meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Nhâm Thân 1992 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-01:06
Những thông tin chính xác về cách làm bàn thờ hợp tuổi sẽ được giải đáp qua bài sau. Tất cả kiến thức về hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Nhâm Thân 1992.

Thông tin về người sinh năm 1992

Mệnh Kim là lời giải đáp cho câu hỏi sinh 1992 mệnh gì. Cụ thể hơn, chính là Kiếm Phong Kim, nghĩa là vàng trong thanh kiếm. Vàng được rèn luyện, cường hóa trong ngọn lửa sẽ có độ sắc bén và cứng rắn hơn bất kỳ kim loại thông thường nào. Thông thường theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim bởi lửa sẽ làm nung chảy kim loại. Nhưng với riêng Kiếm Phong Kim thì lại khác. Bởi vàng nằm trong kiếm không thể nào sử dụng nếu không được rèn bởi lửa. Vì mạnh mẽ, rắn rỏi, thế nên những người thuộc mệnh Kiếm Phong Kim thường có tính cách cứng rắn, quyết đoán, mong muốn sự công bằng và luôn giúp đỡ người khác khi cần thiết, nhưng đôi khi lại hay nóng vội, cứng nhắc và độc đoán.


Tìm hiểu về phong thủy bàn thờ (Nguồn Internet)
Tìm hiểu về phong thủy bàn thờ (Nguồn Internet)

Mang mệnh Kim - Kiếm Phong Kim (Vàng mũi kiếm), nữ giới tuổi Nhâm Thân 1992 mang trong mình sự cá tính, mạnh mẽ, thông minh và sắc sảo. Họ ngay thẳng, chân thành, luôn giúp đỡ những người khó khăn. Trong công việc, người này sớm đạt được kết quả từ khi còn trẻ. Bước vào độ tuổi trung niên đã gây dựng được cho mình sự nghiệp vững chắc. Trong cuộc sống hằng ngày, nữ giới Nhâm Thân 1992 sống độc lập, có tài chính tốt, tuy vậy đường tình duyên phải trải qua lận đận, thử thách thì mới tìm được tri kỷ. Hướng hợp tuổi người sinh năm 1992 được ứng dụng nhiều trong phong thủy nhà ở, đặc biệt là chọn hướng nhà. Theo Bát Trạch Phong Thủy, hướng nhà là nơi đón nhận nguồn khí vào. Nếu hướng hợp tuổi sẽ giúp luồng sinh khí vào nhà, mang tới tài lộc, vận may, sức khỏe cho gia chủ và các thành viên.

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Thân sẽ có sao tốt ngự trị như: Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Ngoài ra nên tránh hướng có sao xấu như: Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ, Họa hại, Lục sát. Người sinh năm 1992 mạnh mẽ, kiên trì nhưng thiếu đột phá trong công việc. Đây có thể là điểm yếu khiến nam nữ sinh năm 1992 chậm đạt được thành công hơn so với các lứa tuổi khác. Để khắc phục những điểm yếu này, phát huy Để nâng cao điểm mạnh của mình, bạn có thể đeo các vật phẩm phong thủy: vòng tay đá, mặt phật bản mệnh,… Mang mặt phật để tăng nội lực, giúp người sinh năm có nhiều sáng kiến. làm.

Cách làm bàn thờ hợp với người sinh năm 1992

Không khó để nhận ra, gia chủ nên đặt bàn thờ theo một trong 4 hướng tốt của bản thân. Mỗi hướng đều có ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào mong muốn của mỗi người mà gia chủ xác định được hướng đặt bàn thờ phù hợp nhất: Hướng Sinh Khí: được đánh giá là hướng tốt nhất dựa theo cung của mỗi người. Được sao Tham Lang phù trợ, đem lại vượng khí tối đa cho chính bản thân gia chủ. Sinh Khí tốt cho cả sức khỏe, đường con cái, tài lộc, sự nghiệp của bản thân. Đặc biệt, hướng này rất tốt cho nam giới. Hướng Thiên Y: chủ về sức khỏe. Được sao Cự Môn phù trợ, Thiên Y giúp cả gia đình tránh được bệnh tật, bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ hóa không, được âm lực trợ giúp vào lúc nguy nan.


Hướng bàn thờ hợp mệnh 1992 (Nguồn Internet)
Hướng bàn thờ hợp mệnh 1992 (Nguồn Internet)

Đặc biệt, Thiên Y là hướng được xem là tốt nhất cho nữ giới. Hướng Diên Niên: chủ về sự hòa thuận. Được sao Vũ Khúc phù trợ, Diên Niên mang lại sự hạnh phúc của các thành viên trong gia đình, mọi người gắn kết với nhau, các thành viên thường gặp được may mắn trong cuộc sống. Là cung chủ về hòa thuận nên Diên Niên phù hợp cho ngoại giao và các mối quan hệ xã hội. Hướng Phục Vị: chủ về sự bình yên. Có sức mạnh trấn tĩnh, đem lại sự bình yên cho cả gia đình. Phục Vị là hướng thường được gia chủ chọn đặt bàn thờ vì bàn thờ thuộc tĩnh. Việc đặt bàn thờ trong gia đình là nét đẹp phong tục không thể thiếu của người Việt Nam, thể hiện sâu sắc đạo lý “uống nước nhớ nguồn” từ nhiều đời. Bàn thờ là nơi con cháu thờ phụng nhang khói cho ông bà, tổ tiên, qua đó bộc lộ lòng thành với những người đã khuất, sự hiếu đạo của mình.

Bên cạnh đó đặt bàn thờ mang ý nghĩa tâm linh to lớn, liên quan đến các đấng siêu hình đầy uy lực. Vì thế, khi thờ phụng chu đáo, gia chủ dễ gặp nhiều may mắn, được che chở khỏi các điều ác, làm ăn phát đạt, gia đình hạnh phúc, mọi chuyện ổn định. Tuy nhiên, khi không thờ phụng tươm tất, hay không lưu ý đến các vấn đề nên tránh chốn tâm linh thì rất dễ bị đắc tội, từ đó dẫn đến nhiều vận hạn, xui xẻo, khó khăn ập tới. Việc xem hướng bàn thờ là hết sức cần thiết bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến số mạng và vận mệnh gia chủ. Đặt bàn thờ theo hướng thuận với tuổi sẽ thu hút được tài lộc, gia chủ ngày càng hưng thịnh.

Còn nếu vô tình đặt bàn thờ theo hướng kỵ với tuổi thì ắt gặp nhiều tai ương, nghiêm trọng hơn là nguy hiểm đến tính mạng. Vì thế, xem bàn thờ theo hướng tuổi Nhâm Thân 1992 là điều quan trọng và không thể xem nhẹ. Hướng Tây Nam: Hướng này tốt cho cả sức khỏe của gia chủ, đặc biệt là tài lộc, làm ăn phát đạt. Đường con cái thuận lợi, gia chủ được trường thọ. Đặc biệt, bàn thờ theo hướng này cũng lợi cho danh tiếng, con người có được sức sống dồi dào. Hướng Tây Nam này còn có cung bình yên, rất phù hợp cho việc đặt bàn thờ. Theo hướng này, gia chủ có sự thuận lợi về tình duyên tiền bạc, của cải dư thừa, gia đình hưng thịnh, con cháu sum vầy.

Hướng Tây Bắc: Đặt bàn thờ ở hướng này giúp cho gia đình có sức khỏe tốt, tránh được bệnh tật. Bên cạnh đó, tiền của, tài sản được tăng lên, gia đình thịnh vượng, hạnh phúc. Đặc biệt, còn có âm lực nên được quý nhân phù trợ, xuất hiện giúp đỡ. Hướng Tây: Hướng Tây nam đặc biệt tốt cho gia đình, tạo hạnh phúc lâu dài và sự gắn bó, hòa thuận giữa các thành viên. Ngoài ra, hướng cũng tốt cho tài lộc, của cải luôn đầy đủ. Gia chủ thường xuyên gặp may mắn, làm ăn thuận lợi, tốt đẹp trong các mối quan hệ bên ngoài xã hội. Hướng Đông Bắc: Hướng này đặc biệt tốt cho đường tình duyên, quan hệ với cha mẹ, vợ con đều tốt. Bên cạnh đó, gia chủ làm ăn phát đạt, của cải dư thừa, các quan hệ ngoại giao luôn tốt đẹp.

Lưu ý quan trọng khi làm bàn thờ hợp vận mệnh

Ngoài việc chọn hướng tốt theo phong thủy và có cách bố trí phù hợp với từng đối tượng thờ cúng, bạn cũng cần phải lưu ý những điều cấm kỵ sau để không phạm phong thủy: Không đặt bàn thờ sát cạnh phòng tắm, nhà vệ sinh. Những nơi này là nơi tẩy rửa ô uế, mang theo uế khí nên nếu đặt bàn thờ gần đó sẽ phạm phải cấm kỵ tâm linh, mất đi không khí tôn nghiêm cần có trong không gian tâm linh.

Không đặt bàn thờ ở nơi người thường xuyên đi lại. Theo sự lưu chuyển liên tục sẽ khiến cho không gian tâm linh mất đi sự ổn định, thanh tịnh, ảnh hưởng trực tiếp đến phúc lộc của gia chủ. Không nên đặt bàn thờ ở hướng nhìn ra hướng Ngũ Quỷ: hướng Tây Nam và hướng Đông Bắc. Tức là đặt ở hướng Tây Nam nhìn hướng Đông Bắc và ngược lại. Không đặt bàn thờ trên nóc tủ hay làm bàn thờ bằng gỗ đã qua sử dụng. Bàn thờ Thần, thờ Phật nếu thờ chung một bàn thờ thì không nên đặt bát hương sát nhau. Không nên đặt bàn thờ gia tiên ở trung tâm nhà, dễ mang tới điều hung cho gia chủ. Song với bàn thờ Phật thì có thể đặt ở vị trí này.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước