meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Những món quà ý nghĩa gửi tặng người yêu, Crush ngày 8/3

Thứ ba, 08/03/2022-06:03
Quốc tế Phụ nữ 8/3 là cơ hội để cánh mày râu thể hiện tình cảm đối với một nửa còn lại của thế giới. Với những anh chàng đang có người yêu hay Crush thì đây chính là lúc dùng món quà nhỏ để bày tỏ tấm lòng với nàng đấy!

Chọn quà tặng cho vợ đã khó nhưng có lẽ việc chọn quà cho Crush còn khó hơn nhiều bởi bạn chưa biết nhiều về cô ấy hoặc sợ cô ấy ngại ngùng không dám nhận? Để có thể chọn được món quà ý nghĩa lại hợp ý bạn gái trong ngày này, đừng quên 3 tiêu chí lớn sau: 

  • Chọn quà tặng phù hợp sở thích người nhận 
  • Chọn quà tặng phù hợp với khả năng kinh tế
  • Chọn quà tặng là những món quà hợp xu hướng, ý nghĩa

Dưới đây là một số gợi ý về những món quà đáng để mua nhất dành tặng người yêu, Crush nhân ngày 8/3 nhé!

Hoa và thiệp chúc mừng 

Combo hoa và thiệp được xem là món quà phổ biến, được ưa chuộng qua nhiều năm nhưng chưa bao giờ là sự lựa chọn lỗi thời. Vẻ đẹp của bó hoa tươi đi liền với những lời chúc "ngọt ngào" bao giờ cũng là cách tốt nhất để đến gần hơn với trái tim nàng. 



Combo hoa và thiệp
Combo hoa và thiệp

Trong ngày 8/3, hãy dành tặng tới cô gái mà bạn yêu thương loài hoa mà cô ấy yêu thích. Cùng với đó những lời viết trong thiệp cũng nên được cân nhắc kỹ lưỡng. Đối với người yêu có thể viết những lời có cánh, thể hiện tình cảm nồng nhiệt của đôi bạn. Đối với Crush, bạn nên sử dụng từ ngữ gần gũi, nhẹ nhàng thể hiện sự quan tâm để nàng cảm thấy được trân trọng nhưng không bị áp lực.

Nước hoa

Có người con gái nào lại không thích nước hoa, chỉ là thích các hương thơm khác nhau mà thôi. Đây là món quà tinh tế dành tặng phái đẹp nhân ngày 8/3 ý nghĩa. Tùy theo sở thích của bạn gái, Crush mà chọn hương thơm phù hợp như: hương thơm sexy quyến rũ, hương thơm thanh lịch nhẹ nhàng, hương thơm nồng nàn nhớ mãi... Chọn đúng hương nước hoa mà các cô nàng yêu thích sẽ giúp bạn ghi điểm lớn trong mắt nàng. 



Đây là món quà tinh tế dành tặng phái đẹp
Đây là món quà tinh tế dành tặng phái đẹp

Thú bông

Thú bông là một trong những món quà thể hiện tình cảm cực kỳ lãng mạn lại ngọt ngào cho các cặp đang yêu hoặc đang trong giai đoạn Crush nhau. Một chú gấu bông với hình dáng dễ thương khiến người nhận khó lòng từ chối bởi đây không phải là một món quà quá đắt đỏ.



Một chú gấu bông với hình dáng dễ thương
Một chú gấu bông với hình dáng dễ thương

Thêm vào đó món quà này tượng trưng cho kỉ niệm, nếu được đặt ở vị trí phòng ngủ trong nhà sẽ khiến nàng mỗi lần nhìn thấy đều nghĩ tới bạn. Đối với các cặp đang yêu xa, món quà này lại càng có ý nghĩa. Nàng vừa có thể ôm gấu bông vừa nhớ về bạn, xem gấu bông như người bạn bên cạnh lúc không có bạn. Món quà dễ mua này thực sự như sợi dây gắn kết tình cảm tuyệt nhất giữa hai người. 

Cốc đôi 

Món quà chưa bao giờ lỗi mốt trong thế giới quà lưu niệm dành tặng những ngày lễ. Cốc đôi hay gối đôi có in hình hai bạn là món quà cực kỳ đáng yêu được các bạn nữ yêu thích. Lựa chọn một đôi cốc với hình dáng đặc biệt sau đó khắc tên hoặc in ảnh hai người để cô ấy mỗi khi uống nước đều có thể nhớ tới bạn. 



Lựa chọn một đôi cốc với hình dáng đặc biệt
Lựa chọn một đôi cốc với hình dáng đặc biệt

Trang sức

Các cô gái thường không thể cưỡng lại những món quà là đồ trang sức. Vẻ đẹp cùng sự sang trọng, kiêu sa trong mỗi món đồ trang sức đều khiến các nàng dễ siêu lòng. Trang sức cũng là vật kỉ niệm mang ý nghĩa tuyệt vời, thể hiện tình cảm nồng nàn và tặng trang sức giống như một cách tỏ tình gián tiếp vậy.



Trang sức cũng là vật kỉ niệm mang ý nghĩa tuyệt vời
Trang sức cũng là vật kỉ niệm mang ý nghĩa tuyệt vời

Trong ngày 8/3 này, các chàng trai nếu đang muốn tỏ tình với Crush của mình thì đừng ngại chọn lựa một chiếc vòng cổ nhỏ xinh hình trái tim làm vật đính ước nhé!!

Đồ công nghệ

Thời đại công nghệ 4.0 hiện đại, nhiều món đồ công nghệ đang trở thành xu hướng quà tặng được nhiều chàng ưa chuộng. Những món đồ xa xỉ, đắt tiền như điện thoại thông minh hay laptop, đồng hồ thông minh hay máy tính bảng... là những món quà nằm trong top đầu lựa chọn.



Nhiều món đồ công nghệ đang trở thành xu hướng quà tặng
Nhiều món đồ công nghệ đang trở thành xu hướng quà tặng

Đối với các cô nàng là tín đồ công nghệ hay có sở thích update đồ công nghệ thì đây chính là món quà mà các nàng không thể chối từ. Tuy nhiên những món quà trong danh sách này đòi hỏi các chàng phải có tiềm lực tài chính vững mạnh và sự lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo không mua phải món đồ kém chất lượng, phí tiền. 

Một chuyến du lịch cùng nhau 

Nếu bạn vẫn đang lưỡng lự, không biết nên chọn món quà nào mới là phù hợp nhất cho nàng thì một chuyến du lịch cũng là ý tưởng không tồi. Không cần mất thời gian đau đầu nghĩ xem nên mua gì thì hãy book ngay một chuyến du lịch và cùng nàng đến nơi nào đó mới mẻ, lãng mạn cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ. 



Một chuyến du lịch cũng là ý tưởng không tồi
Một chuyến du lịch cũng là ý tưởng không tồi

Túi xách

Một trong những phụ kiện được các nàng ưa dùng và luôn mang bên mình đó là túi xách, ví cầm tay. So với quần áo, váy vóc thì túi xách sẽ là món quà được các nàng yêu thích hơn nhiều.

Nếu không biết lựa chọn mẫu túi nào cho phù hợp thì hãy chú ý quan sát những chiếc túi mà người yêu của bạn hay sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ các nhân viên bán hàng hoặc nếu được, hãy thử "thăm dò" ý kiến của nàng xem thế nào nhé! 



Một trong những phụ kiện được các nàng luôn mang bên mình
Một trong những phụ kiện được các nàng luôn mang bên mình

Bữa ăn lãng mạn 

Một bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng hay ngay tại nhà bạn là món quà bất ngờ cho cô ấy. Bên ánh nến lung linh, tiếng nhạc du dương vang lên cùng những món ăn ngon và lời tỏ tình ngọt ngào sẽ giúp cô ấy không thể nào quên sự tinh tế mà bạn đã cất công chuẩn bị. 



Món quà bất ngờ
Món quà bất ngờ

Hy vọng rằng một số gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm được món quà 8/3 phù hợp, ý nghĩa  gửi tặng đến người bạn đang ngày nhớ đêm mong nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

23 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

23 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

23 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

23 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

23 giờ trước