meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Nhà đầu tư đổ xô vào thị trường bất động sản quanh sân bay Lộc An Hồ Tràm

Thứ ba, 15/03/2022-16:03
Nhiều nhà đầu tư đã và đang đổ bộ vào thị trường bất động sản quanh sân bay Lộc An, Hồ Tràm khi nơi đây sở hữu nhiều tiềm năng lớn. Các doanh nghiệp thi nhau săn lùng quỹ đất lớn, vị trí đẹp để triển khai các dự án quy mô và đón sóng thị trường.

Nhiều nhà đầu tư đã và đang đổ bộ vào thị trường bất động sản quanh sân bay Lộc An, Hồ Tràm khi nơi đây sở hữu nhiều tiềm năng lớn. Các doanh nghiệp thi nhau săn lùng quỹ đất lớn, vị trí đẹp để triển khai các dự án quy mô và đón sóng thị trường. 

Bất động sản hưởng lợi nhờ công trình sân bay Lộc An Hồ Tràm 

Dự án xây dựng sân bay Lộc An Hồ Tràm ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức được phê duyệt cuối năm 2020 bởi quyết định của Bộ Quốc Phòng sau 2 năm đề xuất. Theo đó, Láng Dài và Lộc An là 2 địa phương được lựa chọn để tiến hành thi công xây dựng sân bay. Đây được đánh giá là bước đột phá cho mảnh đất vốn ngủ yên nhiều năm, hứa hẹn sẽ là đòn bẩy giúp tăng giá trị bất động sản địa phương, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế toàn diện.  

Nhiều chuyên gia kinh tế dự báo, trong thời gian tương lai tới đây, sân bay Lộc An Hồ Tràm sẽ là yếu tố tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của kinh tế khu vực huyện Đất Đỏ, đặc biệt là địa bàn mà dự án sân bay tọa lạc. 


Sân bay Lộc An Hồ Tràm sẽ giúp bất động sản địa phương tăng giá
Sân bay Lộc An Hồ Tràm sẽ giúp bất động sản địa phương tăng giá

Lợi thế đầu tiên khi xây dựng sân bay có thể kể tới công tác quy hoạch đồng bộ cơ sở hạ tầng nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển từ sân bay đến các khu dân cư cũng như các vùng kinh tế trọng điểm địa phương. Đơn cử như tuyến đường Lộc An- Láng Dài nối dài sẽ giúp việc di chuyển giữa các khu vực ở huyện Đất Đỏ trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, sân bay Lộc An Hồ Tràm cũng đóng vai trò trở thành đầu mối giao thông quan trọng tại huyện Đất Đỏ nói riêng và toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng khi kết nối giao thông địa phương với các tỉnh thành khác trên toàn quốc. 

Về phương diện kinh tế, quy hoạch sân bay còn ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển kinh tế của địa phương nhờ những sự tác động to lớn như: Hình thành công nghiệp phụ trợ, trung tâm dịch vụ, phát huy xây dựng chuỗi kho bãi, vận chuyển hàng hóa, đồng thời tạo bước đệm cho việc hình thành các khu dân cư nhiều tiện ích hiện đại. 

Tại khu vực quanh sân bay, trong tương lai sẽ có nhiều doanh nghiệp F&B cung cấp dịch vụ ăn uống, mua sắm, nhà nghỉ, giải trí, v.v. sẽ xuất hiện, giúp cung cấp công ăn việc làm cho số lượng lớn người lao động. Sẽ có thêm hàng nghìn người có cơ hội tìm được việc làm cho mình, tạo động lực mạnh mẽ cho nền kinh tế Bà Rịa – Vũng Tàu phát triển. Đây là lý do vì sao nhiều nhà đầu tư liên tục đổ bộ về các khu vực địa phương sắp triển khai dự án xây dựng sân bay nhằm đón đầu sóng bất động sản.

Bất động sản quanh sân bay Lộc An Hồ Tràm có tiềm năng tăng giá tốt trong tương lai

Thực tế đã chứng minh, sân bay xây dựng ở đâu là giá đất sẽ tăng ở đó. Sức nóng của bất động sản quanh khu vực sân bay Lộc An đã bắt đầu có dấu hiệu tăng nhiệt từ thời điểm năm 2021 và đến nay vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm. Rất nhiều nhà đầu tư tìm về khu vực này với để săn lùng đất, chờ đợi cơ hội kiếm được những khoản lợi nhuận lớn. 

Xét theo quy luật cung - cầu, sự hiện diện của các khu phụ trợ nằm quanh sân bay sẽ thu hút một số lượng lớn người lao động tập trung đến làm việc và sinh sống. Điều này sẽ giúp tạo động lực hình thành nên các khu dân cư đông đức xung quanh. Nhu cầu về nhà ở tăng cao đã khiến cho giá trị bất động sản tăng mạnh mẽ. Đối với công trình sân bay Lộc An Hồ Tràm cũng không phải hiện tượng ngoại lệ. 


Đầu tư bất động sản quanh sân bay Lộc An Hồ Tràm mang đến cho cơ hội sinh lời cao 
Đầu tư bất động sản quanh sân bay Lộc An Hồ Tràm mang đến cho cơ hội sinh lời cao 

Ngoài ra, bất động sản quanh sân bay Lộc An nói riêng còn được các chuyên gia bất động sản dự báo có thể tăng giá mạnh trong tương lai, giá đất hiện tại quanh khu vực vẫn nằm trong ngưỡng vùng trũng của biểu đồ tăng trưởng. Vậy nên, tiềm năng tăng giá của khu vực vẫn còn rất lớn, mang lại cho nhà đầu tư cơ hội lớn. 

Tọa độ nào sẽ chiếm sóng trên thị trường bất động sản sân bay Lộc An Hồ Tràm?

Với điều kiện kinh tế, cơ sở hạ tầng thuận lợi cùng sự hậu thuẫn, hỗ trợ từ chính quyền địa phương, Lộc An trở thành điểm đến hấp dẫn của đông đảo giới đầu tư sở hữu tầm nhìn chiến lược. Các dự án bất động sản trên địa bàn địa phương được nhiều người nhắm đến như một cơ hội tích lũy tài sản, sinh lời trong tương lai. 

Trước bối cảnh làn sóng đầu tư rục rịch đổ về khu vực quanh sân bay Lộc An Hồ Tràm để săn lùng, tìm kiếm đất nền, nhiều người vẫn băn khoăn đặt ra câu hỏi: Liệu đây có phải là thời điểm phù hợp để ra quyết định xuống tiền?Biên độ tăng giá đất đai ở đây còn có lớn? Và câu hỏi quan trọng nhất là địa chỉ nào có thể đầu tư an toàn và có mức lợi nhuận sinh lời cao. 

Theo quy hoạch sân bay thì có tới 196,78ha trên tổng diện tích 244,33 ha của sân bay Lộc An Hồ Tràm nằm tại Xã Láng Dài. Đây sẽ nơi được hưởng lợi nhiều nhất khi dự án sân bay được được hòa thiện. Đất Láng Dài đang được đông đảo khách hàng ở TP.HCM, các tỉnh thành lân cận và nhà đầu tư phía Bắc. Theo đó lượt quan tâm đã tăng trên 300% so với thời điểm năm 2021.

Người mua khi đến với xã Láng Dài thường chọn các khu đất rộng, có tầm view đẹp để cải tạo, xây dựng thành sản phẩm nhà nghỉ, biệt thự nghỉ dưỡng, homestay, nhà hàng, quán cà phê…phục vụ khách du lịch cũng như người lao động, dân cư tại khu vực. Ngoài ra, người mua cũng thể lựa chọn các khu đất quanh khu vực sân bay Lộc An, Hồ Tràm xây dựng công trình second home làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình hoặc cho thuê lại, giúp sinh lời bền vững.

Trong tương lai khi cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ thống giao thông thuận lợi, bất động sản quanh sân bay Lộc An Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ tăng giá vượt bậc. Có thể nói công trình sân bay Lộc An Hồ Tràm đã và đang dần dần góp phần thay đổi diện mạo bức tranh bất động sản quanh khu vực. Đây là cánh cửa chào đón các nhà đầu tư thông thái, nhanh nhạy biết nắm bắt thời cơ tốt.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

Chung cư tiếp tục dẫn đầu giao dịch trên thị trường bất động sản

Ồ ạt bỏ cọc sau khi trúng giá cao: Chuyên gia đề xuất "thuốc đặc trị"

Đưa tình trạng ngập úng vào tiêu chí định giá đất: Một số “khu nhà giàu” có trở nên bớt "nóng"?

“Tắc” hồ sơ đất đai: Ai sẽ chịu trách nhiệm?

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

Đất RSX là gì? Điểm đặc biệt trong quy định sử dụng đất RSX

Thanh khoản bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục chạm đáy trong tháng 8

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước