meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Lời chúc 8/3 cho sếp nữ gây ấn tượng cực mạnh

Thứ ba, 08/03/2022-07:03
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh một nửa thế giới. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, đừng quên gửi lời chúc 8/3 cho sếp nữ với những lời chúc chân thành nhất để tình cảm thêm gắn bó, công việc thêm thuận lợi.

Trong hầu hết các cơ quan doanh nghiệp đều có sự hiện diện của sếp và quản lý nữ. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, việc gửi lời chúc 8/3 cho sếp nữ sẽ giúp tình cảm đồng nghiệp thêm gắn bó, tạo không khí làm việc vui vẻ và giúp bạn có thêm nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

Nếu chưa biết gửi lời chúc 8/3 cho sếp nữ như thế nào, bạn có thể tham khảo những câu chúc dưới đây: 

Nhân ngày 8/3, chúc sếp luôn xinh đẹp, yêu đời, quyết đoán trong mọi công việc và mãi xinh đẹp như tuổi 18.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, em muốn gửi lời cảm ơn chị đã luôn hướng dẫn, tận tình sửa chữa mọi thiếu sót của em. Chúc chị mãi tràn đầy năng lượng, lan tỏa những điều tích cực đến mọi người.  

Quốc tế phụ nữ em chúc/ Sếp em luôn mãi hạnh phúc ngập tràn/ Đời luôn gặp những bình an/ Và trong cuộc sống muôn vàn điều may/ Em cũng mong muốn thế này/ Mong cho chị mãi đong đầy yêu thương. Happy Women’s day. 

Ngày mình bên nhau, “cây-bi-ai” (KPI) lại đến thường xuyên”. Chúc cho mọi KPI sếp vạch ra sẽ được team mình hoàn thành tốt trong năm nay.

Năm mới đã đến/ Tháng 3 vừa đến/ Chúc sếp yêu mến/ Nhiều ngày sắp đến/ Lung linh như nến/ Thành tích ở trển (trên cao)/ Hạnh phúc tự đến/ Tình yêu cập bến/ Gửi thêm thương mến. Cám ơn sếp đã luôn dẫn dắt tụi em!

Lời chúc 8/3 cho sếp nữ gây ấn tượng cực mạnh - ảnh 1

Thay mặt toàn thể anh em trong công ty, xin chúc sếp và các bạn nữ ngày 8/3 nhiều nhiều niềm vui, ngàn ngàn điều may, vạn vạn niềm hạnh phúc, triệu triệu lời chúc và tỷ tỷ sự yêu thương nồng nhiệt.

Nhân ngày đặc biệt của một nửa thế giới, em xin gửi lời chúc tới sếp cùng toàn thể chị em công ty luôn luôn tươi trẻ, tràn đầy nhiệt huyết.

Trong một rừng hoa tràn ngập trai xinh gái đẹp của công ty, Sếp chính là bông hoa xinh đẹp nhất. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc Sếp luôn luôn tươi trẻ và tiếp tục là người phụ nữ tuyệt vời nhất của toàn bộ công ty!

Nhân ngày đặc biệt, chúng em gửi lời chúc 8/3 cho sếp, chúc sếp luôn ôm nhiều hoa, túi đựng nhiều quà, ăn uống thả ga không cần lo trả tiền.
Chúc Sếp ngày 8/3 luôn vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn Sếp đã bao dung và chiếu cố tất cả chúng em trong suốt thời gian qua. Bọn em yêu sếp. 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng em chúc Sếp luôn xinh đẹp như Hằng Nga, kiêu sa như hoa hồng và thành công như Thánh Gióng.

Ngày xưa chúc sếp tươi xinh, ngày nay chúc sếp tươi thêm bội phần. Chúc chị ngày 8/3 luôn mãi giữ phong độ, thêm phần tự tin. Lại thêm năng suất tăng phần, giúp cho doanh số tăng “cân” đều đều.

Ngày 8/3 đến rồi, bọn em chúc sếp luôn tỏa sáng như đóa hoa hướng dương, luôn đẹp đẽ như những đóa hồng, luôn mạnh mẽ sen đá và luôn tươi tắn như nụ anh đào.

“Phải đi qua những ngày mưa, ta mới biết quý những ngày nắng”/”Phải đi qua những ngày KPI dồn dập, ta mới thấy quý trọng và biết ơn sếp nhiều hơn”. Cảm ơn sếp luôn cố gắng che chở và đùm bọc và hướng dẫn cho bọn em trong thời gian qua.

Lời chúc 8/3 cho sếp nữ gây ấn tượng cực mạnh - ảnh 2

Trời có lúc nắng, lúc mưa. Sông có lúc vơi, lúc đầy. Trăng có khi mờ, khi tỏ. Giá xăng cũng có lúc tăng mạnh rồi giảm nhẹ. Nhưng tình yêu sếp dành cho team là không đổi. Chúc chị ngày 8/3 hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Sếp là người chu đáo nhất em từng gặp, là người tâm lý nhất em từng thấy và là người thầy lý tưởng nhất em từng trải nghiệm. Chúc sếp có một ngày Quốc tế Phụ nữ thật ý nghĩa và tuyệt vời.

Hạnh phúc không phải là điểm đến mà còn là một hành trình mà chúng ta phải vượt qua. Vì thế, bọn em chúc sếp không chỉ riêng ngày 8/3 mà mọi khoảnh khắc trôi qua đối với sếp đều hạnh phúc và ý nghĩa.

Sếp của chúng em lúc nào cũng nở rộ như hoa mười giờ, đôi lúc lại gai góc như hoa hồng, lúc lại lặng lẽ như quỳnh hoa nở muộn. Dù là loài hoa nào, sếp vẫn là một trong những bông hoa tươi tắn và nổi bật nhất trong khu vườn của công ty. Chúc sếp luôn thơm sắc, ngát hương, là bông hoa dẫn đầu cho công ty mình.

Cảm ơn sếp vì đã cho chúng em một công việc tốt, một đại gia đình vui vẻ luôn nâng đỡ, yêu thương nhau. Chúc sếp luôn giữ vững phong độ, mạnh mẽ chinh phục thành công những dự án mới.

Gọi sếp là chim công vì 365 ngày trong năm sếp luôn xinh đẹp và đầy màu sắc. Chúc sếp luôn vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, kiêu hãnh như phụng hoàng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

“Chị em hiện đại không ngại deadline”, sếp chính là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chị em đang phấn đấu noi theo. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc. Chúc sếp luôn dẫn dắt nhóm, cũng như chèo lái công ty ngày càng phát triển.

Vào một ngày đặc biệt, kính chúc người phụ nữ siêu đặc biệt của công ty luôn may mắn, thành công, mạnh khỏe. Đặc biệt, chúc sếp có thể gặt hái về những thành tựu đặc biệt hơn nữa.

Lời chúc 8/3 cho sếp nữ gây ấn tượng cực mạnh - ảnh 3

Bọn em xin được chúc sếp - người chị cả với cái đầu lạnh, trái tim nóng và ý chí phi thường của chúng em luôn luôn xinh đẹp, tìm được điểm cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Hướng dương thì hướng mặt trời, còn chúng em luôn dõi theo và noi gương sếp. Chúc cho mặt trời xinh đẹp của team đang tỏa sáng sẽ ngày càng tỏa sáng rực rỡ hơn nữa!

Người ta thường nói, hoa hồng đẹp thường sẽ có gai. Vậy sao sếp của chúng em không chỉ xinh đẹp ngát hương mà lại còn dễ thương, nhẹ nhàng và tâm lý thế này? Chúc sếp ngày 8/3 đạt được tất cả mọi điều mình mong muốn!

Có một người phụ nữ, là người luôn có thể hoàn thành xuất sắc mọi thứ trước giờ vàng, là người tưởng như năng lực vô hạn với khả năng “thiên biến vạn hóa” đến ngỡ ngàng. Chính sếp là người chịu nhiều áp lực nhất, nhưng cũng là người ít than vãn nhất. Chúc sếp trăm phần may mắn, vạn phần bình an.

“Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà sếp nhé, có team chờ!” Nhân ngày đặc biệt như hôm nay, giữa tháng ngày quần quật vì deadline cũng đừng quên dành cho mình một chút thảnh thơi, thư giãn sếp nhé!

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc sếp nhà mình tươi tắn như một đóa hoa, trẻ mãi không có già. Chúc sếp thành công trên những chặng đường xa, tiền ra thì ít mà tiền vô thì nhiều.

Lời chúc 8/3 cho sếp nữ bằng tiếng Anh

Nếu bạn làm ở công ty ở nước ngoài hoặc có Sếp ngoại quốc, hoặc đơn giản là nơi văn phòng bạn làm chủ yếu sử dụng tiếng Anh, bạn có thể sử dụng những lời chúc 8/3 cho sếp nữ bằng tiếng Anh dưới đây:

1. Women like you are rare. You are not my boss but also my mentor. Best wishes to you on International Women's Day.

Sếp là thực sự là một bông hoa hiếm có trong cuộc đời; Sếp không chỉ là người soi đường chỉ lối mà còn là người thầy của em trong suốt những tháng ngày vừa qua. Xin gửi tới Sếp những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Lời chúc 8/3 cho sếp nữ gây ấn tượng cực mạnh - ảnh 4

2. I'm blessed to have a boss like you. You are not only understanding but very supportive. Happy International Women's Day to the best boss of mine.

Em thật may mắn khi có một người sếp như chị. Sếp không chỉ biết thấu hiểu mà còn luôn tạo động lực cho nhân viên chúng em. Gửi những lời chúc nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đến với người Sếp tuyệt vời nhất của em.

3. Happy International Women's Day to you - the most wonderful boss I have ever met. Thank you for inspiring me in my career!

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới Sếp - người phụ nữ tuyệt vời nhất mà em từng gặp. Cảm ơn Sếp vì đã tạo động lực để em biết phấn đấu trong sự nghiệp.

4. With all my heart, I want to send you the best wishes on International Women's Day.

Từ tận đáy lòng, em xin gửi tới Sếp những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

5. There is so much to learn from you and to say thank you to you each day. Warm wishes to you on International Women's Day.

Xin gửi tới Sếp những lời chúc và lời cảm ơn chân thành nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Thực lòng mà nói, mỗi ngày em đều học được những điều mới mẻ từ sếp. Có lẽ, em phải gửi lời cảm ơn tới Sếp mỗi ngày mới đủ để thể hiện sự biết ơn của mình. 

Trên đây là những lời chúc 8/3 cho sếp nữ mà bạn có thể tham khảo. Đôi khi, không chỉ những món quà xa xỉ, những bó hoa khủng mà những lời chúc ý nghĩa, chân thành mới là điều Sếp của bạn mong chờ nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Vì thế, đừng quên gửi tới Sếp và đồng nghiệp nữ những lời chúc tốt đẹp nhất để tình cảm đồng nghiệp thêm keo sơn gắn bó.
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

23 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

23 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

23 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

23 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

23 giờ trước