meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Xem hướng hợp tuổi Tân Mùi 1991 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1991 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Tân Mùi 1991 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Trong quan niệm phong thuỷ, hướng nhà quyết định hướng các luồng khí từ bên ngoài tiến vào và luân chuyển trong căn nhà. Luồng khí này ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ và mọi thành viên trong gia đình, không chỉ là tài vận mà còn là sức khoẻ, công danh, sự nghiệp. Hướng nhà quyết định một phần sự hưng thịnh của gia đình.

Gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 thuộc mệnh Thổ (Lộ Bàng Thổ tức Đất ven đường) thường có tính cách hiền lành, cuộc sống nhẹ nhàng, êm ấm, vui tươi. Những người tuổi này rất thân thiện và sống hoà đồng, nếu đi theo con đường kinh doanh và gặp thời sẽ được hưởng tài lộc, giàu sang, sớm an nhàn.


Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Tân Mùi 1991
Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Tân Mùi 1991

Tuổi 1991 hợp hướng nào?

Nam gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 hợp với các hướng Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị). Nữ gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 hợp với các hướng Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị). Trong đó:

  • Sinh Khí: hướng tốt nhất trong Bát trạch, thu hút tài lộc, danh tiếng, đường công danh sự nghiệp gặp nhiều khởi sắc. Hướng ẩn chứa những thuận lợi trên đường tình duyên, phù hợp đặt không gian phòng làm việc, bàn làm việc.
  • Diên niên: hướng mang đến sự hoà hợp, thuận lợi trong sự nghiệp và các mối quan hệ ngoại giao, vợ chồng hòa hợp, trường thọ, tránh được mâu thuẫn, xung đột.
  • Thiên Y: hướng cải thiện sức khỏe, tuổi thọ, tránh được bệnh tật, đời sống tinh thần ổn định, vượng tài lộc, sức khỏe tốt, thường có quý nhân phò trợ, thu hút năng lượng tích cực trên đường công danh sự nghiệp.
  • Phục Vị: hướng củng cố sức mạnh tinh thần, thu hút nguồn năng lượng tích cực, mới mẻ trên đường học tập, công việc. Đây là hướng bình an, trấn tĩnh, phù hợp lắp đặt, thiết kế không gian phòng thờ, không gian tâm linh.  

Những hướng hợp nhất với người tuổi Tân Mùi 1991
Những hướng hợp nhất với người tuổi Tân Mùi 1991

Hướng không hợp tuổi Tân Mùi 1991

Nam gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1989 không hợp với các hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc  (Hoạ Hại), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ). Nữ gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 đại kỵ với các hướng Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Hoạ Hại), Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỷ). Trong đó:

  • Tuyệt Mệnh: là hướng xấu nhất trong Bát trạch, ẩn chứa hoạ hao hụt tài sản, mọi việc không ổn, đời sống tinh thần không yên, bệnh tật, thậm chí liên quan đến tính mạng. Hướng phù hợp đặt không gian phòng kho, nhà vệ sinh. 
  • Hoạ Hại: hướng ẩn chứa những điều thất bại, thị phi, không may mắn, đời sống tinh thần không ổn định, thậm chí liên quan đến kiện tụng, hao tổn tài sản. 
  • Lục Sát: hướng ẩn chứa nhiều xáo trộn trong các mối quan hệ tình cảm, mâu thuẫn, kiện tụng, tai nạn, đường tình duyên trắc trở, các mối quan hệ trong gia đình mâu thuẫn, sự nghiệp bất ổn.
  • Ngũ Quỷ: hướng ẩn chứa tai họa liên quan đến nguồn thu nhập, công việc bị ảnh hưởng, mất danh tiếng, hoạ bất ngờ ập đến, tai tiếng thị phi, thậm chí là phá sản.

Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Tân Mùi 1991
Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Tân Mùi 1991

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Tân Mùi 1991

Tại những thành phố lớn, những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn hoặc chung cư hoàn thiện trước khi bán rất khó thay đổi hướng nhà. Chính vì vậy, trước khi xây dựng hoặc mua nhà, nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm đến xem hướng nhà theo tuổi để có lựa chọn phù hợp. Trong quan niệm phong thuỷ, nắm bắt rõ những kiến thức, thông tin hướng phong thuỷ sẽ có lợi trong quá trình xây dựng, hoàn thiện bản thiết kế hoặc chọn hướng chung cư phù hợp để sinh sống.

Những người sinh năm Tân Mùi 1991 cần nắm rõ 8 hướng trong Bát trạch bao gồm 4 hướng tốt Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và 4 hướng đại kỵ Tuyệt mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ để tránh chọn sai hướng, gây ra cản trở, xui rủi, tai hoạ liên quan đến đường công danh, sự nghiệp.


Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ
Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Tân Mùi 1991

Nếu gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 không may chọn phải hướng đại kỵ không hợp tuổi, phạm vào sát khí, cản trở, khó khăn trong cuộc sống, cần đưa ra những cách, giải pháp phù hợp để hoá giải:

  • Xây dựng cửa theo hướng mới và sử dụng cửa này thường xuyên

Phương pháp này khiến căn nhà như sở hữu hai mặt tiền, gia chủ nên sử dụng cửa ở hướng mới phù hợp với cung mệnh. Nhiều gia đình sở hữu mặt tiền phố nhưng hướng lại không phù hợp gây ra những tổn hao tài sản, đường công danh, sự nghiệp, tình duyên gặp nhiều cản trở, không thuận lợi. Phương pháp sử dụng cửa hướng mới này có tác dụng hiệu quả trong nhiều trường hợp và cách thức lại cực kỳ đơn giản, tuy nhiên không phù hợp với căn nhà có diện tích eo hẹp.

Nếu cửa chính ở hướng không phù hợp với phong thuỷ, cần hạn chế sử dụng để những luồng tà khí, sát khí không có cơ hội xâm nhập vào căn nhà hoặc những nguồn năng lượng tiêu cực sớm bị suy yếu. Từ đó những nguồn ích khí có cơ hội thu hút và mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ.

  • Sử dụng vật phẩm phong thuỷ để trấn áp các luồng tà khí

Tạo ra nguồn năng lượng bảo vệ, trấn an cho căn nhà bằng cách sử dụng những vật phẩm tử vi, phong thuỷ phù hợp. Trong đó, những vật phẩm phổ biến bao gồm: tranh ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát, giúp trấn an căn nhà, xua đuổi tà khí, nên treo ở gần cửa chính; tượng Quan Công ; tượng thạch anh...Bên cạnh đó, gia chủ có thể sử dụng gương bát quái để trừ tà, bằng cách đặt gương ở ngoài cửa giúp chỉnh hướng sai của căn nhà. Sử dụng gương bát quái cần có sự tư vấn, trợ giúp từ các chuyên gia phong thuỷ với hiểu biết sâu rộng, tránh dùng sai cách mang đến hiểm hoạ khó lường.

  • Dùng thảm để hoá giải tà khí

Dùng thảm đặt ở cửa ra vào, nơi đầu tiên khi mọi người tiếp xúc sẽ tạo ra công năng mạnh mẽ trong việc hóa giải tà khí ở cửa chính. Chính vì thế, sử dụng thảm phù có màu sắc, kích thước, hình dáng phù hợp với nguyên lý tương sinh tương khắc trong ngũ hành, sẽ có thể hoá giải các nguồn năng lượng tiêu cực đến từ hướng nhà xấu.


Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991
Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991

Trên đây là những thông tin về hướng tuổi Tân Mùi 1991 giúp gia chủ đưa ra những lựa chọn phù hợp trong mọi hoàn cảnh, hoá giải được hướng xấu, tận dụng được hướng tốt trong xây dựng, hoàn thiện không gian nhà ở. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước