meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tập Đoàn Hoàn Cầu Group: Thông Tin về Công Ty Hoàn Cầu

Thứ bảy, 26/02/2022-14:02
22 năm xây dựng và phát triển, hoàn thiện về bộ máy hoạt động cũng như hoạt động đầu tư kinh doanh, Công ty TNHH Hoàn Cầu giờ đây đã có chỗ đứng riêng trên thị trường trong và ngoài nước, là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà đầu tư uy tín!

Giới thiệu Tập đoàn Hoàn Cầu

Thành lập vào năm 1993, Công ty Hoàn Cầu sớm ra mắt nền kinh tế thị trường với vốn điều lệ lên tới 253 tỷ đồng. Toạ lạc tại vị trí đắc địa số 201 - 203 đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh. 

Hơn 22 năm hình thành và phát triển, tới nay Tập đoàn Hoàn Cầu đã có 28 công ty thành viên lớn nhỏ, từ đó khẳng định uy tín cũng như vị thế của tập đoàn trên thị trường toàn quốc.



Tập đoàn Hoàn Cầu Thành lập vào năm 1993
Tập đoàn Hoàn Cầu Thành lập vào năm 1993

Với hệ thống nguồn nhân sự chất lượng, bộ máy quản trị giàu kinh nghiệm cùng nguồn lực tài chính ổn định, Công ty Hoàn Cầu thể hiện tốc độ tăng trưởng vượt bậc qua từng năm. Dù chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ tình hình dịch bệnh Covid-19 khó khăn song Tập đoàn Hoàn Cầu vẫn tự tin khẳng định thế mạnh trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh với sự thành công của mỗi dự án, công trình.

Công ty Hoàn Cầu vẫn luôn khát khao trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu và uy tín trong cả nước, tiên phong trong việc mang đến các dự án và chính sách bán tốt nhất cho khách hàng.

Song song đó, Tập đoàn Hoàn Cầu không quên đầu tư vào yếu tố con người - nguồn nhân lực cùng các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao công nghệ trong sản xuất - kinh doanh. 

Lịch sử phát triển:

  • Ngày 01/02/1993:  Thành lập Công Ty TNHH Hoàn Cầu (Hồ Chí Minh), với vốn điều lệ 193 tỷ đồng, do Bà Trần Thị Hường (Tư Hường) làm Chủ Tịch Hội Đồng Thành Viên.
  • Năm 1992: Thành lập Ngân hàng TMCP Nam Á - một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. Đây cũng là bước chuẩn bị cho sự ổn định tài chính lâu dài của Tập đoàn Hoàn Cầu.
  • Năm 1993: Xây dựng nhà máy bia Khánh Hòa.
  • Năm 1994: Xây dựng nhà máy Sài Gòn Cola ở quận Thủ Đức - TP. CÔNG TY HOÀN CẦUM.
  • Năm 2000 – 2005: Thành lập Công Ty TNHH Hoàn Cầu Long An và triển khai dự án Khu Công nghiệp Công nghệ cao Hoàn Cầu Long An.  Cũng trong giai đoạn này, Trung tâm thương mại Quy Nhơn được hoàn thành và đi vào hoạt động.
  • Năm 2006: Thành lập Công Ty TNHH Hoàn Cầu Đồng Nai, tập trung phát triển khu nhà ở, khu trang trại và du lịch sinh thái.
  • Năm 2010: Tập đoàn Hoàn Cầu ký kết hợp tác với Tập Đoàn Deawoo – Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH liên doanh phát triển nhà DAEWON - HOÀN CẦU, xây dựng dự án chung cư cao cấp Cantavil Hoàn Cầu. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển thương hiệu và uy tín của Hoàn Cầu với đối tác trong và ngoài nước.
  • Năm 2013: Thành lập Công ty TNHH Hoàn Cầu Cam Ranh với dự án chính là Dự án Du Lịch - Dịch vụ tổng hợp bắc bán đảo Cam Ranh.
  • Năm 2014: Hoàn Cầu Group trở thành chủ sở hữu Trường Đại Học Quang Trung Qui Nhơn và đồng sở hữu Đà Lạt Palace Golf Club, khách sạn Đà Lạt Palace, Du Parc Palace. Đồng thời thành lập Công ty TNHH Hoàn Cầu Ninh Hòa, Công ty TNHH Hoàn Cầu Ninh Long, Công ty TNHH Hoàn Cầu Đà Lạt.
  • Năm 2015: Tập đoàn Hoàn Cầu tăng vốn điều lệ lên 1,170 tỷ đồng. Chính thức mở bán các dự án tại quần thể nghỉ dưỡng Diamond Bay City.
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi Tập đoàn Hoàn Cầu

Là nơi làm việc hàng đầu trong mơ của bao nhiêu người lao động trong cả nước. Với chất lượng hàng đầu cả về năng lực chuyên môn và khả năng sáng tạo, Tập đoàn Hoàn Cầu luôn xác định rõ mục tieu trở thành nhà đầu tư chiến lược lâu dài và bền bỉ.  


Tiêu chí hoạt động ”uy tín – chất lượng – hiệu quả”
Tiêu chí hoạt động ”uy tín – chất lượng – hiệu quả”

Sự lớn mạnh ngày một mở rộng của Tập đoàn Hoàn Cầu về cả chất lượng và quy mô đòi hỏi việc phải ứng dụng những công nghệ kỹ thuật, khoa học tiên tiến vào mọi khâu, quá trình từ sản xuất kinh doanh tới quản lý nguồn nhân sự, đồng thời đỏi hỏi đầu óc của các đầu tàu nguồn cán sự phải có tư duy sáng tạo và bản lĩnh. Đó là tiền đề cho những bước đi tiên phong ở mọi lĩnh vực mà Công ty Hoàn Cầu hướng đến từ kinh doanh bất động sản cho tới dịch vụ, đầu tư cho tới thương mại... 

Với tiêu chí ”uy tín – chất lượng – hiệu quả”, Tập đoàn Hoàn Cầu luôn thể hiện sự khiêm tốn trong lao động, sản xuất và đưa ra yêu cầu cao với mỗi sản phẩm mà họ phụ trách. Sự nỗ lực không ngừng và yêu cầu khắt khe đó đòi hỏi Công ty Hoàn Cầu phải phát huy tối đa tiềm lực và khả năng trong việc hoàn thiện và phát triẻn các sản phẩm đạt được vẻ đẹp Chân - Thiện - Mỹ trước khi giao tới tay khách hàng. 

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Lĩnh vực hoạt động

Dù đạt nhiều thành công trên mọi lĩnh vực mà Tập đoàn Hoàn Cầu gia nhập song những lĩnh vực chính nhận được nhiều đầu tư cũng như thời gian mà tập đoàn chủ trọng bao gồm: xây dựng công nghệ - khu đô thị, khu giải trí; các dịch vụ kinh doanh khách sạn - nhà hàng - khu nghỉ dưỡng - resort cao cấp; các khu văn phòng cho thuê - trung tâm thương mại...

Hoàn Cầu đã tự hào rằng trong khi thị trường gặp sự khó khăn của ngành tài chính; BĐS nhưng doanh nghiệp này vẫn luôn ổn định mọi hoạt động; đảm bảo mọi tiến độ phát triển; gia tăng chất lượng trong mọi công trình và dự án;…


Đại dự án” Sông Lô Nha Trang của Tập đoàn Hoàn Cầu
Đại dự án” Sông Lô Nha Trang của Tập đoàn Hoàn Cầu

Dưới diễn biến phức tạp của dịch bệnh và sự thiên biến vạn hoá nhiều bất ngờ của thị trường ngành tài chính, song Tập đoàn Hoàn Cầu vẫn tự tin mang về nguồn doanh thu khổng lồ với sự ổn định, bền bỉ của mọi hoạt động đầu tư, kinh doanh. Chất lượng công trình, dự án luôn đạt chất lượng đề ra, thậm chí vượt xa kỳ vọng của khách hàng...

Trong tương lai, liên tục hoàn thiện mình vẫn là tiêu chí hoạt động cũng như mong muốn của mọi cán bộ công nhân viên của tập đoàn. Bán cho khách hàng sản phẩm tốt nhất cũng như mang lại uy tín tốt nhất cho tập đoàn.

Bên cạnh các hoạt động đầu tư sản xuất kinh doanh, các hoạt động phát triển công nghệ thông tin cũng như mở rộng thêm ngành nghề kinh doanh là các hướng đi mà Công ty Hoàn Cầu đang hướng đến.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Danh sách dự án của chủ đầu tư Hoàn Cầu Group

Mỗi công trình được Công ty Hoàn Cầu đầu tư đều mong muốn trở thành vùng đất hứa, trở thành điểm đến chất lượng cho hành trình đồng hành cùng quý khách hàng. Các dự án không chỉ mang đậm nét lịch sử - văn hoá Việt Nam mà còn mang dấu ấn thương hiệu của Tập đoàn Hoàn Cầu, phục vụ những yêu cầu thiết thực nhất của quý khách hàng. 

Hoàn Cầu đã tự hào rằng trong khi thị trường gặp sự khó khăn của ngành tài chính; BĐS nhưng doanh nghiệp này vẫn luôn ổn định mọi hoạt động; đảm bảo mọi tiến độ phát triển; gia tăng chất lượng trong mọi công trình và dự án.

  • Sarah Thảo Điền

Vị trí tọa lạc: số 200-202 Nguyễn Văn Hưởng - Thảo Điền - Q.2 – Tp Hồ Chí Minh

Tổng diện tích quy hoạch: 9125m2

Quy mô: 17 căn biệt thự

Diện tích thiết kế: 276m2 – 466,9m2


Sarah Thảo Điền
Sarah Thảo Điền
  • Nha Trang Center

Vị trí tọa lạc: Số 20 Trần Phú - Tp.Nha Trang - tỉnh Khánh Hoà

Quy hoạch diện tích: 9246,3m2

Hoàn thành: Quý IV/2011

Quy mô triển khai: tòa tháp cao 19 tầng cao + 1 tầng hầm

Số lượng: 266 phòng khách sạn 5 sao + 140 căn hộ cao cấp + 60 Căn hộ Condotel

  • Diamond City

Vị trí tọa lạc:  Phường Điện Thắng Trung - Thị xã Điện Bàn -Tỉnh Quảng Nam

Tổng diện tích: 13ha

Số lượng: 119 căn

Diện tích thiết kế: 90m2 -150m2

  • Nha Trang Center 2

 Vị trí tọa lạc: số 01 Trần Hưng Đạo - Phường Lộc Thọ - TP. Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa

Tổng diện tích: 7.388,9 m2

Quy mô: 40 tầng cao + 3 tầng hầm

Thiết kế: 42-130m2

Giá bán: từ 2 tỷ đồng/căn

Sự thay đổi trong cơ cấu cổ đông Tập đoàn Hoàn Cầu qua các năm

Tháng 7/2016, ông Tân - Tổng Giám đốc tại Hoàn Cầu bất ngờ nhường vị trí này cho bà Nguyễn Thị Xuân Thủy (sinh năm 1975) sau hơn 26 năm làm việc và công tác, được biét bà Thuỷ là con gái của bà Tư Hường và ông Nguyễn Chấn.

Trong giai đoạn này, sự tái cơ cấu cổ đông Hoàn Cầu hoàn toàn thuộc về gia đình bà Tư Hường – ông Nguyễn Chấn. Ông Chấn là cổ đông lớn nhất nắm 51,78% vốn điều lệ, bà Hường sở hữu 38,21% vốn và 10,01% còn lại thuộc về con trai cả Nguyễn Quốc Toàn (sinh năm 1970).

Tháng 11/2016, bà Tư Hường chuyển giao toàn bộ cổ phần sở hữu tại Hoàn Cầu về cho ông Nguyễn Chấn (lý do của phi vụ chuyển nhượng này là vì bà Tư Hường bệnh, như vậy ông Chấn lúc này sở hữu 89,99% vốn điều lệ); số  vốn của con trai Nguyễn Quốc Toàn được chia 4 cho ông Nguyễn Quốc Cường 2%, bà Nguyễn Thị Thanh Vân 2%, ông Phan Đình Tân 2% và ông Toàn chỉ còn giữ lại hơn 4%.


Bà Tư Hường chuyển giao toàn bộ cổ phần sở hữu tại Hoàn Cầu về cho ông Nguyễn Chấn
Bà Tư Hường chuyển giao toàn bộ cổ phần sở hữu tại Hoàn Cầu về cho ông Nguyễn Chấn

Một thời gian sau đó, ông Nguyễn Quốc Cường được bổ nhiệm trở thành Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hoàn Cầu, tuy nhiên ông chỉ sở hữu 2% vốn điều lệ, trường hợpbà Nguyễn Xuân Thủy ngồi ghế Tổng giám đốc công ty chưa đầy nửa năm.

Được biết ông Nguyễn Quốc Cường quê quán tại thành phố Nha Trang, ông sinh năm 1960. Trước đó, ông Cường từng đảm nhiệm chức Chủ tịch Đại học Quang Trung (TP Quy Nhơn – Bình Định), trường đào tạo nhân lực cho Tập đoàn Hoàn Cầu. Hiện giờ chức vụ này đã được chuyển giao lại cho ông Phan Đình Tân.

Tháng 5/2017, ông Phan Đình Tân quay trở lại vị trí Tổng giám đốc, đồng thời nắm giữ luôn chức Chủ tịch HĐTV từ ông Nguyễn Quốc Cường.

Tháng 11/2017, toàn bộ sở hữu của các cổ đông gồm ông Nguyễn Chấn (89,99%), ông Nguyễn Quốc Toàn (4,01%) và bà Nguyễn Thị Thanh Vân (4%) được chuyển giao cho một cá nhân khác là ông Dương Tiến Dũng. Riêng tỉ lệ sở hữu của ông Phan Đình Tân giữ nguyên 2%.

Ông Dương Tiến Dũng hiện là đại diện pháp luật của Công ty TNHH Diamond Nha Trang, thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng, TP Nha Trang. Ngoài ra ông cũng đang là thành viên HĐQT của CTCP Cấp thoát Nước Bến Tre (Hoàn Cầu sở hữu 15%), nơi ông Phan Đình Tân cũng là thành viên HĐQT (ông Tân đại diện cho phần vốn của Hoàn Cầu).

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Tháng 7/2018, 99% vốn điều lệ của Tập đoàn Hoàn Cầu được chuyển về cho ông Phan Đình Tân, 1% còn lại thuộc về bà Nguyễn Thị Liệu. 

Tháng 12/2018, bà Nguyễn Thị Liệu chuyển phần sở hữu này lai cho cá nhân Nguyễn Tôn Nữ Như Hoàng.

Theo thông tin mới nhất, ông Phan Đình Tân đang là người đại diện pháp luật của một vài doanh nghiệp khác gồm CTCP Cấp thoát Nước Lâm Đồng, Công ty TNHH Diamond Star Bến Tre và CTCP Sao Sáng.

Ông Tân cũng đang là Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Nam Á. Cá nhân ông nắm gần 8,6 triệu cổ phần ngân hàng, chiếm khoảng 2,86% vốn điều lệ tính đến 31/8/2014.

Tập đoàn Hoàn Cầu - làm chủ hàng loạt bất động sản nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa

Với những thành công chính trong mảng đầu tư - kinh doanh bất động sản, không khó để nhận ra khả năng cùng tiềm lực kinh tế dồi dào cũng như khả năng chọn mặt gửi vàng của Công ty Hoàn Cầu đối với các bất động sản tiềm năng. Công ty Hoàn Cầu luôn có mắt nhìn sáng suốt đối với các dự án lớn và khả năng hợp tác cùng các đối tác uy tín như các doanh nghiệp Nhà nước, qua đó hầu hết thương vụ đầu tư của họ luôn đạt kết quả tốt đẹp.

Trong 10 dự án siêu quy mô mà Tập đoàn Hoàn Cầu đổ vốn vào tại tỉnh Khánh Hoà thì có tới 8 dự án được UBND tỉnh Khánh Hoà bàn giao từ những năm 2001 2004, một thành quả đáng khen ngợi.


Dự án Diamond Bay nằm tại địa phận xã Phước Đồng
Dự án Diamond Bay nằm tại địa phận xã Phước Đồng

Tiêu biểu trong số đó có dự án Diamond Bay nằm tại địa phận xã Phước Đồng là dự án được Công ty Hoàn Cầu Nha Trang chăm chút và bỏ nhiều thời gian đầu tư, xây dựng. Với quy mô lên tới 4000 biệt thự bờ biển, 15 resort, 15.000 phòng lớn nhỏ và số vốn đầu tư lên tới 4 tỉ USD, đây được đánh giá là dự án trọng điểm của tỉnh trong vòng 10 năm gần đây.

Dự án mang lại giá trị không chỉ về du lịch nghỉ dưỡng mà còn là tiềm năng đầu tư lớn đối với những quý khách hàng có nguồn tài chính và hứng thú với các bất động sản nghỉ dưỡng. Thành quả đầu tiên và cũng trở thành thành quả đáng tự hào của dự án là được chọn làm nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới vào năm 2008.

Lời kết

Hiện tại, Tập đoàn Hoàn Cầu vẫn đang tiếp tục khát khao trở thành tập đoàn tiên phong trong mọi lĩnh vực kinh tế cho tới đời sống của đất nước với mong muốn mang càng nhiều sản phẩm, công trình uy tín, chất lượng tới tay quý khách hàng! "Không ngừng vươn xa" là lời cam kết cũng như những gì mà chúng ta có thể kỳ vọng ở Công ty Hoàn Cầu.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

3 ngày trước