meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

Thứ sáu, 27/09/2024-21:09
Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra hôm nay (27/9) tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”.

Meey Group liên tiếp ghi danh “bảng vàng”

Được biết, Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam (I4.0 Awards) được tổ chức từ năm 2022, nhằm biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kết nối cung – cầu về các sản phẩm công nghệ số, xây dựng và phát triển sản xuất thông minh. Chương trình do Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp tổ chức thực hiện và trao giải dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông. 

Và đây là năm thứ hai liên tiếp Meey Group được ghi danh tại I4.0 Awards. Meey Group là doanh nghiệp proptech duy nhất và là một trong 3 đơn vị nhận “cú đúp” giải thưởng tại lễ biểu dương lần này, bên cạnh hơn 20 đơn vị có thành tích tiêu biểu trong chuyển đổi số khác như Eximbank, Kênh thời sự VTC1, Hóa chất Lâm Thao,Công ty Công nghệ thông tin VNPT-IT…


Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group lên nhận giải thưởng tại Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam
Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group lên nhận giải thưởng tại Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Meey Group gây ấn tượng bởi sự năng động và linh hoạt, mang đến nhiều giải pháp thông minh, thiết thực trong việc đổi mới, sáng tạo và phát triển Khoa học – công nghệ, ứng dụng công nghệ số, đổi mới mô hình kinh doanh và đóng góp nhiều giá trị khác biệt cho phát triển kinh tế số tại Việt Nam.

Tiêu chí đánh giá và xếp loại của I4.0 Awards rất khắt khe, cụ thể: Các doanh nghiệp phải đạt được thành tựu nổi bật khi ứng dụng các tiến bộ của nền công nghiệp 4.0 trong hoạt động sản xuất kinh doanh; Xây dựng được chiến lược phát triển theo hướng đầu tư khoa học – kỹ thuật và chuyển đổi số; Mức độ và hiệu quả đầu tư vào đổi mới sáng tạo cao; Có chiến lược phát triển doanh nghiệp toàn diện theo hướng áp dụng công nghệ thông minh, xây dựng nền tảng công nghiệp 4.0 và hệ sinh thái chuyển đổi số... Từ đó có thể thấy, nếu không có nhiều thành tựu và sức hút thì Meey Group sẽ không thể vượt qua nhiều đối thủ, vượt qua nhiều vòng đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng chuyên môn để “ẵm” liền 2 giải thưởng quan trọng.

Phát biểu tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024, TS Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) cho rằng chuyển đổi số là một nội dung được Đảng và Nhà nước rất quan tâm. “Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết 52 về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Thủ tướng cũng ký Quyết định 749 phê duyệt chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến 2030, phấn đầu đưa Việt Nam trở thành quốc gia số, trong đó chuyển đổi số cho doanh nghiệp có vai trò sức quan trọng.

 Trong bối cảnh toàn cầu hoá đang chuyển biến hết sức mạnh mẽ, Việt Nam không chỉ là một điểm đến hấp dẫn cho đầu tư mà còn là trung tâm đổi mới sáng tạo với những doanh nghiệp tiên phong trong áp dụng những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất của thế giới”

Dồn lực cho các sản phẩm cốt lõi để thúc đẩy chuyển đổi số bất động sản

Chia sẻ bên lề sự kiện, ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Meey Group cho biết: “Không khó để nhận ra, đổi mới sáng tạo đã ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của doanh nghiệp, từ hoạt động sản xuất kinh doanh đến mô hình, kết quả tài chính. Vì vậy, mức độ ảnh hưởng sẽ phụ thuộc vào việc lựa chọn loại hình và cấp độ của đổi mới sáng tạo.

 Những năm gần đây, đổi mới sáng tạo được xem là một trong những chỉ số quan trọng để đo lường, đánh giá hiệu suất hoạt động của nền kinh tế và cũng là yếu tố quyết định cho sự tiến bộ của mỗi quốc gia. Vì vậy, Việt Nam đã và đang đẩy mạnh đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp một cách hiệu quả. Cùng với xu hướng phát triển và đường lối, chủ trương chung của Nhà nước, Meey Group không ngần ngại đổi mới để phát triển bền vững. Sự kiện I4.0 Awards cũng là dịp để Meey Group nhìn lại hành trình phát triển và tiếp tục có những bước đi vững chắc hơn nữa trong tương lai”.


Ông Hoàng Mai Chung cho biết sự kiện I4.0 Awards cũng là dịp để Meey Group nhìn lại hành trình phát triển và tiếp tục có những bước đi vững chắc hơn nữa trong tương lai
Ông Hoàng Mai Chung cho biết sự kiện I4.0 Awards cũng là dịp để Meey Group nhìn lại hành trình phát triển và tiếp tục có những bước đi vững chắc hơn nữa trong tương lai

Bà Nguyễn Thúy Lan – Phó TGĐ Meey Group cũng đánh giá: “Ở mỗi thời điểm cụ thể, dựa trên kết quả phân tích thị trường và trải nghiệm thực tế, chúng tôi sẽ tập trung phát triển một hoặc một số sản phẩm cốt lõi trong hệ sinh thái. Hiện tại, doanh nghiệp đang “dồn lực” cho Website/app Meey Land – Cổng thông tin điện tử bất động sản trực tuyến 4.0; Meey Map – Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch toàn quốc; Meey 3D – Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản và Meey Value – Công cụ định giá bất động sản ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data)...

Với hệ sinh thái ngày càng đa dạng, hoàn thiện, Meey Group hy vọng sẽ góp phần thúc đẩy chuyển đổi số bất động sản mạnh mẽ trong thời gian tới.”


Bà Nguyễn Thúy Lan, Phó Tổng Giám đốc Meey Group chia sẻ về chiến lược phát triển sản phẩm công nghệ số của Công ty
Bà Nguyễn Thúy Lan, Phó Tổng Giám đốc Meey Group chia sẻ về chiến lược phát triển sản phẩm công nghệ số của Công ty

Được biết, Meey Group là doanh nghiệp hoạt động theo mô hình nền tảng với ba trụ đỡ chính là proptech (công nghệ bất động sản), fintech (công nghệ tài chính), propstock (chứng khoán hóa bất động sản). 

Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, Meey Group luôn đặt mục tiêu xây dựng Hệ sinh thái các sản phẩm Công nghệ - Tài chính bất động sản đa dạng nhưng có tính chuyên biệt cao. Mỗi sản phẩm sẽ tập trung giải quyết một hoặc một vài nút thắt của thị trường bất động sản. Điểm nổi bật là các sản phẩm trong hệ sinh thái luôn kết nối, bổ trợ cho nhau, hướng tới tối ưu chi phí và gia tăng tiện ích cho người dùng. Bởi, khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi quyết định thành bại của một doanh nghiệp.Trên thực tế, hệ sinh thái của Meey Group đã được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Doanh nghiệp đã được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận Doanh nghiệp KH&CN và giành được nhiều giải thưởng như: Giải thưởng Sao Khuê; Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam; Top 10 Nhà cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm; Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam; Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam... Đặc biệt, ngày 26/9 vừa qua, dù mới lần đầu tham gia nhưng Meey Group đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024 (một trong những giải thưởng hàng đầu về bất động sản trong nước và khu vực) ở hạng mục “Đổi mới sáng tạo và Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản tốt nhất”.

Theo: dothi.reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

Giá vàng liên tục lập đỉnh: "Méo mặt" vì vay vàng để mua bất động sản

Hà Nội công khai người bỏ cọc đấu giá: Đầu cơ hết đường làm giá!

Nhiều doanh nghiệp bất động sản "lạm dụng" đòn bẩy dẫn đến rủi ro thanh toán nợ

Dự án quan trọng hơn 1.000 tỷ của Hải Phòng giảm vốn đầu tư

Người dân khu 'biệt thự triệu đô' vội vã dọn dẹp, khắc phục mưa lũ

Xử lý vi phạm PCCC tại chung cư: Các công trình không thể khắc phục phải chuyển đổi công năng

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

2 giờ trước

Người dân lại gặp khó với vàng

13 giờ trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

1 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

1 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

1 ngày trước