meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Meeyland - Những tính năng vàng khi tìm kiếm thông tin bất động sản

Thứ tư, 11/11/2020-11:11

Công nghệ đã và đang thay đổi diện mạo của nhiều ngành nghề, lĩnh vực trong đó bao gồm bất động sản. Không chỉ đơn giản là tìm kiếm và rao bán, trang thông tin bất động sản trực tuyến Meeyland.com với công nghệ 4.0 còn mang đến cho người dùng những tính năng và tiện ích vô cùng hữu dụng.

Theo thống kê sơ bộ, 43% người có nhu cầu giao dịch bất động sản bắt đầu bằng tìm kiếm trực tuyến trên Internet. Hơn 90% người giao dịch bất động sản thường xuyên sử dụng Internet. 50% người có nhu cầu mua, bán sản phẩm dự án sử dụng điện thoại di động tìm kiếm thông tin về bất động sản.  

91% môi giới bất động sản, một nhân tố quan trọng của thị trường sử dụng thuần thục Internet và mạng xã hội.

Sự thay đổi thói quen sử dụng Internet của những người tham gia là dấu hiệu cho một sự khởi đầu của quá trình “số hóa” thị trường bất động sản.

Điều này dẫn đến sự xuất hiện của hàng loạt những trang thông tin về bất động sản, những nền tảng đăng tin mua bán cho thuê bất động sản trực tuyến nhằm phục vụ nhu cầu của những ai muốn giao dịch bất động sản.

Trong đó, website Meeyland.com cùng ứng dụng MeeyLand (MeeyLand App) được giới kinh doanh bất động sản đánh giá cao khi trình làng những tính năng và tiện ích vô cùng hữu dụng. 

Có thể bạn quan tâm: 3 tuyệt chiêu đăng tin hiệu quả giúp bán chung cư nhanh tại MeeyLand

Tìm kiếm bất động sản với bộ lọc chuyên sâu

Nếu như các trang và ứng dụng khác chỉ lọc từ khóa chung chung thì MeeyLand cho phép người dùng lọc đến từng khía cạnh chi tiết và nhiều từ khóa cùng một lúc. 

Cụ thể, bộ lọc của meeyland.com bao gồm rất nhiều trường, đáp ứng sát theo nhu cầu tìm kiếm của người dùng như: vị trí (tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã, đường/phố…); chi tiết thông tin bất động sản (loại hình, mức giá, mặt tiền, diện tích, hướng, đường rộng, loại nhà đất, số tầng, số phòng ngủ…).

Hiểu rõ nhu cầu tìm kiếm bất động sản của người dùng, MeeyLand tiếp tục cung cấp thêm những bộ lọc vô cùng hữu dụng như: đặc điểm nổi trội, giấy tờ pháp lý hay lọc theo người đăng (chính chủ, nhà môi giới, chủ đầu tư, ngân hàng…)

Đây đều là những trường thông vô cùng hữu ích, thuận tiện, đáp ứng và làm hài lòng tất cả người dùng, kể cả những người khó tính nhất đồng thời chưa có ứng dụng nào đáp ứng được.

Hệ thống bản đồ vệ tinh thông minh

Thay vì tìm kiếm một cách thông thường, người dùng của MeeyLand có thể trải nghiệm tính năng bản đồ vệ tinh thông minh. Ngoài việc tìm kiếm trực tiếp trên bản đồ, người dùng có thể tìm kiếm theo bán kính, theo vùng tự tạo và đo đạc khoảng cách giữa các bất động sản. 

So sánh bất động sản

So sánh là tính năng đột phá, giúp người dùng có được những góc nhìn đa chiều về một bất động sản đang quan tâm khi đặt cạnh một hoặc nhiều sản phẩm tương tự khác.

Chỉ với thao tác Click vào biểu tượng so sánh, người dùng có thể đưa các bất động sản lên bàn cân. Các yếu tố được so sánh được cung cấp đầy đủ bao gồm: loại hình bất động sản, vị trí, giá tiền, diện tích, hướng…

Với tính năng này, người mua bất động sản không chỉ hiểu rõ sản phẩm mình đang quan tâm hơn mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức, chi phí trong quá trình tìm kiếm sản phẩm của mình.

Định giá bất động sản bằng AI (trí tuệ nhân tạo)

Công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) của MeeyLand cung cấp định giá bất động sản qua việc khảo sát các sản phẩm tương tự hoặc có vị trí xung quanh. Đây là tính năng vô cùng hữu ích dành cho người mua nhà, đặc biệt là những ai chưa có nhiều kinh nghiệm về định giá bất động sản.

Tính năng chat trực tuyến

Không yêu cầu người dùng phải đăng nhập hay thực hiện nhiều bước, chỉ với một click chuột hoặc thao tác chạm, bạn đã có thể liên lạc trực tiếp với người đăng tin mua bán cho thuê bất động sản trên meeyland.com.

Việc giúp những người có nhu cầu giao dịch bất động sản dễ dàng kết nối với nhau là một trong những điểm mấu chốt giúp rút ngắn thời gian để có thể hoàn thành một giao dịch bất động sản.

Với meeyland.com và MeeyLand App, việc tìm kiếm và đăng tin bất động sản trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài những tính năng “vàng” trên, người dùng còn được hỗ trợ thêm bởi những công cụ khác như danh sách bất động sản yêu thích,  tự động gợi ý bất động sản theo vị trí và theo lịch sử tìm kiếm...

Nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như AI, Big Data...hệ thống của Meeyland có thể xử lý một lượng dữ liệu khổng lồ, học và phân tích hành vi của người dùng. Từ đó, MeeyLand sẽ đưa ra những gợi ý ngày càng chính xác, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

Để trải nghiệm, hãy truy cập website meeyland.com hoặc tải MeeyLand App theo 1 trong 2 cách sau:

Hệ điều hành Android: https://bit.ly/MeeyLand_Android 

Hệ điều hành iOS: https://bit.ly/MeeyLand_IOS

Có thể bạn quan tâm: Khám phá những đổi mới đột phá trong giao diện Meeyland phiên bản mới

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Sắp có bệnh viện quốc tế quy mô 450 giường tại huyện đông dân nhất TP. Hải Phòng

Ứng dụng tra cứu quy hoạch Meey Map lọt vào “mắt xanh” của các ngân hàng

Hà Nội: Phân lại luồng xe khách để ngăn dừng đỗ trên đường Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng

Hà Nội: Bổ sung hệ thống biển báo, phân luồng, điều tiết giao thông để giải quyết điểm nóng ùn tắc

Bán vàng trực tuyến sẽ chấm dứt tình trạng người dân xếp hàng mua?

Hà Nội có hơn 60.000 căn hộ chưa được cấp "sổ đỏ" do sai phạm của chủ đầu tư

Điều chỉnh giá tính lệ phí trước bạ đối với nhà tại Hà Nội từ 22/6

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC: Chuyên gia nói gì?

Tin mới cập nhật

Bất động sản có lợi suất đầu tư cao nhất giai đoạn vừa qua, thời gian tới liệu còn tiềm năng?

22 giờ trước

Châu Âu ấp ủ xây dựng các trung tâm dữ liệu mới trên quỹ đạo

1 ngày trước

Cải tạo chung cư cũ: Ưu tiên phương án người dân tự thoả thuận với doanh nghiệp

1 ngày trước

Cổ đông cá nhân chính thức không được sở hữu quá 3% vốn điều lệ tại ngân hàng

1 ngày trước

Nhức nhối doanh nghiệp nợ thuế quá hạn, có những khoản chây ỳ tới 30 năm

1 ngày trước