meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu những bất động sản khủng nào trong nước và quốc tế?

Thứ năm, 18/11/2021-08:11

Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp tài năng của showbiz. Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1988 còn nắm trong tay nhiều bất động sản khủng từ Nam ra Bắc.

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp vạn người mê. Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy còn được biết đến là một trong những người đẹp tài năng của showbiz Việt. Ở tuổi 33, cô sở hữu khối tài sản khủng bao gồm một số nhà hàng hạng sang. Bên cạnh đó là loạt bất động sản trải khắp từ Nam ra Bắc.

Mai Phương Thúy là ai?

Mai Phương Thúy sinh năm 1988. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, từng đại diện nước nhà tham dự Miss World và đã vào Top 17. Đăng quang Hoa hậu khi mới chỉ 18 tuổi, cô đã từng vấp ngã và dính không ít ồn ào. Tuy nhiên, với khán giả người đẹp vẫn là một cô gái thông minh và không ngừng phát triển bản thân.

Nhiều năm qua, cô luôn xây dựng cho mình hình ảnh của một người phụ nữ cá tính và có quan điểm sống riêng. Vì thế mà nàng hậu vẫn giữ được tên tuổi trong lòng người hâm mộ dù không còn tham gia hoạt động showbiz nhiều như trước.

 Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy
Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy

Một vài năm trở lại đây, Mai Phương Thúy bắt đầu xuất hiện trước công chúng nhiều hơn. Cô còn được biết đến là nhà đầu tư phim. Đảm nhận vị trí giám khảo các cuộc thi sắc đẹp, tham gia vào các chương trình truyền hình.

Người đẹp sinh năm 1988 còn dành nhiều thời gian cho kinh doanh. Mai Phương Thúy nổi danh là một tay chơi bất động sản có tiếng cùng với gia tài cực khủng trong Vbiz. Cô sở hữu nhà lầu, xe hơi, loạt đồ hiệu đắt giá mà bất kì cô gái nào cũng ao ước có được.

Mai Phương Thúy và loạt bất động sản khủng khắp từ Nam ra Bắc

Được biết, Mai Phương Thúy sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Một thời gian sau đó, cô chuyển sang căn hộ mới tại Quận 1.

 Một góc không gian sống tại TP.HCM được mai Phương Thúy chia sẻ
Một góc không gian sống tại TP.HCM được mai Phương Thúy chia sẻ

Phòng ngủ căn hộ ở TP. HCM được người đẹp đặc biệt chăm chút. Chỉ tính riêng bộ ga gối, chăn màn đã có giá lên đến 100 triệu đồng.

 Bộ ga giường trị giá trăm triệu của Mai Phương Thúy từng gây trầm trồ
Bộ ga giường trị giá trăm triệu của Mai Phương Thúy từng gây trầm trồ

Tại Hà Nội, ngôi nhà của cô nằm ngay ở vị trí đắc địa trên đường Trần Duy Hưng. Căn hộ chung cư của Mai Phương Thúy ở Hà Nội là một không gian sống với phong cách thiết kế hiện đại, thông thoáng. Tổ ấm của cô bao gồm phòng khách lớn và 2 phòng ngủ chính được bài trí các vật dụng đắt tiền.

 Bên trong căn hộ của cô tại Hà Nội
Bên trong căn hộ của cô tại Hà Nội

Chưa dừng tại đó, nàng hậu còn có một căn hộ xa hoa tại Hồng Kông. Trước đó, cô từng chia sẻ mong muốn có một căn hộ trên tầng cao, riêng tư và yên tĩnh. Ở đó cô có thể tự do trang trí và tận hưởng khoảng không gian riêng tư theo ý mình. Và cô đã nhanh chóng thực hiện được ước mơ đó.

 Người đẹp sinh năm 1988 còn sở hữu một căn hộ sang chảnh tại Hồng Kông
Người đẹp sinh năm 1988 còn sở hữu một căn hộ sang chảnh tại Hồng Kông

Trong kinh doanh, Mai Phương Thúy là chủ một nhà hàng ăn phục vụ món Việt tại Quận 1. Nhà hàng của cô mang phong cách Indochine đậm chất truyền thống. Sau đó, nàng hậu tiếp tục mở thêm một nhà hàng thứ hai. Cơ sở này có vị trí tại một con phố nổi tiếng về ẩm thực và đắt đỏ bậc nhất Sài thành. Đồng thời, cô còn sở hữu một công ty nhỏ hoạt động kinh doanh đa ngành, với khoảng 40 nhân viên.

 Nhà hàng của nàng hậu tại Tp. HCM
Nhà hàng của nàng hậu tại Tp. HCM

Quan điểm của Mai Phương Thúy trong đầu tư chứng khoán

Trên sàn chứng khoán, cô hoa hậu này nổi danh là "đánh đâu trúng đấy" hay "hoa hậu tiên tri". Trên trang cá nhân, cô từng nhận định một số mã cổ phiếu và các mã này đều tăng giá bằng lần trong khoảng thời gian ngắn.

Nói về việc đối diện rủi ro trong đầu tư chứng khoán, người đẹp sinh năm 1988 từng chia sẻ. Bản thân luôn phải bình thản khi đối diện với thất bại, rủi ro. Nếu mất ngủ chỉ vì 10 triệu đồng thì không thể kiếm được 20 triệu.

Là nhà đầu tư kỳ cựu, tham gia sàn chứng khoán trong nhiều năm. Nàng hậu cho biết cô không để việc kiếm tiền hay đầu tư ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Theo:
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

19 giờ trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

1 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước