meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Bỏ túi kỹ năng tư vấn nhà đất Condotel giúp chốt nhanh

Thứ hai, 09/11/2020-10:11

Hiện nay Condotel đang là một loại hình bất động sản hết sức tiềm năng và béo bở đối với những nhà đầu tư. Bạn có thể thấy một hình ảnh nở rộn của nó trên khắp các khu căn hộ nghỉ dưỡng. Vậy điều mà một người trẻ làm môi giới hiện nay cần có để chinh phục những miếng bánh đấy là gì? Các kỹ năng tư vấn nhà đất condotel có phải chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Hãy theo dõi bài viết này để biết được giá trị Condotel mang lại.

Condotel là gì?

Về khái niệm được gọi là phổ quát nhất về loại hình bất động sản Condotel - một loại hình hot hiện nay: Condotel là viết tắt từ 2 từ riêng biệt đó là Condominium và Hotel. Đây là một loại hình bất động sản được kết hợp giữa nhà ở và loại hình lưu trú du lịch. Loại hình này mới xuất hiện khoảng chục năm trở lại đây, phát triển mạnh vào khoảng vài năm trước đó cho tới bây giờ.

Các kỹ năng tư vấn nhà đất Condotel hiệu quả

 Ảnh 1: Loại hình Condotel là gì (Nguồn: Internet)
Ảnh 1: Loại hình Condotel là gì (Nguồn: Internet)

Những kỹ năng tư vấn nhà đất cực kỳ lí thú cho những ai đang là nhà môi giới. Sự hiểu biết và các thông tin về pháp lý hay như các vấn đề xoay quanh việc mua và bán. Tất cả sẽ đều cần thiết và bạn - người làm môi giới phải biết điều đó.

Có thể bạn quan tâm: Giới Thiệu Đặc Trưng Công Việc Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Kỹ năng về tác phong

Ở mọi cuộc đối thoại, chúng ta luôn muốn mình được người đối diện tôn trọng và ngược lại. Các chuyên gia tư vấn nhà đất Condotel họ thường hay quên những điểm lưu ý về kỹ năng mềm này. Điều này là tuyệt đối không nên vì chính tác phong của người môi giới đã giảm đi phần nào sự hứng thú của khách hàng với sản phẩm rồi.

Bạn là người truyền đạt, kích thích hành động chốt sale của khách hàng. Điều bắt buộc bạn phải làm đó là hãy tự hoàn thiện bản thân bạn, vì trong tư vấn nhà đất, điều đánh giá sản phẩm đầu tiên đó chính là phong cách của người làm môi giới.

 Ảnh 2: Có những hiểu biết về loại hình Condotel (Nguồn: Internet)
Ảnh 2: Có những hiểu biết về loại hình Condotel (Nguồn: Internet)

Một điều tối quan trọng nữa khi tư vấn nhà đất Condotel, đó là bạn cần có một bộ óc nhanh nhạy về cảm xúc. Tất nhiên là việc nắm bắt cảm xúc rồi. Nhưng ở đây, với miếng bánh này, bạn cần cho khách hàng biết rằng họ đang có một cơ hội rất lớn. Hãy đánh đúng vào thế mạnh của Condotel đó là sinh lời cao. Một điều nên nhớ nữa là tuyệt đối cần phải có những cam kết về pháp lý cho khách hàng.

Hiểu rõ được thị trường Condotel

Việc nắm bắt về xu hướng phát triển của thị trường cũng là một thế mạnh đối với bạn. Ví dụ như hiện nay Condotel đang rất được quan tâm và đầu tư tại các tỉnh thành lớn như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu,...Đặc biệt Đà Nẵng đang là một vị trí đắc địa về nguồn cung các loại hình bất động sản Condotel.

 Ảnh 3: Kỹ năng về thái độ (Nguồn: Internet)
Ảnh 3: Kỹ năng về thái độ (Nguồn: Internet)

Như vậy việc bạn nắm bắt được tình hình phát triển và nơi dễ đầu tư kiếm lời nhất sẽ là một lời cam kết ngọt ngào đối với khách hàng. Nếu như khách hàng có đề cập đến vấn đề tình hình phát triển sau này. Bạn sẽ phải có những con số định hình sự phát triển nhất định của loại hình bất động sản này. Từ đó khách hàng sẽ dễ hình dung hơn về giá trị mà sản phẩm đem lại.

Nắm bắt được những lợi ích tài chính khi đầu tư Condotel

Có thể cô đọng lại 4 lợi ích to lớn và trông thấy khi đầu tư tài chính vào loại hình Condotel:

  • Sẽ được đầu tư
  • Mang giá trị nghỉ dưỡng
  • Có giá trị cho thuê
  • Có giá trị trao đổi

Bạn hãy chỉ ra những giá trị như trên và phân tích thật kỹ dựa vào từng đặc điểm của loại hình này. Condotel sẽ cho bạn một nơi nghỉ dưỡng yên bình, mang những giá trị tự nhiên nhất. Và đồng thời cũng chính là nơi để cho bạn có thể thoải mái vui chơi, giải lao và đắm mình vào đời sống sang trọng và viên mãn. Ngoài ra Condotel còn có nhiều giá trị khác như có thể cho thuê, để mang ra trao đổi hoặc để đầu tư lấy lãi.

 Ảnh 4: Nắm bắt được những lợi ích tài chính (Nguồn: Internet)
Ảnh 4: Nắm bắt được những lợi ích tài chính (Nguồn: Internet)

Thành công của quá trình tư vấn do nhà môi giới khởi xướng sẽ phụ thuộc vào việc bạn phân tích và chỉ ra được như thế nào đối với các giá trị trên. Đừng quá nâng tầm giá trị đó lên mà hãy chỉ ra bằng những hình ảnh, bằng chứng cụ thể về nó.

Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Môi Giới Bất Động Sản Là Gì Và Những Điều Cần Phải Biết

Kỹ năng trình bày và tư vấn sản phẩm

Một mắt xích quan trọng trong kỹ năng tư vấn nhà đất Condotel đó chính là trình bày và tư vấn. Thái độ ở đây đóng một vai trò hết sức quan trọng. Việc một công ty trả tiền cho bạn để đi khởi xướng các chiến dịch môi giới cho các loại hình bất động sản của công ty nằm ở việc bạn có thể thấu hiểu các giá trị cốt lõi và sản phẩm mang đến. Hãy tự tìm tòi và trở thành một chuyên gia trong việc nhìn nhận sự vật.

 Ảnh 5: Kỹ năng tư vấn nhà đất Condotel (Nguồn: Internet)
Ảnh 5: Kỹ năng tư vấn nhà đất Condotel (Nguồn: Internet)

Từ đó bạn hãy nhìn ra một con đường đi sáng suốt cho cả quá trình tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Hãy chỉ ra những khó khăn bất cập chủ yếu mà khi một người đi đầu tư bất động sản họ gặp phải.

Hãy ghi lại những khó khăn đó một cách cẩn thận và sau đó biến nó thành cái cần chinh phục. Chinh phục bằng cách khỏa lấp sự lo lắng đó bằng việc trình bày những tiềm năng khi đầu tư ngắn hạn và dài hạn. Hy vọng những kỹ năng tư vấn nhà đất Condotel được chia sẻ như trên sẽ giúp bạn thành công.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nga lần đầu tiên vỡ nợ trái chủ nước ngoài

El Salvador đầu tư vào Bitcoin (Kỳ 2):

El Salvador đầu tư vào Bitcoin (Kỳ 1): Nền kinh tế không có định hướng

Mark Cuban: Thị trường đi xuống cơ hội thanh lọc thị trường

Giảm lạm phát, câu chuyện lâu dài và nhiều “đau đớn”

Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ tăng lãi suất trong tháng 7

Apple dùng công ty nội bộ cho dịch vụ “mua ngay, trả sau”

Nền kinh tế Mỹ đứng trước bờ suy thoái

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

23 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

23 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

23 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

23 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

23 giờ trước