meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Đinh Mùi 1967 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Nếu bạn đang tò mò về cách đặt bàn thờ thì hãy chú ý bài viết dưới đây. Tất cả kiến thức về hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Đinh Mùi 1967 sẽ giúp bạn thu hút được những may mắn trong cuộc sống.

Thông tin về người sinh năm 1967

Nữ mạng Đinh Mùi không được kết hôn hay cộng tác với những tuổi kỵ sau đây: Nhâm Tý, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý. Nếu bạn kết hợp mọi thứ, bạn sẽ gặp được nhiều người. , thất bại, tình yêu dang dở, không bền lâu. Trong tuổi đại kỵ, mọi thứ nên cẩn thận và đơn giản nhất có thể. Nếu yêu nhau, họ sẽ biết người đàn ông sinh năm là một quý ông tuyệt vời và vẫn còn muốn.

Nếu muốn cưới xin thì không nên tổ chức đám cưới hoành tráng, chỉ cần làm một mâm cơm cúng gia tiên để chứng nhận, họ có cơ hội chung sống với nhau đến cuối đời. Vì vậy thành tâm hành lễ hàng năm phải làm sao để giảm bớt vận hạn của mỗi người để bớt sa đà, tiết độ, tránh tai họa, điều quan trọng nhất vẫn là phải hiền lành, làm nhiều việc thiện, tích nhiều phúc khí thì việc xấu sẽ được hóa giải.


Thông tin về người sinh năm 1967 (Nguồn Internet)
Thông tin về người sinh năm 1967 (Nguồn Internet)

Về người sinh năm Đinh Mùi 1967 Nam mạng là người giỏi trong hầu hết các ngành nghề, có ý chí nghiên cứu và sáng tạo, nhưng cũng có tham vọng cao. Nam Đinh Mùi 1967 thích sống trung thực, thật thà. Trái tim và sự đồng cảm, thích đi du lịch qua lại, cô ấy đặc biệt bị thu hút bởi cảnh núi non hữu tình.

Những người sinh năm Đinh Mùi 1967 thường có phong cách lịch lãm, hài hòa. Với tình huống có một mong muốn. Tham gia các bang hội mang lại sự ổn định nội tâm, sự trong sáng và tình yêu sâu sắc đối với những gì quan trọng đối với họ. Về sự nghiệp, nam Đinh Mùi 1967 thường có khả năng lật ngược tình thế. Trong cuộc sống, lúc đầu gặp khó khăn, không thuận lợi, sau đó phải cố gắng phấn đấu mới đạt được kết quả như mong muốn.

Về Tiền bạc: Đinh Mùi 1967 Nam mạng tránh ham muốn quá nhiều sẽ gây nguy hiểm cho tương lai: Cuộc sống của những người tuổi Mùi thường có thu nhập rất khá, nhưng của cải “xuất ra” cũng rất tốt.

Nhưng không phải vì thế mà chán , nếu bạn là người tham lam, nếu bạn là người kinh doanh trên thương trường thì phải quyết tâm phấn đấu, sống chết có tinh thần quyết tâm thì sẽ có được một lĩnh vực cơ hội bất ngờ, bạn phải sử dụng toàn bộ Năng lực của mình để cống hiến cho công việc và chờ đợi.cơ hội về giao thông vận tải. Đinh Mùi 1967 Tuy nhiên, không dễ để nam giới thực hiện được mọi mong muốn trong cuộc sống.

Về tài sản, tuổi Mùi đại đa số đều có nhà, đất mà đất nhiều hơn là chỉ có nhà. Một số người tụt hậu so với tổ tiên của họ trong một số lượng lớn bất động sản.Nếu bạn vướng vào một vụ kiện, đừng lạm dụng nó vì họ thường chỉ thắng một nửa bất kể mức độ ủng hộ lớn như thế nào.

Đinh Mùi 1967 Đàn ông nên tha thứ cho bản thân khi có lỗi lầm. Ảnh hưởng đến cảm xúc và bị người khác chi phối ý kiến ​​của mình. Nam Đinh Mùi 1967 hãy luôn tự xếp mình quan trọng hơn người khác, vì vậy trong giao tiếp đừng bao giờ có thói quen dạy người khác dạy. Đinh Mùi 1967 Nam màu đỏ có nội tâm bướng bỉnh, đôi khi thiếu vị tha.

Cách đặt bàn thờ thu hút vận may cho tuổi 1967

Hướng Tây: Được Sinh khí (thuộc sao Tham Lang), chủ về việc vượng tốt cho con người. Sinh khí là cung tốt nhất trong bốn cung tốt của Bát trạch, tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, lại được trường thọ. Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới. Hướng này cũng lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người.

Hướng Đông Bắc: Được Thiên y (thuộc sao Cự Môn) chủ về sức khỏe. Thiên y là cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Hướng này đặc biệt tốt với nữ giới. Được hướng này gia đình không bị bệnh tật, được trường thọ, thịnh vượng, hạnh phúc, tiền của tăng thêm, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ. Đặc biệt, người mệnh Càn nếu chọn hướng này sẽ được cả hướng tốt và tọa tốt.


Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1967 (Nguồn internet)
Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1967 (Nguồn internet)

Khi đó tọa ở Tây Nam sẽ được Diên Niên mà cung Diên niên (thuộc sao Vũ Khúc) chủ về hòa thuận, gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn. Vì Diên niên là cung hòa thuận nên tốt cho ngoại giao, quan hệ xã hội cũng như trong gia đình.

Hướng Tây Nam: Được Diên niên (thuộc sao Vũ Khúc) chủ về hòa thuận. Diên niên là cung tốt thứ ba trong Bát trạch. Được hướng này cũng khá tốt vì gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn. Đây là cung hòa thuận nên tốt cho ngoại giao và quan hệ xã hội cũng như trong gia đình.

Cũng như ở trường hợp trên, người mệnh Càn khi chọn hướng này cũng sẽ được cả hướng lẫn tọa. Khi đó tọa ở Đông Bắc sẽ được Thiên y (thuộc sao Cự Môn) chủ về sức khỏe. Mà Thiên y lại là cung tốt thứ hai trong Bát trạch, nhất là với nữ giới. Tọa ở cung này gia đình không bị bệnh tật, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, đặc biệt là có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ lại được trường thọ.

Hướng Tây Bắc: Được Phục vị (thuộc sao Tả Phù) chủ về bình yên. Phục vị là cung tốt thứ tư trong Bát trạch, là cung bình yên, trấn tĩnh, rất có lợi cho việc đặt ban thờ (vì ban thờ thuộc tĩnh). Được hướng này sẽ vững cho chủ nhà, tình duyên nam nữ gắn bó, khả năng tài chính tốt, quan hệ cha mẹ, vợ chồng, con cái đều tốt. Các hướng còn lại không hợp tuổi không nên đặt ban thờ, nhất là hướng Nam phạm Tuyệt mệnh rất xấu.

Đối với chủ nhà là nữ: Khi phi cung Bát quái, ta tính được người nữ tuổi 1967 Đinh Mùi có Mệnh quái Ly. Theo Kinh Dịch, Ly là Lửa, có ngũ hành Hỏa thuộc Đông tứ mệnh. Như vậy người nữ tuổi này có Cung mệnh Hỏa, bị Niên mệnh hành Thủy khắc và thuộc Đông tứ trạch. Du niên Bát quái theo Đông tứ trạch cho người cung Ly, mệnh Hỏa sẽ có các hướng tốt hợp tuổi như sau:

  • Hướng Đông: được Sinh khí.
  • Hướng Đông Nam: được Thiên y.
  • Hướng Bắc: được Diên niên.
  • Hướng Nam: được Phục vị.

Các hướng không hợp tuổi là: Hướng Tây Bắc: phạm Tuyệt mệnh. Hướng Tây: phạm Ngũ quỷ. Hướng Tây Nam: phạm Lục sát. Hướng Đông Bắc: phạm Họa hại.

Lưu ý quan trọng trong cách đặt bàn thờ

Tuổi Quý Mùi khi chọn hướng đặt bàn thờ nên chọn những hướng tốt: Thiên Y, Sinh Chi, Phục Vị, Diên Niên - để mang lại sức khỏe và nguồn tài lộc lớn nhất cho gia chủ. và cả gia đình. Bốn hướng Thiên Y, Sinh Khí, Phục Vị, Diên Niên tương sinh với gia chủ tuổi Đinh Mùi lần lượt là các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Đặt bàn thờ ở hướng nào trong 4 hướng này sẽ giúp gia chủ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp. Thăng quan, vượt qua tai ương, tài lộc đầy nhà, sức khỏe được cải thiện. Đồng thời khi chọn hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi Đinh Mùi. nên tránh những hướng xấu.Gồm 04 Hướng Đông Nam (Họa Hạ), Nam (Tuyết Mệnh), Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỷ). Đặt bàn thờ ở 04 hướng xấu này sẽ ảnh hưởng đến linh khí trong nhà. .Hình hại, hao tài tốn của, cuộc sống khó khăn, của cải không tốt.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước