meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Giáp Tuất 1994 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Hiện nay, hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Giáp Tuất 1994 được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có kiến thức về vấn đề này.

Thông tin về người sinh năm 1994

Thời trẻ, người sinh năm 1994 tuổi Tuất thích khám phá nhiều điều mới mẻ, thú vị bên ngoài cuộc sống. Họ dành nhiều thời gian vui chơi với bạn bè hơn là quan tâm đến gia đình. Bởi vậy gia đạo đôi khi xảy ra mâu thuẫn, xích mích. Nhưng khi đã trưởng thành, tuổi Giáp Tuất có cái nhìn chín chắn hơn, họ biết cách dĩ hòa vi quý, giữ gìn sự hòa hợp với các mối quan hệ trong gia đình. Công danh, sự nghiệp sẽ ổn định, thăng tiến hơn khi Giáp Tuất bước vào độ tuổi 27 trở đi.


Tìm hiểu về phong thủy bàn thờ (Nguồn Internet)
Tìm hiểu về phong thủy bàn thờ (Nguồn Internet)

Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để phát triển công việc, khẳng định công việc và mở rộng quy mô công việc. Tuổi Giáp Tuất sinh tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 (Âm lịch): Tìm kiếm tình yêu không phải mục đích quan trọng nhất trong cuộc đời của những người này. Bởi vậy họ hiếm khi dành thời gian hẹn hò, xây dựng tình cảm với một ai đó. Tuổi Giáp Tuất sinh tháng kể trên quan niệm rằng “mỗi người đều có một tình yêu đích thực của cuộc đời mình, đó là số mệnh, cứ vui vẻ chờ đợi, người đó sẽ xuất hiện”. Tuổi Giáp Tuất sinh tháng 1, 5, 12 (Âm lịch): Sớm tìm được mối nhân duyên tâm đầu ý hợp, cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Sinh vào những tháng trên tuổi Giáp Tuất sẽ có tình duyên thuận lợi như ý.

Giáp Tuất hiếm khi rung động trước những mối quan hệ mới quen. Tình yêu của bạn sẽ phát triển tốt hơn nếu cả hai có nhiều thời gian tìm hiểu và gắn bó với nhau. Khi yêu, Giáp Tuất là mẫu người yêu lý tưởng, vừa lãng mạn vừa chung thủy. Tuổi Giáp Tuất sinh vào các tháng 2, 3 và 9 (Âm lịch): Tình cảm phải có nhiều thay đổi mới tìm được tình yêu đích thực của mình . Dù từng trải qua những thất bại trong tình yêu nhưng Giáp vẫn tin tưởng và yêu Tuất hết lòng, sẵn sàng hy sinh tất cả để đối phương vui vẻ, hạnh phúc.

Thời đại kỵ binh lớn là thời đại mà sự kết hợp không mang lại hiệu quả cao. Giáp Tuất xung khắc với Kỷ Dậu, Đinh Mão, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Sửu. Bạn cũng không nên quá lo lắng về chuyện làm ăn với người tuổi Tý, chỉ cần khéo léo hơn với mọi người thì sẽ hòa hợp hơn, lắng nghe đối phương nhiều hơn để tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ.

Cách làm bàn thờ hợp mệnh 1994

Hướng Đông là cung tốt cho cả đường sức khỏe, tài lộc, đường đời và đường con cái trong gia đình. Hướng Đông Nam được coi là hướng đặc biệt tốt với nữ giới. Cung thiên ý giúp gia đình không ốm đau bệnh tật, sống lâu trăm tuổi và gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó còn được quý nhân phù trợ những lúc gặp khó khăn, nguy hiểm. Hướng Bắc cũng khá tốt cho các gia chủ khi chọn làm hướng đặt bàn thờ. Với hướng này gia đình hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Hướng Nam thiên về bình yên, trấn tĩnh rất hợp cho việc đặt bàn thờ. Bởi bàn thờ là nơi thờ tự quan trọng, luôn đòi hỏi sự thanh tĩnh, tĩnh lặng. Vì vậy gia chủ chọn hướng này sẽ vững cho chủ, tình duyên thuận lợi và tài chính dồi dào. Ngoài các cung tốt, các gia chủ là nữ cũng cần tránh những hướng xấu như hướng tây bắc, hướng tây, hướng tây nam và hướng đông bắc. Hướng Tây được cho là hướng vượng tốt cho con người. Đây là cung tốt nhất cả về sức khỏe, tài lộc và đường con cái, đời đời. Và đặc biệt tốt với những gia chủ là nam giới tạo nên danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người. Hướng Đông Bắc tốt về sức khỏe. Gia chủ đặt bàn thờ theo hướng này sẽ giúp gia đình mạnh khỏe, trường thọ và tiền tài tăng thêm. Ngoài ra, khi gặp nguy nan sẽ luôn có quý nhân phù trợ.


Hướng đặt bàn thờ hợp mệnh 1994 (Nguồn Internet)
Hướng đặt bàn thờ hợp mệnh 1994 (Nguồn Internet)

Hướng Tây Nam cũng được coi là hướng khá tốt. Gia đình hạnh phúc, sống hòa thân với nhau và gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc. Đây là cung hòa thuận do đó rất tốt cho việc ngoại giao và xây dựng các mối quan hệ xã hội và trong gia đình. Hướng Tây Bắc là cung bình yên, trấn tĩnh vô cùng thích hợp lựa chọn làm hướng đặt bàn thờ. Nếu bàn thờ lập hướng này sẽ vững cho chủ nhà, tình duyên gắn bó và khả năng tài chính tốt. Bên cạnh các hướng tốt thì gia chủ cũng cần phải tránh những hướng không hợp tuổi như hướng nam, hướng đông, hướng bắc và hướng đông nam. Tuổi Tuất mệnh Hỏa trong ngũ hành là những người khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Họ làm việc rất cẩn thận, minh bạch, không bao giờ vì tiền bạc, địa vị mà làm điều xấu hãm hại người khác. Vì cầm tinh của họ là loài chó rất thông minh và trung thành nên đúng như con vật đại diện họ sẽ là những người rất xem trọng chữ tín đã hứa là sẽ thực hiện bằng được , cố gắng theo đuổi mục tiêu. Những đôi khi trong cuộc sống tuổi tuất cũng sẽ gặp những điều không thuận lợi và vận hạn. Sau đây hãy xem theo phong thủy sẽ có những hướng ảnh hưởng tốt xấu thế nào để cùng cải thiện cho người tuổi Giáp Tuất nhé.

Được Diên niên (thuộc sao Vũ Khúc) chủ về hòa thuận. Diên niên là cung tốt thứ ba trong Bát trạch. Được hướng này cũng khá tốt vì gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn. Đây là cung hòa thuận nên tốt cho ngoại giao và quan hệ xã hội cũng như trong gia đình. Cũng như ở trường hợp trên, người mệnh Càn khi chọn hướng này cũng sẽ được cả hướng lẫn tọa. Khi đó tọa ở Đông Bắc sẽ được Thiên y (thuộc sao Cự Môn) chủ về sức khỏe. Mà Thiên y lại là cung tốt thứ hai trong Bát trạch, nhất là với nữ giới. Được hướng này gia đình không bị bệnh tật, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, đặc biệt là có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ lại được trường thọ.

Lưu ý quan trọng để làm bàn thờ thu hút tài lộc

Bàn thờ phải nhất thiết được đặt tại vị trí cao dù là trong kiểu nhà truyền thống hay hiện đại, phía trên bàn thờ là nóc nhà và bầu trời, không bị các không gian sinh hoạt khác đè lên… để khi cúng bái, con cháu trong nhà tỏ được lòng thành kính của mình với ông bà tổ tiên.Cách lựa chọn kích thước cho bàn thờ, ban thờ hiện nay thường có hai loại: Ban thờ treo tường và tủ thờ. Các kích thước cần quan tâm là: Chiều rộng, chiều sâu và chiều cao của ban thờ. Các số đo này không quy định một loại kích thước cụ thể mà tùy theo nhà rộng hay hẹp để lựa ban thờ với kích thước to nhỏ khác nhau. Vật liệu và màu sắc của tủ – bàn thờ cúng cũng phải phù hợp, nên sử dụng các màu trầm, tổt nhất là màu gỗ nâu sậm. Các chi tiết kiến trúc – nội thất (lát sàn, trần, chiếu sáng…), các vật dụng, đồ thờ (bát nhang, đèn nến, lọ hoa…) nên bày theo lối cân đối. Khi thiết kế hay bài trí, sắp đặt không gian thờ cúng bạn phải lưu ý tránh đặt bàn thờ gần luồng hút gió mạnh, gây “động” và có thể thổi tàn lửa nhang ra chỗ khác gây cháy.

Bạn nên đặt một tấm kính trên mặt bàn thờ để đảm bảo an toàn tránh lửa bén. Tuyệt đối không được đặt bàn thờ bên dưới phòng vệ sinh, phòng trẻ em chơi đùa… làm giảm tính tôn nghiêm. Không gian đặt bàn thờ cần phải thông thoáng. Không nên đặt bàn thờ cao quá gây khó khăn cho việc thờ cúng, cũng không nên đặt thấp quá thiếu trang nghiêm. Trong các trường hợp bàn thờ treo hay tủ thờ cao, phải đảm bảo khoảng cách tới trần không quá gần, làm như vây sẽ quẩn khói và gây ám vàng trần. Để khắc phục trường hợp này, bạn có thể gắn một tấm kính phía trên trần.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước