meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Những mẫu gạch ốp tường màu trắng sữa màu trắng sữa được ưa chuộng nhất năm 2022

Thứ hai, 18/07/2022-22:07
Với tone trắng chủ đạo, gạch ốp tường màu trắng sữa màu trắng sữa có thể kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Là tone màu cơ bản nhất và cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế đa dạng, giá thành phải chăng. Và không những thế nó còn đáp ứng 2 yêu cầu cơ bản nhất là công năng và tính thẩm mỹ. Nếu bạn cũng đang muốn chọn dòng gạch này để ốp lát trang trí bức tường nhà mình thì đừng vội lướt qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những chất liệu được sử dụng phổ biến của gạch ốp tường màu trắng sữa là gì?

Gạch men

Gạch có lớp men phủ ở trên bề mặt xương của viên gạch. Lớp men tráng này phủ trên bề mặt in hoa văn với màu sắc, kích thước rất đa dạng, lớp men có thể là bóng, mờ, nhám,..Gạch được làm chủ yếu từ nguyên liệu từ tự nhiên. Bao gồm đất sét, thạch cao, màu men và các chất phụ gia khác.


Gạch ốp tường màu trắng sữa màu trắng sữa với thiết kế phong phú 
Gạch ốp tường màu trắng sữa màu trắng sữa với thiết kế phong phú 

Gạch Ceramic

Gạch ốp tường màu trắng sữa Ceramic được hình thành từ 70% đất sét cùng 30% bột đá. Gạch có độ bền cao, khó bị nứt, bể. Đồng thời gạch có màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.


Ứng dụng trong trang trí phòng bếp
Ứng dụng trong trang trí phòng bếp

Gạch bóng kiếng

Còn được biết đến là gạch Porcelain. Đây là sản phẩm quen thuộc đối với các công trình tại Việt Nam. Chủ nhà thường sử dụng làm gạch ốp tường màu trắng sữa phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách. Gạch được sản xuất với công nghệ và nguyên liệu gần giống với gạch men nhưng cao cấp hơn.


Được phủ 1 lớp men bóng tạo hiệu ứng bắt sáng rất tốt
Được phủ 1 lớp men bóng tạo hiệu ứng bắt sáng rất tốt

Gạch ốp tường màu trắng sữa có nhiều mẫu mã phong phú

Gạch ốp tường màu trắng sữa có kích thước đa dạng

Không chỉ đa dạng về màu sắc mà các mẫu gạch ốp tường màu trắng sữa còn phong phú về kích thước. Chính điều này đã giúp người dùng có thể ứng dụng sản phẩm ở mọi vị trí công trình. Dù là công trình có diện tích lớn hay nhỏ đều có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường màu trắng sữa phù hợp.

 Gạch đa dạng về hình khối

Gạch ốp tường màu trắng sữa sở hữu nhiều loại khối hình vô cùng ấn tượng, điều này tạo nên sự khác biệt so với giấy dán tường, hoặc gỗ tự nhiên. Bởi khối hình đa dạng sẽ tạo nên những mảng tường riêng biệt độc đáo, chẳng hạn như: gạch lục giác ốp tường, gạch xương cá ốp tường, gạch hình vuông, hình chữ nhật,...

Gạch có nhiều họa tiết đặc sắc

Các sản phẩm gạch ốp tường màu trắng sữa được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến tạo nên rất nhiều loại gạch có họa tiết hoa văn bắt mắt. Màu sắc gạch hài hòa và sắc nét đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của đa số người sử dụng, ví dụ như gạch giả gỗ, gạch giả đá, gạch cổ,...


Gạch có nhiều họa tiết đẹp và đặc sắc
Gạch có nhiều họa tiết đẹp và đặc sắc

Cách lát gạch ốp tường màu trắng sữa là gì?

Gạch ốp tường màu trắng sữa rất linh hoạt về cách bố trí mà không cần phải đi theo một trình tự, logic nào. Khách hàng hoàn toàn có thể lên nhiều ý tưởng bằng cách ghép nhiều khối hình gạch lại với nhau. Cách ốp lát sáng tạo sẽ giúp không gian kiến trúc trở nên ấn tượng hơn, thể hiện được phong cách riêng của chủ nhân công trình.

Những ưu điểm của gạch ốp tường màu trắng sữa màu trắng sữa

Gạch có đặc tính chống nước vượt trội

Tính chống nước của gạch ốp tường màu trắng sữa là gì? Đó là tính năng kháng nước cực cao mà dù có tiếp xúc với môi trường ẩm thấp vẫn không có dấu hiệu nấm mốc, đổi màu. Vì vậy gạch ốp tường màu trắng sữa được lựa chọn sử dụng nhiều cho khu vực ngoại thất, hoặc khu vực phải tiếp xúc nhiều với điều kiện thời tiết thất thường.


Gạch chống thấm tốt nên được dùng ở khu vực nhà tắm
Gạch chống thấm tốt nên được dùng ở khu vực nhà tắm

Gạch ốp tường màu trắng sữa có khả năng chống chịu thời tiết tối ưu

Đối với các khu vực ngoại thất thì vấn đề ảnh hưởng từ môi trường, thời tiết mưa gió, bão và bụi bẩn,…Sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình. Nếu không có biện pháp bảo vệ tốt thì sau một thời gian sử dụng bề mặt tường sẽ bị thấm nước, rêu mốc và xuống cấp trầm trọng. Điều này không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn gây tốn kém chi phí tu sửa khắc phục.

Gạch ốp tường màu trắng sữa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp khắc phục các nhược điểm trên. Nhờ kết cấu gạch được nén chặt, sẽ giúp ngăn chặn bề mặt tường tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, tránh bề mặt bị phai màu, bong tróc,...


Tạo nên không gian sống bắt mắt
Tạo nên không gian sống bắt mắt

Gạch ốp tường màu trắng sữa có khả năng cách âm tốt

Kết cấu gạch ốp tường màu trắng sữa là gì? Có kết cấu dày và độ chắc chắn cao, khi ốp lên tường sẽ tăng thêm khả năng cách âm so với tường trống. Nhờ vậy, giúp không gian bên trong giữ được sự yên tĩnh và riêng tư. Nếu khách hàng sử dụng gạch ốp tường màu trắng sữa cả mặt trong và mặt ngoài thì khả năng cách âm càng ưu việt hơn nữa.


Gạch ốp tường màu trắng sữa hỗ trợ cách âm tốt
Gạch ốp tường màu trắng sữa hỗ trợ cách âm tốt

Khả năng cách nhiệt tốt 

Là dòng gạch có đặc tính cách nhiệt cực kỳ tốt, công trình được ốp gạch sẽ không bị chi phối bởi nền nhiệt bên ngoài. Nhờ đó giữ cho không gian bên trong luôn có sự hài hòa, giữ được sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Vì vậy mà người sử dụng có thể tận hưởng không gian nghỉ ngơi, làm việc hiệu quả nhất.

Nâng cao tuổi thọ của công trình 

So với giấy dán tường, sơn tường truyền thống thì gạch ốp tường màu trắng sữa có độ bền rất cao, thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm. Nếu được bảo dưỡng thường xuyên thì độ bền có thể cao hơn nữa. Bởi vì sản phẩm có các đặc tính vượt trội như chống thấm, chống cong vênh, bền màu, chống ẩm mốc và không bị biến dạng khi bị va chạm.


Hoạ tiết đơn giản mang lại vẻ đẹp tinh tế
Hoạ tiết đơn giản mang lại vẻ đẹp tinh tế

Dễ dàng lau chùi, vệ sinh làm sạch

gạch ốp tường màu trắng sữa được nhận định là chống chịu được ăn mòn hóa học, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi dầu mỡ. Giúp cho việc vệ sinh, làm sạch bề mặt trở nên dễ dàng hơn. Khách hàng chỉ cần dùng khăn mềm và các chất tẩy rửa chuyên dụng là có thể làm sạch hoàn toàn các vết bụi bẩn bám trên bề mặt gạch.

Nâng cao sức khỏe, bảo vệ môi trường

Khi ốp tường, ốp gạch chân tường người dùng không cần lo ngại về những vấn đề như mùi hôi khó chịu, mùi hóa học độc hại. Thay vào đó không gian luôn mát mẻ, hài hòa và không bị những mùi tạp chất ảnh hưởng.

gạch ốp tường màu trắng sữa được tạo nên từ các thành phần tự nhiên, trải qua quá trình gia công, sản xuất tiên tiến nên tính an toàn được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó các mẫu gạch ốp tường màu trắng sữa có thiết kế vân gỗ giúp người dùng không cần phải dùng tới gỗ tự nhiên. Điều này góp phần bảo vệ tối đa nạn chặt phá rừng như hiện nay.


Là sản phẩm thân thiện với môi trường
Là sản phẩm thân thiện với môi trường

Chi phí đầu tư hợp lý

Ngoài các đặc tính vượt trội thì giá gạch ốp tường màu trắng sữa cũng là một ưu điểm cần nhắc đến. Mặc dù có giá cao hơn sơn, giấy dán tường, nhưng so về chất liệu và giá thành của các vật liệu trang trí khác thì loại gạch này có giá cực kỳ hợp lý.


Giá thành gạch khá hợp lý so với ưu điểm và tính thẩm mỹ nó mang lại
Giá thành gạch khá hợp lý so với ưu điểm và tính thẩm mỹ nó mang lại

Top những mẫu gạch màu trắng sữa đẹp nhất năm 2022

Gạch thẻ ốp tường màu trắng trơn, trắng bóng

Nhờ kích thước nhỏ gọn và sự đa dạng về bề mặt, gạch thẻ ốp tường  màu trắng rất phù hợp để tạo điểm nhấn cho không gian. Gia chủ có thể sử dụng gạch thẻ để trang trí nội thất hoặc ngoại thất góp phần tăng cường tính thẩm mỹ và bảo vệ công trình dài lâu hơn.


Gạch thẻ ốp tường màu trắng sữa
Gạch thẻ ốp tường màu trắng sữa

Gạch giả cổ ốp tường màu trắng sữa, trắng kem

Thay vì sử dụng các mẫu gạch giả cổ màu nâu quen thuộc, gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn gam màu trắng sữa hoặc trắng kem để tăng khả năng bắt sáng cũng như tạo độ mở cho không gian.

Tất nhiên, mẫu gạch ốp tường này vẫn giữ nguyên độ bền chắc, cảm giác thô mộc cổ điển như thông thường. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả  thẩm mỹ mà chúng mang lại.


Mang vẻ đẹp tối giản nhưng không đơn điệu 
Mang vẻ đẹp tối giản nhưng không đơn điệu 

Gạch 3D ốp tường màu trắng đen

Nếu cảm thấy e ngại về việc sử dụng gạch ốp tường màu trắng có thể khiến không gian bị tẻ nhạt, bạn có thể tham khảo mẫu gạch 3D với các đường vân nổi màu đen vô cùng sáng tạo.

Những đường nét trên gạch 3D rất đa dạng, phù hợp với nhiều hạng mục khác nhau. Đặc biệt,  có thể sử dụng mẫu gạch này để ốp lát cho toàn bộ tường hoặc một khoảng tường để tạo điểm nhấn đều được. 


Tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian 
Tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian 

Gạch ốp tường màu trắng vân mây

Đối với các công trình hướng đến sự sang trọng, thanh lịch, các mẫu gạch ốp tường màu trắng vân mây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Chất liệu sản phẩm cũng rất đa dạng, từ đá tự nhiên như marble, granite đến gạch nhân tạo. Tùy mức kinh phí , bạn có thể chọn cho mình mẫu gạch ốp tường phù hợp mà vẫn đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ và kỹ thuật cần thiết.


Là dòng gạch phù hợp với những không gian sang trọng 
Là dòng gạch phù hợp với những không gian sang trọng 

Gạch ốp tường màu trắng xám

Thay vì sử dụng các mẫu gạch ốp tường màu trắng sữa, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu có màu trắng xám để tạo sự ấm cúng cho không gian. Hơn nữa, gạch màu trắng xám cũng dễ vệ sinh hơn so với màu trắng thông thường, tiết kiệm thời gian chăm sóc cho gia chủ.


Màu trắng xám thuận tiện cho việc bảo quản 
Màu trắng xám thuận tiện cho việc bảo quản 

Lời kết 

Bài viết trên đây là một số thông tin về gạch ốp tường màu trắng sữa và một số gợi ý về dòng sản phẩm này như mẫu mã, công năng, tính thẩm mỹ. Hy vọng đã đem đến cho các bạn một cái nhìn tổng quát về dòng gạch này và có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình.

TỔNG HỢP NHÓM GẠCH ỐP
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

19 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

19 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

19 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

19 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

19 giờ trước