meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Khuyến mãi “cực đỉnh” cho mùa mua sắm cuối năm

Thứ sáu, 11/11/2022-22:11
Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa sẽ tới Tết 2023, hàng loạt trương trình khuyến mãi, giảm giá cuối năm dần được triển khai rầm rộ. Nhiều chuỗi siêu thị lớn còn mạnh tay giảm giá lên tới 65% cho các mặt hàng đồ dùng, may mặc, thực phẩm, hóa phẩm chất lượng cao.

Khách hàng nô nức, người bán tất bật

“Ngày lễ độc thân” 11/11 trong vài năm nay đã trở thành một trong những dịp để các nhãn hàng tung khuyến mãi lớn trong năm. Những ông lớn trong ngành bán lẻ hay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng thi nhau tung ra hàng loạt các ưu đãi khủng. 

Theo Sở Công Thương TP. HCM, chương trình khuyến mãi "Shopping Season" sẽ được khai trương đợt 2 năm 2022, kể từ ngày 15/11 kéo dài tới 31/12, giảm tối đa là 100%. 


Những ông lớn trong ngành bán lẻ hay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng thi nhau tung ra hàng loạt các ưu đãi khủng. 
Những ông lớn trong ngành bán lẻ hay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng thi nhau tung ra hàng loạt các ưu đãi khủng. 

Chương trình này để thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, góp phần phát triển sản xuất kinh doanh, hướng tới việc xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại và hấp dẫn đông đảo người tiêu dùng và du khách tới tham quan, mua sắm. Trong đó, những doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ… sẽ cùng hợp sức nhằm triển khai những khuyến mãi lớn. 

Trong những ngày này, dọc trên tuyến đường mua sắm lớn của thành phố như Nguyễn Trãi, Võ Văn Tần, Huỳnh Văn Bánh, Quang Trung… sẽ thấy hàng loạt cửa hàng thời trang treo biển giảm giá tới 70%. Không kém cạnh gì khi hàng loạt cửa hàng thực phẩm, đồ gia dụng… cũng nô nức tung khuyến mãi thu hút khách hàng vào các cuối tuần. 

Là một tín đồ săn sale, chị Linh (29 tuổi, sống tại q. Gò Vấp) cho biết đã phải “nhịn” mua sắm hơn một tháng nay để chờ ngày 11/11 này cùng các dịp khuyến mãi lớn cuối năm.

“Năm nào cũng từ ngày 11/11 trở đi là có rất nhiều khuyến mãi. Mình thường tham khảo trước giá sản phẩm, sau đó đợi khuyến mãi rồi mua, tính sơ sơ cũng phải tiết kiệm được cả chục triệu” - Chị Linh nói. 

Tại một số cửa hàng, mức khuyến mãi thường từ 10 - 30% áp dụng cho các mặt hàng mới; Các mẫu cũ, lỗi mốt sẽ được sale trên 50%, thậm chí tới 70 -80%. Tuy nhiên, khách hàng nên cân nhắc và xem xét kỹ sản phẩm trước khi mua. 

“Vào đợt cao điểm, cửa hàng rất đông khách ra vào, mình phải thật tỉnh táo chứ không nên ham rẻ. Có lần mình mua trúng vài chiếc áo bị ố vàng, thiếu nút, bung chỉ… Hoặc những đôi giày họ để trong kho quá lâu, khi mình dùng thì cũng chỉ được khoảng 2 - 3 lần là bong da.

Gần như mọi cửa hàng đều sẽ không cho đổi trả hàng khuyến mãi, nếu không cẩn thận thì mua đồ rẻ về cũng không dùng được” - Chị An (31 tuổi) chia sẻ kinh nghiệm. Ngoài việc kiểm tra hàng, chị An còn cho biết nên đến cửa hàng ngay khi có khuyến mãi, bởi nếu đi trễ sẽ hết đồ đẹp. 


Nhiều cửa hàng phải tuyển thêm nhân viên để phục vụ lượng khách hàng lớn vào dịp 11/11 và dịp cuối năm nay
Nhiều cửa hàng phải tuyển thêm nhân viên để phục vụ lượng khách hàng lớn vào dịp 11/11 và dịp cuối năm nay

Chị Quyên (38 tuổi) - chuyên viên kinh doanh mỹ phẩm cho biết, cửa hàng phải tuyển thêm nhân viên để phục vụ lượng khách hàng lớn vào dịp 11/11, sau đó tiếp tục tuyển cho mùa cao điểm cuối năm. 

“Lâu lắm mới có cảm giác háo hức này. Mấy hôm cao điểm mình còn thức thâu đêm nhưng vẫn vui” - Chị Quyên chia sẻ. 

6.500 sản phẩm mới sẽ được giảm giá tới 65%

Để hưởng ứng chương trình khuyến mãi "Mùa mua sắm - Shopping Season 2022" mà Sở Công Thương TP. HCM triển khai thì Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. HCM (Saigon Co.op) trong dịp này cũng rầm rộ triển khai khuyến mãi “chạm đỉnh” lên tới 65% cho toàn bộ 6.500 sản phẩm mới thuộc ngành hàng thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, thực phẩm tươi sống, đồ dùng và may mặc, nằm trong chương trình "Chạm đỉnh mùa sale - Gì cũng giảm" từ nay tới hết ngày 23/11. 

Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart - Ông Đào Ngọc Thắng cho hay: “Nhằm phát huy các kết quả kích cầu đạt được từ các chương trình do Sở Công Thương TP. HCM tổ chức, năm nay  Saigon Co.op sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi rất thiết thực để hưởng ứng cùng các chương trình mua sắm cuối năm. 

Cùng với tiêu chí đảm bảo chất lượng, hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op sẽ tập trung giảm giá mạnh cho những mặt hàng nhu yếu phẩm để người dân có thể mua sắm tiết kiệm nhất”. 


Loạt sản phẩm đồ dùng và hóa phẩm đang được giảm giá tới 65% tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra
Loạt sản phẩm đồ dùng và hóa phẩm đang được giảm giá tới 65% tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra

Trong chương trình "Shopping Season 2023 - Thỏa sức mua sắm" diễn ra từ nay cho tới ngày 23/11 tại hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, loạt sản phẩm đồ dùng và hóa phẩm như nồi đất, bếp hồng ngoại, bộ lau nhà khăn mặt, hũ thủy tinh, ruột gối, mền, sữa tắm, bột giặt, nước giặt xả… tới từ thương hiệu Lock&Lock, Luminarc, On the Body, White Care, Co.op Select, Thale sẽ được giảm giá từ 50 - 65%.

Trong đó, các sản phẩm sữa tắm Hazeline các loại, dầu gội Clear, nước rửa chén Lix, dầu gội Head & Shoulders, nước xả Downy/Comfort, nước giặt Surf, nồi cơm điện Supor, bình đun siêu tốc Goldsun, bộ drap cotton, bộ lau nhà Lock&Lock, gạo ST25 Co.op Finest… sẽ được giảm từ 37 - 50% trong chương trình "Siêu ưu đãi" dành cho các khách hàng có hóa đơn mua sắm trên 300.000 đồng vào các ngày cuối tuần từ 11/11 đến 20/11. 

Bên cạnh đó, những mặt hàng thực phẩm tươi sống như thịt gia súc, gia cầm, rau củ quả, trái cây tươi các loại sẽ giảm từ 15 - 20% sẽ áp dụng từ nay tới ngày 23/11. 

Với chương trình "Combo siêu hời" của hệ thống, khi khách hàng mua sản phẩm thứ hai thuộc ngành hóa phẩm thuộc các thương hiệu Co.op Select, Omo, Ariel, Clear… thì khách hàng sẽ được giảm giá từ 30 - 50% từ nay tới ngày 23/11.

Cũng trong thời gian trên, những chương trình quen thuộc đặc trưng của chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra như "Giá sốc giảm tận gốc", "Mua nhiều ưu đãi lớn", "Size to giá hời" với mức giảm giá sâu lên tới 50% cho những sản phẩm là nhu yếu phẩm, tẩy rửa, giặt giũ, chăm sóc cá nhân, thời trang, đồ dùng nhà bếp… 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

3 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

3 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

3 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

3 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

3 ngày trước