meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

iPhone 14 tại Việt Nam gặp lỗi bóng màn hình

Thứ ba, 04/04/2023-10:04
Tình trạng lỗi bóng màn hình tiếp tục được ghi nhận trên dòng sản phẩm iPhone mới nhất của Apple tại thị trường Việt Nam. Lỗi màn hình này còn được gọi là burn-in. Tình trạng lỗi burn-in không phải lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone 14. Trước đó, người dùng ở các quốc gia khác như Trung Quốc và Mỹ cũng đã phản ánh về lỗi burn-in trên nền tảng mạng xã hội Twitter.

Theo Zingnews, người dùng Việt đang phàn nàn về tình trạng lỗi bóng màn hình trên các mẫu thuộc dòng iPhone 14, cụ thể ở khu vực quanh Dynamic Island và “tai thỏ”. Trên nhiều hội nhóm mạng xã hội, đã xuất hiện các bài viết phản ánh về tình trạng này. Đa số các bài đăng đều nói về lỗi màn hình xảy ra cả ở trên iPhone 14 Pro và dòng iPhone 14 Plus.

Tình trạng lỗi này không phải lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone 14. Trước đó, người dùng ở các quốc gia khác như Trung Quốc và Mỹ cũng đã phản án về lỗi burn-in trên nền tảng mạng xã hội Twitter.


iPhone 14 gặp tình trạng lỗi bóng màn hình ở khu vực quanh Dynamic và “tai thỏ”
iPhone 14 gặp tình trạng lỗi bóng màn hình ở khu vực quanh Dynamic và “tai thỏ”

Giống như các thị trường khác, người dùng iPhone 14 tại Việt Nam gặp tình trạng lỗi bóng màn hình cũng sẽ được hỗ trợ thay màn hình mới.

Một người giấu tên đã liên hệ với đại diện một trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple (AASP) và cho biết đã ghi nhận có 2 trường hợp iPhone 14 Pro Max gặp phải lỗi burn-in kể từ thời điểm dòng máy này mở bán.

Người này cho biết đó là tình trạng lỗi khá hiếm gặp. Thiết bị gặp lỗi sẽ được AASP thay thế màn hình mới để khắc phục sau khi Apple xác nhận có lỗi.

Vào hồi tháng 1, nhiều thiết bị iPhone 14 tại Việt Nam không chỉ ghi nhận lỗi burn-in mà còn có tình trạng lỗi trắng màn hình. Trong đó, mẫu iPhone 14 Pro Max chiếm 70% số máy bị lỗi.

Theo quy định trong chính sách bảo hành mới của Apple, iPhone chính hãng (mã VN/A) có thể dùng các dịch vụ bảo hành và sửa chữa kể từ ngày ¼ mà không cần đến hóa đơn mua hàng. Người dùng tại Việt Nam trước đó muốn bảo hành sẽ cần phải cung cấp hóa đơn (hóa đơn giấy hoặc hóa đơn điện tử) khi bảo hành hay sửa chữa iPhone tại các AASP.


Lỗi burn-in khá hiếm gặp, tuy nhiên thiết bị vẫn sẽ được thay màn hình mới để khắc phục
Lỗi burn-in khá hiếm gặp, tuy nhiên thiết bị vẫn sẽ được thay màn hình mới để khắc phục

Đại diện của một trung tâm bảo hành của Apple đã chia sẻ rằng chính sách mới này nhằm hỗ trợ người dùng Việt Nam và sản phẩm iPhone chính hãng. Bởi lẽ trước đó, nhiều AASP đã quyết định từ chối bảo hành vì tình trạng hóa đơn giả xuất hiện tràn lan khi các dòng máy xách tay vẫn bị yêu cầu hóa đơn khắt khe.

Dù đã xuất trình hóa đơn mua hàng, nhưng vẫn có một số máy xách tay tại Việt Nam bị từ chối bảo hành vì không có đủ điều kiện bảo hay hoặc thay thế, sửa chữa khi kiểm tra trên hệ thống của hãng. Để được hỗ trợ bảo hành, người dùng sở hữu những máy này được khuyến nghị mang thiết bị về quốc gia đã mua.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

“Bố già AI” nhận giải Nobel Vật lý về nghiên cứu máy học

Người dùng cần lưu ý chiêu trò mới đánh cắp thông tin thẻ tín dụng

Meey Map chính thức xuất hiện trên Zalo Mini Apps

Hai chú cháu Jensen Huang và Lisa Su khuấy đảo ngành chip AI

AI thúc đẩy năng suất làm việc nhưng chưa thể thay thế con người

Thuật ngữ “viral” dần trở nên viển vông

Lộ diện thiết kế iPhone 16 Pro có nút bấm chụp như máy ảnh

“Ông lớn” Meta bắt tay xây dựng một mô hình AI khổng lồ dành cho toàn bộ hệ sinh thái video

Tin mới cập nhật

Bộ Tài nguyên và Môi trường: Địa phương có thể điều chỉnh giá khởi điểm đấu giá đất nếu thấy không phù hợp

2 ngày trước

Hải Phòng: 1 dự án NOXH được phép bán 636 căn hộ, mở ra cơ hội an cư

2 ngày trước

Nới rộng đối tượng mua NOXH miễn đáp ứng đủ điều kiện

2 ngày trước

Dự án 275 Nguyễn Trãi: Hoàng Huy khẳng định đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính

2 ngày trước

Bảng giá đất điều chỉnh ở TP. HCM dự kiến cao nhất 687 triệu đồng

2 ngày trước