meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1957 Đinh Dậu hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 1957 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Đinh Dậu 1957 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Đinh Dậu 1957





Đối với nam Đinh Dậu có cung Khảm (Đông Tứ Trạch) hướng kê phòng làm việc tuổi 1957 hợp mệnh là hướng Đông Nam (Sinh Khí)
Đối với nam Đinh Dậu có cung Khảm (Đông Tứ Trạch) hướng kê phòng làm việc tuổi 1957 hợp mệnh là hướng Đông Nam (Sinh Khí)

Những người sinh năm Đinh Dậu 1957 là tuổi con Gà. Tính theo năm âm lịch là Đinh Dậu. Họ thuộc mệnh Hỏa tức Sơn Hạ Hỏa - lửa trên núi. Xét về ngũ hành tương sinh hợp mệnh là Thổ, Mộc. Ngũ hành tương khắc là Kim và Thủy. 

Người sinh năm Đinh Dậu nên kê phòng làm việc tuổi 1967 về các hướng tốt sau: Đối với nam Đinh Dậu có cung Khảm (Đông Tứ Trạch) hướng hợp mệnh là hướng Đông Nam (Sinh Khí), hướng Đông (Thiên Y), hướng Nam (Phúc Đức), hướng Bắc (Phục Vị).

Ngược lại, nữ tuổi Đinh Dậu có cung Cấn (Tây Tứ Trạch) hướng hợp mệnh là hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Tây (Phúc Đức), hướng Đông Bắc (Phục Vị) .

Đây là những hướng kê phòng làm việc tuổi 1957 đem lại nhiều vận may, tài lộc. Gia đình hạnh phúc, con cái hòa thuận, cuộc sống tương đối an nhàn đặc biệt khi về hậu vận. Sức khỏe có phần cải thiện, ít ốm đau, bệnh tật. Đặc biệt là hướng Sinh Khí là hướng phát phúc, hòa hợp và mang tới sự thăng tiến, thu hút nhiều vượng khí, cát khí tốt cho tuổi Đinh Dậu.

Lưu ý, quý ông tuổi Đinh Dậu tuyệt đối nên tránh quay bàn vào hướng: hướng Đông (Tuyệt Mệnh), hướng Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông Nam (Lục Sát), hướng Bắc (Họa Hại).

Còn lại nữ Đinh Dậu tránh các hướng kê phòng làm việc tuổi 1967 như Đông Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Ngũ Quỷ), hướng đông (lục sát), hướng nam (họa hại). Đây là những hướng cực xấu mang nhiều tai ương cho tuổi của bạn.

Trong đó, sao xấu nhất là sao Tuyệt Mệnh hay còn gọi là sao Phá Quân. Khiến cả đinh lẫn tài đều suy bại, sự nghiệp gặp nhiều sóng gió, bị thử thách qua nhiều trắc trở. Sức khỏa thường bất ổn, đau ốm liên miên, tính khí bất thường dễ nóng giận.

Gia đạo lục đục, đôi khi ảnh hưởng đến cả tính mạng người thân, người nhà bị chia cắt, mất mát tiền tài, tiểu nhân quấy phá. Quý Đinh Dậu cần nhanh chóng tìm biện pháp hóa giải để tránh hậu họa không lường về sau.

Những điều lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi 1957





Phong thủy rất coi trọng hướng nhìn sông tựa núi. Vị trí ngồi cần được đặt lưng hướng vào tường
Phong thủy rất coi trọng hướng nhìn sông tựa núi. Vị trí ngồi cần được đặt lưng hướng vào tường

Biết chọn hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Đinh Dậu thôi là chưa đủ, quý nhân nên nắm được một số lưu ý cơ bản trong sắp xếp nội thất bàn làm việc để phát huy được tối đa phong thủy.

  • Người sinh năm 1957 nên tránh đặt bàn hướng đối diện cửa ra vào. Vì đây hướng dễ khiến bạn xao nhãng khi làm việc, làm hiệu quả công việc giảm sút.

  • Phong thủy rất coi trọng hướng nhìn sông tựa núi. Vị trí ngồi cần được đặt lưng hướng vào tường. Tường ở đây được coi như là sơn phù trợ và bảo vệ quý nhân tuổi Dậu. Quan niệm xưa coi đây là vị trí nhận được nhiều sự giúp đỡ từ quý nhân, công việc thuận lợi, thuận buồm xuôi gió.

  • Quý nhân tránh kê phòng làm việc tuổi 1967 tại hướng trung cung tức giữa phòng để không phạm phải hướn xung môn môn sát. Người ngồi ở vị trí này sẽ có cảm giác bị cô lập ở bốn bức tường, thiếu tính phong thủy tựa sơn - tường nên sẽ không đem lại nhiều tài vận, cát khí tốt cho quý vị.

  • Các góc nhọn, góc khuất hay cuối hành lang, gần cầu thang,... đều không nên đặt bàn ở khu vực này. Bởi chúng có nhiều âm khí hoặc tiếng ồn, gây đến sự bất an cho chủ nhân.

  • Người sinh năm 1957 hạn chế đặt bàn có hướng quay mặt vào tường, mang đến tinh thần không tốt, trạng thái tù túng trong khi lạm việc, tuệ khí bị sụt giảm nghiêm trọng

  • Cuối cùng, Người sinh năm con gà nên nhớ để cát khí được lưu thông, thu hút được nhiều tài vận, phước phúc. Bận nên dọn dẹp, sắp xếp bàn làm việc khoa học. Chúng không chỉ giúp cải thiện tinh thần mà còn đem tới nhiều may mắn cho quý nhân.

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Đinh Dậu 1957





Quý ông Đinh Dậu nên chọn những bàn thuôn dài thể hiện khát vọng, quyền lực
Quý ông Đinh Dậu nên chọn những bàn thuôn dài thể hiện khát vọng, quyền lực

Ai cũng mong muốn trang trí cho bàn làm việc của mình đẹp mắt để tràn đầy cảm hứng. Đối với người mệnh hỏa như Đinh Dậu 1957, bạn nên chọn màu đỏ, hồng hoặc cam. Dựa theo nguyên lý phong thủy, Mộc sinh hỏa nên màu xanh lá cây cũng là màu dành cho quý nhân tuổi Dậu.

Quý ông Đinh Dậu nên chọn kê phòng làm việc tuổi 1967 có bàn thuôn dài với màu đỏ hoặc cam đặc trưng thể hiện khát vọng, nhiệt huyết và quyền lực của bạn. Quý nhân có thể kết hợp hài hòa màu đỏ với các nội thất chi tiết có màu khác trầm hơn như cam đất, hồng nhạt.

Đặt trên bàn một chậu cây xanh phong thủy để không gian góc làm việc được thanh lọc, gia tăng tài lộc cho bạn. Hiện nay, trên thị trường có một số loại cây phổ biến được nhiều người yêu thích như cây dương xỉ, cây bàng Singapore, cây phúc lộc.

Lưu ý, người tuổi Đinh Dậu nên tránh một số màu kỵ với mệnh như màu xanh dương, màu đen,...do Thủy khắc Hỏa. Hy vọng rằng chúng tôi mang lại kiến thức hữu ích cho bạn!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước