meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Khối bất động sản "khủng" của Hòa Minzy ở tuổi 26 khiến người người ngưỡng mộ

Thứ ba, 14/12/2021-16:12

Hòa Minzy được biết đến là một ca sĩ trẻ sở hữu khối tài sản "khủng" trong giới showbiz Việt. Ở tuổi 26, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi nắm trong tay nhiều bất động sản giá trị, xe hơi hạng sang, hàng hiệu đắt đỏ,...

Hòa Minzy là ai?

Hòa Minzy tên khai sinh là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Cô là con thứ 4 trong một gia đình có 5 chị em. Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Bắc Ninh, trong gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, với niềm yêu thích ca hát từ nhỏ cùng quyết tâm theo đuổi đam mê. Năm lớp 11, Hòa Minzy xin bố mẹ một mình lên Hà Nội, tự kiếm sống và học thanh nhạc.

Tham gia Học viện ngôi sao năm 2014, Hòa Minzy gây ấn tượng với ban giám khảo lẫn khán giả bởi giọng hát, vũ đạo và khả năng biến đổi phong cách một cách "chóng mặt". Xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký, Hòa Minzy chính thức giành ngôi vị quán quân.

Không chỉ nổi bật với tài năng âm nhạc, cô còn là ngôi sao truyền hình được khán giả mến mộ bởi tính cách vui vẻ cùng khả năng ứng biến thông minh, linh hoạt qua những chương trình mà cô tham gia.

Bỏ qua những lùm xùm trong quá khứ với mối tình tốn nhiều giấy mực của báo giới cùng chàng cầu thủ tài hoa Công Phượng. Hòa Minzy của hiện tại dường như đang ở giai đoạn viên mãn, hạnh phúc nhất bên chồng đại gia và cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh tên Bo.

 Nữ ca sĩ Hòa Minzy
Nữ ca sĩ Hòa Minzy

Hòa Minzy - Đại gia bất động sản ngầm

Trước đây, khi mới công khai chuyện tình với bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Trong một bài đăng trên trang cá nhân, Hòa Minzy từng thể hiện sự bức xúc khi bị nói ăn bám người tình. Theo lời của nữ ca sĩ, cô có khả năng kiếm tiền và nắm trong tay nhiều tài sản riêng. Việc bị phán xét như vậy chẳng khác nào phủ nhận sạch sẽ sức lao động của cô.

Rút kinh nghiệm từ chính bản thân, Hòa Minzy đưa ra lời khuyên cho các cô gái có bạn trai giàu có rằng, hãy khoe hết tài sản mình có trước khi công khai tình yêu, để thiên hạ khỏi nói ăn bám người tình.

Với 7 năm hoạt động showbiz, Hòa Minzy tự tin vào khả năng kiếm tiền, làm chủ cuộc sống của bản thân. Không chỉ thu nhập từ cát-xê đi hát, nữ ca sĩ còn nhận lời tham gia nhiều chương trình truyền hình. Chưa kể, cô nàng còn cho thấy mình là một nhà đầu tư bất động sản mát tay, mang tới nguồn tiền không nhỏ, giúp cô tận hưởng cuộc sống sang chảnh, giàu có.

Căn hộ phong cách Châu Âu với nội thất sang trọng tại Hà Nội

Hòa Minzy từng đăng tải trên trang cá nhân về loạt ảnh căn nhà mới tại Hà Nội được cô thiết kế theo phong cách vintage Châu u. Được biết, căn hộ này chỉ rộng khoảng 50m2 nhưng nội thất và từng ngóc ngách trong căn nhà được nữ ca sĩ trang hoàng rất tỉ mỉ.

 Căn hộ gần 50m2, được thiết kế theo phong cách vintage Châu Âu vô cùng xinh xắn
Căn hộ gần 50m2, được thiết kế theo phong cách vintage Châu Âu vô cùng xinh xắn
 Hoà Minzy cho biết cô thích ghế sofa trắng vì nó tạo ra cảm giác êm ấm
Hoà Minzy cho biết cô thích ghế sofa trắng vì nó tạo ra cảm giác êm ấm

Căn hộ của Hòa Minzy trông vô cùng dễ chịu với gam màu chủ đạo là trắng và xanh bơ. Mọi chi tiết trong căn nhà đều rất đẹp và đúng tinh thần vintage. Phòng khách sang trọng với bộ sofa màu trắng, đối diện là TV và lò sưởi, bên cạnh là ban công đón nắng. Phòng ngủ cũng được đồng bộ với toàn bộ không gian. Nhờ sử dụng nội thất có tone màu trắng mà phòng ngủ dù nhỏ nhưng vẫn rất bắt mắt và không bị cảm giác nặng nề.

 Nhờ sử dụng nội thất có tone màu trắng mà phòng ngủ dù nhỏ nhưng vẫn rất bắt mắt và không bị cảm giác nặng nề
Nhờ sử dụng nội thất có tone màu trắng mà phòng ngủ dù nhỏ nhưng vẫn rất bắt mắt và không bị cảm giác nặng nề
 Phòng khách cực "chill", tường gạch với những hoạ tiết hoa văn bắt mắt
Phòng khách cực "chill", tường gạch với những hoạ tiết hoa văn bắt mắt

Phía dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, fan hâm mộ gửi lời chúng mừng đến Hòa Minzy: "Nhìn như ngôi nhà của nàng Bạch Tuyết trong chuyện cổ tích em ơi", "Trời ơi đẹp quá chị. Đúng kiểu nhà mơ ước của e luôn"... Thậm chí nhiều người còn tưởng tổ ấm của cô nàng là bản mẫu quảng cáo trên mạng.

Xây biệt thự 5 tầng, 2 mặt tiền tặng bố mẹ

Dịp đầu năm mới, nhiều sao Việt không tiếc tay chi tiền vào những món quà, phong bao lì xì cho cha mẹ, người thân. Hòa Minzy cũng là một trong số những ngôi sao giống như vậy. Tuy nhiên, thay vì mua quà đắt tiền hay tặng tiền mặt, giọng ca người Bắc Ninh đã xây hẳn một căn biệt thự để làm quà Tết cho bố mẹ.

Không đề cập đến kinh phí xây dựng, nhưng chắc chắn số tiền mà Hòa Minzy bỏ ra là một con số "khủng". Bởi theo những hình ảnh chia sẻ của nữ ca sĩ, có thể thấy ngoài việc xây căn nhà 5 tầng, đầu tư nội thất trang trí, thì miếng đất 2 mặt tiền có vị trí ở khu phố đắc địa như vậy hẳn có giá trị không hề nhỏ.

 Căn nhà 5 tầng khang trang Hoà Minzy xây tặng bố mẹ ở quê
Căn nhà 5 tầng khang trang Hoà Minzy xây tặng bố mẹ ở quê

Ngoài ra, Hòa Minzy cũng từng rao bán 2 căn hộ cao cấp thuộc sở hữu của chính cô, nằm ở Quận 1, TP. Hồ Chính Minh. Được biết, giá cho mỗi căn hộ vào khoảng 7-8 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, chị cả của gia đình "Hoa dâm bụt" cũng từng hào hứng khoe căn villa tại Đà Lạt được thiết kế sang trọng, trang trí nội thất cổ kính, đắt tiền và được dùng làm nơi để kinh doanh riêng.

Hòa Minzy: Độc lập tài chính dù có "điểm tựa" vững chắc

Hòa Minzy công khai tình cảm với bạn trai doanh nhân vào đầu năm 2018. Nửa kia của giọng ca sinh năm 1995 tên là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988, hiện đang là Tổng giám đốc một công ty phân bón khá lớn tại miền Tây. Gia đình của anh thuộc dạng khá giả nhất nhì thành phố Long An. Từ khi công khai, chuyện tình của cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, nữ ca sĩ được ông xã hết mực cưng chiều. Doanh nhân Minh Hải chia sẻ, anh cảm thấy may mắn khi lấy được Hòa Minzy và mong cả hai sẽ hạnh phúc đến "răng long đầu bạc".

 Hòa Minzy cùng chồng doanh nhân
Hòa Minzy cùng chồng doanh nhân
 Con trai nữ ca sĩ vô cùng đáng yêu và thông minh
Con trai nữ ca sĩ vô cùng đáng yêu và thông minh

Vợ chồng Hòa Minzy có con trai đầu lòng được gần 2 tuổi. Em bé tên Bo rất đáng yêu, thông minh, lanh lợi và giống hệt bố. Có thể thấy cuộc sống của Hòa Minzy hiện nay vô cùng hạnh phúc, tròn trặn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

18 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

18 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

18 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

18 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

18 giờ trước