meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng phòng khách tuổi Canh Ngọ 1990 - Màu sắc phong thủy may mắn

Thứ hai, 18/04/2022-18:04
Kê phòng khách tuổi 1990 như thế nào để gặp nhiều may mắn tài lộc là vấn đề nhiều người quan tâm. Bên cạnh việc xem hướng đất, hướng nhà thì hướng phòng khách tuổi Canh Ngọ 1990 cũng rất quan trọng- căn phòng được đánh giá là quan trọng nhất trong một ngôi nhà.

Thông tin chung về gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990

  • Năm sinh dương lịch: 1990
  • Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ (con ngựa)
  • Mệnh: Thổ (Khảm) thuộc Đông tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lộ bàng thổ (Đất giữa đường)

Để luận giải phong thủy cho phòng khách gia chủ 1990 - Canh Ngọ cần xét về các yếu tố như tuổi, mệnh, các yếu tố ngũ hành đề xác định được vị trí cũng như màu sắc mang lại nhiều may mắn và sức khỏe cho gia chủ.


Phòng Khách gia chủ tuổi 1990 - Canh Ngọ
Phòng Khách gia chủ tuổi 1990 - Canh Ngọ

Hướng phòng khách gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990

Trong phong thủy, gia chủ tuổi 1990 nên thiết kế và chọn vị trí của phòng khách của căn nhà ở các hướng tọa cát hướng cát như sau:

  • Hướng Nam (Diên Niên): Đặt phòng khách ở hướng này sẽ giúp gia chủ cải thiện được cái mối quan hệ trong gia đình và tình yêu.
  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Hướng này không chỉ giúp gia chủ thu hút thêm được nhiều tài lộc mà còn mang lại danh tiếng và thăng quan phát tài cho gia chủ.
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Khi chọn hướng này làm phòng khách thì gia chủ sẽ có được may mắn trong thi cử và bản thân sẽ có được tinh thần vững chắc mang lại sự tiến bộ vượt trội trong mọi việc.
  • Hướng Đông (Thiên Y): Giúp gia chủ cải thiện được sức khỏe và sống trường thọ khi đặt phòng khách ở hướng này.

Những hướng nên tránh mà gia chủ tuổi Canh Ngọ nên cân nhắc khi thiết kế phòng khách của mình như sau:

  • Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh): Gia chủ sẽ phá sản và gặp nhiều bệnh tật dẫn đến chết người nếu đặt phòng khách hướng này.
  • Hướng Tây (Họa Hại): Hướng này sẽ khiến gia chủ gặp nhiều thị phi và kiện tụng trong cuộc sống.
  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Gia chủ sẽ mất việc và luôn cãi lộn với những người xung quanh khi đặt phòng khách theo hướng này.
  • Hướng Tây Bắc (Lục Sát): Hướng này sẽ làm gia chủ bị xáo trộn các mối quan hệ và liên tục dính vào thù hận không đáng có.

Vị trí phòng khách gia chủ tuổi Canh Ngọ hợp phong thủy

Bên cạnh việc chọn bốn hướng phù hợp với mệnh của gia chủ thì việc trang trí phòng khách cũng quan trọng không kém. Gia chủ nên thực hiện việc bố trí các phòng ban khác trong căn nhà như sau:

  • Phòng khách nên được đặt ở phía trước của căn nhà để thu hút thêm tài lộc vì ở vị trí này thích hợp để tích tụ và lưu thông khí trong căn nhà của gia chủ.
  • Gia chủ nên thiết kế phòng khách đầu tiên tiếp theo đến phòng ngủ sau đó đến phòng bếp và cuối cùng là phòng ngủ để tránh tạo nên bố cục đẩy lùi vận may trong nhà mình.

Màu sắc cho phòng khách cho chủ tuổi Canh Ngọ 1990

Theo phong thủy, gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ nên màu sắc tượng trưng cho mệnh tuổi sẽ là các màu như vàng, nâu. Bên cạnh đó, xét về tương quan ngũ hành thì màu mang lại nhiều may mắn cho người mệnh thổ đó là các màu rực rỡ như đỏ, tím và hồng.

Đối với gia chủ mệnh Thổ tuổi 1990 trong việc thiết kế phòng khách thì nên lựa chọn màu vàng làm chủ đạo. Bởi lẽ, màu vàng không chỉ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp mà nó còn là màu sắc của ánh nắng mặt trời tượng trưng cho vui tươi, bừng sáng cho căn phòng khách của gia chủ.


Phòng Khách gia chủ tuổi 1990 - Canh Ngọ
Phòng Khách gia chủ tuổi 1990 - Canh Ngọ

Ngoài ra, trong ngũ hành do Thổ sinh Kim nên gia chủ tuổi Canh Ngọ có thể sử dụng thêm màu trắng để gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của mình. Và đồng thời nên kết hợp các hợp các màu thuộc bản mệnh của mình như màu vàng nhạt, màu vàng cam để trang trí cho các nội thất trong nhà. Vì điều đó sẽ giúp gia chủ gia tăng thêm các yếu tố tương hợp và mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Thổ.

Bên cạnh đó, màu kỵ của những người mệnh thổ chính là các màu như xanh lá, xanh lam và màu gỗ nên gia chủ tuổi Canh Ngọ cần tránh những màu trên để tránh được những vận xui bất ngờ khi trang trí phòng khách của chính mình.

Cách bố trí phòng khách tuổi Canh Ngọ hợp phong thủy

Trần nhà nên là nơi mà gia chủ tuổi 1990 nên quan tâm đặc biệt đến khi thiết kế phong khách. Khi lựa chọn màu sắc cho trần nhà gia chủ nên lựa chọn những màu có tông sáng để tạo cảm giác thoải mái và gia tăng độ rộng rãi cho căn phòng của mình. Đặc biệt, gia chủ cần quan tâm đến trình tự màu sơn của căn phòng để sớm gia tăng tiền tài của mình. Cụ thể như sau:

  • Trần nhà nên sử dụng màu nhạt nhất
  • Tường nhà màu đậm hơn trần nhà 
  • Sàn nhà nên sử dụng màu đậm nhất

Phòng Khách gia chủ tuổi 1990 - Canh Ngọ
Phòng Khách gia chủ tuổi 1990 - Canh Ngọ

Bên cạnh đó, sàn nhà của gia chủ không nên thiết kế phân vùng cao thấp để tránh những sóng gió không đang có xảy ra trong gia đình mình. Đồng thời, khi lựa chọn chất liệu làm mặt sàn gia chủ cần đảm bảo thiết kế phải bằng phẳng, không quá trơn và thô ráp để tránh được những tai nạn, rủi ro trong gia đình.

Một điểm đặc biệt gia chủ tuổi 1990 cần chú ý trong việc thiết kế phòng khách là nên sử dụng các vật liệu để trang trí bằng chất liệu gốm, sứ và trồng thêm một vài loại cây cảnh trong nhà. Bởi lẽ, điều đó phù hợp với bản mệnh và góp phần tạo ra một cuộc sống thuận hơn cho gia chủ.

Toàn bộ nội dung trên là những kiến thức hữu ích cho vấn đề thiết kế phong thủy phòng khách gia chủ tuổi 1990 - Canh Ngọ mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân trong việc trang trí phòng khách. Chúng tôi Cảm ơn đã đọc bài viết của chúng tôi!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

YouTube Shorts vừa được tích hợp mô hình AI mới, giúp việc sáng tạo trở nên dễ dàng hơn

58 phút trước

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

10 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước