meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Bính Ngọ 1966 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết nhất về vận mệnh của người sinh năm 1966. Ngoài ra, hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Bính Ngọ 1966 cũng được bật mí chi tiết nhất.

Thông tin về người sinh năm 1966

Chuyện tình duyên của tử vi nam mạng được chia thành 3 trường hợp như sau: Những người sinh vào các tháng 8 và 12 m lịch có thể phải trải qua 3 lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được bến bờ hạnh phúc. Những bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 âm lịch thì tình duyên của bạn phải trải qua hai lần thay đổi mới có thể sống hạnh phúc trọn đời bên người mình yêu. Những người sinh vào các tháng 6, 7 và 11 âm lịch sẽ không gặp biến động trong chuyện tình cảm nhưng sẽ sống hạnh phúc với một mục đích chung cho đến hết đời. Về gia đạo, Bính Ngọ nam mạng phải bình tĩnh, khéo léo trong việc cư xử với người thân trong gia đình. Công danh gây dựng từ tiền mệnh đến hậu vận càng sáng sủa. Sự nghiệp ổn định, giàu có từ trung bình, bạn không phải lo lắng về chuyện đổ vỡ. Tuổi hợp làm ăn: Nam tuổi Bính Ngọ nên chọn những tuổi hợp làm ăn đường tài lộc.


Đặt bàn thờ hợp tuổi 1966 (Nguồn Internet)
Đặt bàn thờ hợp tuổi 1966 (Nguồn Internet)

Bính Ngọ, Tân Hợi, tại Mão để hợp tác làm ăn. , công việc sẽ vô cùng suôn sẻ và thuận lợi, bạn sẽ thành công và kiếm được nhiều tiền.Chọn Vợ Chồng: Muốn vợ chồng chung sống hạnh phúc trong sang, giàu sang, danh vọng và tài lộc thì Bính Ngọ Nam mạng nên chọn những tuổi hợp với mình về cả công danh lẫn tài lộc: lấy vợ tuổi Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ. Vợ chồng hòa thuận nhưng tiền bạc đủ ăn, đủ tiêu khi nam Bính Ngọ kết hôn với nam tuổi mới tốt về đường tình duyên, gồm: Mậu Thân và Giáp Dần. Nếu kết hôn với tuổi Canh Tuất, Giáp Thìn và Bính Thìn thì cuộc sống hôn nhân của nam tuổi Bính Ngọ sẽ gặp một số khó khăn và trắc trở. Nguyên nhân là do những tuổi này không hợp với bạn cả về công danh lẫn tài lộc.

Những người tuổi Canh Ngọ không nên kết hôn vào những năm xung khắc về tình duyên: 18, 19, 21, 27, 31, 33 và 39. Những người tuổi này sinh vào những tháng: 1, 2, 4, 8 và 9 thuộc. Tuổi âm lịch thường có số đa phu hoặc gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân. Những năm khó khăn nhất của nam hoàng đạo là những năm 30, 33 và 47. Vào những năm này người ta phải hết sức cẩn thận trong mọi việc, vì sẽ gặp nhiều khó khăn trở ngại. Tình cảm và gia đạo có nhiều mâu thuẫn, xích mích Công danh, sự nghiệp và tài lộc không được như ý muốn.Cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân để phòng tránh bệnh tật, những kế hoạch lớn, việc quan trọng nên thông qua trong những năm này rồi hãy thực hiện.

Cách để đặt bàn thờ hướng tốt hợp tuổi 1966

Hướng đặt bàn thờ Bính Ngọ nữ lần lượt là các hướng Hướng tây nam - Sinh Khí (thuộc sao Tham Lang): công việc thuận lợi, cuộc sống phát triển, mang lại tài lộc. Hướng tây bắc - Thiên Y (thuộc sao Cự Môn): được quý nhân phù trợ, sức khỏe dồi dào Hướng tây - Diên Niên (thuộc sao Vũ Khúc): gia đình hạnh phúc, các thành viên trong gia đình gắn bó, hòa thuận với nhau. Hướng đông bắc - Phục Vị (thuộc sao Tả Phù): mang lại sự bình yên, trấn tĩnh, phù hợp cho việc đặt bàn thờ (bàn thờ cần đặt theo hướng tĩnh). Như vậy, qua bài viết này,chúng tôi hy vọng người đọc biết được hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ chuẩn phong thủy, từ đó có thể mang lại vượng khí tối đa cho chính bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Người xưa quan niệm hướng xấu tránh đặt bàn thờ là: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Hướng Đông – Tuyệt Mạn Nghe đến tên Tuyệt Mạng có lẽ cũng đủ hình dung điềm xấu mà nó mang lại. Đặt bàn thờ theo hướng này ắt phá sản, bệnh tật chết người. Tương truyền, Tuyệt Mạng là sao Phá Quân. Sao này rất hung hãn và đem vận xấu vào nhà.

Hướng Đông đặc biệt nên tránh vì nó làm người nam trong gia đình gặp tai ương. Hướng Đông Nam – Lục Sát Hướng này nằm ở chòm sao Văn Khúc, là sao xấu, đem sát khí vào nhà. Người cố tình đặt bàn thờ hướng này dẫn đến xáo trộn trong quan hệ tình cảm. Nặng hơn về phương diện tình cảm gây ai oán, thù hận,… Hướng Nam – Ngũ Quỷ Nếu xem hướng đặt bàn thờ theo tuổi Bính Ngọ 1966 theo hướng Nam vạn sự khó lường.

Nguồn thu nhập của gia chủ có sự hao tổn, vấn đề việc làm trắc trở. Vì thuộc chòm sao Hỏa tinh nên dễ đem đến những điều quái dị, tai nạn bất ngờ. Hướng Bắc – Họa Hại Hướng này cũng thuộc sao xấu. Đặt bàn thờ theo hướng Bắc dễ đem hung khí vào nhà. Hướng này có mức độ nguy hại không kém Lục Sát. Đặc biệt, hướng này thuộc sao cô quả, hiếm hoi con cái, mang đến tật bệnh. Trước hết, không nên đặt bàn thờ gần nhà tắm. Điều này sẽ làm mất đi vẻ tôn nghiêm vốn có của phòng cầu nguyện.


Cách chọn hướng tốt để đặt bàn thờ (Nguồn Internet)
Cách chọn hướng tốt để đặt bàn thờ (Nguồn Internet)

Thứ hai, không đặt bàn thờ ở lối đi. Vì nơi thờ cúng cần sự thanh tịnh. Vì vậy bàn thờ đặt ở hướng này làm nhiễu loạn thần tài.Thứ ba, không sử dụng gỗ đã qua sử dụng làm bàn thờ, phải dùng gỗ thơm. Thứ tư, không đặt các lư hương gần nhau để thờ thần, phật. Vì thần và phật trong thế giới tâm linh có những vai trò khác nhau. Nhiều gia đình chủ quan trong việc chọn hướng đặt bàn thờ, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc: Với những nguyên tắc phong thủy nhất định, sẽ có những cách đặt bàn thờ khác nhau.

Việc xem hướng đặt bàn thờ theo tuổi Giáp Ngọ 1966. May mắn hay không một phần ảnh hưởng bởi yếu tố tâm linh, một bàn thờ hoàn hảo cần có đủ 2 yếu tố là tọa hung và hướng cát. Vì vậy, cần đặc biệt chú ý đến việc căn chỉnh bàn thờ để mọi việc diễn ra suôn sẻ. Mỗi gia đình tổ chức một nơi riêng để đặt bàn thờ thể hiện lòng thành kính với tổ tiên. Không chỉ vậy, biết cách đặt bàn thờ còn có thể mang lại may mắn, thịnh vượng. Theo phong thủy, hướng tốt nhất để đặt bàn thờ là tránh xa cửa ra vào.

Lưu ý phía sau bàn thờ không được dựa vào cửa kính hoặc cửa sổ, nên dựa vào tường kiên cố.Đặc biệt khi đặt bàn thờ cần phải đặt ở vị trí tốt, hướng hợp với tuổi của gia chủ, hiện nay vị trí đặt bàn thờ thường ở một phòng riêng trên tầng thượng của ngôi nhà. Bởi vị trí này không chỉ tạo không khí trang nghiêm mà còn thuận tiện cho gia chủ khi cầu tài, cầu lộc ngoài trời. Hợp với tuổi Bính Ngọ 1966, mang lại nhiều may mắn tại đây. Theo lối xây dựng nhà ở truyền thống của người Việt, nhà thường có ba gian hoặc năm gian.Gian giữa nói riêng được coi là căn phòng trung tâm của ngôi nhà và cũng là nơi đặt cửa ra vào, mở cửa ra đồng nghĩa với việc nhìn thấy trời đất, âm dương hòa hợp, chính vì vậy gian giữa cũng là căn phòng trong bộ. bàn cho cuộc sống gia đình.

Dù là ngôi nhà theo lối kiến ​​trúc truyền thống hay hiện đại thì bàn thờ luôn cần được đặt ở vị trí trang trọng, theo phong thủy của ngôi nhà và ở độ cao thích hợp để tỏ lòng thành kính ngưỡng mộ với tổ tiên. Đặt bàn thờ ở tầng trên cùng, tránh kê cao.Tầng trệt thông thẳng vào sảnh, vì khói hương làm ô nhiễm trần nhà khiến khách cảm thấy ngột ngạt, đồng thời cản trở mọi người từ bên ngoài nhìn thấy toàn bộ bàn ghế cũ và tranh ảnh.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước