meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Xem hướng hợp tuổi Giáp Tý 1984 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1984 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Giáp Tý 1984 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Chọn đúng hướng nhà hợp tuổi sẽ giúp gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống. Chọn sai hướng đại kỵ, không hợp tuổi khiến gia đình gặp những vận hạn khó lường, những điều không may mắn.

Những người sinh năm Giáp Tý 1984 thường là những người thông minh, khôn ngoan và sở hữu tư duy sắc sảo. Họ có khả năng giao tiếp và nắm bắt thời cơ tốt nên thường nhanh chóng đạt được thành công trên đường công danh sự nghiệp cũng như nhận được sự tin tưởng trong cộng đồng.


Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Giáp Tý 1984
Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Giáp Tý 1984

Hướng hợp với tuổi Giáp Tý 1984

Nam gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 hợp với các hướng Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên),  Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị). Nữ gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 hợp với các hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị). Trong đó:

  • Sinh Khí: Hướng tốt nhất trong Bát trạch, thu hút tài lộc, vận khí, thăng quan tiến chức. Hướng phù hợp cho gia chủ phát triển đường công danh sự nghiệp, mọi sự thuận buồm xuôi gió, đời sống tinh thần, vật chất ổn định, gia đình êm ấm, hạnh phúc.
  • Diên niên: Hướng mang đến những khởi sắc trong các mối quan hệ, giao tiếp cải thiện, đường công danh sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, tình cảm giữa các thành viên trong gia đình êm ấm.
  • Thiên Y: Hướng cải thiện sức khỏe, thể chất, tuổi thọ gia chủ, mang đến sự ổn định trong tinh thần. Gia chủ xây nhà cửa, công trình ở hướng này nhận được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn và nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ.
  • Phục Vị: Hướng tốt thứ tư trong Bát trạch, mang đến may mắn, khởi sắc trong tâm trạng, tinh thần, học tập và sự nghiệp. Đây là hướng phù hợp đặt bàn thờ trong nhà, ẩn chứa sự thanh tịnh, trấn tĩnh, bình yên.

Những hướng hợp nhất với người tuổi Giáp Tý 1984
Những hướng hợp nhất với người tuổi Giáp Tý 1984

Hướng không hợp tuổi Giáp Tý 1984

Nam gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1989 không hợp với các hướng Đông (Tuyệt Mệnh), Bắc (Hoạ Hại), Đông Nam (Lục Sát),  Nam (Ngũ Quỷ). Nữ gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 đại kỵ với các hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Nam (Hoạ Hại), Đông (Lục Sát), Bắc (Ngũ Quỷ). Trong đó:

  • Tuyệt Mệnh: là hướng xấu nhất trong Bát Trạch, khiến đường làm ăn, sự nghiệp của gia chủ gặp nhiều cản trở, khó khăn, bệnh tật ảnh hưởng đến sức khoẻ, thậm chí nguy hiểm liên quan đến tính mạng. Tuyệt đối tránh xây dựng những không gian như phòng khách, cửa ra vào, phòng ngủ... tại hướng này.
  • Hoạ Hại: hướng ẩn chứa nhiều điều không may mắn, thất bại, thị phi, ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khoẻ, thể chất.
  • Lục Sát: Hướng ẩn chứa những mâu thuẫn, lục đục trong các mối quan hệ tình cảm, thù hận, tai tiếng, thậm chí liên quan đến kiện tụng. Đường tình duyên, sự nghiệp bị ảnh hưởng.
  • Ngũ Quỷ: hướng khiến gia chủ hao tổn tài sản, tiền bạc, công việc bị ảnh hưởng, mâu thuẫn, xích mích với người xung quanh. Các mối quan hệ khó hòa thuận, gặp hoạ tiểu nhân.

Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Giáp Tý 1984
Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Giáp Tý 1984

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Giáp Tý 1984

Hướng phong thuỷ là một trong những nhân tố có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tài vận, nguồn năng lượng của ngôi nhà cũng như cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, tìm hiểu thông tin và chọn hướng phù hợp giúp gia chủ thu hút tài lộc, nguồn năng lượng tích cực, cải thiện vận may đường công danh sự nghiệp, các mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Hướng nhà tốt trong Bát trạch bao gồm 4 hướng Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và 4 hướng đại kỵ bao gồm Tuyệt mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ. Quý gia chủ cần nắm rõ 8 hướng tương ứng với cung mệnh của bản thân để đưa ra lựa chọn phù hợp, tránh chọn hướng đại kỵ sẽ gặp phải nhiều rủi ro, cản trở trong công việc, cuộc sống. 


Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ
Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Giáp Tý 1984

Nếu gia chủ vô tình phạm phải những hướng đại kỵ không mong muốn trong quá trình chọn hướng, xây dựng công trình nhà ở, cần áp dụng những cách hoá giải phù hợp với mỗi hướng để hạn chế, hoá giải những luồng sát khí.

  • Dùng các vật phẩm phong thuỷ để hoá giải hướng không hợp tuổi

Vật phẩm phong thuỷ là cách hoá giải sát khí phù hợp được nhiều gia chủ sử dụng, bằng cách tạo ra các nguồn năng lượng tích cực, trấn áp các nguồn sát khí, năng lượng tiêu cực trong căn nhà. Các vật phẩm phong thuỷ phổ biến như tranh Phật, ảnh Phật, tượng thạch anh... phù hợp đặt trên bàn hay kệ trong phòng khách không chỉ có tác dụng trang trí mà còn để bảo vệ vận khí căn nhà. 

  • Sử dụng cửa ra vào ở hướng tốt thay vì hướng xấu

Trong trường hợp cửa ra vào (hay còn gọi là cửa chính) vô tình xây ở hướng xấu, thu hút các nguồn sát khí vào nhà, gia chủ nên sử dụng một lối đi mới, xây thêm cửa ra vào khác và thường xuyên sử dụng thay vì cửa cũ, để thu hút các luồng ích khí, nguồn năng lượng tích cực vào nhà, mang đến tài lộc, sức khỏe, may mắn.

  • Phương pháp dùng thảm trải sàn trước cửa ra vào

Thảm trải sàn là vật dụng đầu tiên nơi mọi người tiếp xúc trước khi bước vào nhà. Chọn thảm trải sàn có màu sắc, chất liệu phù hợp cung mệnh của gia chủ có ảnh hưởng rất lớn trong hoá giải tà khí, sát khí ở cửa chính. 

  • Phương pháp "đa cát thắng tiểu hung"

Phương pháp "đa cát thắng tiểu hung" được nhiều chuyên gia phong thuỷ khuyên dùng, bằng cách sử dụng nhiều cái tốt trong phong thuỷ để trấn áp, hoá giải cái xấu. Theo phương pháp này, trong trường hợp hướng nhà vô tình xây ở hướng xấu, gia chủ có thể bố trí, lắp đặt không gian phòng thờ, phòng ngủ, phòng bếp... ở vị trí, hướng tốt để mang lại các nguồn ích khí át đi luồng sát khí do hướng nhà xấu mang lại.


Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984
Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984

Hy vọng những thông tin chính xác, bổ ích trên đây sẽ giúp tìm được hướng tuổi Giáp Tý 1984 phù hợp và có cái nhìn toàn diện, khách quan về hướng phong thuỷ phù hợp với tuổi, đưa ra những quan điểm, lựa chọn phù hợp trong quá trình xây dựng, cải tạo không gian sống, nhà ở mang lại không khí ấm áp, hạnh phúc, cuộc sống yên ổn, nhiều may mắn. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước