meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Xem hướng hợp tuổi Giáp Ngọ 2014 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Những người sinh năm 2014 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Giáp Ngọ 2014 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Thông tin về người sinh năm 2014

Những người sinh năm 2014, tính theo chu kỳ 12 con giáp sẽ thuộc tuổi con Ngựa hay sinh năm Giáp Ngọ 2014. Tính theo dương lịch, ngày sinh bắt đầu từ 31/1/2014 đến 18/2/2015. Trong hệ thống Can Chi của người Đông Á, Giáp Ngọ là ở thứ 31, kết hợp từ thiên can Giáp và địa chi Ngọ, xuất hiện trước Ất Mùi và sau Quý Tỵ. Cụ thể như sau:

  • Thiên can: Giáp Tương hợp với Kỷ Tương hình với Mậu, Canh.
  • Địa chi: Ngọ Tam hợp với Dần, Ngọ và Tuất.
  • Tứ hành xung với những người có địa chi là Tý, Ngọ, Mão và Dậu.
  • Cung mệnh khác nhau tùy thuộc mỗi giới: Nam giới 2014: cung Tốn Mộc – Đông tứ mệnh.
  • Nữ giới 2014: cung Khôn Thổ – Tây tứ mệnh. Nghiêm túc, kỷ luật là những gì người ta miêu tả về người dân Mệnh Sa Trung Kim.

Họ có lối sống khép kín hơn và thích tuân theo một khuôn mẫu nhất định mà bản thân đặt ra. Sa Trung Kim hay dễ hiểu hơn là vàng trong cát. người của mục tiêu này. Bạn thích tuân theo các quy tắc, khuôn khổ và kỷ luật để theo đuổi các mục tiêu đã đặt ra, đôi khi ngoan cố thực hiện chúng cho đến khi bạn sẵn sàng thương lượng mọi thứ. Một ưu điểm lớn mà tính cách của người mệnh Kim này có được đó là họ có khả năng giữ bí mật khá tốt. Nếu bạn muốn chia sẻ nỗi lòng của mình với họ, chắc chắn họ sẽ chỉ lắng nghe mà không nói một lời nào.

Họ cũng không thích can dự vào chuyện riêng tư của người khác hoặc vào những mục tiêu khó tin trong cuộc sống. Tất cả những cảm xúc hiếm khi thể hiện trên khuôn mặt. Nếu không quen bạn sẽ nghĩ người này rất khó tiếp cận, đôi khi còn khó tính.Nhưng sau một thời gian bạn sẽ nhận ra họ là những người rất tốt bụng và biết quan tâm đến người khác Sa Trung Kim là thứ kim loại vùi trong cát, một viên ngọc thô chưa được mài dũa để không ai biết đến giá trị của nó. Số phận mang đến cho họ sự bao dung và độ lượng. Vận mệnh mang đến cho họ sự điềm tĩnh và thiện chí. Vận mệnh mang đến cho họ một sự tinh tế, nhẹ nhàng. Tinh thần hào hiệp của một anh hùng thực sự. rèn luyện khi gặp khó khăn, đôi khi họ có thể đứng lên một cách mạnh mẽ và quyết tâm.

Nói về tâm địa thực sự không nhỏ, những người mệnh Sa Trung Kim rất có ý chí và thích làm việc lớn hoặc làm việc nhỏ cũng chỉ tạm thời để nắm bắt cơ hội phát triển hơn nữa sau này. Trong quá trình học tập. Họ rèn luyện và làm việc thì có tính tỉ mỉ, kỷ luật và rất kỷ luật, tuy nhiên những người này thường đầu tư nhiều công sức và khối óc hơn những người khác. Khả năng hấp thụ hơi chậm nhưng ăn ở đâu. Đó phải là phong cách làm việc của bạn.

Hướng hợp tuổi Giáp Ngọ 2014

Nam sinh năm 2014: Mệnh: Kim Cung: Tốn, Đông tứ trạch. Hành: Mộc Hướng tốt: Bắc, Nam, Đông và Đông Nam. Hướng Bắc (giúp Sinh khí): thích hợp thiết kế thi công nhà cửa đem lại tài lộc và gặp nhiều thành công trong cuộc sống.Hướng Nam (sinh Thiên y): là hướng tốt cho gia chủ mang lại những điều may mắn. Nếu con người sống trên đời lạc quan, tích đức, làm nhiều việc lành thì cuộc đời suôn sẻ, may mắn gấp bội. Hướng Đông (tạo Diên niên): thích hợp làm hướng chính cho phòng làm việc. Sự nghiệp thăng tiến suôn sẻ, trơn tru và dễ dàng gặt hái nhiều thành công, mang về cho công ty nhiều hợp đồng béo bở. Hướng Đông Nam (là Phục vị): gia chủ có thể chọn làm hướng chính cho nhà ở, mang lại nhiều bổng lộc, phúc đức cho con cháu sau này.


Hướng hợp tuổi 2014
Hướng hợp tuổi 2014

Hướng xấu của người nam sinh năm 2014: Đông Bắc, Tây Nam, Tây và Tây Bắc. Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh): Hướng nhà này rất xấu từ cuộc sống, gia cảnh đến làm ăn kinh tế. Hướng Tây (Lục sát): Nhà làm hướng càng về sau càng sa sút, âm thịnh dương suy, các thành viên trong gia đình hay ốm đau bệnh tật liên miên. Hướng Tây Bắc (Họa hại): Cũng giống như hướng Tây, hoàn cảnh gia đình càng về sau càng giảm, nhiều tai họa xảy ra đặc biệt là hạnh phúc trong hôn nhân. Hướng Tây Nam (Ngũ quỷ): Gia môn bất hạnh, mẹ hay ốm đau bệnh tật, gia đình nhiều sóng gió, khó khăn khó trải qua. Tuy nhiên nếu nhà vệ sinh hay nhà kho quay ra các hướng này đều được.

Đối với nữ sinh năm 2014: Mệnh: Kim Cung mệnh: Khôn thuộc Tây tứ trạch. Hành: Thổ. Các hướng tây tứ trạch tốt sẽ hợp với bạn gồm các hướng: Đông Bắc, Tây, Tây Nam và Tây Bắc. Hướng Đông Bắc (giúp Sinh khí): gia chủ sinh năm 2014 nhất định sẽ gặp vận may, đại cát đại lộc. Cuộc sống cũng sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp, có sự nghiệp thăng hoa, tình duyên thuận lợi. Đồng thời, bạn sẽ có luôn quý nhân bên cạnh phò trợ. Hướng Tây (sinh Thiên y): hướng nhà này chủ yếu đem đến may mắn trong công việc và sự nghiệp, nhiều thuận lợi, tài lộc đầy nhà. Hướng Tây Nam (Phục vị): đây là hướng tốt đại diện cho cuộc sống gia môn bình an, sóng yên biển lặng, vợ chồng hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang. Hướng Tây Bắc ( là Diên niên): hướng này giúp chủ nhà phát triển cả về cuộc sống cũng như công việc, mọi sự thuận lợi, bình an và may mắn. Hướng nên tránh: Bắc, Đông Nam, Nam và Đông.

Hướng Bắc: Hướng đại kỵ cho cả cuộc sống, công việc và hôn nhân. Hướng Nam: Kinh tế gia đình càng về sau càng sa sút, dương khí suy giảm, người nam hay gặp trắc trở, bệnh tật, ốm đau, khó sinh con trai. Hướng Đông: Mẹ già dễ gặp điều không may, hay ốm vặt, không tốt cho phúc khí trong nhà. Hướng Đông Nam: Gia đình bất hòa, nhiều chuyện không hay, khó khăn hay xảy đến, đặc biệt là về sức khỏe và tiền bạc. Nên tránh sử dụng những hướng đại kỵ này để tránh những rủi ro và nâng cao phúc khí trong gia đình và cuộc sống cá nhân.

Hướng không hợp tuổi Giáp Ngọ 2014


Hướng không hợp tuổi 2014
Hướng không hợp tuổi 2014

Hướng xấu của người nam sinh năm 2014: Đông Bắc, Tây Nam, Tây và Tây Bắc. Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh): Hướng nhà này rất xấu từ cuộc sống, gia cảnh đến làm ăn kinh tế. Hướng Tây (Lục sát): Nhà làm hướng càng về sau càng sa sút, âm thịnh dương suy, các thành viên trong gia đình hay ốm đau bệnh tật liên miên. Hướng Tây Bắc (Họa hại): Cũng giống như hướng Tây, hoàn cảnh gia đình càng về sau càng giảm, nhiều tai họa xảy ra đặc biệt là hạnh phúc trong hôn nhân. Hướng Tây Nam (Ngũ quỷ): Gia môn bất hạnh, mẹ hay ốm đau bệnh tật, gia đình nhiều sóng gió, khó khăn khó trải qua. Tuy nhiên nếu nhà vệ sinh hay nhà kho quay ra các hướng này đều được.

Ứng dụng của việc xem phong thủy đối với người sinh năm 2014

Trái ngược với những gì nhiều người nghĩ, phong thủy không dựa trên mê tín và tín ngưỡng, mà là một khoa học tự nhiên đã trải qua hàng ngàn thử nghiệm và thực hành. Bảo Bình là nghệ thuật giúp con người sống hòa hợp với thiên nhiên và sử dụng thiên nhiên để cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn. Một khi cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên, mỗi chúng ta sẽ làm được nhiều điều. Nói một cách ngắn gọn.

 Phong thủy là nghiên cứu về dòng chảy của năng lượng giữa con người và thiên nhiên. Từ xa xưa, người ta đã có những tiêu chuẩn cao về cuộc sống gia đình trên dưới bình yên, phú quý thịnh vượng, con cháu học hành thành đạt, công danh hanh thông, làm ăn may mắn, gia đình ổn định, bền lâu, con đường sẽ luôn vững bước. bởi mọi người. Sự phấn đấu này hoàn toàn chính đáng theo quy luật phát triển của xã hội.

Tuy nhiên, trời đất bao la, số mệnh thay đổi khôn lường, lực lượng có thể thúc đẩy bạn. Biến mong muốn và ước mơ của mọi người thành hiện thực? Khi học thuyết “ m dương, Ngũ hành” của Trung Quốc ra đời cùng với sự trỗi dậy của Hà Đồ, Lạc Thư, Kinh Dịch là một cơn bộc phát. Khoa Học Kỹ Thuật Số Bùng Nổ, Giới thiệu Trời Đất, Ném Giáp Kỳ-Môn, Tam Đảo Cửu Lưu, Tam Phần Ngũ Kinh Kinh Điển, Tử Vi Pháp Tướng, Hình Tướng Và Bói Toán Con Người.

 Thuật Giả Kim Trường Sinh ... Chiêm Tinh, Phong Thủy chung sống trong tình huống này.Bàn về những lý thuyết này đã làm tốn không ít giấy mực của các học giả, nhà nghiên cứu Đông Tây từ xưa đến nay mà vẫn chưa có câu trả lời thực sự thỏa đáng, trong khuôn khổ bài viết này tôi sẽ đề cập đến một khái niệm có ý nghĩa thiết thực trong xã hội . Sự sống, nó có sức lan tỏa đến nhiều bộ phận dân cư, đây là thuyết phong thủy.

Việc chọn hướng hợp tuổi luôn cần phải xem xét rất kĩ lưỡng, với những hướng hợp phong thủy đã nêu ở trên về hướng hợp tuổi Giáp Ngọ 2014 có thể chọn được hướng tốt và tránh hướng xấu để không ảnh hưởng đến vận mệnh và hút được nhiều sinh khí tốt. Đây cũng là cơ sở để giúp cho độc giả có thêm thông tin cần thiết về phong thủy đối với mỗi tuổi, cung mệnh khác nhau. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước