meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

High end là gì? Một số thương hiệu High end nổi tiếng

Thứ bảy, 12/11/2022-16:11
Nếu bạn quan tâm tới thời trang và làm đẹp thì có lẽ không dưới một lần bạn đã được nghe tới các sản phẩm High end. Vậy bạn có hiểu nghĩa của cụm từ High end là gì không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về High end để có được câu trả lời chính xác nhất cho mình nhé!

Tìm hiểu về High end là gì? 

Khái niệm về High end là gì? 

Đây là một thuật ngữ tiếng anh và là một tính từ dùng để chỉ những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, cao cấp và sang chảnh. Các sản phẩm High end được đảm bảo hoàn toàn về mặt chất lượng cũng như thiết kế.

Mỗi một sản phẩm High end đều toát lên được sự sang chảnh và vô cùng đắt đỏ. Chính vì thế, giá thành cho các sản phẩm High end không hề rẻ và thường dành cho những người có mức thu nhập cao, có nhu cầu trong việc sử dụng các loại sản phẩm chất lượng, uy tín và không quan tâm về giá tiền.


Khái niệm về High end là gì?
Khái niệm về High end là gì?

Thị trường thời trang và mỹ phẩm High end là gì? 

Thời trang và mỹ phẩm được coi là hai lĩnh vực mà sự xuất hiện của các sản phẩm High end trở nên cực kỳ phổ biến. Với giới thượng lưu hay những người nổi tiếng thì việc sưu tập các bộ sưu tập sản phẩm High end được xem là một trong những sở thích hay thú vui của họ. 

Ngọc Trinh, một người nổi tiếng ở Việt Nam, thường được biết đến là một trong những cái tên có số lượng các sản phẩm High end cực kỳ nhiều, đến nỗi bản thân người mẫu “vòng eo 56” này cũng không biết mình đã sở hữu bao nhiêu món hàng hiệu.

Nếu như bạn theo dõi kênh youtube của Ngọc Trinh, bạn sẽ thấy được rất nhiều video đập hộp lên tới tiền tỷ của những món hàng High end và thu hút rất nhiều lượt xem. 

Với mỹ phẩm High end, tất cả sản phẩm đều được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn khi sử dụng vì có sự kiểm chứng từ chính sự nổi tiếng của thương hiệu đó. Chất lượng chính là điều đã giúp cho mỹ phẩm High end có thể được tiêu thụ đều đặn cho dù giá của nó không hề rẻ một chút nào. 


Tất cả mỹ phẩm High end đều được đánh giá cao về chất lượng
Tất cả mỹ phẩm High end đều được đánh giá cao về chất lượng

Bên cạnh đó, thiết kế của mỹ phẩm High end cũng vô cùng tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế. Khi cầm mỹ phẩm High end trên tay, bạn đã có thể cảm nhận được sự sang chảnh và đắt giá của nó. 

Ví dụ về mỹ phẩm High end 

Một ví dụ điển hình để bạn hiểu hơn về sản phẩm High end là gì đó chính là thỏi son L’Oreal Color Riche by Chopard có giá trị lên đến 14 triệu USD (khoảng 322 tỷ đồng).

Đây là một thỏi son được làm cực kỳ thủ công với việc nạm vàng 4 số 9 ở vỏ cùng với hàng trăm viên ruby được gắn xung quanh. Với giá trị và vẻ đẹp lấp lánh của thỏi son này thì bất cứ cô gái nào cũng sẽ ao ước sở hữu một thỏi son như L’Oreal Color Riche by Chopard trong đời. 


Son L’Oreal Color Riche by Chopard
Son L’Oreal Color Riche by Chopard

Không chỉ dừng lại ở chất lượng hay thiết kế, các sản phẩm High end còn trở thành niềm mong ước của các cô gái khi số lượng mỗi sản phẩm không phải lúc nào cũng nhiều.

Một số sản phẩm ra mắt vào những dịp đặc biệt sẽ sản xuất với số lượng có hạn cũng sẽ không sản xuất thêm nữa. Chính vì thế mà cho dù có đắt đỏ thì việc tiêu thụ của các sản phẩm High end cũng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Việc sử dụng mỹ phẩm High end có cần thiết hay không? 

Mỹ phẩm High end là gì bạn đã hiểu rõ. Thực tế thì việc sử dụng loại mỹ phẩm chất lượng là điều mà ai cũng muốn. Bởi mỹ phẩm sẽ tác động trực tiếp tới da và ảnh hưởng tới sức khỏe và ngoại hình của mỗi người. Do vậy mà mỗi loại mỹ phẩm đều cần được nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng. 

Với mỹ phẩm High end, là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng và có giá trị đắt đỏ, nên chất lượng của sản phẩm được đảm bảo một cách uy tín.

Để có thể cho ra mắt một loại mỹ phẩm thì những thương hiệu này đã có quá trình nghiên cứu và thí nghiệm cũng như cần có chứng nhận an toàn. Cộng với đó là những công thức độc quyền của thương hiệu đã giúp cho sự tin cậy của người dùng vào mỹ phẩm High end nhiều hơn. 


Mỹ phẩm High end vô cùng sang chảnh 
Mỹ phẩm High end vô cùng sang chảnh 

Thêm vào đó, việc sở hữu một loại sản phẩm của các dòng mỹ phẩm High end cũng cho thấy sự đẳng cấp của người dùng. Nhất là khi các thiết kế này cùng nổi bật và sang trọng. Điều này cũng đã góp phần tạo nên giá trị bản thân của người dùng. 

Một vài thương hiệu mỹ phẩm High end nổi tiếng hàng đầu hiện nay 

Nếu như nhắc tới các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới thì bạn có thể dễ dàng để kể đến nhiều cái tên như Dior, Chanel hay Louis Vuitton, Burberry,...

Thế nhưng, những loại mỹ phẩm High end thì sẽ là những thương hiệu nào? Dưới đây chúng tôi có liệt kê một vài gợi ý về các thương hiệu mỹ phẩm High end cho bạn. 

Thương hiệu Dior 

Dù là thời trang hay mỹ phẩm thì thương hiệu Dior không bao giờ vắng mặt trong danh sách những sản phẩm High end với giá trị rất xa xỉ. Với xuất phát điểm là một thương hiệu thời trang, Dior được thành lập từ năm 1905 và đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi tiếng đồng thời là biểu tượng của Pháp. 

Khi lấn sân sang thị trường làm đẹp, các dòng sản phẩm của Dior cũng được đánh giá rất cao từ chất lượng cho tới thiết kế. Từ mỹ phẩm trang điểm cho đến mỹ phẩm chăm sóc da, Dior đều có mang đến những sản phẩm cực kỳ chất lượng và đẳng cấp. 


Thương hiệu Dior 
Thương hiệu Dior 

Thương hiệu Chanel 

Cũng giống như Dior, Coco Chanel cũng được biết đến là thương hiệu phát triển cực tốt cả về cả thời trang lẫn ngành công nghiệp mỹ phẩm. Nhất là các loại mỹ phẩm để trang điểm của Chanel đều được đánh giá là vô cùng tốt và “xứng đáng đồng tiền bát gạo”. 

Với sản phẩm CC cream, thương hiệu mỹ phẩm Chanel đã tạo được cơn sốt trên toàn thế giới về sự hữu hiệu và hiệu quả bất ngờ với kem trang điểm này. Tất nhiên, giá thành cho mỗi sản phẩm này của Chanel cũng không hề rẻ một chút nào. 

Thương hiệu Estee Lauder 

Estee Lauder là một thương hiệu đến từ nước Mỹ và nổi bật với các sản phẩm về các sản phẩm dưỡng da và trang điểm. Các loại kem dưỡng ẩm, serum của thương hiệu này đều được sử dụng công nghệ hiện đại nhất để mang đến những loại mỹ phẩm đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. 

Các sản phẩm kem chống nắng và trang điểm của thương hiệu này cũng rất nổi bật. Điển hình giống như kem che khuyết điểm, má hồng và phấn nền hay phấn mắt,...


Thương hiệu Estee Lauder
Thương hiệu Estee Lauder

Cho đến thời điểm hiện tại, với hơn 65 năm hoạt động thì  Estee Lauder vẫn vẹn nguyên các giá trị như hồi mới sáng lập. “Every woman can be beautiful” chính là câu slogan cũng như tôn chỉ sáng tạo của thương hiệu mỹ phẩm này. 

Tổng kết 

Trên đây chính là những chia sẻ về High end là gì cũng như các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn đã có sự nhìn nhận một cách chính xác hơn về các thương hiệu cũng như các sản phẩm High end hiện nay.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Tin mới cập nhật

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

1 giờ trước

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

1 giờ trước

Loạt cảnh báo từ Ngân hàng Nhà nước cần biết, trong đó có hạn chế sử dụng wifi công cộng khi giao dịch

7 giờ trước

Ninh Bình - Hải Phòng "bắt tay" phát triển cao tốc mới trị giá 7.000 tỷ đồng

7 giờ trước

Chung cư mở mới tại Hà Nội đã có giá vượt 80 triệu đồng/m2

7 giờ trước