meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1966 Bính Ngọ hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 1966 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Bính Ngọ 1966



Nữ Bính Ngọ có cung mệnh Cấn (Thổ) cũng thuộc Tây Tứ mệnh
Nữ Bính Ngọ có cung mệnh Cấn (Thổ) cũng thuộc Tây Tứ mệnh

Người sinh năm Bính Ngọ 1966 là tuổi con Ngựa. Thiên can là Bính và địa chi là ngọ. Xét theo mệnh ngũ hành thuộc Thiên Hà Thủy - nước trên trời. 

Nam Bính Ngọ có cung mệnh Đoài (Kim) thuộc Hướng tây Tứ mệnh nên có thể kê phòng làm việc 1966 về các hướng: hướng tây bắc (sinh khí), hướng đông bắc (diên niên), hướng tây (phục vị), hướng tây nam (thiên y).

Còn với nữ Bính Ngọ có cung mệnh Cấn (Thổ) cũng thuộc Tây Tứ mệnh kê phòng làm việc 1966 hướng tốt là hướng tây bắc (thiên y), hướng đông bắc (phục vị), hướng tây (diên niên), hướng tây nam (sinh khí).

Nếu người tuổi Bính Ngọ muốn có nhiều phúc lộc vẹn toàn, vận khí tốt đầy nhà nên đặt bàn làm việc quay về hướng sinh khí. Hướng thiên ý sẽ đem lại nhiều sức khỏe, ít ốm đau bệnh tật cho quý nhân 1966.

Còn quý vị muốn được nhận nhiều phù trợ của quý nhân, công việc gặp nhiều đồng nghiệp tốt, tận tâm có thể quay về hướng tây nam - đối với quý ông, hướng tây bắc - đối với quý bà Bính Ngọ.

Lưu ý, Bính Ngọ nhớ tránh kê phòng làm việc 1966 vào những hướng xấu sau, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc. Nam sinh 1966 tránh hướng bắc (họa hại), hướng đông (tuyệt mệnh), hướng nam (ngũ quỷ), hướng đông nam (lục sát).

Ngược lại, nữ sinh 1966 tránh hướng: hướng bắc (ngũ quỷ), hướng đông (lục sát), hướng nam (họa hại), hướng đông nam (tuyệt mệnh).

Trên là hướng cản trợ vận may, tài lộc cho người tuổi Bính Ngọ. Hướng họa hại gây ra nhiều tai ương, thi phi và đàm tiếu, quý vị cần cẩn thận. Ngũ Quỷ thường có nhiều quỷ ma quấy phá Bính Ngọ, tâm trí bất ổn, hiệu suất công việc không tốt.

Chủ nhân Bính ngọ cần chú ý lời ăn, tiếng nói vì có thể gây chia rẽ gia đình, con cái làm ăn khó khăn. Quý nhân chú ý con đường xe cộ, có thể liên quan tới tính mạng.

Cách giải quyết tốt nhất khi Bính Ngọ rơi vào trường hợp này là xem xét và sắp xếp lại nội thất phòng làm việc để tránh mang thêm nhiều tai họa về sau. Cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy đẻ có góc nhìn tổng quan hơn.

Những điều lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi 1966



Bính Ngọ nên kê phòng làm việc 1966 hướng ra ngoài cửa để đón nhận nhiều may mắn, phúc lộc
Bính Ngọ nên kê phòng làm việc 1966 hướng ra ngoài cửa để đón nhận nhiều may mắn, phúc lộc

Muốn bố trí không gian làm việc khoa học, chủ nhân Bính Ngọ có thể tham khảo thêm các lưu ý phổ biến.

  • Bính Ngọ nên đặt bàn làm việc hướng ra ngoài cửa để đón nhận nhiều may mắn, phúc lộc. Tuy nhiên, quý vị không được đặt bàn làm việc hướng đối diện cửa ra vào.
  • Bạn không được đặt bàn làm việc tuổi Bính Ngọ ngay dưới xà ngang. Vì chúng sẽ tác động xấu tới thể trạng, khiến chủ nhân thường xuyên bị mệt mỏi, căng thẳng.
  • Bạn có thể đặt ghế làm việc có lưng hướng vào tường, tủ sách hoặc kệ. Quan niệm xưa cho rằng tư thế tựa sơn (tường) như thế này sẽ đón nhận nhiều điều lành, được quý nhân phù trợ, thăng tiến công việc, có nhiều đồng nghiệp tốt.
  • kê phòng làm việc 1966 của Bính Ngọ không nên đặt hướng trung cung. Đây là hướng phạm môn xung sát dựa trên nguyên tắc phong thủy.
  • Bàn của chủ nhân 1966 không nên đặt gần nhà vệ sinh hoặc cầu thang. Đây là khu vực có nhiều tiếng ồn khiến quý vị dễ mất tập trung, giảm hiệu quả công việc, dẫn đến quyết định sai lầm trong ký kết hợp đồng.
  • Muốn vượng khí được điều hòa, lưu thông tốt, đón nhận các cơ hội mới. Quý nhân tuổi Ngọ cần dọn dẹp, sắp xếp bàn làm việc thường xuyên. Đặt chồng tài liệu bên trái cao hơn bên phải. Phương pháp tốt khiến tâm trạng làm việc của quý vị được cải thiện, có nhiều nguồn cảm hứng công việc.

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Bính Ngọ 1966



Bính ngọ rất hợp với màu nâu, trắng đem lại sự thịnh vượng
Bính ngọ rất hợp với màu nâu, trắng đem lại sự thịnh vượng

Người tuổi Bính Ngọ là những người thông minh, nhanh nhẹn. Trang trí bàn làm việc đẹp mắt sẽ càng thể hiện tài năng, tầm nhìn lớn của người tuổi Ngọ. 

Quý ông hay quý bà tuổi Bính Ngọ có thể chọn kê phòng làm việc 1966, bàn có hình tròn hoặc hình móng ngựa với tone màu chủ đạo là trắng, màu nâu hoặc màu đen sẽ rất hợp. Dựa theo thuyết tương sinh, Bính Ngọ có thể xem xét thêm một số màu hợp như màu đỏ, cam, hồng hoặc tím. 

Trên thị trường, đây là những gam màu cơ bản, có rất nhiều mẫu thiết kế cho quý vị sinh 1966 tha hồ chọn lựa. Sử dụng chất liệu gỗ cao cấp màu nâu hoặc trắng khẳng định vị thế của quý vị. Bạn có thể đặt đôi ngựa trên mặt bàn làm việc giúp mọi chuyện thuận buồm xuôi gió, đặc biệt với người hay đi công tác nên làm điều này.

Chú ý, vật trang trí phải có kích thước tỷ lệ thuận với bàn làm việc, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Lưu ý, Bính Ngọ nên hạn chế sử dụng các màu tối kỵ như màu xanh lục, xanh dương. Hy vọng rằng bài viết trên của chúng tôi mang lại thông tin hữu ích cho bạn.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

54 phút trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước