meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hoàng Quân Group: Tập đoàn Bất động sản – Giáo dục – Tài chính hàng đầu tại Việt Nam

Thứ tư, 09/02/2022-10:02
Trên chặng đường trưởng thành với 20 năm kinh nghiệm hoạt động, Tập đoàn Hoàng Quân ngày càng khẳng định dấu ấn thương hiệu và tăng trưởng bền vững, sẵn sàng hội nhập nền kinh tế thế giới.

Tổng quan về Công ty Cổ phần TV-TM - DV Địa ốc Hoàng Quân

Tập đoàn Hoàng Quân đang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và phát triển nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam. Hoàng Quân góp phần đồng hành cùng nhà nước thực hiện chính xác Nhà ở xã hội và chiến lược nhà ở Quốc gia. 

Cho đến nay, Hoàng Quân đã và đang đầu tư, triển khai chuỗi gồm 22 dự án Nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân với tổng mức đầu tư hơn 20.000 tỷ đồng, cung ứng cho thị trường hơn 34.000 căn hộ. 

Bên cạnh đó, Hoàng Quân Group còn đẩy mạnh đầu tư vào các phân khúc bất động sản thương mại khác, mang đến nguồn thu ổn định cho tập đoàn.

Song song với hoạt động đầu tư, kinh doanh bất động sản, Tập đoàn Hoàng Quân còn mở rộng hoạt động của mình sang lĩnh vực giáo dục và đầu tư tài chính qua việc xây dựng Trường Đại học Đồng bằng sông Cửu Long, đưa vào hoạt động Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tây Nam Á… đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội M&A. Đồng thời, liên kết hợp tác quốc tế để tăng cường lợi thế cạnh tranh, ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam và vươn ra ngoài thế giới. 

Với hệ thống 25 công ty thành viên, tập đoàn Hoàng Quân luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm có giá trị, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư, cộng đồng và xã hội những lợi ích cao nhất. 

Hoàng Quân Group là một trong những đơn vị đầu tiên trong ngành bất động sản triển khai và áp dụng hiệu quả hệ thống quản lý ISO 9001:2008. Qua thẩm định hồ sơ và xét duyệt năng lực, tập đoàn Hoàng Quân đã chính thức được Bộ Xây dựng công nhận là công ty có năng lực quản lý dự án công trình kỹ thuật và dự án công trình dân dụng nhóm A tại Việt Nam. 





Hoàng Quân Group - Tập đoàn bất động sản - giáo dục - tài chính hàng đầu Việt Nam
Hoàng Quân Group - Tập đoàn bất động sản - giáo dục - tài chính hàng đầu Việt Nam

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi của Hoàng Quân Group

SỨ MỆNH

Hoàng Quân Group có sứ mệnh mang giá trị hiệu quả tích cực đến cho khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng xã hội.

TẦM NHÌN

Hoàng Quân Group định hướng phát triển thành một Tập đoàn mang biểu tượng thương hiệu quốc gia, niềm tin hàng đầu Việt Nam đồng thời khẳng định vị thế Quốc tế. Hoạt động đa ngành nghề, đa lĩnh vực trong đó lấy Bất động sản – Giáo dục – Tài chính làm các sản phẩm dịch vụ chủ lực cung cấp cho thị trường Việt Nam và Quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Sáng tạo - Uy tín - Hiệu quả

Sáng tạo: Luôn đổi mới - Sáng tạo - Kiến tạo thị trường, sản phẩm và dịch vụ

Uy tín: Uy tín với khách hàng, đối tác, cổ động, cán bộ nhân viên, chính quyền và cộng đồng xã hội. Cam kết về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Hiệu quả: Hiệu quả cho đối tác, cho khách hàng, cho cổ đông, cho cán bộ nhân viên, cho công ty và cho cộng đồng xã hội.





Hoàng Quân Group có mục tiêu trở thành tập đoàn mang biểu tượng thương hiệu quốc gia
Hoàng Quân Group có mục tiêu trở thành tập đoàn mang biểu tượng thương hiệu quốc gia

Lịch sử hình thành và phát triển của Hoàng Quân Group

Năm 2000:

Ngày 22/8/2000: Thành lập Công ty TNHH TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân.

Mở rộng hệ thống: Thành lập Công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân, thành lập công ty cổ phần TVTM - DV Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận, Thành lập công ty cổ phần TV-TM-DV Đại ố Hoàng Quân Mê Kông

Năm 2006: Giai đoạn vững vàng phát triển.

Địa ốc Hoàng Quân tăng vốn điều lệ lên đến 400 tỷ đồng (tăng 20 lần so với giai đoạn 2000-2005). Chuyển đổi mô hình từ TNHH sang Cổ phần với tên Công ty Cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân. 

Mở rộng hệ thống: Thành lập công ty cổ phần Việt Kiến Trúc, Công ty cổ phần Đầu tư Nam Quân, Công ty TNHH Liên doanh Hoa Chen Long Đức, Công ty cổ phần Đầu tự Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ, Công ty Luật TNHH Hoàng Quân, Công ty Cổ phần Đàu tư Giáo dục Hoàng Quân

Thành lập Quỹ khuyến học Hoàng Quân.

Năm 2010:

Địa ốc Hoàng Quân tham gia sàn chứng khoán HOSE, chính thức niêm yết cổ phiếu HQC.

Năm 2011:

Hoàng Quân vươn mình lớn mạnh hơn, tăng vốn điều lệ lên đến 3.950 tỷ đồng (tăng gần 10 lần so với giai đoạn 2006-2010).

Trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Nhà ở xã hội tại các tỉnh ở khu vực phía Nam. 

Mở rộng hệ thống: Thành lập Công ty TNHH TV-TM-DV Địa ôc Hoàng Quân Nha Trang.

Đẩy mạnh vào các hoạt động đầu tư liên quan đến Giáo dục - Tài chính

Được bộ Xây dựng công nhận thuộc top công ty có năng lực quản lý dự án nhóm A và được trao tặng nhiều giải thưởng.

Năm 2016: Giai đoạn trưởng thành, gặt hái thành công.

Hoàng Quân chính thức phát triển theo mô hình tập đoàn với hơn 25 công ty thành viên, liên kết và các chi nhánh, các trung tâm giao dịch trên khắp tỉnh thành tại khu vực miền Nam.

Năm 2020: Đổi mới để nâng tầm.

Hoàng Quân Group tăng vốn điều lệ lên 4.766 tỷ đồng.

Chuyển hướng đầu tư, đẩy mạnh sang lĩnh vực bất động sản thương mại, du lịch, công nghiệp, bất động sản nông nghiệp công nghệ cao và các mô hình bất động sản mới phù hợp với xu hướng của thị trường và thị hiếu của khách hàng. Tiếp tục vị thế là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực đầu tư phát triển các dự án nhà ở xã hội.

Tăng cường hợp tác đầu tư, hợp tác phát triển, khai thác hiệu quả các dự án đi liền với giá trị cốt lõi "Hiệu quả - Hợp tác - Đổi mới - Kỷ cương".


Hoàng Quân Group ngày càng vươn mình lớn mạnh hơn
Hoàng Quân Group ngày càng vươn mình lớn mạnh hơn

Lĩnh vực hoạt động của Hoàng Quân Group

Hoàng Quân Group có định hướng phát triển thành tập đoàn đa ngành trong đó Bất động sản – Giáo dục – Tài chính là ngành kinh doanh cốt lõi của tập đoàn. Các khoản đầu tư, các dự án lớn chủ yếu của Tập đoàn Hoàng Quân được thực hiện trong ba lĩnh vực sau: 

HOẠT ĐỘNG BẤT ĐỘNG SẢN

Từ năm 2018 Hoàng Quân Group đã chính thức có sự thay đổi quan trọng trong chiến lược đầu tư phát triển các loại hình sản phẩm. Theo như thay đổi mới thì phân khúc bất động sản thương mại bao gồm các loại hình sản phẩm: bất động sản nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel); bất động sản vừa ở vừa kinh doanh (shophouse, officetel); căn hộ với đa dạng phân khúc khách hàng; bất động sản khu công nghiệp như đất nền, nhà xưởng và dịch vụ cảng, kho bãi, dịch vụ giải trí,...sẽ được Hoàng Quân tập trung đầu tư, nâng dần tỷ trọng trong cơ cấu sản phẩm để thay thế loại hình NOXH vốn là phân khúc chủ lực của Công ty trong giai đoạn từ năm 2013-2017. 

Bên cạnh đó, Công ty cũng đã có những chuẩn bị cần thiết về quỹ đất, nhân sự, công nghệ,....thông qua việc thành lập Công ty TNHH MTV Nông nghiệp Hoàng Quân với 100% vốn của Công ty Hoàng Quân để chính thức khởi động đầu tư đối với dòng sản phẩm bất động sản nông nghiệp công nghệ cao. 

Trong năm 2018, HĐQT và Ban TGĐ Công ty Hoàng Quân đã có những định hướng mạnh mẽ và linh hoạt trong hoạt động kinh doanh thông qua việc mở rộng thị trường bằng cách liên doanh, liên kết với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, thoái vốn các dự án đem lại hiệu quả thấp, hợp tác các dự án tiềm năng nhằm tăng cường nguồn vốn trong quá trình đầu tư các dự án.

Với phương châm hoạt động mới “Hiệu quả – Hợp tác – Đổi mới – Kỷ cương”, năm 2019 Công ty sẽ tiến hành đẩy mạnh hợp tác toàn diện, khai thác tối đa nguồn lợi từ sức mạnh nội lực của toàn hệ thống tạo thành chuỗi liên kết hoạt động hiệu quả, mang lại nguồn lợi cao và vững chắc. Đồng thời Hoàng Quân Group tếp tục lựa chọn đối tác tiềm năng để hợp tác đầu tư các dự án quy mô lớn nhằm tối ưu giá trị dự án, gia tăng lợi ích cho Công ty và cổ đông.


Dự án nhà ở xã hội HQC Bình Trưng Đông do Hoàng Quân Group làm chủ đầu tư
Dự án nhà ở xã hội HQC Bình Trưng Đông do Hoàng Quân Group làm chủ đầu tư

HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC

Hoàng Quân Group luôn có tâm nhiệm đầu tư cho Giáo dục là đầu tư cho tương lai đất nước. Chính vì thế, trong thời gian qua Tập đoàn Hoàng Quân đã và đang đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục bên cạnh lĩnh vực bất động sản và đầu tư tài chính. Tất cả những hoạt động trong thời gian qua đã giúp cho Tập đoàn Hoàng Quân trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực Giáo dục với giá trị cốt lõi đề cao phát triển nhân cách và giá trị của con người.

HOẠT ĐỘNG TÀI CHÍNH

Ngay trong thời gian đầu thành lập và quá trình mở rộng công ty, không ngừng mở rộng lĩnh vực đầu tư tài chính và xây dựng một nền tài chính vững mạnh là định hướng chiến lược của Tập đoàn Hoàng Quân. Các hoạt động đầu tư tài chính của Hoàng Quân Group đều dựa trên nguyên tắc hiệu quả, đòi hỏi tối đa hóa việc sử dụng các nguồn vốn nhưng vẫn đảm bảo được hoạt động sản xuất kinh doanh và mang lại hiệu quả cao. 

Những đóng góp của Hoàng Quân Group cho các hoạt động xã hội

ĐỒNG HÀNH CÙNG XÃ HỘI

Hoàng Quân Group đã thành lập Quỹ khuyến học Hoàng Quân từ năm 2010. Trong hơn 8 năm qua, quỹ khuyến học đã đồng hành cùng xã hội vun đắp cho nhiều thế hệ trẻ em trên khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam. Với hy vọng sẽ giúp đỡ cho các học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn, hàng ngàn suất học bổng, quà tặng từ quỹ khuyến học của Hoàng Quân đã được trao tận tay đến các em nhờ sự phối hợp của tập đoàn với các cơ quan, ban ngành. Điều đó đã giúp cho các em học sinh có thể theo đuổi ước mơ học tập, vươn lên vì một tương lai tươi sáng. 

Theo thống kê của năm 2018, Hoàng Quân Group đã chi hơn 4 tỷ đồng cho các hoạt động về an sinh xã hội. Phần lớn trong số đó là các quỹ khuyến học, hỗ trợ cho các gia đình gặp nhiều khó khăn. Tập đoàn Hoàn Quân còn thường xuyên có các hoạt động dâng hương báo công lên Bác và Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tri ân các bà Mẹ Việt Nam anh hùng tại tỉnh Trà Vinh…

LÀM TRÒN SỨ MỆNH PHÁT TRIỂN CÙNG CỘNG ĐỒNG

Hoàng Quân Group có mục tiêu phát triển bền vững và có ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn luôn đồng hành cùng Nhà nước thực hiện các chính sách an sinh xã hội, tài trợ cho nhiều hoạt động xã hội và tổ chức những đợt từ thiện trên khắp cả nước.

Tập đoàn Hoàng Quân xác định rõ, thực hiện nghĩa vụ đối với cộng đồng là một trong những trách nhiệm lớn của mình. Chính vì vậy, Hoàng Quân luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa có ý nghĩa trong việc phát triển thúc đẩy kinh tế đất nước.

Những đóng góp suốt nhiều năm của Hoàng Quân Group đối với công tác an sinh xã hội đã góp phần không nhỏ vào việc giải quyết vấn đề an sinh, thúc đẩy thương mại - dịch vụ, góp phần nâng cao đời sống của người dân trên nhiều tỉnh thành trong cả nước. 


Khánh thành Dự án Nhà ở xã hội HQC Plaza do Công ty CP Địa ốc Hoàng Quân đầu tư
Khánh thành Dự án Nhà ở xã hội HQC Plaza do Công ty CP Địa ốc Hoàng Quân đầu tư

Những thành tựu mà Hoàng Quân Group đạt được

Trải qua chặng đường hơn 20 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Hoàng Quân đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể, là niềm tự hào của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty. Dưới đây là những thành tựu tiêu biểu của Hoàng Quân Group trong hơn hai thập kỷ qua:

  • Tập đoàn Hoàng Quân vinh dự đón nhận “Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019” và “doanh nhân tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2019” 
  • Địa Ốc Hoàng Quân Vinh Dự Đón Nhận Giải Thưởng Top 10 Doanh Nghiệp Rồng Vàng Asean Và Top 10 Nhà Lãnh Đạo Tâm – Tài – Đức – Trí 2018.
  • Tập Đoàn Hoàng Quân Vào Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Ngành Xây Dựng Việt Nam năm 2018. 
  • Tập Đoàn Hoàng Quân Đạt Danh Hiệu Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Xuất Sắc Nhất Việt Nam năm 2018. 
  • Tập đoàn Hoàng Quân vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh ASEAN" năm 2018 
  • Tập Đoàn Hoàng Quân Vinh Dự Vào Top 500 Doanh Nghiệp Lớn Nhất Việt Nam Năm 2017 
  • Tập đoàn Hoàng Quân nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu tiêu biểu của ngành xây dựng Việt Nam lần thứ II năm 2017.
  • Tập đoàn Hoàng Quân nhận danh hiệu top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017 - VietNam Leading Brands 2017.
  • Tập đoàn Hoàng Quân đạt top 50 báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017.
  • Tập đoàn hoàng Quân vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc năm 2016. 
  • Công ty địa ốc Hoàng Quân vinh dự đón nhận giải top  50 báo cáo thường niên tốt nhất năm 2016.
  • Công ty địa ốc Hoàng Quân vinh dự nhận bảng vàng “Tâm - Tính” trong gala “Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu vì sự phát triển cộng đồng”

Địa ốc Hoàng Quân nhận giải “TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019
Địa ốc Hoàng Quân nhận giải “TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019

Dự án nổi bật của Hoàng Quân Group trong lĩnh vực bất động sản

Tập đoàn Hoàng Quân hiện là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Nhà ở xã hội, Nhà ở cho công nhân tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đẩy mạnh đầu tư vào các phân khúc bất động sản thương mại cùng với các dự án liên quan tới giáo dục, cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp. Dưới đây là một dự án tiêu biểu của tập đoàn Hoàng Quân trong thời gian qua:

NHÀ Ở XÃ HỘI

Các dự án nổi bật: HQC Tân Hương, HQC Bình Trưng Đông, HQC Plaza, HOF - HQC Hồ Học Lãm, HQC Nha Trang, Nhà ở xã hội HQC Bình Minh, HQC Hóc Môn, Khu đô thị đại học Đồng Bằng Sông Cửu Long, Khu đô thị mới Trà Vinh, HQC Phú Tài.


Dự án nhà ở xã hội HQC Plaza
Dự án nhà ở xã hội HQC Plaza

KHU CÔNG NGHIỆP

Dự án nổi bật: Khu công nghiệp Hàm Kiệm I, Khu công nghiệp Bình Minh.


Dự án khu công nghiệp Hầm Kiệm I
Dự án khu công nghiệp Hầm Kiệm I

KHU DÂN CƯ

Dự án nổi bật: Dự án khu dân cư - tái định cư 57.4ha, khu đô thị - du lịch sinh thái Hàng Dương, KDC Kênh Bàu, KDC Tân Lý, KDC Hạnh Phúc, KDC Mekong City, Khu nhà ở thu nhập thấp, nhà ở công nhân và trường cao đẳng kinh tế Hoàng Quân, KĐT - Khu tái định cư Tân An, Khu biệt thự sinh thái Cinderella 3, Khu dân cư - dịch vụ Cinderella 2, KDC - Văn hóa Cinderella, Khu biệt thự và chung cư cao cấp Grandora Tower.


Dự án Khu dân cư Tân Lý
Dự án Khu dân cư Tân Lý

DỰ ÁN KÊU GỌI ĐẦU TƯ

Dự án nổi bật: Khu công nghiệp bình minh, Khu công nghiệp Hàm Kiệm I, Trung tâm thương mại Golden Square, Khu đô thị - Đại học đồng bằng Sông Cửu Long. 

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Dự án nổi bật: Trung tâm thương mại Long Hoa.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản - giáo dục - tài chính, Công ty Cổ phần TV-TM - DV Địa ốc Hoàng Quân - Hoàng Quân Group luôn nỗ lực hết mình để khẳng định dấu ấn thương hiệu, được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ: Công Ty Cổ Phần Tư Vấn - Thương Mại - Dịch Vụ Địa Ốc Hoàng Quân

Địa chỉ: 286-288 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Theo:
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

3 ngày trước