meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Thang Long Real: Chủ đầu tư bất động sản luôn đón đầu xu hướng và đáp ứng nhu cầu ở thực sự của người dân

Thứ tư, 16/02/2022-16:02
Thang Long Real Group luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, Sự hài lòng cũng như sự gắn bó dài lâu của khách hàng chính là động lực to lớn giúp các nhà kiến tạo dự án không ngừng nỗ lực, đóng góp tâm huyết dựng xây những tổ ấm hội tụ chuẩn sống đỉnh cao.

Giới thiệu về Thang Long Real


Thông tin về Công ty CP địa ốc Thăng Long
Thông tin về Công ty CP địa ốc Thăng Long

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long (ThangLong Real) được thành lập năm 2010 với ngành nghề kinh doanh bao gồm: đầu tư, kinh doanh bất động sản; tư vấn môi giới bất động sản; tư vấn pháp lý trọn gói các sản phẩm BĐS; thiết kế thi công và xây dựng công trình; hoạt động tư vấn, lập dự án đầu tư bất động sản. Trong đó hoạt động chủ yếu của công ty là đầu tư và kinh doanh bất động sản.

Trụ sở chính: Tòa nhà văn phòng Thang Long Real Group, số 178-180-182, Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Trải qua hơn 1 thập kỷ, công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn tại các tỉnh và thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận. 

Bên cạnh đó, Thang Long Real cũng đã phát triển hệ thống các sàn giao dịch và văn phòng đại diện ở các thành phố trọng điểm với các vị trí chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp thị và mua bán BĐS cho đông đảo khách hàng.

Tầm nhìn của địa ốc Thăng Long: Trở thành Tập đoàn phát triển bất động sản luôn nằm trong top 5 thương hiệu mạnh tại Việt Nam. Cùng với sứ mệnh “Khai phá và kiến tạo cộng đồng sống văn minh tại các khu đô thị kiểu mẫu cùng với chất lượng sống vượt trội mang lại giá trị thặng dư cho khách hàng, cổ đông và đội ngũ nhân sự của công ty.

Thang Long Real đưa ra phương châm hoạt động: Khách hàng chính là tâm điểm để công ty phục vụ và hoạt động; CBNV luôn tâm huyết trong công việc, nhã nhặn trong quan hệ đối tác.

Công ty luôn tâm huyết và phát triển với giá trị cốt lõi: Cam kết - Kiến tạo  - Tôn trọng - Công bằng - Sáng tạo.

Thăng Long Real đã gặt hái được những thành quả gì?


Thăng Long Real cùng nhau phát triển vững mạnh
Thăng Long Real cùng nhau phát triển vững mạnh

Sau một chặng đường nỗ lực phát triển không ngừng, Công ty Địa ốc Thăng Long đang ngày càng lớn mạnh và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản tại Việt Nam. Hiện nay, với tiềm lực tài chính vững mạnh và sở hữu đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, tiềm năng trong việc triển khai các dự án bất động sản, Thăng Long Real đã chính thức trở thành chủ đầu tư và hợp tác đầu tư phát triển nhiều dự án lớn có quy mô lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Thăng Long Real đã mở rộng hoạt động chi nhánh công ty tại thủ đô Hà Nội. Lượng khách hàng yêu mến sản phẩm và cung cách chăm sóc của công ty đã hơn 3000 người và trong tương lai tiềm năng sẽ phát triển hơn nữa. Bên cạnh đó, địa ốc Thăng Long đã hợp tác cùng với các đối tác có cùng định hướng và mục tiêu mang lại những giá trị cho khách hàng như: Phúc Khang, Sacomreal, Tập đoàn Phát triển nhà Và Đô thị HUD, Hưng Thịnh, Ngân Hàng Liên Việt…

Từ những nỗ lực và cố gắng đó thì thành quả mà Công ty CP Địa ốc Thăng Long đạt được như: giải vàng thiết kế kiến trúc bất động sản Việt Nam VIETTOPRE, gian hàng đẹp quy mô và ấn tượng tại hội chợ VietBuild tháng 7/2011 mà Công Ty Thăng Long cũng là nhà đồng tài trợ.

Giải thưởng “Khu đô thị tốt nhất Việt Nam” cho dự án Thăng Long Home Hưng Phú tại giải thưởng quốc tế Dot property Vietnam Awards năm 2017. Chứng nhận “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững năm 2014” do VCCI trao tặng…

Mục tiêu sắp tới Thăng Long Real sẽ trở thành công ty địa ốc chuyên nghiệp, hiện đại với hoạt động đa chức năng trong lĩnh vực Bất động sản, một lĩnh vực được xem là nền tảng của nhiều ngành nghề khác.

Theo thời gian giá trị sẽ gia tăng trên từng sản phẩm mang thương hiệu Thăng Long Real cho khách hàng và đối tác. Thăng Long Real tin rằng với những sản phẩm bất động sản chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo sẽ đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng và đối tác.

Các dự án nổi bật của Thang Long Real


Khu đô thị hiện đại Thăng Long Hiệp Phước
Khu đô thị hiện đại Thăng Long Hiệp Phước

Dự án Thăng Long Hiệp Phước

Là dự án tâm huyết của Thăng Long Real Group, có tổng quy mô 9,84ha. Nằm ngay cửa ngõ huyết mạch của Thành phố mới Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. 

Thăng Long Real Group dựa trên phương châm đó là: “Xây Tổ Ấm Dựng Cộng Đồng”.

Mẫu Nhà Thăng Long Home là Nhà Phố được xây dựng đồng bộ theo mẫu.

Khu đô thị được bao quanh bởi các khu công nghiệp lớn, nơi đây sẽ mở ra một lối tắt mới cho cộng đồng quản lý hoàn thiện cuộc sống đáng mơ ước cho các cư dân.

Dự án Thăng Long Home Hưng Phú

Dự án có quy mô 9,2ha, quy mô dân số 1.900 người, với 30 căn biệt thự và 185 căn nhà phố liền kề, mật độ xây dựng 34%.

Là Tổ hợp biệt thự ven hồ không gian mở đẳng cấp vượt trội. Tổ hợp nhà phố liền kề giá cạnh tranh và tiềm năng sinh lời cao.

Vị trí tọa lạc tại đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức. Vị trí vùng Đất vàng Trung Tâm Thủ Đức với Kết nối hạ tầng giao thông hoàn hảo và Tiện ích đô thị hiện đại ở cận bên..

Dự án Đông Tăng Long Hưng Lộc


Phối cảnh dự án Đông Tăng Long Hưng Lộc do Thang Long Real làm chủ đầu tư
Phối cảnh dự án Đông Tăng Long Hưng Lộc do Thang Long Real làm chủ đầu tư

Đông Tăng Long Hưng Lộc là một phân khu nằm trong dự án Khu đô thị Đông Tăng Long, được biết tới là sản phẩm lý tưởng giúp cho cư dân của dự án dễ dàng tìm thấy một sản phẩm để an cư và đầu tư cho tương lai. Dự án có mức giá từ khoảng vài trăm triệu, có vị trí tọa lạc đắc địa nên thuận tiện di chuyển, kết nối tới khu vực lân cận mang lại khả năng thanh khoản cao.

Khu đô thị Đông Tăng Long được xây dựng tại phường Trường Thạnh, quận 9, TP Hồ Chí Minh.

Quy hoạch của dự án Đông Tăng Long Hưng Lộc:

Diện tích quy hoạch đất ở: 68,56 ha

Mật độ xây dựng là: 43,02%

Đất dành cho công trình hạ tầng là 6,97% (khoảng 11,10ha)

Diện tích đất công viên cây xanh và hồ nước: 28,56 ha chiếm tỷ lệ khoảng 17,92%

Diện tích đất giao thông và hạ tầng kỹ thuật: 51,14 ha chiếm tỷ lệ khoảng 32,09%

Quy mô dân số khoảng: 35.000 người

Trên đây là thông tin về Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long và những dự án của công ty. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm những thông tin cần thiết cho quý bạn đọc.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

12 giờ trước

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

15 giờ trước

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

18 giờ trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

18 giờ trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

18 giờ trước