meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hàng rào bê tông đúc sẵn - Xu hướng hàng rào hiện đại trong tương lai

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Bê tông là loại vật liệu ngày càng phổ biến bởi độ bền vững và tính kiên cố. Loại tường rào bê tông đúc sẵn với chất liệu chính là bê tông ngày càng được tin dùng tại Việt Nam.

Giới thiệu về hàng rào bê tông đúc sẵn

Hàng rào là bức tường bảo vệ căn nhà với môi trường xung quanh. Chính vì vậy, thiết kế và kết cấu của hàng rào cần đảm bảo tính an toàn, độ thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp hài hoà cho tổng thể không gian sống, ngôi nhà của quý khách hàng. Hàng rào đẹp, với chất liệu phù hợp không chỉ mang lại vẻ đẹp ấn tượng, khác biệt mà còn tăng giá trị ngôi nhà, dự án, công trình của quý khách hàng.

Hàng rào bê tông đúc sẵn với nhiều phong cách khác nhau từ phong cách Châu Âu cổ kính đến những phong cách hiện đại, mới mẻ. Thành phần lõi kép chịu lực cùng công nghệ ép khuôn đặc biệt cùng hệ số rung tối ưu mang đến sản phẩm bền vững, thẩm mỹ, an toàn với chi phí hợp lý.

Hàng rào bê tông đúc sẵn không chỉ có công năng bảo vệ mà còn có khả năng chống bụi, chống ồn. Chiều cao thường thấy của hàng rào bê tông đúc sẵn từ 0,5 đến 2,5m, ứng dụng mạnh mẽ trong các công trình dân sự như biệt thự, nhà riêng và mọi công trình công nghiệp, công cộng như trường học, bệnh viện, công viên, khách sạn, nhà kho...


Hàng rào bê tông đúc sẵn không chỉ có công năng bảo vệ mà còn có khả năng chống bụi
Hàng rào bê tông đúc sẵn không chỉ có công năng bảo vệ mà còn có khả năng chống bụi

Thế mạnh vượt trội của hàng rào bê tông đúc sẵn

  • Hàng rào bê tông đúc sẵn với công nghệ rót khuôn hiện đại, chất lượng, hệ số rung chuẩn kết hợp với vật liệu vữa bê tông chất lượng cao, chất phụ gia siêu dẻo hiện đại, cát sạch, đá dăm mịn và xi măng PCB40 chế tạo ra sản phẩm hàng rào bê tông đúc sẵn với chiều dày không lớn nhưng độ bền cao, tuổi thọ cao.
  • Quy trình thi công hàng rào bê tông đúc sẵn có sử dụng thành phần cốt thép tăng độ bền, cường độ của bê tông bên trong hàng rào.
  • Hàng rào bê tông đúc sẵn thiết kế sử dụng các tấm Panel để lắp ghép modul với kích thước cao 0,5, rộng 2m, các cột bê tông cốt thép chịu lực đảm bảo liên kết bền bỉ giữa các cấu kiện trước tác động vật lý, điều kiện thời tiết bất lợi như gió, lốc. Tùy theo nhu cầu xây dựng mà thi công chiều cao hàng rào phù hợp. 
  • Ưu điểm tiếp theo của hàng rào bê tông đúc sẵn là quá trình thi công nhanh chóng, đơn giản không tốn nhiều thời gian, giúp quý khách hàng tiết kiệm nguồn lực, ngân sách. Quá trình lắp ghép hàng rào bê tông đúc sẵn có thể thực hiện dễ dàng, không cần thiết bị, công cụ máy móc phức tạp. 
  • Khác với những hàng rào thông thường ngột ngạt, bí bách, hàng rào bê tông đúc sẵn sử dụng công nghệ quay ly tâm tạo ra giá trị vượt trội trong chất lượng, hình thức. Khoảng cách hợp lý giữa các thanh rào bê tông tạo nên khe rào vững chãi, thông thoáng và an toàn. Trong quan niệm phong thuỷ xây dựng, cách thiết kế, xây dựng này mang đến các luồng ích khí, tài lộc, thịnh vượng cho căn nhà.
  • So với các loại hàng rào sử dụng chất liệu khác, tuổi thọ của hàng rào bê tông đúc sẵn cao, thân thiện với môi trường, ít bị mài mòn dưới tác động của ngoại cảnh.

Ưu điểm tiếp theo của hàng rào bê tông đúc sẵn là quá trình thi công nhanh chóng
Ưu điểm tiếp theo của hàng rào bê tông đúc sẵn là quá trình thi công nhanh chóng

Những thông tin chi tiết về hàng rào bê tông đúc sẵn trên đây chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan, thông tin về sản phẩm hàng rào an toàn, thẩm mỹ này.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

16 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

16 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

16 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

16 giờ trước