meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Xem hướng hợp tuổi Canh Ngọ 1990 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1990 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Canh Ngọ 1990 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Xem hướng theo tuổi giúp gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 nắm rõ hướng phù hợp với cung mệnh của bản thân trước khi bước vào thi công, xây dựng. Trong 8 hướng Bát trạch, 4 hướng tốt và 4 hướng xấu đều mang ý nghĩa riêng.

Những người sinh năm Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ (Lộ Bàng Thổ hay còn gọi là Đất ven đường đi) thường có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh và kiên cường, sống bao dung, chân thành. Gia chủ tuổi này không sở hữu tư duy nhạy bén nhưng cực kỳ chăm chỉ, nỗ lực bởi vậy đường công danh sự nghiệp cũng sớm đạt được thành công.


Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Canh Ngọ 1990
Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Canh Ngọ 1990

Hướng hợp với tuổi Canh Ngọ 1990

Nam gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với các hướng Đông Nam (Sinh Khí), Nam (Diên Niên), Đông (Thiên Y), Bắc (Phục Vị). Nữ gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với các hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị). Trong đó:

  • Sinh Khí: hướng tốt nhất trong Bát trạch, thu hút danh tiếng, tài lộc, đường công danh sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi. Hướng mang đến sức sống dồi dào, đường tình duyên nhiều khởi sắc, phù hợp đặt bàn làm việc, phòng làm việc theo hướng này. 
  • Diên niên: hướng mang đến sự hoà hợp, thuận lợi trong sự nghiệp và các mối quan hệ ngoại giao, vợ chồng hòa hợp, trường thọ, tránh được mâu thuẫn, xung đột.
  • Thiên Y: hướng cải thiện sức khỏe, tuổi thọ, tránh được bệnh tật, đời sống tinh thần ổn định, vượng tài lộc, sức khỏe tốt, thường có quý nhân phò trợ, thu hút năng lượng tích cực trên đường công danh sự nghiệp.
  • Phục Vị: hướng củng cố sức mạnh tinh thần, thu hút nguồn năng lượng tích cực, mới mẻ trên đường học tập, công việc. Đây là hướng bình an, trấn tĩnh, phù hợp lắp đặt, thiết kế không gian phòng thờ, không gian tâm linh.  

Những hướng hợp nhất với người tuổi Canh Ngọ 1990
Những hướng hợp nhất với người tuổi Canh Ngọ 1990

Tuổi 1990 hợp hướng nào? chuẩn phong thủy

Tuổi 1990 hợp hướng nào? Nam gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1989 không hợp với các hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây  (Hoạ Hại), Tây Bắc (Lục Sát), Đông Bắc (Ngũ Quỷ). Nữ gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 đại kỵ với các hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Nam (Hoạ Hại), Đông (Lục Sát), Bắc (Ngũ Quỷ). Trong đó:

  • Tuyệt Mệnh: là hướng xấu nhất trong Bát trạch, ẩn chứa hoạ hao hụt tài sản, mọi việc không ổn, đời sống tinh thần không yên, bệnh tật, thậm chí liên quan đến tính mạng. Hướng phù hợp đặt không gian phòng kho, nhà vệ sinh. 
  • Hoạ Hại: hướng ẩn chứa những điều thất bại, thị phi, không may mắn, đời sống tinh thần không ổn định, thậm chí liên quan đến kiện tụng, hao tổn tài sản. 
  • Lục Sát: hướng ẩn chứa nhiều xáo trộn trong các mối quan hệ tình cảm, mâu thuẫn, kiện tụng, tai nạn, đường tình duyên trắc trở, các mối quan hệ trong gia đình mâu thuẫn, sự nghiệp bất ổn.
  • Ngũ Quỷ: hướng ẩn chứa tai họa liên quan đến nguồn thu nhập, công việc bị ảnh hưởng, mất danh tiếng, hoạ bất ngờ ập đến, tai tiếng thị phi, thậm chí là phá sản.

Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990
Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Canh Ngọ 1990

Thiết kế và bài trí không gian sống là nhiệm vụ hàng đầu trong đời mỗi người và chọn hướng công trình nhà ở, không gian sống là yếu tố có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong quá trình này. Nắm rõ những hướng phù hợp với tuổi Canh Ngọ 1990 sẽ giúp gia chủ hiểu rõ thông tin hướng phong thuỷ và những ảnh hưởng của mỗi hướng đối với tài lộc, đường công danh sự nghiệp trong tương lai. Ngược lại, thiếu hiểu biết, nắm sai hướng và đưa ra lựa chọn sai lầm sẽ khiến cuộc sống, công việc bị cản trở, gặp nhiều khó khăn, thậm chí liên quan đến tính mạng.

Những người sinh năm Canh Ngọ 1990 cần nắm rõ 8 hướng trong Bát trạch bao gồm 4 hướng tốt Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và 4 hướng đại kỵ Tuyệt mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ để tìm ra hướng phù hợp nhất trong quá trình bố trí nội thất, thiết kế không gian sống, nghỉ ngơi phù hợp.


Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ
Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Canh Ngọ 1990

Trong trường hợp thi công, xây dựng không gian xảy ra sai sót hoặc gia chủ vô tình chọn nhầm hướng đại kỵ gây ra vận hạn, khó khăn trong công việc, cuộc sống, cần áp dụng những cách hoá giải phù hợp với mỗi cung mệnh:

  • Trấn Yểm

Một trong những cách hóa giải tà khí đơn giản được nhiều gia chủ tuổi này tin dùng là phương pháp Trấn Yểm. Theo cách này, sử dụng các vật phẩm phong thuỷ, tử vi có ngũ hành xung khắc với hướng nhà đại kỵ, từ đó hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực trong căn nhà và thu hút nguồn năng lượng tích cực, ích khí. Trấn là những vật phẩm ở vị trí công khai thấy được thu hút tài lộc, trấn an cho căn nhà như tượng, tranh ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát, đá thạch anh, tượng Quan Công, gương bát quái… Yểm là những vật phẩm đặt ở vị trí kín đáo, không thấy được.

  • Phương pháp thay đổi hướng cửa chính

Khi hướng nhà của gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 vô tình phạm vào một trong bốn hướng xấu như Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Lục Sát, có thể đập bỏ cửa cũ xây lại cửa mới. Theo cách làm này, hướng nhà được thay đổi theo một hướng mới, mang đến tài vận mới, tránh được những xui rủi, sát khí từ hướng nhà cũ.

  • Phương pháp xây thêm cửa phụ

Trong trường hợp, diện tích không cho phép phá bỏ cửa cũ, gia chủ hoàn toàn có thể giữ nguyên cửa cũ và xây thêm cửa phụ sau đó sử dụng với tần suất thường xuyên để thay thế cửa cũ.

  • Phương pháp đa cát thắng tiểu hung

Trong quan niệm phong thuỷ, đây là phương pháp sử dụng những cái tốt trong phong thuỷ, tử vi để át đi tà khí, sát khí, hướng xấu. Gia chủ có thể chọn hướng phòng thờ, phòng ngủ, phòng bếp, phòng sách… quay về hướng tốt để tạo ra ích khí trấn áp nguồn tà khí có trong nhà do hướng nhà xấu tạo ra. Trong đó: Sử dụng hướng Thiên Y để trấn áp, hoá giải hướng nhà Tuyệt Mệnh, hướng Diên Niên trấn áp, hoá giải hướng Lục Sát, hướng Sinh khí hoá giải hướng Ngũ Quỷ, hướng Phục Vị hoá giải hướng Hoạ Hại.


Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990
Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990

Hy vọng những thông tin về hướng tuổi Canh Ngọ 1990 có đầy đủ thông tin để xây dựng, hoàn thiện không gian sống phù hợp, lành mạnh, cải thiện tài vận của gia đình. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước