/2021, Hòa Minzy bất ngờ công khai danh tính con trai đầu lòng. Sau thời gian dài giấu kín trước truyền thông, nữ ca sĩ trẻ cho biết con trai có biệt danh thân mật là bé Bo. Cậu bé khi đó đã gần 3 tuổi, chính là kết tinh tình yêu của cô và thiếu gia Minh Hải. 

Một thời gian ngắn sau đó, thiếu gia Minh Hải phải bay sang Úc công tác. Từ đó đến nay, anh vẫn ở lại Úc và chưa trở về Việt Nam đoàn tụ với gia đình vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Vốn là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt, khán giả ai cũng mong chờ cả 2 sẽ sớm tổ chức đám cưới hoành tráng. Thế nhưng, từ chiều 17/2 mạng xã hội lại bắt đầu rầm rộ bàn tán trước thông tin nghi Hòa Minzy và chồng đại gia đã chính thức "đường ai nấy đi".

Không còn là tin đồn nữa, đến 19/2 cặp đôi đã chính thức xác nhận thông tin chia tay sau gần 5 năm gắn bó. Thông tin này khiến nhiều người hụt hẫng và tiếc nuối.

Thiếu gia phân bón lừng lẫy đất Long An

Trên các phương tiện truyền thông hay mạng xã hội, hình ảnh doanh nhân Nguyễn Minh Hải - bạn trai thiếu gia của Hòa Minzy thường xuyên gắn liền với cơ ngơi đồ sộ, biệt thự khủng, không tiếc tay mua sắm loạt hàng hiệu có giá trăm triệu đồng, thậm chí là tiền tỷ.

Thiếu gia Minh Hải - "tình cũ" của Hòa Minzy: Sở hữu tài sản khủng, TGĐ công ty phân bón lừng lẫy đất Long An - ảnh 3

Theo thông tin từ Dân Việt, thiếu gia Nguyễn Minh Hải sinh ngày 27/06/1988 tại Long An, là con trai của cặp vợ chồng doanh nhân Nguyễn Minh Đăng và bà Nguyễn Thị Lan.

Được biết, doanh nhân Nguyễn Minh Hải là đại diện pháp luật, tổng giám đốc của Công ty cổ phần Phân Bón Long Việt (Phân bón Long Việt). Đây cũng là doanh nghiệp Nguyễn Minh Hải nắm giữ 12,5% vốn điều lệ, bên cạnh bà Nguyễn Thị Lan (mẹ Nguyễn Minh Hải) sở hữu 82,9%, còn lại là ông Nguyễn Minh Đăng (bố Nguyễn Minh Hải).

Chỉ tính riêng Công ty cổ phần Phân Bón Long Việt, tài sản của doanh nhân Nguyễn Minh Hải ước tính lên tới khoảng 30 tỷ đồng, đây là cách tính phân bổ tổng tài sản theo tỷ lệ sở hữu.

Thiếu gia Minh Hải - "tình cũ" của Hòa Minzy: Sở hữu tài sản khủng, TGĐ công ty phân bón lừng lẫy đất Long An - ảnh 4

Bên cạnh Công ty cổ phần Phân Bón Long Việt, thiếu gia Minh Hải còn là nhà sáng lập và đồng sở hữu cổ phần tại các công ty của gia đình liên quan đến sản xuất, phân phối phân bón NPK như Công ty cổ phần Quốc tế Hưng Nông (nhà sáng lập và sở hữu 15% vốn), Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đăng Lan (từng được sở hữu 66,67%, hiện tại đã chuyển sở hữu sang ông Nguyễn Minh Đăng). 

Đáng nói, bạn trai của Hòa Minzy còn hợp tác kinh doanh với nhiều doanh nhân khác liên quan kinh doanh dịch vụ lưu trú ngắn ngày như thành lập Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Du lịch The Palm (nhà sáng lập và nắm giữ 30% vốn điều lệ), xuất nhập khẩu hàng hóa như Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Thiên Group (hiện đang tạm ngừng hoạt động). Tuy nhiên, ngoài Công ty cổ phần Phân Bón Long Việt thì các công ty khác có liên quan tới doanh nhân Nguyễn Minh Hải đều có quy mô nhỏ.

Được biết, gia đình của thiếu gia Nguyễn Minh Hải hiện đang sinh sống trong một căn biệt thự hoành tráng, rộng rãi và vô cùng đắt đỏ. Gia đình anh thuộc dạng giàu có nhất nhì đất Long An, sở hữu dàn xe sang đắt đỏ và thường xuyên có những chuyến du lịch xa xỉ tới nhiều nơi trên thế giới.

Thiếu gia Minh Hải - "tình cũ" của Hòa Minzy: Sở hữu tài sản khủng, TGĐ công ty phân bón lừng lẫy đất Long An - ảnh 5

Bên cạnh gia thế khủng, thiếu gia phân bón Long An còn là một tay chơi hàng hiệu đích thực. Anh chàng thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe những món đồ hiệu đắt đỏ trên mạng xã hội. Những món đồ hiệu của thiếu gia Minh Hải có giá trăm triệu đồng, thậm chí là tiền tỷ. Anh thường xuyên mua sắm những món đồ đắt tiền cho bản thân, cũng như tặng mẹ và tặng bạn gái Hòa Minzy.
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

16 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

16 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

16 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

16 giờ trước